หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 ... 19

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ร่วมด้วยช่วยโหวต ศูนย์ Honda ที่ไหนบริการแย่ที่สุด  (อ่าน 250416 ครั้ง)
Guest
ธเนศ
เรทกระทู้
« ตอบ #360 เมื่อ: 26 มิ.ย. 10, 13:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ใช่ครับศูนย์นี้แก้ปัญหาให้ลูกค้าช้ามากมีปัญหาผิวยางไม่เรียบวิ่งมาประมาณ
24,000 kgm กว่าจะรู้และเปลี่ยนยางให้ผมใหม่ต้องเอารถ
เข้าไป 3 รอบ แถมเปลี่ยนมาให้ก็ เฉพาะสองเส้นหลัง
แล้วก็บอกว่าตั้งศูนย์ให้เรียบร้อยแล้ว พอเอามาใช้ปรากฏว่า
พวงมาลัยสั่นอีกพอโทรไปแจ้งก็บอกว่าต้องนัดให้สำนักงานใหญ่
ฝ่ายเทคนิคเข้ามาดู ก็นัดผมไปอีกหนึ่งสัปดาห์ ผมก็รอพอถึงวันนัด
ก่อนเวลาครึ่งชั่วโมงผมโทรเข้าไปถามว่าช่างมาถึงหรือยัง
ดูเหมือนจะเพิ่งโทรไปตามและก็โทรกลับมาบอกว่าช่างเทคนิคสนง.ใหญ่มาไม่ได้แล้ว ขอเลื่อนเป็นวันอื่น ความรับผิดชอบไม่มีเลย แทนที่
จะส่งใครมาลองทดสอบรถกลับผมเพื่อยืนยันปัญหาแล้วนัดผมอีกครั้ง คือถ้าจะไม่อยากรับผิดชอบก็บอกมาตรงๆ เราก็ยอมเสียเงิน
ไปเปลี่ยนยางใหม่ แล้วจะได้บอกญาติพี่น้องเพื่อนฝูงให้รู้เอาไว้ว่า
บริการหลังการขายของ ฮอนด้ามาตราฐานเป็นแบบนี้ ก็จะได้ไม่เสียเวลามายึกยักแบบนี้ ผิดหวังจริงๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนชอบรถฮอนด้า
เรทกระทู้
« ตอบ #361 เมื่อ: 29 มิ.ย. 10, 21:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากจะพูด>>ฮอนด้ธัญบุรีคลอง 6 เป็นดีลเลอร์ที่..TuRedddddddd มากๆๆๆๆ บริการดี ก็ตอนขายไข มีปัญหาขึ้นมาก็ต้องรอนั่นรอนี่ เครื่องมีปัญหา ให้ประชาสัมพันธืมารับหน้า ผู้จัดการไปไหน...ไม่มีใครบอก รถป้ายแดง ไม่ถึงเดือนก็เครื่องดัง รอช่างเทคนิค รอสรุปผล รอประเมิน รออะไรนักหนา คนตัดสินใจได้ก็ไม่มี ต้องรอให้เผารถก่อนรึไง ถึงจะออกมาบอกว่าจะทำยังไงให้ ถ้าฮอนด้ามีดีลเลอร์ห่วยๆๆแบบนี้ สงสัยยอดขายคงจะตก หาCustomerที่พูดจาภาษาคนรู้เรื่อง ชัดเจนเข้าใจก็คงดี ซื้อง่าย ขายคล่อง...เคลมยาก งั้นซิคุณดีลเลอร์ธัญบุรี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #362 เมื่อ: 30 มิ.ย. 10, 00:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

HONDA ธัญบุรี คลอง 6 สุดห่วย ดีแต่ตอนขาย ตอนไปใช้บริการ รถป้ายแดงออกมาไม่ถึงเดือนมีปัญหาให้รอนั่นนูนนี่ ซื้อมาใช้ ไม่ได้ซื้อมาซ่อม ซ่อมให้ยังพอทน ให้รออย่างไม่มีปลายทางนี่ซิ มังเซ็ง...อารมณ์เสีย ฝากทางฮอนด้าช่าวยพิจารณา KPI ดีลเลอร์สุดห่วยแบบนี้ออกไปจากวงการฮอนด้าเถอะค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เติ้ลโคราช
เรทกระทู้
« ตอบ #363 เมื่อ: 30 มิ.ย. 10, 10:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

HonDaเชิดชัยทั้ง 2 สาขาบริการงานซ่อมดีมากๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
mami
เรทกระทู้
« ตอบ #364 เมื่อ: 1 ก.ค. 10, 16:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยู่ลำปางแต่ต้องไปซื้อรถฮอนด้าที่ศูนย์เชียงราย (บ้านดู่)

ศูนย์ฮอนด้าลำปาง เซลล์ผู้หญิง บริการยอดแย่ มาก ๆ ทำเหมือนเราไปง้อขอซื้อรถ คันแรกซื้อ crv ที่ศูนย์นี้ เพื่อนแนะนำแต่พอเจอเซลล์คนนี้ ไม่อยากเข้าไปที่ศูนย์นี้อีกเลย ไหน ๆ จองแล้ว ก็เลยจำใจต้องเอาที่นี่ แต่พอลูกสาวอยากได้ JAZZ เลยลองขับหาที่อื่น ไปเจอทีศูนย์เชียงราย (สาขาบ้านดู่) เซลล์น่ารักมาก ผิดกันกับลำปางลิบลับ รู้สึกจะชื่อ น้องนา ตอนนี้เลยจองกะน้องนา ยอมขับรถมาซื้อถึงเชียงราย เพราะเกลียดเซลล์ ที่ศูนย์ลำปาง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
พระจันทร์
เรทกระทู้
« ตอบ #365 เมื่อ: 2 ก.ค. 10, 20:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

