Sanook.commenu

ค้นหา ตรวจหวย ข่าว อีเมล์ ดูทีวีออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์ คลาสสิฟายด์ ริงโทน เกมส์ ดูทั้งหมด »

สนุก! เว็บบอร์ด > หมวดหมู่ > บันเทิง > เปิดความสำเร็จกระเป๋าไทยพันล้าน!!! “วาสนา รุ่งเเสนทอง ลาทูรัส” เสาหลักแบรนด์ “นา
ผู้ดูแล: MovieWebmaster, RadioWebmaster, MusicWebmaster, VDOWebmaster, StarWebmaster
หน้า: 1
ชนิดกระทู้ ผู้เขียน เปิดความสำเร็จกระเป๋าไทยพันล้าน!!! “วาสนา รุ่งเเสนทอง ลาทูรัส” เสาหลักแบรนด์ “นา  (อ่าน 42 ครั้ง)
add

เปิดความสำเร็จกระเป๋าไทยพันล้าน!!! “วาสนา รุ่งเเสนทอง ลาทูรัส” เสาหลักแบรนด์ “นา

 
        ผู้ตั้งกระทู้: 9 ก.พ. 23, 13:21 น
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์นี้ (12 ก.พ.) พิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ เจ้าของแบรนด์กระเป๋าไทย คุณวาสนา รุ่งเเสนทอง ลาทูรัส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จํากัดผู้ผลิตสินค้าแบรนด์ นารายา (NaRaYa) กระเป๋าคุณภาพขึ้นชื่อของไทยที่ชาวต่างชาติไว้วางใจ ซึ่ง คุณวาสนา เผยที่มาของแรงขับเคลื่อนธุรกิจ และเทคนิครับมือปัญหาสุดหินให้ฟังว่า…

“ก่อนก่อตั้งบริษัทยังเป็นแค่แม่ค้าขายของในตลาด ที่ฝันอยากจะมีแบรนด์เป็นของตัวเอง แล้วกว่าจะสร้างแบรนด์จนมีอายุได้ 30 กว่าปีมีคุณภาพแบบนี้ เชื่อมั้ยคะว่าเราเพิ่งจะมามีแผนกมาณ์เก็ตติ้งไม่นานมานี้เอง เพราะได้ลูกชายเข้ามาช่วย ด้านการสื่อสารกับตลาดและลูกค้า ก่อนหน้านี้เราสร้างไว้ 3 องค์ประกอบหลัก ๆ คือสินค้ามีความวาไรตี้ คุณภาพดี และราคาจับต้องได้ ที่สำคัญปากต่อปาก ไม่ใช่แค่นักท่องเที่ยว  แต่วงการท่องเที่ยว คนวงการสายการบินเขาไว้วางใจเรา ยิ่งลูกค้าที่เป็นแอร์โฮสเตสเราให้ส่วนลดพวกเขาเลยด้วยซ้ำ ทั้งหมดนี้เลยทำให้แบรนด์แข็งแกร่ง แต่วันที่แย่มันก็มี จำได้ว่าช่วงโควิดของเหลือเยอะมาก แล้วลูกค้าหลักของนารายาคือนักท่องเที่ยวแถบเอเชียทั้งหมด ที่เขาไม่สามารถมาเที่ยวได้ รายได้ 0 บาท แต่รายจ่ายพนักงาน 37 ล้านต่อเดือน ช่วงนั้นเลยต้องลดแลกแจกแถม พยายามเคลียร์ของออกให้หมด เพื่อหาเงินมาจ่ายพนักงาน ต้องปิดโรงงานเหลือคนไม่กี่ร้อยคนก็เลยผลิตไม่ทัน ช่วงนี้เลยมองหาโอกาสใหม่เพื่อทยอยเปิดเพิ่ม วันนี้เหมือนนับหนึ่งใหม่ ยอมเหนื่อยเพื่อปรับตัวให้ได้ไปต่อ นอนไม่หลับอยู่หลายเดือน เครียดจนวันหนึ่งรู้สึกหัวสมองจะระเบิด มันร้อนข้างใน ต้องเข้าโรงพยาบาลสามสี่คืน พอร่างกายได้พัก เริ่มคิดบอกตัวเองว่าไม่เป็นไรนะ เราก็ยังมีร่างกายครบ 32 จนโรงงานปิดหมดเหลือโรงเดียว ยอมขายเครื่องจักร รถยนต์ รถบรรทุกเพื่อให้ไปต่อ  เราเชื่อทุกปัญหามีสิ่งดี ๆ ซ่อนอยู่ เราต้องหาให้เจอ ในความมืดมีแสงสว่างส่องอยู่เสมอ จากร้านเล็กค่อย ๆ ขยับสร้างรายได้ สร้างอาชีพให้คนในชุมชน และสร้างชื่อเสียงให้ไทย ของที่ระลึกของนักท่องเที่ยว ที่ อยู่คู่คนไทยไปอีกนาน เป็นความภาคภูมิใจ บอกกับชาวโลกได้ว่าแบรนด์นี้ Made in Thailand”

ติดตามเรื่องราวของกระเป๋าแบรนด์ไทยขึ้นชื่อ โดย คุณวาสนา แห่งนารายา (NaRaYa) ได้ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29











 
Tags:  นารายา   NaRaYa   DNA TALK  บุกคนต้นแบบ  mono29 
หน้า: 1
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา


[เพิ่มเติม]
ขอความร่วมมือท่านสมาชิก และผู้ใช้บริการเว็บบอร์ด
ห้ามมิให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ทั้งเนื้อหาและภาพของหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ: พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
:  
ทางสนุก! จะทำการตรวจสอบ
และขออนุญาตไม่แสดงข้อความ
ที่ไม่เหมาะสม ข้อความที่
ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่
สถาบันชาติ ศาสนา
พระมหากษัตริย์ รวมถึงข้อความที่
เข้าข่ายหลอกลวง การเผยแพร่
ภาพลามกอนาจาร หรือข้อความ
ใดๆ ที่ทำให้ผู้อื่นได้รับความ
เสียหาย บนกระทู้นี้