หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: GWM เร่งขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวไกลในระดับสากล  (อ่าน 7 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 25 ธ.ค. 21, 12:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

GWM เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวไกลในระดับสากล แม้เผชิญกับสถานการณ์อันยากลำบากอันเป็นผลจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และปัญหาชิปขาดแคลน GWM ได้ปรากฏตัวอย่างยิ่งใหญ่ตามมหกรรมยานยนต์ทั่วโลก และได้เปิดตัวรถรุ่นเด่น ๆ มาแล้วมากมาย เพื่อให้โลกได้เห็นถึงพลังขับเคลื่อนอันไม่หยุดยั้งในกลยุทธ์บุกตลาดโลกของบริษัท
สำหรับปีนี้ GWM ได้ขยายเครือข่ายการขายครอบคลุมกว่า 60 ประเทศแล้ว และเพื่อเร่งทำธุรกิจตามกลยุทธ์ที่วางไว้ในยุโรป GWM ได้จัดตั้งสำนักงานสาขาในเมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี และตั้งสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคยุโรป ในขณะเดียวกัน บริษัทยังมุ่งผลักดันธุรกิจให้ก้าวไกลทั่วโลก จึงได้ตัดสินใจยกระดับงานขายไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อเมริกาใต้ ยุโรป แอฟริกาเหนือ และภูมิภาคอื่น ๆ ความริเริ่มเหล่านี้สะท้อนให้เห็นศักยภาพทางการแข่งขันของ GWM ในเวทีโลก
นอกจากนี้ GWM ยังได้ซื้อและเปิดโรงงานแห่งใหม่ที่ประเทศไทยและบราซิล ซึ่งทำให้บริษัทมีกำลังการผลิตเพียงพอในการผลิตรถยนต์ป้อนตลาดโลก โดยหลังจากที่เตรียมการและปรับปรุงสถานที่เป็นเวลา 7 เดือน GWM ได้เดินเครื่องผลิตที่โรงงานในจังหวัดระยองเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยได้มอบเทคโนโลยีการผลิตอันทันสมัยเพื่อขับเคลื่อนความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และหลังจากนั้นอีก 2 เดือน บริษัทก็ได้เซ็นสัญญาซื้อโรงงานของ Daimler AG ในประเทศบราซิล ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ GWM ทำธุรกิจครอบคลุมทั้งในบราซิลและทั่วทั้งภูมิภาคอเมริกาใต้
ในแง่ของการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีนั้น GWM ได้จัดตั้งศูนย์เทคโนโลยีจางเจียกัง (ประเทศจีน) เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งที่สองที่ GWM จัดตั้งขึ้นภายใต้ยุทธศาสตร์การขยายธุรกิจทั่วโลก จนถึงขณะนี้ GWM มีบุคลากรด้านการวิจัยและพัฒนาและการออกแบบรวมหลายหมื่นคนทั่วโลก และประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นในด้านการวิจัยและพัฒนา โดยเฉพาะการคิดค้นแพลตฟอร์ม L.E.M.O.N., แพลตฟอร์ม Coffee Intelligence และแพลตฟอร์ม TANK
ในฐานะบริษัทเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก GWM ได้เดินหน้าเสริมสร้างหลักปรัชญาผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง โดยให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับประสบการณ์ของผู้ใช้งานทั่วโลก และค่อย ๆ ปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมท้องถิ่นของแต่ละประเทศ สำหรับประเทศไทยนั้น ประเพณีลอยกระทงเป็นหนึ่งในเทศกาลสำคัญของคนไทย โดยผู้คนจะอธิษฐานขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิต และ GWM ก็ได้ปรับตัวให้กลมกลืนกับวิถีชีวิตท้องถิ่น ด้วยการจัดกิจกรรมประดิษฐ์กระทงยักษ์ ส่วนในประเทศชิลีนั้น GWM ให้ความสำคัญกับกลุ่มผู้ใช้งานที่รักการผจญภัย และได้เข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ของ Luis Andaur นักผจญภัยคนดังของชิลี
ด้วยความสำเร็จอันโดดเด่นในทุกแง่มุม GWM จึงติดท็อป 50 แบรนด์ที่โดดเด่นด้านการสร้างแบรนด์ระดับโลกของจีนประจำปี 2564 จากการรายงานของ Google และ Kantar Brand Z
"หนทางเดียวที่จะทำให้แบรนด์ยานยนต์โดดเด่นเหนือคู่แข่งได้อย่างแท้จริงก็คือ การเสริมสร้างจุดแข็งของตนเองอย่างรวดเร็วภายใน 3-5 ปีข้างหน้า" แจ็ค เว่ย ประธานของ GWM กล่าวในการประชุมยุทธศาสตร์ปี 2568 ทั้งนี้ GWM ตั้งเป้าว่าจะทำยอดขายรถต่อปีให้ได้ 4 ล้านคันทั่วโลกภายในปี 2568
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1716199/GWM.jpg
คำบรรยายภาพ - GWM เร่งขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวไกลในระดับสากล



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม