ข่าวล่าสุดของหมวด
เปิดคลิปตำรวจปีนรั้วประตูบ้าน เมฆ รามา สามีหยาดทิพย์ ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์
ลวงฆ่าเจ้าแม่เงินกู้ วัย 32 ที่แท้ฝีมือสาวเพื่อนสนิท สุดเหี้ยม ตี ฟัน แทง ลากศพทิ้งน้ำ
พบศีรษะแล้ว คดีหลานโหดฆ่าตัดหัวอาทิ้งบ่อน้ำ งมหา 3 วันไม่เจอ จนลอยขึ้นมาเอง
เด็กสาว 18 แอบถ่ายคลิปตัวเองถูกพี่ชายข่มขืน อดทนมา 4 ปี บอกไปก็ไม่มีใครเชื่อ
รอยรัก แรงแค้น! ผัวโหดเลือดขึ้นหน้า ใช้มีดฟันเมียดับสลด
จับ 2 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคดัง ร่วมขบวนการทุจริตโกงสอบนายสิบตำรวจ
ชมคลิป สุชาติ พ่อมดดำ ขึ้นเวทีเพื่อไทยหลังย้ายพรรค ลั่น "เบื่อ I-ตู่ ฉิ_xายเลย"
ไทยสร้างไทย ส่งสุดารัตน์-สุพันธ์-ศิธา แคนดิเดตนายกฯ
ได้ที! เสรีพิศุทธิ์ เย้ย ประยุทธ์ กลัวแพ้ไม่ ลงบัญชีรายชื่อ
"เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" เสียชีวิตแล้ว หลังหมดสติด้วยอาการฮีทสโตรก ขณะซ้อมแข่งรถ
"อนุทิน" บินด่วนเยี่ยม "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ที่บุรีรัมย์ อาการทรงตัวก่อนเสียชีวิตช่วงกลางดึก
นาทีเผชิญหน้า! พรรณิการ์ เจอรถแห่ศรีนวล ขณะยืนหาเสียงหลังกระบะ
"โต้ง ทูพี" เคลียร์ชัดๆ สถานะหัวใจ "พลอย เฌอมาลย์" เป็นมากกว่าเพื่อนหรือเปล่า?
"ธีร์ ภูมิธนะวัชร์" หายป่วย กลับมาหล่อรับงานเหมือนเดิมแล้ว
"โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" หลงความน่ารัก "น้องเดมี่" รีบแท็กอ้อน "ไบรท์" อยากมีลูกสาว
"เปิ้ล หัทยา" ส่งกำลังใจให้ "ตู่ นันทิดา" อาลัย "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" จากไปกะทันหัน
"น้องพายุ" ลูกชมพู่ อารยา ซื้อลอตเตอรี่เลขชุด 10 ใบ! งานนี้ทำคอหวยตาลุก
"เพลง ชนม์ทิดา" โพสต์ถึง "พ่อเอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ไม่คิดเลยว่าจะเป็นเพลงสุดท้าย
ความลับนางฟ้า เน็ตไอดอลสาว เปิดภาพก่อนทุ่ม 2.5 ล้าน ศัลยกรรม ยิ่งกว่ามาไกล
รู้จักดาราหนังโป๊ สตอร์มี แดเนียลส์ ผู้สะเทือนหนทางกลับสู่อำนาจของทรัมป์
ไวรัล สาวหมวยโต๊ะพูล หุ่นแซ่บทำคนดูโฟกัสไม่ถูก จนมีคนตาดีเห็นความผิดปกติที่ไม้คิว
ตะลึงกันทั้งถนน คู่รักโชว์ซีนแซ่บบนโรงแรม 4 ดาว หารู้ไม่ มีคนนับร้อยยืนมุงดู
อดไม่ไหว! คู่รักเอาผ้าห่มคลุมตัว เซิ้งรักบนรถไฟฟ้า เสียงผู้หญิงดังออกมา "ถูให้ทั่วเลย"
หลอนปนงง! พบ มัมมี่ ในกระเป๋าไรเดอร์หนุ่ม อ้างเป็นแฟนสาวตัวเอง(คลิปสะพรึง)
ไวรัลสาวล้างห้องน้ำ เกิดก๊าซพิษหวิดดับ แฟนโคนันจำได้ขึ้นใจ น้ำยา 2 ชนิดที่ห้ามผสมกัน!