บริษัทฮอนด้า บายพาสชลบุรีค่ะ
ดิฉันเป็นผู้ใช้บริการบริษัทของท่าน โดยซื้อรถยนต์ฮอนด้าจากบริษัทของท่านตั้งแต่ปี 2550 และเข้ารับบริการตรวจเช็ครถที่บริษัทท่านเป็นประจำเสมอมา ดิฉันเสียความรู้สึกกับการกระทำของพนักงานของท่านถึง 3 ครั้ง คือ
1.ดิฉันเผลอลืมเงินไว้ในรถเป็นจำนวน 100 บาท หลังจากทางศูนย์ได้ให้บริการตรวจเช็ครถเสร็จเรียบร้อยและส่งมอบรถให้แก่ดิฉัน ดิฉันพบว่าเงิน 100 บาทหายไปซึ่งดิฉันก็ไม่ได้เรียกร้องแต่อย่างใดเนื่องจากเป็นความสับเพร่าของดิฉันเอง
2.ดิฉันเข้าไปใช้บริการตรวจเช็ครถอีกครั้งโดยเก็บของมีค่าทุกชิ้นออก ยกเว้นขนมเค้กชิฟฟ่อนจำนวน 5 ชิ้น ราคาขนมตกชิ้นละ 10 บาท ซึ่งดิฉันคิดว่าไม่ใช่ของมีค่าที่จำเป็นต้องเก็บ แต่หลังจากทางศูนย์ได้ให้บริการตรวจเช็ครถเสร็จเรียบร้อยและส่งมอบรถให้แก่ดิฉัน ดิฉันพบว่าขนมของดิฉันหายไป 2 ชิ้น ส่วนขนมที่เหลือมีลักษณะแบนเหมือนกับมีคนนั่งทับ ดิฉันได้แจ้งให้พนักงานรับรถทราบและให้เตือนพนักงานให้มีความซื่อสัตย์ด้วย ขนมราคาไม่กี่บาทยังหายได้ ก็น่าคิดค่ะว่าถ้าเป็นของมีค่าที่ลูกค้าลืมไว้คงไม่ได้คืนแน่ๆ
3.ดิฉันเข้าไปใช้บริการตรวจเช็ครถอีกครั้งเมื่อวันพุธที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมาโดยเก็บของมีค่าทุกชิ้นออก โดยตอนเช้าดิฉันได้เติมน้ำมันจนเต็มถัง และวิ่งรถเป็นระยะทางประมาณ 20 กิโลเมตรเท่านั้นหลังจากที่เติมน้ำมันในตอนเช้า แต่หลังจากทางศูนย์ได้ให้บริการตรวจเช็ครถเสร็จเรียบร้อยและส่งมอบรถให้แก่ดิฉัน ดิฉันพบว่าน้ำมันรถที่เพิ่งเติมไปในตอนเช้าและได้วิ่งไปเพียง 20 กิโลเมตรเท่านั้น ได้พร่องไปเยอะมากราวกับว่าดิฉันได้ขับรถเป็นระยะทางนับร้อยๆกิโลเมตร
ซึ่งน้ำมันส่วนที่หายไปนั้นมากกว่าน้ำมันที่พร่องไปเมื่อดิฉันวิ่งรถไปกลับจากชลบุรี-กรุงเทพ (ชลบุรี-พระโขนง) เสียอีก ฉันตกใจและงงมากค่ะแต่ไม่ได้แจ้งพนักงานเนื่องจากต้องรีบไปรับลูกที่โรงเรียน ดิฉันชี้ให้ลูกๆดูระยะทางที่ดิฉันวิ่งรถมาทั้งวันเพื่อเทียบกับจำนวนปริมาณน้ำมันที่หายไป เด็กๆก็ตกใจและแปลกใจไม่แพ้ดิฉัน
มันเกิดอะไรขึ้น พนักงานของคุณทำอะไร ดิฉันไม่เข้าใจจริงๆและรู้สึกว่ามันชักจะมากเกินไปแล้ว
ดิฉันจึงจำเป็นต้องแจ้งพฤติกรรมเหล่านี้ให้คุณทราบ

พนักงานรับรถก็โอเค อัธยาศัยดีมาก แต่ใครก็ไม่รู้ในศูนย์ฮอนด้าบายพาส ชลบุรีที่เป็นแบบนี้ ขอประณามค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ตรึ
เรทกระทู้
« ตอบ #366 เมื่อ: 4 ก.ค. 10, 17:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เครือฮอนด้า พระราม 3 ดีจริง ๆ ครับ บริการดี ทั้งก่อนและหลังการขาย
ขอยืนยันไม่ผิดหวังแน่ โดยเฉพาะคุณนุช ที่บ้านอยู่ตลาดบางแค บริการดี
เป็นกันเอง เอาใจใส่ลูกค้า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #367 เมื่อ: 8 ก.ค. 10, 10:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ที่ฮอนด้าบางพลี ทิ้ง GPS ไว้ในช่องกลางใต้วิทยุ (เขาแจ้งอย่าทิ้งของมีค้าเอาไว้ ไม่คิดว่า GPS เป็นของมีค่าและลืมเพราะนานๆใช้ที เมื่อจำเป็น) เช็ครถออกมา ของหาย ตามหาก็ไม่มีคนรับผิดชอบ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
dowlenger
เรทกระทู้
« ตอบ #368 เมื่อ: 9 ก.ค. 10, 14:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้าเตาปูนพนักงานแย่มาก!!!....เรื่องมันมีอยู่ว่า...
วันนั้นรถเราเสียสตาทแล้วกระตุก ขับไปไหนไม่ได้ ...เลยโทรเรียกศูนย์มาราก..
พนักงานที่รับโทรศัพท์บอกว่ามีค่าลาก..แต่ทางศูนย์จะเป็นคยออกให้ ก็เลยไม่ได้คิดอะไร..ให้มาลากไป
แต่พอวันรับรถ...พนักงานที่ศูนย์นี้ก็โทรบอกว่าหนูกัดสายไฟ มีค่าสายไฟ 1700 บาท และมีค่าลาก 1300 บาท
เราก็เลย ปรี๊ดแตก...ถามพนักงานในโทรศัพท์ว่า..ไหนบอกว่าศูนย์จะเป็นคนจ่ายค่าลาก (รถเพิ่งซื้อมา 2 ปี พอดีประกันก็ยังไม่หมด)
เถียงกันทางโทรศัพย์อยู่นาน เพราะก็ไม่ยอม แล้วพนักงานก็พูดจาไม่ดีกับเราด้วย หันไปบอกพนักงานคนอื่นว่าเราไม่ยอมจ่ายค่าลากรถ
แล้วบอกว่าถ้ามีปัญหาก็ไปคุยกับผู้จัดการเอาเอง.....แต่พอไปรับรถที่ศูนย์เราก็ขอคุยกะพูดจัดการ...แต่ผู้จัดการบอกว่าไม่ต้องจ่ายค่าลาก
เราก็พยายามถามถึงคนที่คุยด้วยทางโทนศัพท์เค้าก็พยายามบ่ายเบี่ยง...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
โดม
เรทกระทู้
« ตอบ #369 เมื่อ: 11 ก.ค. 10, 12:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไครรู้ช่วยหน่อยครับรถcivic2006 ผมมีปัญหามากครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
พนักงานHonda
เรทกระทู้
« ตอบ #370 เมื่อ: 11 ก.ค. 10, 14:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รถราคาญี่ปุ่นแต่จะเอาคุณภาพและการบริการระดับยุโรป
รถราคาไม่กี่แสนต้องการการดูแลระดับFirst Class ต้องให้เราปูพรมแดงต้อนรับเลยม่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Aee
เรทกระทู้
« ตอบ #371 เมื่อ: 16 ก.ค. 10, 14:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ตอบพนักงานHonda
ถ้าคิดแบบนี้ก้อ ออกไปแบกข้าวสารเถอะ อย่ามาทำงานบริการแบบนี้ เด่วทาง Honda เค้าจะซ่วย มีพนักงานแบบนี้ ไป๋ๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เมียหลวง
เรทกระทู้
« ตอบ #372 เมื่อ: 18 ก.ค. 10, 11:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เซลล์ที่ศูนย์ฮอนด้าธัญบุรี แย่มากๆค่ะ ไม่รู้ว่าขายรถอย่างเดียวหรือขายอย่างอื่นด้วยค่ะ ให้แฟนไปรับรถให้ฉกแฟนเราไปเฉยเลย ทุเรียจที่สุด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เสนา
เรทกระทู้
« ตอบ #373 เมื่อ: 19 ก.ค. 10, 19:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์อยุธยาดีมาก เปลี่ยนเซนทรัลล็อคประมาณชั่วโมงครึ่ง ล้างรถภายนอก เช็ดรถภายในสะอาดดีมากๆ แต่มีข้อเสียอย่างเดียวคือเงินในรถหาย หาคนรับผิดชอบไม่ได้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เบิ้มจัง
เรทกระทู้
« ตอบ #374 เมื่อ: 22 ก.ค. 10, 17:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้า เตชะจรัส ลาดพร้าวดีจิงๆ บริการดี พนักงานชายต้อนรับสุภาพมากๆทํางานกันเป็นทีม ช้าก็บอกกล่าวกับลูกค้าว่าติดขัดตรงไหน ด้านการบริการให้98เปอร์เซ็นจาก100 ลองเข้าไปใช้บริการดูนะครับ q*00

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
พนักงานHonda
เรทกระทู้
« ตอบ #375 เมื่อ: 27 ก.ค. 10, 12:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทีตอนจะซื้อรถล่ะก้อ จะให้ลดค่าโน้นค่านี่ จะเอาของแถมอย่างงั้นอย่างงี้
ตัดสินใจเอาเข้าจริงมีปัญญาแค่ตัวLow มิหนำซ้ำผ่อนไม่เท่าไรปล่อยยึด
จะมาร้องขอบริการอย่างดี....เชอะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
พนักงานHonda
เรทกระทู้
« ตอบ #376 เมื่อ: 27 ก.ค. 10, 12:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทีตอนจะซื้อรถล่ะก้อ จะให้ลดค่าโน้นค่านี่ จะเอาของแถมอย่างงั้นอย่างงี้
ตัดสินใจเอาเข้าจริงมีปัญญาแค่ตัวLow มิหนำซ้ำผ่อนไม่เท่าไรปล่อยยึด
จะมาร้องขอบริการอย่างดี....เชอะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
park
เรทกระทู้
« ตอบ #377 เมื่อ: 31 ก.ค. 10, 00:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ HonDa รังสิตห่วยแตกมาก ....ผมไปทำสีสปอยด์ลอร์มา มันให้ทิ้งสปอย์เลอรืไว้ 3-4 วัน พอถึงวันรับมันให้ผมรอ 3ชั่วโมง


พอผมรอเสร็จรับรถ มันก็ไปจอดที่มืดๆให้ผมดู ผมก็คิดว่าคงไม่มีปัญหาหรอกนะ สรุปพอถึงบ้านแมร่งง!

สีขาวที่ไหนไม่รู้มาติด แถมปอยด์เลอร์ ไขตะปูไม่สนิทติดกับบนกระโปรงท้าย ไม่พอนะครับ!!!! ไฟสปอยด์เลอร์ไม่ติดอีก อื้อหือออ แล้วเวลากุเบรกไฟไม่ติดแล้วคันหลังเค้าจะรู้มั้ยเนี่ย!!!! ทำสีก็ทำไม่เนียน สงสัยช่างมันคงคิดว่า กุติดสปอย์เลอร์ไว้โชว์เท่มั้ง?? เวลาเบรกไฟก็ไม่ติดอีก สัสเอ้ยย!!
เด๋วกุจะไปด่ามัน
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้า
เรทกระทู้
« ตอบ #378 เมื่อ: 31 ก.ค. 10, 14:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ฮอนด้าสาย 4 พนักงาน***แย่มาก ถามเรื่องรถแล้วตอบไม่ค่อยได้ พอให้เปรียบเทียบก้อเปรียบเทียบไม่ได้อีก

เซลชอบนั่งคุยกันเสียงดัง บางทีที่เห็นก็นั่งกินขนม ควรปรับปรุงเรื่องมารยาทอย่างร้ายแรง โดยเฉพาะเซลชื่อ แอน พูดจาห่วยแตกมาก [/b]
[/color]
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนตราด
เรทกระทู้
« ตอบ #379 เมื่อ: 31 ก.ค. 10, 20:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
q*010q*011ศูนย์ฮอลด้า จันทร์โทรจองคิว เซ็ก5000 กม.เสียเวลาวิ่งรถไปแร้วก้อไม่ได้เช็ก เนื่องจากไม่มีการจัดคิวให้ แร้วเจ้าหน้าที่พูดจาหมาไม่___ q*051q*007 ไม่รู้ว่าเวลาทำงานได้สื่อสารกันบ้างป่าว แร้วจามีระบบการจองคิวไว้เพื่อรัย ทั้งๆที่จองคิวล่วงหน้า1วัน เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ได้รับเรื่องจองคิวไว้ทั้งๆๆที่โทจองคิวกะเซลที่เปงคนขายรถไห้เรา ห่วยมาก q*051q*018 แร้วบอกไห้เราทำได้แต่ต้องไห้เรารอรถถึง5โมงทั้งๆๆที่เราจองไว้บ่ายโมง ไม่มีความรับผิดชอบ ถ้าจาซื้อรถไห้ไปซื้อที่อื่นเรย อย่ามาซื้อศูนย์นี้ q*007q*007q*007q*051q*051ศูนย์มันชื่อ q*038q*038จันทร์ แร้วเราเสียเวลาขับรถจากตราดไปอ่ะ แต่ไม่มีการรับผิดชอบไห้เราเรย ไม่คิดว่าจาทำงี๊ เซลที่ขายอ่ะดี แต่เจ้าหน้าที่ที่ทำด้อนนี้อ่ะ มีคนผมยาวกะผมซอยอ่ะ คนผมยาวอ่ะห่วยแตก คำขอบก้อไม๋มี อย่าไปช้ายบริการมันอิกนะ แย่ห่วยแตกมากกกก q*011q*011q*011วันนี้เรยจัดไปหลาย55+ q*011q*051[/color][/size][/b]
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
โชคร้าย
เรทกระทู้
« ตอบ #380 เมื่อ: 4 ส.ค. 10, 09:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต
q*035ห่วยตัวพ่อ เอาไปเช็ค10000โล แล้วเปนรอย ไม่รับผิดชอบ พนักงานรับรถ ยืนยันก่อนรับรถไปเช็คไม่เปนรอย q*019ตอนเยนรับรถ
เกิดฝนตก ไม่ได้เช็ครถ เพราะศูนย์ปิดไฟก่อนเวลาเลิกงาน ทำให้เช็ครถไม่ได้ ตอนเช้ารุ่งขึ้น เหนรถเปนรอย แจ้งศูนย์ ผู้จัดการทำเหมือนไม่รับผิดชอบ
แถมให้ไปใช้บริการที่อื่น ทั้งๆที่เราซื้อรถที่นั้น เซงมาก เลว ก่อนหน้านั้นก้อเคลือบสีรถที่ศูนย์นี้ ทำรถเปนลอย เปิดเครื่องเสียงในรถ ห่วยตั้งแต่ช่างยันผู้บริหารอ่ะ

ปล.ถ้าท่านไม่อยากเสียความรุ้และเวลา กรุณาและวิงวอนอย่าไปใช้บรืการที่นั่นเลย q*034

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
HondaFuture Rangsit
เรทกระทู้
« ตอบ #381 เมื่อ: 4 ส.ค. 10, 09:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Honda Futurepark Rangsit ห่วยแตก ตั้งแต่ช่างยันผู้บรหาร ทำรถเปนรอยแล้วไม่รับผิด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนผิดหวัง
เรทกระทู้
« ตอบ #382 เมื่อ: 5 ส.ค. 10, 11:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอเสริมอีกศูนย์ ศูนย์ฉะเชิงเทรา บริการแย่มาก

พนักงานขายดีนะ แต่การบริการหลังการขายหวยสุดๆ





noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้า
เรทกระทู้
« ตอบ #383 เมื่อ: 16 ส.ค. 10, 23:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่รู้ว่าพนักงานฮอนด้าเป็นเหมือนกันหมดทุกคนหรือไม่ บริการหลังการขายห่วยแตกที่สุด ไม่รู้คิดถูกหรือผิดที่ซื้อรถของฮอนด้ามาตอนนี้ก็ประมาณสามเดือนเอง
รับไม่ไหวจริง ๆ แล้วต้องเจอแบบนี้ไปตลอดคงไม่ไหวนะ น่าจะปรับปรุงบ้างนะบริษัทจะได้ดีขึ้น ไม่เชื่อลองดูเองก็ได้แล้วจะรู้สึก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
กำลังเปรียบเทียบของแถม
เรทกระทู้
« ตอบ #384 เมื่อ: 18 ส.ค. 10, 13:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

กำลังจะซื่อรถฮอนด้า ซิตี้ สีขาวแต่กำลังเปรียบเทียบของแถม ระหว่างศูนย์ฟิวเจอร์รังสิต กับ ศูนย์วิภาวดี ตรงแถววัดเสมียน ไม่รู้ว่ามีที่ไหนได้ของแถมเยอะรบกวนช่วงแนะนำด้วยค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
man แม่เหียะ
เรทกระทู้
« ตอบ #385 เมื่อ: 23 ส.ค. 10, 12:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เอาฮอนด้าcity-zx ไปเข้าศูนย์ทีสนามบินเชียงใหม่ ทำงานห่วยแตกหมาไม่แดก ประเมินราคาซ่อม กับราคาจริงต่างกันหลายพันบาทใส่ของให้ไม่ครบอีกต้องเสียเวลาไปท่วงอีกหลายรอบ อยากแน่นำใครทีคิดจะซื้อรถฮอนด้านะครับผมว่าเลิกเถอะบัญหาจุกจิกเหลือเกิน ทั้งแอร์ กลอนประตู ระบบเกีรย์ออโต้อีก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นก
เรทกระทู้
« ตอบ #386 เมื่อ: 24 ส.ค. 10, 16:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ลองศูนย์พระราม 2 ดูสิ พนักงานรับรถก็น่ารักมาก ห้องรับรองก็ดี รถเสร็จก่อนเวลาก็จะโทรแจ้งลูกค้า ถ้ามีเพิ่มเติมรายการเจ้าหน้าที่ก็จะโทรแจ้ง อยู่ที่เราถ้ายังไม่พร้อม ไม่ซ่อมเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จู๋ง
เรทกระทู้
« ตอบ #387 เมื่อ: 24 ส.ค. 10, 16:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไม่รู้ว่าพนักงานฮอนด้าเป็นเหมือนกันหมดทุกคนหรือไม่ บริการหลังการขายห่วยแตกที่สุด ไม่รู้คิดถูกหรือผิดที่ซื้อรถของฮอนด้ามาตอนนี้ก็ประมาณสามเดือนเอง
รับไม่ไหวจริง ๆ แล้วต้องเจอแบบนี้ไปตลอดคงไม่ไหวนะ น่าจะปรับปรุงบ้างนะบริษัทจะได้ดีขึ้น ไม่เชื่อลองดูเองก็ได้แล้วจะรู้สึก


