1.
'ขนมมูสครีมแมวเลีย' รสทูน่าผลิตจากปลาทูน่าเนื้อขาว และ รสไก่ ที่อุดมไปด้วยโปรตีน, Taurine, Glucosamine, DHA, Vitamin E และ Omega 3 ไม่เติมเกลือ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย โดยเป็นเนื้อมูสครีมเนียนนุ่ม อร่อย เหมาะสำหรับน้องแมวทุกช่วงวัย เหล่าทาสสามารถป้อนให้ทูนหัวทานได้อย่างไม่ต้องกังวล
2.
'อาหารสำหรับแมวสูงวัย' เพื่อจับกลุ่มแมวสูงวัย อายุ 7 ปี ขึ้นไป ที่ต้องเริ่มดูแลเรื่องการกินเป็นพิเศษ ด้วยการคัดสรรเนื้อปลาชิ้นเล็กเคี้ยวง่าย เพิ่มประโยชน์ของสูตรอาหารแมวสูงวัย จากการคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติที่มีคุณภาพสูงในระดับเดียวกับอาหารคน (human grade) และ ไม่ใส่สารปรุง
แต่งไม่ว่าจะเป็นเกลือหรือวัตถุกันเสีย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องโรคไต ซึ่งมี 2 สูตร คือ สูตร FOS ที่มีส่วนช่วยย่อย และป้องกันการเกิดก้อนขน ทำจากปลาทูน่าเนื้อขาวในเยลลี่เสริมด้วย Fructo-Oligosaccharides (FOS) และ สูตร Glucosamine ที่ช่วยในการบำรุงข้อต่อ ที่มาพร้อมปลาทูน่าเนื้อขาวในน้ำเกรวี่ หอม อร่อย
ซึ่งทั้ง 4 สูตร ได้ถูกรับรองสูตรโดยสัตวแพทย์ชั้นนำ เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของในการเลือกซื้ออาหาร เพื่อเป็นของขวัญให้เจ้าเหมียวตัวโปรดได้ทุกวัน
นายฉลองรัฐ กล่าวต่อไปว่า "แคมเปญ "ของขวัญจากคุณหมอ" นี้มีเป้าหมายที่จะร่วมส่งความสุขในช่วงเทศกาลคริสมาสต์ ปีใหม่นี้ให้กับเหล่า pet parents ที่กำลังมองหาของขวัญที่ดีให้กับน้องแมวแสนรัก ผ่านผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ
Regalos และ
Dr.Choice โดยทางเราได้เตรียมของขวัญไว้มากมาย อาทิเช่น การเสวนาให้ความรู้เกี่ยวการดูแลสุขภาพของน้องแมวในทุกช่วงวัย ผ่านช่องทางของรพ. สัตว์ทองหล่อ, ช่องทาง Social media,
งาน Pet Variety ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6-9 ตุลาคมนี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี และ งาน Pet Fair South East Asia 2022 ที่ไบเทคบางนา พร้อมเตรียมพบกับกลุ่ม Celeb และ KOLs ทาสแมวชื่อดังที่มาเปิดเผยเคล็ดลับและไลฟ์สไตล์ ในการเป็นทาสแมว พร้อมลุ้นรับของขวัญแบบว้าว ว้าว จากคุณหมอ ซึ่งจะจัดจำหน่ายผ่านช่องทางการขาย ร้านขายอาหารสัตว์เลี้ยง (Pet Shop) ประมาณ 500 สาขา,รพ.สัตว์ทองหล่อ 16 สาขาทั่วประเทศ และ ช่องทางออนไลน์ ที่ลาซาด้า, ช้อปปี้,
Nautilusonlineshop.com และ
thonglorpetshop.com หรือ ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมต่างๆ ผ่านช่องทาง Online ของทั้ง
Regalos และ
Dr.Choice ตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม 2565 นี้ เป็นต้นไป
"สำหรับการพัฒนาธุรกิจในอนาคตเรามองว่า ตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงยังมีแนวโน้มการเติบโตอีกมากทั้งตลาดในประเทศและตลาดประเทศเพื่อนบ้าน ประกอบกับความสามารถในการแข่งขันและชื่อเสียงของทั้งสองบริษัท ทำให้มั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าหมายไว้อย่างแน่นอน โดยนอกจากการทำตลาดในประเทศแล้ว เรายังมีแผนการขยายตลาดส่งออกไปที่กลุ่มประเทศอาเซียน ผ่านเครือข่ายการจัดจำหน่ายของกลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด
PFG ที่มีอยู่ทั้งในประเทศเวียดนาม และประเทศจีนผ่านบริษัทในเครือของกลุ่มบริษัทอีกด้วย สำหรับในอนาคตอันใกล้นี้ เราคาดว่าจะเปิดตัว Brand ใหม่ในช่วงไตรมาสแรก ของปี 2566"
นายฉลองรัฐ กล่าวทิ้งท้าย