ศิษยานุศิษย์อาลัย หลวงพ่อเจ้าคุณเย็นเต็ก มรณภาพอย่างสงบ สิริอายุ 86 ปี
รวมเลขเด็ดงวดนี้ 1/4/66 เลขเด็ดนายก ปฏิทินจีน เลขดังทุกสำนัก
มาดามตู่-น้องเพลง รับร่าง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กลับบ้านขาวริมเจ้าพระยา จ.สมุทรปราการ
โค้งสุดท้ายก่อนหวยออก! 10 อันดับ เลขขายดีงวดนี้ เลขเด็ด 1/4/66
แม่ฟาดกลับหลังดาราดังตำหนิ จูบลูกชาย-ถ่ายคลิปล่อแหลม ลั่น ลองมีลูกเป็นออทิสติกก่อน
ชาวบ้านรุมส่อง เลขโผล่บนหิน อายุหลายร้อยปี ที่เจ้าแม่หินเทิน อุทัยธานี
เปิดที่มา รถตราโล่ตำรวจ ทำไมไถลตกร่องข้างทาง(มีคลิป)
เคลื่อนร่าง "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ถึงบ้านขาว จ.สมุทรปราการ แล้ว ดูชัดๆ เลขทะเบียนรถ
อ่านไม่ผิด โรงเรียนแจงดราม่า รับครูวุฒิ ป.ตรี เงินเดือน 4,000 บาท เผยยังไร้ผู้สมัคร
รวมมาให้แล้ว เลขเด็ดงวดนี้ 01/04/66 ส่องด่วน โค้งสุดท้ายก่อนหวยออก
สลด หนุ่มโรงงานขี่จยย.ชนท้ายรถเก๋งจอดข้างทางดับอนาถ คาสายโทรศัพท์กับแฟน
หน้า: 1
แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?
เมื่อเร็วๆ นี้ Kantar และ Google ได้เปิดตัวรายงาน "50 อันดับผู้สร้างแบรนด์จีนระดับโลกประจำปี 2564 จาก BrandZ" จากการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคกว่า 860,000 คนทั่วโลก โดย Hisense สามารถคว้าอันดับ 7 ไปครอง ควบด้วยอันดับ 1 ในฐานะแบรนด์ชั้นนำแห่งอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ซึ่งทางบริษัทรักษาตำแหน่งท็อป 10 ไว้ได้ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 และสำหรับรายชื่อ "20 อันดับแบรนด์จีนดาวรุ่งในตลาดเกิดใหม่" Hisense ติดโผอยู่ในอันดับที่ 8 และอันดับที่ 1 ในกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแม้จะเผชิญกับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 Hisense ยังคงเดินหน้าลงทุนในด้านการสร้างแบรนด์เพื่อรุกขยายธุรกิจในต่างประเทศ โดยในปี 2563 รายได้จากต่างประเทศของ Hisense พุ่งขึ้นถึง 18.2% เทียบรายปี แตะที่ 7.93 พันล้านดอลลาร์ หรือคิดเป็นสัดส่วนเกือบ 40% ของรายได้ทั้งหมด ทั้งนี้ ข้อมูลไตรมาสแรกของปี 2564 แสดงให้เห็นว่า ส่วนแบ่งรายได้ในต่างประเทศของ Hisense พุ่งขึ้น 42% สำหรับเป้าหมายกลยุทธ์โลกาภิวัตน์ของ Hisense ทางแบรนด์ตั้งเป้าที่จะทำรายได้ให้แตะ 4.7 หมื่นล้านดอลลาร์ภายในปี 2568 โดยมีตลาดต่างประเทศคิดเป็นสัดส่วน 50% ของทั้งหมด"กลยุทธ์โลกาภิวัตน์ของ Hisense ต้องครอบคลุมทั้งด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์, การผลิต, การสร้างแบรนด์ และการทำการตลาด" Jia Shaoqian ประธานคณะกรรมการบริหารของ Hisense Group กล่าวHisense เริ่มต้นธุรกิจในต่างประเทศเมื่อปี 2528 และก่อตั้งบริษัทในแอฟริกาใต้อย่างเป็นทางการในปี 2539 เพื่อสร้างฐานการผลิตในต่างประเทศแห่งแรก จนถึงปัจจุบัน Hisense มีพนักงาน 90,000 คนใน 54 บริษัททั่วโลก และมีศูนย์วิจัยและพัฒนา 16 แห่ง รวมถึงฐานการผลิต 16 แห่ง ทั้งนี้ Hisense ได้เร่งกระบวนการปรับกลยุทธ์สู่ท้องถิ่นและโลกาภิวัตน์ ด้วยการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่นวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัย ไปจนถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับความต้องการในแต่ละท้องถิ่นการเข้าซื้อแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในท้องถิ่นถือเป็นส่วนสำคัญในกลยุทธ์โลกาภิวัตน์ของ Hisense ที่ท้าทายความสามารถในด้านการบริหารจัดการข้ามวัฒนธรรมขององค์กร ยกตัวอย่างเช่น การเข้าซื้อกิจการ Toshiba Visual Solutions Corporation ("TVS") ซึ่ง Hisense ได้ใช้หลักการบริหารจัดการแบบปรับสู่ท้องถิ่น โดยทางบริษัทได้ยกตำแหน่งในแผนกทั้งหมดให้อยู่ภายใต้ความดูแลของผู้จัดการชาวญี่ปุ่น ส่วนตำแหน่งผู้ช่วยจะได้รับการแต่งตั้งจากสำนักงานใหญ่ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นขวัญกำลังใจในการทำงานของพนักงานด้วยนอกจากนี้ Hisense ยังได้รับการยอมรับในฐานะแบรนด์ที่มีส่วนร่วมกับชุมชนท้องถิ่น โดยโครงการสวนอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า Hisense ในแอฟริกาใต้ถือเป็นกรณีศึกษาที่น่าทึ่งจน UNOSSC ได้กล่าวถึง เนื่องจาก Hisense ไม่เพียงแค่ขับเคลื่อนการพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตในท้องถิ่นอย่างยั่งยืน แต่ยังได้สร้างโอกาสในการทำงาน ซึ่งช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวแอฟริกาใต้ทั้งในด้านการเงินและสังคมในแง่ของการสร้างแบรนด์ Hisense ได้เดินหน้าสร้าง Sport IP ซึ่งจะใช้กีฬาเป็นตัวเชื่อมโยงไปยังผู้บริโภคอันเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารทางอารมณ์ ตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นมา Hisense ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมกีฬาชั้นนำมากมาย เช่นยูโร 2020 และการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World Cup นอกจากนี้ Hisense ยังได้เร่งกลยุทธ์โลกาภิวัตน์และการฟื้นฟูแบรนด์ รวมถึงประสบความสำเร็จในการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดและความเสมอภาคของแบรนด์ ด้วยการจับมือกับสโมสรฟุตบอลระดับโลกอย่าง PSG และองค์กร eSports อย่าง FNATICปัจจุบัน Hisense ได้พัฒนาจากแบรนด์ผู้ผลิตทีวีไปสู่ผู้ให้บริการระบบโซลูชันการแสดงผลแบบหลากหลาย นอกจากอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านแล้ว Hisense ยังได้พัฒนาอุปกรณ์ด้านการดูแลสุขภาพอัจฉริยะ เมืองอัจฉริยะ และการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด เพื่อสร้างแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและมีคุณค่าที่สุดในโลกรูปภาพ1. https://mma.prnewswire.com/media/1515228/Hisense_ranked_No_7_BrandZ_TOP_50_Chinese_Global_Brand.jpg2. https://mma.prnewswire.com/media/1515229/Hisense_ranked_No_8_BrandZ_TOP_20_Chinese_Brand_Stars.jpg3. https://mma.prnewswire.com/media/1515230/1.jpgคำบรรยายภาพ1. Hisense ติดอันดับ 7 ในรายชื่อ 50 อันดับผู้สร้างแบรนด์จีนระดับโลกประจำปี 2564 จาก BrandZ2. Hisense คว้าอันดับ 8 ในรายชื่อท็อป 20 แบรนด์จีนดาวรุ่งประจำปี 2564 จาก BrandZ3. Hisense เป็นผู้สนับสนุน EURO 2016 และ EURO 2020 อย่างต่อเนื่อง
แจ้งเตือน
ภาพและเนื้อหาต่อไปนี้ ไม่เหมาะสมแก่เด็ก และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี