มาเองเลย
|
เป็นคนหนึ่งที่ไปใช้บริการค่ะ เพิ่งไปมาเมื่อเดือนมิถุนาเอง การบริการค่อนข้างดีนะค่ะ เด็กก้อพูดรุเรื่องถึงไม่ไม่ใช่คนไทย แต่การบริการจะดีกว่าร้านที่มีพนัก งานคนไทยด้วยซ้ำในบางร้าน ต้องพิจารณาตัวเองแระด้วยค่ะคนโพสกระทู้ ว่าทำอะไรให้เค้ากระทำแบบนั้นรึป่าว แต่ดูจากภาษาที่ใช้ในกระทู้ก้อน่าจะมีนักเลงคุ้มแระค่ะ ขอชมที่ร้านด้วยนะค่ะ บริการดี ได้ใจมากค่ะ จะแวะไปอีกนะค่ะ มุมอร่อยมาเองเลยนะเนี่ย นึกว่าคนอื่นไม่รู้เหรอ
|
|
|
|
|
|
ฝนสกุณี
|
อืม... อะน่ะ น่ากลัวจัง เมื่อก่อนก็ดีๆอยู่ สมัยมุงจาก แต่ยังแก้ไขได้ ผู้มีอุปการะคุณคงให้โอกาสถ้าปรับปรุง
|
|
|
|
|
|
ภาษาไทย
|
ที่แน่ ๆ หลายคนใช้ภาษาไทยแย่มาก คุณเป็นคนไทยแต่พิมพ์ไม่ถูก เช่น คำว่า เป็น ก็ พิมพ์ เปง เสริฟ ก็ เป็น เซริฟ น่า ก็ เป็น หน้า ให้ ก็ เป็น หั้ย ความ ก็ เป็น ฟาม อะไรกันนี่ คนไทยเขียนภาษาไทยแย่ขนาดนี้เลยหรือ อายนะ 
|
|
|
|
|
|
อยากลอง
|
ไม่อยากฟังความข้างเดียว ฟังหูไว้หู วันนี้จะไปพิสูจน์ให้ สิบปากว่าไม่เท่าหนึ่งตาดู เจอกันแน่ ดีไม่ดีเด๋วจัสให้ ..ใจเย็นๆๆๆๆ..ไม่เข้าข้างใครทั้งสิ้นตังส์ตัวเอง...
|
|
|
|
|
|
โตเต๋
|
ถ้ามีโอกาสจะลองทานอาหารที่นี่สักครั้ง จะได้รู้ว่าเป็นอย่างไร แต่ที่แน่ๆ ชอบทานอาหารทะเลมาก ... ไว้พบกันค่ะ
|
|
|
|
|
|
วัฒ
|
ผมอยู่ที่ชลบุรี ไปกินหลายครั้งแล้วคือชอบ แต่เมื่อวันที่11-3-55 ไปกินอีกขอบอกพนักงานต้อนรับแย่มากขนาดเดินถึงตัวพนักงาน เขายังนั่งมองเฉยไม่ลุกขึ้นมาต้อนรับเหมือนร้านอื่น เราต้องหาที่นั่งเอง เสริฟน้ำเอง ดูแล้วพนักงานที่นี่หยิ่งไม่ใช่เล่น สงสัยจะได้เดือนละแสนขึ้น ขอบอกจะไม่ไปอีกแน่นอน ถ้าคุณไม่เชื่อจะลองไปดูก็ได้ไม่ได้แกล้งเขียนแน่นอน
|
|
|
|
|
|
จากพี่ดาวถึงน้องเดือน
|
วันนี้ก้อไปทานมาเมื่อกันค่ะ อาหารโดยรวมดีแต่ไม่ถึงกับดีมาก แต่ที่รู้สึกอร่อยที่สุดจะเป็น "ปลากะพงทอดน้ำปลา" และ "หอยจ้อ" อร่อยคุ้มค่ามาก แต่ที่ทำให้เสียความรู้สึกน่าจะเป็นพนักงานเสริฟค่ะ เพราะอาหารมาเร็วมากแต่พนักงานเสริฟไม่สั่งข้าวให้ทั้งที่ให้ทวนรายการแล้วนะ แต่ไม่เป็นไรเราสั่งเพิ่มเลย ทีนี้ก้อรอไปซิค่ะกว่าจะได้ข้าวโถต้องเดินไปสั่งกับพนักงานอีกคนถึงจะได้ข้าวกว่าจะได้ทานรอเกือบครึ่งชั่วโมง หลังจากนั้นไม่พอแก้วน้ำดื่มหมดตั้งไว้กะว่าพนักงานจะมาเติมให้รอไปซิเดินผ่านเห็นไม่สนสุดท้ายต้องเติมเอง ไม่เป็นไรเหลือบไปเห็นของหวานน่าอร่อยจังถามเลยน้องขอเมนูของหวานหน่อยเอาที่เป็นน้ำแข็งใสเลย อากาศร้อนเนอะต้องน้ำแข็งใส แม้เมนูก้อน่ารับประทาน สั่งเลย คุณพ่อเอาเผือก คุณแม่กับเราเอาขนมปังน้ำแดง แฟนเอาถั่วแดงบด พนักงานเสริฟจดใหญ่เลยตั้งใจมาก เราไม่ลืมที่จะต้งทวนอีกครั้งนะ เคย์ถูกต้อง ที่เหลือก้อต้องรอกันไปไม่ป็นไรร้านนี้คนเยอะเราก้อทานอาหารที่สั่งให้หมดรอเลย สักพักรู้สึกนานเกินไป เรียกพนักงานอีกคนมาถามของหวานที่สั่งไป พนักงานดีมากรีบแจ้งไปหาน่าจะเป็นกัปตันนะเพราะเห็นพกวิทยุด้วย วิทยุถามให้ทันที สักพักเดินมา "พี่คะขอโทษด้วยพอดีน้องเค้าจดให้แต่ไม่ได้สั่งให้ค่ะ เค้าจดแล้วก็เสียบไว้ที่โต๊ะไม่มีบิลไปที่น่าเคาน์เตอร์" โอ้...ขึ้นทั้งทีไม่กินแล้วไม่เอาแล้วด้วยรีบเลยเช็คบิลด่วนเสียอารมณ์มากๆ หลายท่านคงเข้าใจนะคะว่าหากเราคิดว่าการได้พักผ่อนกับบรรยากาศดีกับครอบครัวและอาหารที่พอจะอร่อยมันน่าเพลิดเพลินแค่ได้ แต่ต้องเสียอารมณ์พนักงานเสริฟประเภทนี้ เฮ้อ....
แต่ที่มาระบายเล่าสู่กันฟังนี้ไม่ได้ต้องการดิสเครดิตร้านนะคะแค่เผื่อว่าคนที่เกี่ยวข้องกับร้านหรือผู้บริหารมาอ่านก้ออยากบอกว่าสิ่งที่วันนี้ร้านได้เสียไปน่าจะเป็นยอดขายที่เพิ่มขึ้นเพราะแค่เมนูของหวานนั้นก็น่าจะประมาณ 200 กว่าบาทแล้ว และที่สำคัญยังรวมถึงความรู้สึกของลูกค้าอีกที่ต้องเสียเพราะแค่พนักงานเสริฟคนเดียว เพราะที่เห็นไม่ได้มีแค่โต๊ะเราโต๊ะเดียวนะโต๊ะอื่นก็โดนมั่วบิลอย่างนี้ สั่งอาหารโต๊ะนี้ไปเสริฟให้อีกโต๊ะหนึ่ง เห็นพวกคุณป้าแกเสียอารมณ์มากเลย เรื่องราคาเราไม่ติอะไรหรอกเพราะ อาหาร+บรรยากาศ ก้อพอรับได้แต่เรื่องเล็กๆน้อยๆนี้อยากให้แก้ไขจังเลย
สุดท้ายอยากบอกว่าเวลามาชลบุรีกับแฟนเค้าชอบพามาร้านมุมอร่อยที่ศรีราชามากที่สุดเพราะบรรยากาศดีมากๆ และไม่ไกลจากกรุงเทพด้วย 
|
|
|
|
|
|
คนชอบชิมค่ะ
|
บรรยากาศดี อาหารอร่อย แต่บริการไม่ดีก็จบค่ะจริงๆ เราไปทานอาหารเพื่อความอร่อย สบายกาย สบายใจ กลับบ้านแฮปปี้ เเพงไม่ว่ากัน ทุกวันนี้คนเข้าร้านอาหารแพงๆเพราะเค้าซื้อบริการค่ะ เพราะร้านเขามีวินัย อบรม บริกรอย่างดี เราเดินเข้าไปเหมือนเป็นคนพิเศษ ยังไงลูกค้าก็ประทับใจ เรื่องอาหารเราติได้เพราะเราเป็นลูกค้า ยังไงทางร้านก็ต้องรับฟังอยุ่แล้ว มุมอร่อยขึ้นชื่อเรื่องราคาแพงค่ะ บริการไม่ดีก็จบค่ะเสียเงินกินนะคะไม่ได้ขอกินฟรี ขออีกนิดคนที่ร้านที่บ่นกันว่าเหนื่อยหนักให้เห็นใจน่ะค่ะ..มันไม่ใช่หน้าที่ของลูกค้าที่จะมารับฟัง หรือเห็นใจนะคะ เพราลูกค้าที่มาใช้บริการของคุณเค้าก็มีงานที่หนักและเหนื่อย อาจจะมากว่าพวกคุณด้วย เค้ามาซื้อ บริการ บรรยากาศ และอาหารของร้านคุณนะคะ สิ่งที่คุณควรทำคือ ไปบอกหัวหน้าหรือเจ้าของร้านของคุณให้ทราบแล้วแก้ไขให้ลูกค้าค่ะไม่ใช่มาบอกให้ลูกค้ารับทราบแล้วให้เห็นใจ ห้ามไม่พอใจหรือห้ามตำหนิ ฟังแค่นี้ก็ไม่ต้องไปพิสูตรด้วยตัวเองหรอกค่ะว่าบริกรบริการแย่แค่ไหน ร้านระเบียงลมที่แหลมแท่นเป็นอีกร้านที่ขอแนะนำค่ะ ขอพูดตรงๆ นะคะถ้าเจ้าของหรือคนรู้จักเข้ามาก็ขออภัย ตอนแรกไปทาน อาหารก็ธรรมดาค่ะไม่ถึงกับโห..อร่อยมาก แต่บริการดีมาก ถ้าเด็กไม่ว่างเจ้าของร้านที่อยู่ข้างในจะรีบวิ่งออกมาบริการเลยค่ะ แถมบอกให้คอมเม้นรสชาดอารได้เลยนะครับ..เราก็รู้จักที่กินข้าวอร่อยๆ เยอะนะเพราะชอบชิม แต่ถ้านึกถึงความสบายใจ บริการดี ยิ้มแย้มแจ่มใส แถมเวลาเรากลับถ้าเจ้าของร้านว่างก็จะเดินมาส่งลูกค้าทุกโต๊ะเลยค่ะ ประทับใจมาก พาครอบครัวไปทานตลอดเลย อ้อ..ราคาก็ไม่แพงนะคะถ้าเรียบเทียบกับแถวนั้นราคาก็ประมาณนี้ค่ะ
|
|
|
|
|
|
คนชอบชิมค่ะ
|
บรรยากาศดี อาหารอร่อย แต่บริการไม่ดีก็จบค่ะจริงๆ เราไปทานอาหารเพื่อความอร่อย สบายกาย สบายใจ กลับบ้านแฮปปี้ เเพงไม่ว่ากัน ทุกวันนี้คนเข้าร้านอาหารแพงๆเพราะเค้าซื้อบริการค่ะ เพราะร้านเขามีวินัย อบรม บริกรอย่างดี เราเดินเข้าไปเหมือนเป็นคนพิเศษ ยังไงลูกค้าก็ประทับใจ เรื่องอาหารเราติได้เพราะเราเป็นลูกค้า ยังไงทางร้านก็ต้องรับฟังอยุ่แล้ว มุมอร่อยขึ้นชื่อเรื่องราคาแพงค่ะ บริการไม่ดีก็จบค่ะเสียเงินกินนะคะไม่ได้ขอกินฟรี ขออีกนิดคนที่ร้านที่บ่นกันว่าเหนื่อยหนักให้เห็นใจน่ะค่ะ..มันไม่ใช่หน้าที่ของลูกค้าที่จะมารับฟัง หรือเห็นใจนะคะ เพราลูกค้าที่มาใช้บริการของคุณเค้าก็มีงานที่หนักและเหนื่อย อาจจะมากว่าพวกคุณด้วย เค้ามาซื้อ บริการ บรรยากาศ และอาหารของร้านคุณนะคะ สิ่งที่คุณควรทำคือ ไปบอกหัวหน้าหรือเจ้าของร้านของคุณให้ทราบแล้วแก้ไขให้ลูกค้าค่ะไม่ใช่มาบอกให้ลูกค้ารับทราบแล้วให้เห็นใจ ห้ามไม่พอใจหรือห้ามตำหนิ ฟังแค่นี้ก็ไม่ต้องไปพิสูตรด้วยตัวเองหรอกค่ะว่าบริกรบริการแย่แค่ไหน ร้านระเบียงลมที่แหลมแท่นเป็นอีกร้านที่ขอแนะนำค่ะ ขอพูดตรงๆ นะคะถ้าเจ้าของหรือคนรู้จักเข้ามาก็ขออภัย ตอนแรกไปทาน อาหารก็ธรรมดาค่ะไม่ถึงกับโห..อร่อยมาก แต่บริการดีมาก ถ้าเด็กไม่ว่างเจ้าของร้านที่อยู่ข้างในจะรีบวิ่งออกมาบริการเลยค่ะ แถมบอกให้คอมเม้นรสชาดอารได้เลยนะครับ..เราก็รู้จักที่กินข้าวอร่อยๆ เยอะนะเพราะชอบชิม แต่ถ้านึกถึงความสบายใจ บริการดี ยิ้มแย้มแจ่มใส แถมเวลาเรากลับถ้าเจ้าของร้านว่างก็จะเดินมาส่งลูกค้าทุกโต๊ะเลยค่ะ ประทับใจมาก พาครอบครัวไปทานตลอดเลย อ้อ..ราคาก็ไม่แพงนะคะถ้าเรียบเทียบกับแถวนั้นราคาก็ประมาณนี้ค่ะ
|
|
|
|
|
|
ศรีราชา เอฟซี
|
มีข้อเสีย มากกว่าข้อดีนะ แบบนี้เสียหายๆ 
|
|
|
|
|
|
ไม่มีชื่อ
|
เก่งจริงทำไมไม่มาเป็นเด็กเสริฟเองล่ะ ไม่มาเป็นผู้จัดการเองล่ะคุน วัน วันคอยเอาแต่พิมเรื่องของร้านเขามาประจาน ถ้าคุนเก่งคุนแน่แล้วทำไมคุนไม่สมัครทำงานแบบนี้บ้าง แล้วคุนจะรู้ว่าป็นอย่างไงบ้าง คุนอย่าเอาเรื่องของร้านเขามาประจานแบบนี้ มันเสียหาย ถ้าคุนได้เป็นเด็กเสริฟหรือผู้จัดการฉันว่าร้านคุนไปไม่รอดหรอก เขาก็คงจะเอาร้านคุนมาประจานแบบนี้แหละ ฉันขอดูถูกคุนในการที่คุนรู้ไม่ทั่วถึง เพราะวันวันก็คงจะมานั่งพิมด่าว่าร้านเขาไม่ดีไม่มีคุนนภาพ ก่อนที่คุนจะว่าร้านเขาน่ะกรุณาดูตัวคุนด้วยนะค่ะ
|
|
|
|
|
|
|
|
หนุ่มกบินทร์
|
เข้ามาหาข้อมูล ว่าจะไปกินเมนู หมึกผัดไข่เค็ม เห็นเค้าว่าอร่อยกัน แต่มาเจอแต่คนที่ไปมาแล้วไม่ประทับใจ คิดว่า ไม่ไปจะดีกว่า ไหนจะอาหารทำไว้แล้ว อย่างเย็นชืด ...แถมกินไปแล้วต้องเสี่ยงกับท้องเสียอีก ซ้ำบริการก็ยังไม่ได้เรื่องอีก ตกลงไม่มีดีซักอย่าง ไม่ดีแน่ สรุป ไม่ไปแระ ไปหาร้านที่น่าเชื่อถือกว่านี้กินดีกว่า
|
|
|
|
|
|
คนชล
|
วิวดี อร่อยใช้ได้ แต่ระวังราคาหน่อยก็แล้วกัน เคยสั่งปูทะเลพริกไทยดำ ตัวเดียว 1200 บาท..แหยงอ่ะ
|
|
|
|
|
|
ทานตะวัน
|
ไปกินข้าวเย็นมาแล้วที่นี่ อาหารอร่อย คนเต็มร้าน
เจอปัญหา สั่งอย่าง ได้อีกอย่าง มาแล้วเหมือนกัน เพราะ จด ผิด
ขอแนะนำร้านว่า เมื่อตั้งโต๊ะรับลูกค้ามากขนาดนี้ ต้องจัดพนักงานให้เหมาะกับจำนวนโต๊ะ จัดการบริหารวางสายบริการให้พนักงาน ไม่ใช่ทุกคนบริการทุกโต๊ะ ทั้งคาว หวาน เครื่องดื่ม เพราะจะสับสนไปหมด
ที่ ที่เขาสามารถทำได้ มีเป็นตัวอย่าง ถ้าจะรับเงินมาก ต้องให้บริการพร้อม อย่าขี้เหนียวค่าจ้างพนักงาน ต้องแบ่งกะ ให้เขามีเวลากิย เวลาพัก ไม่ใช่ใช้พนักงานชุดเดียว
ขอให้ปรับปรุงด้านบริการ เมื่อ พ่อครัว แม่ครัว มีฝีมือ ขอให้เอาไว้ให้อยู่ แค่นัน้ก็รับเงินไม่รู้เรื่องแล้ว
|
|
|
|
|
|
KANG
|
ไบทานแล้วอาหารอร่อยบรรยาศดี
|
|
|
|
|
|
เดกพัทยา
|
คนที่ชอบว่าคนอื่นไม่ดีอย่างโน้นอย่างนี้ หาว่าบริการไม่ดี คุณลองมาเป็นพนักงานเสริฟสักวันนึงคุณะรู้สึกว่ามันเหนื่อยมาก ที่ต้องทำตามคำสั่งคนหลายๆคนในเวลาเดียวกัน แถมไม่พอใจยังตะโกนบางที ก็ด่า เค้าก็คนเหมือนกันนะคุณ ที่เด็กเสริฟไม่อยากดูแลโต๊ะคนใทย ส่วนมากก็เพราะคนไทย เรื่องมาก จู้จี้ จะเอาไห้ได้อย่างใจ ต่างจากคนต่างชาติ ที่ไม่ค่อยเรื่องมาก สั่งครั้งเดียวจบ แถมยังให้ทิป คนไทยนี่ขี้งก เงินทอน 10.- ยังเก็บกลับบ้าน ไม่มีครัยหน้าหนัยอยากดูแลหรอก พนักงานเด็กเสริฟใช่ว่าจะได้เงินเดือนเยอะ เค้าก็ต้องหาวิธีจะทำอย่างไรถึงจะได้ทิป บางทีคนไทยบริการดีๆยังไม่ได้สักบาท แต่ยังไงก็เป็นงานบริการคงไม่ซวยทั้งวัน คนไทยที่ดีๆก็มี ถ้าคุณอยากได้บริการดีๆคุณลองให้ทิบเด็กเสริฟสัก 50-100 บาท เค้าบริการคุณยิ่งกว่าเทวดาแล้ว พวกเค้าไม่ได้เหนแก่เงิน แต่ถ้าคุณไม่ไห้เค้าก็ไม่อะไร เพราะยังไงก็เป็นงานบริการ หากไม่มีตังให้ทิป ก็ไม้ต้องไปจิกหัวใช้ เพราะเด็กเสิฟไม่ใช่ขี้ค่า!!!
|
|
|
|
|
|
คุณ ไผ่
|
อาหารอร่อยมากๆบรรยากาศ เค แต่ไม่น่าป่อยให้ลูกค้าโต๊ะข้างเคียงสูบบุหรี่ควันขโมง เสียอา!!ลม!! มากๆ อยากจะเอาต้มยำร้อนๆราดกะบาลมันจิงๆ ไม่อยากมีเรื่อง
|
|
|
|
|
|
คุณ ไผ่
|
อาหารอร่อยมากๆบรรยากาศ เค แต่ไม่น่าป่อยให้ลูกค้าโต๊ะข้างเคียงสูบบุหรี่ควันขโมง เสียอา!!ลม!! มากๆ อยากจะเอาต้มยำร้อนๆราดกะบาลมันจิงๆ ไม่อยากมีเรื่อง
|
|
|
|
|
|
คนศรีราชา
|
เคยนั่งกินกับเพื่อน2คน เบียร์สด 3 เหยือก มะม่วง 1 หมูแดดเดียว 1
เช็คบิล จะเป็นลม 1458 บาท ขี้แทบแตกมีเงิน 1500 ยังเก็บบิลไว้อยู่ครับ
|
|
|
|
|
|
คนแหลม
|
ต้องเช็คราคากับรายการอาหารนะครับ ไป 10 ครั้ง ผิดซะ 8 ครั้ง ผิดแบบมั่วๆ รายการอาหารโต๊ะอื่นมาใส่โต๊ะเรา แต่เราไม่ได้ทานเลย ถามเพื่อนๆ ก็โดนกันถ้วนหน้า
|
|
|
|
|
|
สสิตา
|
ขอโทษน่ะค่ะ ที่ร้านของเราเปนร้านอาหารที่ทุกคนก้อยากรองไปทานแต่พนักงานทุกคนก้บริการกันอย่างเติมที่ลูกค้าเยอะทางเราอาจจะดูแลไม่ดีแต่ก้ไม่ใช่ว่าเราจะไม่ใส่ใจกับลูกค้าน่ะค่ะ แล้วก่อนที่จะว่าคัยควรกับไปดูตัวเองก่อนน่ะค่ะ พนักงานของเราอาจจะเปนคนต่างด่าวเปนบางส่วนแต่จิตใจเค้าคงจะไม่เปนแบบคุณ
|
|
|
|
|
|
น้า
|
ร้านห่วยๆๆ ไม่อร่อย บริการแย่
|
|
|
|
|
|
salapaotoon บางซื่อ
|
ไปทานมาเมื่อวันสิ้นปี อาหารอร่อยใช้ได้นะ มีเขียนสโลแกนของร้านไว้ว่า หน้าไม่งอ รอไม่นาน ก็ work นะคะ อาหารน่ะรอไม่นาน แต่คนรับออเดอร์นี่ซิคะ กว่าจะมาได้ ยิ่งคนที่ถือ ว. นะ เรียกเค้าไม่ได้เลยนะคะ ไม่มองหน้าแขกเลยค่ะ แต่อาหารอร่อยใช้ได้ ถ้าไม่มองหน้าคนเสริ์ฟกับคนถือ ว. นะ เหมือนมาจากที่ราบสูงกันทั้งร้าน ยังโมโหแฟนเลยว่าให้ทิปไปได้ยังไง เสียดายตัง
|
|
|
|
|
|
ตรวจสอบด่วน!
|
A CALL >> มุมอร่อย ศรีราชา ตรวจสอบด่วน!! โดย คุณ Patipat Chokwatichai
19.10.57 - "Cashier บอก หมากำลังป่วยใกล้ตายเลยฆ่ามัน พนง 3 คน รุมใช้ไม้หน้าสามฟาดหมาจนตาย"
Patipat Chokwatichai >> "โทษน่ะครัฟ เมื่อคืนผมไปทานอาหารที่ร้านมุมอร่อย ศรีราชาแต่รุ้สึกผิดหวังมากครับไปทานก็ดึกล่ะครัฟ อาหารดี บรรยากาศดี แต่จิตใจคนร้ายกาจมากครัฟ ผมกำลังจะกลับ.... ได้ยิน เสียงคนเอาไม้ทุบบางสิ่ง หลายครั้ง ป้วบ ๆ ๆ ตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นสุนัข นึกว่าอย่างอื่น เสียงสุนัขเริ่มร้องโหยหวน ผมเข้าห้องน้ำเริ่มตระหงิดๆๆ เสียงดังขึ้นมาอีกหลายครั้ง พร้อมกับเสียงครวญครางด้วยความเจ็บปวด และเงียบหายไป ผมออกจากห้องน้ำ ได้ยินคนร้องโวยวายเป็นพนักงานเสริ์ฟ ใครฆ่าหมา สิ่งที่ผมไม่คาดคิดว่าจะเป็นก็ดันเป็นจริงขึ้นมา ในตอนนั้น ผมอยากจะวิ่งเข้าไปช่วยแต่มีคนถือไม้หน้า 3 ยาวเป็นคืบดูไม่น่าปลอดภัย เพราะคนงานก็ไม่ใช่คนไทยซ่ะส่วนใหญ่ พวกผมกับพี่รุ้สึก ไม่สบายใจเดินไปแจ้งที่ cashier คำตอบที่ได้คือสีหน้าหงุดหงิด และบอกว่า หมากำลังป่วยใกล้ตายเลยฆ่ามันเลย !!! นี้คือคำตอบ !!! ผมเสียใจครัฟ เพราะผมเป็นคนรักหมามาก คือหมาทุกตัวเขามีจิตใจไม่ต่างกัน กับมนุษย์ ผมรุ้สึกช๊อค และเสียความรุ้สึกมากครัฟ"
ที่มา >> https://www.facebook.com/patipat.chokwatichai/posts/741917775875343
A CALL >> ประมวลกฎหมายอาญา เกี่ยวกับการป้องกันการทารุณกรรรมสัตว์
มาตรา 381 (ทารุณสัตว์) ผู้ใดกระทำการทารุณต่อสัตว์หรือฆ่าสัตว์โดยให้ได้รับทุกขเวทนาอันไม่จำเป็น ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งเดือนหรือปรับไม่เกินหนึ่งพันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
รวมถึงพนง.ต่างด้าว ทำงาน และเข้าประเทศอย่างถูกกฏหมายหรือไม่
มุมอร่อย ศรีราชา ตรวจสอบด่วน!!!
|
|
|
|
|
|
|
|