ไม่เหมือนกันหรอก พนักงานหรือช่างก็เป็นคนธรรมดาเหมือนเราแหละ มีทั้งดีและไม่ดี บางศูนย์ก็บริการดีนะ แต่บางทีก็อาจเจอคนไม่ดีอีกแหละ โดยปรกติเราเข้าศูนย์พระราม 2 ก็ดีนะ แต่ก็ไม่กล้าพูดว่าดี 100 %
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
PPPP
เรทกระทู้
« ตอบ #388 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 08:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ Honda ระยองครับ บริการห่วยมากกกกกก
ผมเอารถไปเช็คระยะ 40000 กม. แล้ว กำชับบอกว่า ให้แก้ไขเบรกให้ด้วยเบรกมันดัง
พอตอนไปรับรถปรากฎว่า
เบรกก็ยังดังอยู่ พอบอกว่าได้แจ้งซ่อมไปแล้ว ทางศูนย์ก็ให้ไป พรุ่งนี้ (ซ่อมรถทั้งวันหรือเอารถไปนั่งดูทั้งวันก็ไม่รู้)
น้ำมันเครื่องก็ยังไม่เปลี่ยนให้ ดำเหมือนเดิม แถมปิด ฝาปิดน้ำมันขี่เกลียวอีกต่างหาก
ห่วยยยยยยยยยย มากกกกกกกกกกกกกกกกก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนรักรถ
เรทกระทู้
« ตอบ #389 เมื่อ: 30 ส.ค. 10, 16:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้า ที่ถนนกลัปพฤษ ฮ่วยแตกที่สุด ทำรถเราไม่คำนึงถึงชีวิตคน ไขล้อรถไม่แน่น ขับอีกไม่กี่สิบโลล้อรถเราจะหลุด ทางศูนย์ผู้หวังดีของเราบอกมา ดีนะที่เปลี่ยนศูนย์ก่อน แล้วซ่อมอะไรก็ไม่ได้ แก้ปัญหาไม่ได้ ไม่ทราบว่า คนรับเรื่องกับช่างเป็นคนที่รู้เรื่องบ้างหรือเปล่า ขอเตือนเพื่อน ๆ ไว้เลยนะคะ ถ้ายังไม่อยากรถคว่ำเอาซะก่อน นะคะเพื่อน ๆ ศูนย์นี้ ฮ่วยแตกที่สุด ภายนอกดูดี แต่ภายใน แย่ ๆ ๆ มาก ๆ ๆ ๆ พูดตามภาษาชาวบ้านเลยนะ ว่า ฮ่วยแตก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ชื่อไรศูนย์ไม่แหกตาดู
เรทกระทู้
« ตอบ #390 เมื่อ: 31 ส.ค. 10, 10:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

บรรดา wong honda ทั้งหลาย ไม่รู้ว่ามันจะเขียนทำหอกอะไรว่ารอเกิน 15 นาทีให้เรียกเจ้าหน้าที่ทั้งๆที่มันว่างและลูกค้าถือบัตรคิวอยู่ q*016
มัวแต่มองหน้ากันว่าคุณรับซิ(เกี่ยงกันรับ)ไม่พวกเ-ย หรือเห็นเป็นกันเองเลยไม่สนใจ q*051

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
5268
เรทกระทู้
« ตอบ #391 เมื่อ: 31 ส.ค. 10, 23:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้าพญาไทห่วยแตกครับอ้างว่าวาวน้ำเสียหม้อน้ำมีปัญหาทั้งที่เพิ่งเปลี่ยนมาสามวันไม่รู้มันคิดได้ไงสงสัยมันเห็นว่าเด็กเอารถเข้าศูนย์เราเป็นพ่อเด็กเลยแก้งถามว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่มันบอกว่าประมาณ 15,000 บาท มันหารู้มั้ยว่าผมไปเปลี่ยนมาสองอย่างไม่เกิน 5,000 บาท แปลกใจมั้ยทำไมพวกศูนย์บริการทำไมพวกมันถึงรวยเอาๆ จำไว้ให้ดีครับก่อนเข้าศูนย์บริการควรเช็คอะไหล่ข้านอกก่อนนะครับเอากำไรเราไม่ว่าแต่นี่มันโป้นกันเลยนะถ้าเจ้าของรถไม่มีความรู้เรื่องรถผมว่าอันตรายครับจะตกเป็นเหยื่อของศูนย์บริการชั่วๆครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ศูนย์ฮอนด้าระยอง
เรทกระทู้
« ตอบ #392 เมื่อ: 2 ก.ย. 10, 00:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จะไปซื้อรถ พูดจาไม่น่าฟังอย่างจะไปขอทาน พูดจาไม่มีเสน่ห์ ไม่สนใจลูกค้า อยากให้ผู้จัดการหรือเจ้าของบริษัทมาอ่าน ควรปรับปรุงให้มาก ๆ มีหลายคนที่เข้าไปดูรถที่ศูนย์ของคุณ แต่ไม่ประทับใจพนักงานขาย เท่าที่พูดคุยกับหลายคนเปลี่ยนใจไปซื้อยี้ห้ออื่นตั้งมากมาย อีกหน่อยถ้ายังไม่ปรับปรุง ระวังยอดขายจะตกต่ำ q*016

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อดีตลูกค้าฮอนด้า
เรทกระทู้
« ตอบ #393 เมื่อ: 2 ก.ย. 10, 09:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้ฮอนด้ามานานตั้งใจว่าจะซื้อคันใหม่เข้าไปที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั้งแถวพุทธมณฑลสายสี่และเพชรเกษมเซลล์เหมือนไม่อยากขายไม่สนใจก็เลยเปลี่ยนใจไปซื้อมาสด้าแทนค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ฮอนด้า
เรทกระทู้
« ตอบ #394 เมื่อ: 4 ก.ย. 10, 11:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากได้รถฮอนด้าซีวิคเหมือนกัน ตัดสินใจแล้วว่าจะของฮอนด้า ช่วยแนะนำหน่อยจะออกรถกับศูนย์ที่ไหนดี
ตอนนี้คิดว่าจะออกรถกับฮอนด้าสาขาหัวหมาก ไม่รู้การบริการเปนงัยบ้าง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
aooo
เรทกระทู้
« ตอบ #395 เมื่อ: 6 ก.ย. 10, 13:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

บริการแย่ต้อง ฮอนด้านครินทร์ ถ.ศรีนครินทร์ กทม. ให้ลูกค้านั่งรอเกือบครึ่งชม. เคาวเตอร์มี 7 แต่ให้้้บริการช่องเดียว ที่เหลือนั่งคุยกัน แย่สุดสุด
ช่องที่ให้บริการก้อทำเหมือนไม่อยากจะทำงาน แย่มาก เจ้าของไม่มาดูแลลูกน้องบ้างเหรอ ว่า ให้บริการห่วยแตกแค่ไหน นี่เอารถไปเคลมไม่รู้ทำออกมาดีหรือป่าวเห็นบอกว่าไม่ได้ทำที่ศูนย์ด้วยต้องส่งไปที่อื่น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นก
เรทกระทู้
« ตอบ #396 เมื่อ: 8 ก.ย. 10, 10:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*023q*025ที่ระยองเซลไม่สนใจลูกค้าเลยไม่รู้มัวทำอะไรกันอยู่ ไม่ถาม ไม่อะไรซักอย่าง ห่วยมาก เลยไปออกรถที่อื่นซะเลย ไม่รู้จ้างมาทำไมไร้ประโยชน์ แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆ สมควรปรับปรุงอย่างแรง q*015

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนขอตอบ
เรทกระทู้
« ตอบ #397 เมื่อ: 9 ก.ย. 10, 10:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คุณประชาชน.คนฮอนด้า

ก็คุณคงไปโดนเต้นรถต้มมาล่ะซิ แต่กลับไปว่าศูนย์ ไม่ยุติธรรมกับคนที่ทำงานสุจริตเท่าไหร่น๊ะครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อิส
เรทกระทู้
« ตอบ #398 เมื่อ: 10 ก.ย. 10, 12:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ช่างที่ฮอนด้าสาธร ก็ไม่เก่งเลย ทำงานไม่ได้เรื่อง สั่งอะไรก็ไม่ทำ ลืมครับ ทำรถเรามีปัญหา ไม่หยุดเลย สั่งทำแค่สเกิตร์รอบคัน มันดันทำละอองสี เปอะไปทั่วรถ มันก็บอกว่า ละอองยาขัด เชื่อมันก็บ้าแล้ว งานที่ซ่อมก็ไม่ดี ทำไม่เรียบร้อย ต้องเข้าไปบ่อยๆๆ ไม่ได้ว่างนะ


แล้วถ้าพวกคุณคิดว่าพวกคุณไม่อยากจะบริการลูกค้าที่ซื้อฮอนด้า ก็ไปทำงานอย่างอื่นดีกว่าไหม ไปขายข้าวเหนียวไก่ย่างก็ได้ จะได้เจริญกว่านี้ ไม่ต้องทนมารับปัญหาของลูกค้าเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
sawita
เรทกระทู้
« ตอบ #399 เมื่อ: 10 ก.ย. 10, 17:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เท่าที่ดูปัญหาในนี้แล้ว อดไม่ได้เลยค่ะที่จะโพส แม้จะไม่ตรงประเด็นนะคะ

ดิฉันคิดว่าตัวเองค่อนข้างโชคดี ที่ได้จองรถที่สาธร(ตอนนั้นCRV กำลังhot) ที่สาธรคิวยาวเลยมาก มาได้จังหวะที่ปทุม เค้าจัดรถให่ได้ในเวลาที่ต้องการ เลยขอยกเลิกที่สาธร เค้าก็คืนเงินจองให้โดยไม่หักสักบาท มารยาทดีมากๆ มาเทคแคร์ถึงที่เลยด้วย
ส่วนที่ปทุมก็จัดรถมาส่งให้ พนักงานมาแนะนำให้เสร็จสรรพ

ปัจจุบันเข้า ศูนย์ที่ จรัญฯ ขอชมเชยนะคะ ทีมช่างที่นี่ โดยเฉพาะ ช่างหัวหน้าคนนึง (จำชื่อไม่ได้) แก้ปัญหาจุกจิกให้ด้วย ไม่มีบ่นให้ลูกค้ารู้สึกเสีย เข้ามาทดสอบพร้อมๆกับลูกค้า(วิ่งรถ) แต่ละครั้งที่รถมีปัญหา มักใช้เวลาไม่นานนัก อะไหล่มีคืนทุกครั้ง
พบปัญหาครั้งนึง น้อตล็อกล้อ ป่านนี้ก็ยังหาไม่เจอ มันสุดวิสัย เราเลยไม่อยากตามจี้ เพราะถ้าจี้ มันกระทบไปเป็นระบบ คนเกี่ยวข้องต้องมารับใช้แทน ใจเขา ใจเรา แล้วที่นี่ไม่ยอมรับทิบ

อยากบอกว่าการให้เกียรติกัน เราเอารถไปให้เขาดูแล อย่างน้อย เราต้องให้ความไว้วางใจเขาในระดับนึง เราควรทำการบ้านไปด้วยว่ารถเรามีปัญหาอย่างไร อาจเขียนโน้ตไป หรือถ่ายคลิ๊ป อัดเสียงฯลฯ ระยะเวลาต่างๆ เมื่อเราส่งรถ ช่างเค้าก็วิเคราะห์ได้ในระดับนึง แล้วถ้าให้ดีก็ควรขอคำอธิบายจากช่างด้วย เหมือนเราไปพารถหาหมอ ประมาณนั้น

คงเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อุดรธานี
เรทกระทู้
« ตอบ #400 เมื่อ: 11 ก.ย. 10, 20:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้า อุดรทวีทรัพย์อีกเสียงครับ บริการชุ่ยมาก ทำรถเราเสียหาย ทั้งรอยขีดข่วน ปุ่มปลดเบรคมือหาย ทำสีทุเรศ ๆ ฝ่ายขายพูดดี ไพเราะ แต่ทำไม่ได้ตามคำพูด อีกเยอะ อย่าไปซื้อ หรือใช้บริการของเขาเลย เขาคงรวยพอแล้ว เราคอมเพลนสองครั้งแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้น เด๋วจะเป็นการทำให้พนักงานเกลียดเราเพราะความชุ่ยของพวกเขาเองซะเปล่า ๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
mokmik
เรทกระทู้
« ตอบ #401 เมื่อ: 11 ก.ย. 10, 23:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้า ศูนย์ปราจีนบุรี บริการดีมาก ตั้งแต่ออกมารับรถ จนถึงตอนมาส่งที่รถหลังจากรถเสร็จแล้วอะ
จะซ่อมเล็ก ๆ ก็บริการดีล้างรถให้ทุกครั้งเลย ครั้้งแรกที่ออกรถมาใหม่ ๆ มีปัญหาเรื่องระบบล๊อก
พอเอารถมาเข้าศูนย์ให้เช็คใหม่เขาก็ตั้งระบบใหม่ให้ไม่คิดค่าใช้จ่่ายอะไรเลย เพราะเป็นความผิดปกติของรถตั้งแต่ออกมาใหม่เอง
แถมยังล้างรถให้อีก เข้าเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องก็บริการดี เมื่อ 2 วันก่อนเปลี่ยนสายอากาศเพราะมันหัก ก็บริการดีคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
kookki
เรทกระทู้
« ตอบ #402 เมื่อ: 13 ก.ย. 10, 11:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮอนด้ากาญจนบรี อ.เมือง บริการแย่มาก ซื้อรถมา10 เดือนแล้วยังได้ของแถมไม่ครบเลย กว่าจะได้ป้ายแดงก็7 เดือนกว่า
โทรไปที่ไรก็ไม่มีใครให้ข้อมูลได้ แย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆสุดจะบรรรยาย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สาวกฮอนด้า
เรทกระทู้
« ตอบ #403 เมื่อ: 13 ก.ย. 10, 14:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ใหนๆก็มีข้อดีข้อเสียด้วยกันทังนั้นอย่ที่ว่าจะดีมากกว่าหรือเสียมากกว่า แต่หากว่าผู้ใหญ่ของศูนย์จะพัฒนาหรือปรับปรุงการให้บริการเป็นไปในทางใด การโพสต์กันในแต่ละครั้งจะแน่ใจได้อย่างไรว่าเป็นลูกค้า บางทีก็อาจเป็นค่แข็งหรือเปล่า แต่ไม่เห็นมีอะไน่กลัวเลยถ้าบริการดีลูกค้าก็ต้องกลับมาใช้บริการอีก บริการไม่ดีเค้าก็ไปที่อื่น หรือไม่ก็เปลี่ยนยี่ห้อเลยก็ได้ มีให้เลือกเยอะ แต่บางทีลูกค้าก็ต้องใจเย็นๆนะยากได้ของดีต้งใจเย็น แต่ถ้าเย็นแล้วไม่ดีก็ร้องเรียนหรือเสนอแนะกับผู้จัดการเลยดีกว่าเขาจะได้รีบปรับปรุงแก้ไข นะคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้รักรถ
เรทกระทู้
« ตอบ #404 เมื่อ: 15 ก.ย. 10, 16:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮอนด้าวิภาวีสิแย่มาก ๆ ขอบอกเลย เข้าไปเช็คระยะหรือตรวจสอบอะไรเกี่ยวกับรถ เวลาสอบถามพนักงานก็ตอบคำถามที่ลูกค้า
อยากถามไม่ได้ แล้วเวลาแจ้งว่ารถที่ใช้มีเสียงผิดปกติเช่น บอกว่าเครื่องยนต์มีเสียงดัง ก็บอกว่าเสียงนี้แหละเสียงปกติ
เอารถลูกค้าไปขับ แล้วก้อบอกว่าเอารถไปลองขับเพื่อเช็คเครื่องยนต์จนน้ำมันหมดเกลี้ยงถัง แถมยังไม่ยอมเติมคืนให้อีก
พนักงานบอกว่าทางศูนย์ไม่มีนโยบายในการเติมน้ำมันให้ลูกค้า ถ้าเติมก็จะนำบิลมาเก็บเงินที่ลูกค้า เพราะเวลาเอารถเข้าไปที่ศูนย์ ทางศูนย์ก้อจะมีการตรวจ
สอบก่อนว่ารถมีรอยอะไรใหม อยู่ในสภาพอย่างไร ถังเชื้อเพลิงมีน้ำมันเท่าไหร่ ทำการลงบันทึก แล้วจะบันทึกทำไมไม่ทราบในเมื่อทางศูนย์เอารถไป
ใช้แล้วก็ไม่เติมน้ำมันคืนลูกค้า เป็นการเอาเปรียบกันเกินไปป่าว อยากทราบ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 ... 19

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม