หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 ... 13

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ฮอนด้า ซีิวิค กับ มิตซู EX แตกต่างกันอย่างไร  (อ่าน 299003 ครั้ง)
Guest
gu
เรทกระทู้
« ตอบ #45 เมื่อ: 26 มี.ค. 10, 12:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

โห้ขับยังไง220 รถเดิมๆหรือเปล่า ทำไมของผมมันวิ่งได้แค่180 ตัวท้อป ปี2007 เครื่อง2000 แม็ค18" หรือว่าแม็คมันใหญ่ไป มีปัญหาแอร์เหม็นเหมือนกัน เวลาเลี้ยวทัศนะวิสัยไม่ค่อยดี มันบังๆยังไม่รู้ ยิ่งออกจากซอยนะด้านซ้ายมองไม่เห็นเลยต้องชะโงกออกไปดู หรือว่าผมติดกันสาดกระจก แล้วเวลาวิ่ง150อับเสียงเครื่องยนต์ เข้ามาดังมาก
ของผมตัวทอปเครื่อง200วิ่ง195แหละ แต่แมก17นิ้วนะ ยังไงก็ไม่ถึง200 ลำบากเวลาจอดนิดนึง มันมองไม่เห็นหน้ารถ ชายสเกิร์ตชอบไปไถกับขอบฟุตบาทตลอด 5555
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #46 เมื่อ: 26 มี.ค. 10, 12:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Civic ช่วงล่างอิสระสี่ล้อ ไม่ใช่เหรอ คาน..โตโยต้า รู้จิงป่าว......

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #47 เมื่อ: 26 มี.ค. 10, 12:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มั่ว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
i love ex
เรทกระทู้
« ตอบ #48 เมื่อ: 26 มี.ค. 10, 21:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
q*014

EX : ส่วนตัวผมผิดหวังครับ ปัญหาเริ่มเยอะ รอบตกเครื่องสั่น ,มีปัญหาเกี่ยวกับsensorลูกลอย เติมน้ำมันE85เต็มถัง แต่เกจบอกระดับน้ำมันไม่แสดงเต็มถัง ส่วนตัวคิดว่ากินน้ำมันเอาเรื่องครับ ทั้งๆที่ MMT ชูเรื่องประหยัดน้ำมัน ,ออกตัว Speed ไม่ปราดเปรี่ยวเหมือน civic ,Altis ครับ ,มีปัญหาอยู่เคสนึงครับ ซื้อเช้าเย็นพังแล้ว มีalarm ขึ้นที่หน้าจอ AFS Services ทางMMT ซื้อกลับไปแล้วครับ
เปิดตัวที่หลังแต่ยอดขายก็ยังขายไม่ดีครับ ช่วงล่างก็พอใช้ได้ครับ
พี่คนนี้เค้าเป็นคนโชคร้ายที่สุดในบันดาคนใช้ EX ผมใช้ EX มายังไม่มีปัญหาใดๆเลย แต่ยอมรับว่า E85 มีปัญหาจิงๆ แต่ตอนนี้ได้แก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังไม่พบปัญหาซ้ำซากเหมือน ซีวิค
ปล. ขับ EX ไม่โหล ซีวิคโหลมาก ไปที่ไหนก้เห็นแถมด้วยปัญหาที่ไม่จบสิ้น
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Prerunner
เรทกระทู้
« ตอบ #49 เมื่อ: 27 มี.ค. 10, 12:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

TOYOTA PRERUNNER สวยกว่าทั้ง 2รุ่น แรงกว่าด้วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #50 เมื่อ: 27 มี.ค. 10, 13:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไม่เคยชอบ honda หรือ toyo เลย เหมือนจะดีแต่จริงๆแล้วไม่มีอะไรเลย
civic หรอ งั้นๆหละ เอา mazda3 ดีกว่าเยอะ
ex มีอะไรเยอะแยะมากมายที่เป็นความเฉพาะด้าน คนเล่น mitsu เขาจะรู้กัน
ศูนย์น้อย ราคาขายต่อตก แน่นอนคับ เพราะไม่ใช่รถตลาด
แต่ผมก็เลือก mitsu เพราะผมคิดว่า ไม่ได้ช่อมทุกวัน
เวลาขาย ได้เท่าไหร่ก็เอาหมดหละ ชื้อมาใช้คุ้มแล้ว ไม่ได้ชื้อมาเกร็งกำไร
แน่นอน ใครๆก็ต้องบอก รถยี่ห้อที่ตัวเองมี ดีที่สุด(ก็ชื้อมาแล้วหนิ) และคนส่วนมากก็ต้องเลือกใช้ยี่ห้อที่ติดตลาด(ส่วนมากก็มีรถกันคนละคันเท่านั้น)
แต่ผมมาแชร์ในฐานะที่ขับมาแล้วแทบจะทุกยี่ห้อ ก็เลยชอบ mitsu มากๆ เด่นเรื่อง ความทนทาน เครื่องแรง เหมาะกับผมมากๆ
ทนไม่ทนแรงไม่แรง ดูรายการ การแข่งขันรถที่เขาลุยทะเลทรายสิ เคยเลยมี honda หรือ toyo มั้ย
ยี่ห้อของรถในบ้านเราที่พอจะเหนได้ก็ มี nissan กับ mitsu เท่านั้น
คนส่วนใหญ่ชื้อรถก็เลือกชื้อตามที่เห็นในโฆษณาเท่านั้นหละ รถราคาคันเป็น ล้าน สื่อข้อมูลที่เป็นกลาง เช่น หนังสือสักเล่ม ประมาณ 100 บาท มีกี่คนที่ชื้อมาอ่าน ก่อนตัดสินใจจะชื้อรถ
แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่ต้องการความทนทานขนาดนั้น
รถติดตลาดยังไงก็ต้องติดตลาดอยู่แล้ว ชึ่งก็ต้องมีผู้ใช้จำนวนมากอยู่แล้ว แต่ 1 ในนั้น ไม่ใช่ผม

honda หรือ toyo เค้าไม่ได้ไปลุยทะเลทรายครับ เค้าไปแข่งF1 ซึ่ง mitsu ไม่เคยไปครับ...
แต่ก่อนtoyoเค้าส่งซิลิก้า ได้แชมป์แรลลี่โลกครับแต่เค้าเลิกไป ไปทำทีมF1ครับ

ส่วนช่วงหลังมิตซูก็ไปแต่แทบไม่เคยจบการแข่งขันเลยครับ มีแต่ซีตรองกับ ฟอร์ดครับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
b3pbee
เรทกระทู้
« ตอบ #51 เมื่อ: 27 มี.ค. 10, 20:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

EX เร่งเครื่อง แล้วมันเลียคลัชมาก นุ้มดีแต่ไม่พุ้งเลย แต่ได้ลองบนทางด้วน บูรพา มันวิ้งได้แค่ 180 เองนะ
ที่คุณ จอห์น บอกวิ้งได้ 250 ไม่มีทางถึงคับ ขึ้นได้ 180 ก็ต้องขย่มแล้ว มันขึ้นช้ามาก
แต่มันนุ้มดีนะที่ชอบ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
mr.t@mercedez-benz
เรทกระทู้
« ตอบ #52 เมื่อ: 28 มี.ค. 10, 10:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*021q*021q*021สำหรับ ซีวิค 1800 สามารถให้แรงม้า 140 ม้า มิตซู 1800 ให้แรงม้า 139 ม้า โตต้า 1800 ให้ 125 ม้า เทคโนโลยี โตต้า กับมิตซู ใช้ระบบแปรผันทั้งไอดี และไอเสีย แต่ซีวิค แปรผันเฉพาะไอดี ดังนั้นการนำไอดี และไอเสียมาใช้อีกครั้ง ทำให้ไม่เกิดการสูญเสีย และสามารถลดการสิ้นเปลืองน้ำมัน ได้น้อยกว่า ถ้าจะให้เปรียบ ตอนนี้ เบนซ์ 1800 สามารถให้แรงม้า 184 ม้า และ 204 ม้า เทคโนโลยีดีกว่า ราคาเพิ่มอีกนิดหน่อย จะได้เซนเซอร์รอบคัน กว่า 80 จุด พร้อมระบบความปลอดภัยเยอรมัน ด้วยถุงลม 8 ใบ นะครับ ถ้าจะให้แนะนำ ผู้ที่ชื่นชอบลูกเล่นภายในแบบมัลติมีเดีย เยอะ ๆ มีของกระจุกกระจิก ซีวิคและโตต้า ทำได้ดีกว่า แต่จะสร้างภาพลักษณ์ ต้องมิตซูและเบนซ์ แต่ถ้ามีจิตวิญญาณนักแข่ง และได้ภาพลักษณ์ที่ดี ประกอบกับมีความเป็นปัจเจก ประเภทไม่ชอบของโหล ๆ เสมือนใส่ผ้าแบรนด์เนม ต้องมิตซู และเบนซ์ครับ ยินดีให้คำปรึกษาครับ MR.T 080-9900-747 นะครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
nu pooh
เรทกระทู้
« ตอบ #53 เมื่อ: 28 มี.ค. 10, 16:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*048q*048q*048q*048q*048q*048q*036q*036q*036q*036q*036q*036q*036q*036q*036q*036q*036

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
pooh
เรทกระทู้
« ตอบ #54 เมื่อ: 28 มี.ค. 10, 16:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราว่า ex ไฟท้ายเหมือน masda3 น่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
*-*
เรทกระทู้
« ตอบ #55 เมื่อ: 28 มี.ค. 10, 19:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจ้ากร พงศักษ์เล็ก มีประสบการณ์และกระดูกมวยที่แข็งกว่า โกกิ มาเคดะ ที่ มีความสดมากกว่า
สุดท้าย ประสบการณ์และกระดูกมวยก็ชนะขาด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มะเฟือง
เรทกระทู้
« ตอบ #56 เมื่อ: 29 มี.ค. 10, 19:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้ civic 2008 มีปัญหากระจกติดเหมือนกันค่ะ แต่ตอนนี้โอเคแล้วค่ะ เวลาเร่งใช้ได้นะแต่ไม่นิ่มนวลนะกระชากหลังติดเบาะเลย ตอนแรกไปจอง mazda 3 แต่เปลี่ยนใจน่ะ ข้างในไม่แคบนะรถเตี้ยดูเหมือนรถแข่งน่ะ ลองคิดดูค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นักวิชาการ
เรทกระทู้
« ตอบ #57 เมื่อ: 31 มี.ค. 10, 13:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้าผมเลือก ผมเลือก Civic เพราะรูปทรงสวย ราคาไม่ตก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เอเอ
เรทกระทู้
« ตอบ #58 เมื่อ: 31 มี.ค. 10, 15:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จะยังไงก็รักรถซีวิคอยู่ดี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Manta
เรทกระทู้
« ตอบ #59 เมื่อ: 1 เม.ย. 10, 12:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*052 รถก็เหมือนกับกาแฟ ขึ้นอยู่ว่าใครชอบแบบไหน นุ่มนวล แรงๆ คลาสสิค หรือหนัก ๆ แต่ถ้าเปรียบเทียบกับรถเก๋งก้อ ต้องถามตัวเองก่อนว่าจุดประสงค์ของตัวเองต้องการแบบไหน บวกกับ ต้นทุนในการลงทุนซื้อและการใช้งานงาน สรุปออกมาก็เป็นคำตอบของโจทย์ค่ะ
ความเห็นส่วนตัวเลือก EX เพราะได้คำตอบจากตัวเอง อธิเช่น ความสดที่น่าลอง ความแรงที่ตรงความต้องการ ราคาที่เหมาะกับทุนทรัพย์ที่มี
ความเหมาะสมและทางเลือกในการใช้งานในชีวิตประจำวัน Yes, EX

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
first_step
เรทกระทู้
« ตอบ #60 เมื่อ: 2 เม.ย. 10, 18:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมใช้ CIVIC ซื้อมา ปี 2008 แอร์ไม่เหม็น กระจกไม่ติด แต่มีเสียงเครื่องตอนจอดจะได้ยินเหมือนเสียงลูกสูบเขกวาล์ล ขับถึง 150 เสียงลมดังเข้ามาในรถเลยแหละ ช่วงล่างผมว่าไม่นิ่มเท่าไหร่ คันเก่า ปี 2005 นิ่มกว่า ประมาณนี้

มิตซู ไม่เคยขับ แต่พี่เปิดอู่ มิตซูอยู่ รับทำ EVO เคยลองขับเอาไปจอด ถอนคลัชออก ก้อแทบโจนเลย เร้าใจดีมากๆครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ก..1
เรทกระทู้
« ตอบ #61 เมื่อ: 3 เม.ย. 10, 12:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช่ civic อยู่ ก็มีปัญหาบ้างตามสภาพ และอายุการใช้งาน แต่ก็พอรับได้ เพราะชอบรุ่นนี้ q*013
มีแอร์ เหม็นบ้างก็ไม่เป็นปัญหาเท่าไร เพราะมันเหม็นตอนเปิดนิดเดียว เอาสเปร์น้ำหอมฉีดก็หมดปัญหา
แต่ EX ไม่รู้นะไม่เคยรองสักที

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
1234
เรทกระทู้
« ตอบ #62 เมื่อ: 4 เม.ย. 10, 15:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อ้างจาก: นุติ รุ่งโรจน์อินทรโยธิน ที่ 17 มี.ค. 10, 20:34 น
ไม่ทราบ ไม่สน เกะกะบนท้องถนนทั้งคู่

เพราะขับรถราคา เกินสามล้านบาทมาตลอด

รถราคาถูกๆ ไม่เคยขับ และรู้สึกว่า รถพวกนี้ มันเกะกะถนน รังเกียจพวกจนๆ แต่อยากมีรถ ทำให้การจราจรติดขัด

q*020 อยาก said จนเนื้อตัวสั่น แต่ไม่เกี่ยวกับที่พวกเราคุยกันเรื่อง EX กะ Civic นะครับ แล้วจะบอกให้ว่า ขับรถ 3 ล้านน่ะ กระจอกไปน่ะ เรียกว่าเกรดต่ำ เลย (ถ้ารถยุโรป)รถใคร รถคนนั้น ยายผมขับ 740Li ราคาแพงกว่ารถคุณตั้ง 4 เท่า แต่แม่ผมขับ EX 899,000 บาท ก็ยังจอดข้างๆ กัน ในบ้าน ยายผมไม่เห็นจะพูดแบบคุณเลย ถ้าคุณบอกว่า "รถราคาถูกๆ เกะกะถนน" สำหรับคุณล่ะก็ "รถคันละ 3 ล้าน ของคุณ ก็คงเกะกะ สำหรับยายผมเหมือนกันครับ "

สั่งสอนจบล่ะ

เข้าเรื่อง
ลุงผมใช้ civic 1.8 อยู่ ยังไม่มีปัญหาไรนะครับ
ส่วนแม่ผมที่ขับ ex เนี่ย เพราะเดิมใช้ mitsu แล้วชอบ
ด้าน spec เนี่ย ไม่ต้องเทียบกันครับ สำหรับ ex และ civic ให้คุณเทียบกันที่ option และความชอบส่วนตัวครับครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
KMITL
เรทกระทู้
« ตอบ #63 เมื่อ: 4 เม.ย. 10, 17:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากได้ Civic สักคันอะ

ทำงานเก็บตังก่อนแล้วค่อยซื้อ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
น้องอั้ม
เรทกระทู้
« ตอบ #64 เมื่อ: 5 เม.ย. 10, 11:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
q*058q*031q*055ทำไมไม่มีคนพูดถึง NISSAN NAVARA บ้างงะ q*058q*055q*056q*031q*032
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
only
เรทกระทู้
« ตอบ #65 เมื่อ: 6 เม.ย. 10, 08:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราไม่รู้นะส่วนตัวเราใช้ciciv 1.8 รุ่นปีที่แล้วอยู่อ่ะแบบว่าคิดแบบผู้หญิงๆเห็นแล้วสวยดีแค่นั้นแหละแต่ที่บ้านแม่ใช้มิตซูยอมรับว่ามันทนนะใช้มานานมากๆแต่ศูนย์บริการมีน้อยเราก็ขับๆแต่ไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์อะไรหรอกซีวิคที่ใช้อยู่ปัญหามันก็จะเหมือนๆกันคือเรื่องแอร์มันกลิ่นอับๆไงไม่รู้ขนาดตอนนั้นเราเพิ่งออกมาใหม่แล้วมีพี่ที่เค้าใช้รุ่นก่อนๆเค้าก็บอกว่าเป็นเหมือนกันสรุปแอร์มีปัญหาแล้วก็เวลาเลี้ยวจริงๆมันจาเหมือนมีอะไรมาบังๆเราไม่รู้นะเพราะแผงคอนโซลก็ไม่น่าเกี่ยวแล้วก็เวลาขับกลางคืนไฟสูงมากขนาดเปิดไฟต่ำแล้วรถสวนมายังตีไฟใส่เลยอ่ะเลยไปที่ศุฯย์ไปปรับมาใหม่ก็ยังโดนตีไฟใส่อีกไปที่ศูนย์เค้าก็บอกว่ามันเป็นที่รุ่นแบบว่าดีไซด์ไฟดวงเบ้อเริ่มเวลาส่องงี๊ส่องไปยังข้างทางเลยอ่ะแต่เราก็ชอบนะไฟสวยดีแล้วก็เรื่องพวงมาลัยเบาจิงแต่เราผู้หญิงขับไงก็โอเคแต่เวลาเร่งเกิน120ชักเริ่มแก่วงๆแต่ใครจะชอบแบบไหนก็คงแล้วแต่คนแหละต่ที่บ้านเราใช้มาทั้งโตโยต้า มิสซู แล้วก็มาซีวิคคันนี้ที่เราขับ ศูนย์บริการฮอนด้าดีสุด บริการดีมากๆเวลามีปัญหาเรื่องเคลมหรืออะไรแบบเหมือนเค้าเต็มใจทำให้อ่ะพูดดีเปลี่ยนใหม่ให้หมดเลยเอาเป้นว่าแล้วแต่คนชอบละกันนะคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
g
เรทกระทู้
« ตอบ #66 เมื่อ: 7 เม.ย. 10, 16:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ของผมตัวทอปเครื่อง200วิ่ง195แหละ แต่แมก17นิ้วนะ ยังไงก็ไม่ถึง200 ลำบากเวลาจอดนิดนึง มันมองไม่เห็นหน้ารถ ชายสเกิร์ตชอบไปไถกับขอบฟุตบาทตลอด 5555



เหมือนกันเรย ชสยสเกิร์ต ชอบคุยกับฟุตบาทบ่อยๆๆ
555+
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
โตโต้ครับ
เรทกระทู้
« ตอบ #67 เมื่อ: 8 เม.ย. 10, 02:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากได้ แบบไหน ก็ซื้อไปเลยครับ เพราะคุณเป็นคนใช้และออกเงินเอง ไม่ต้องไปสนใจใคร ทั้งสองยี่ห้อก็ดีคนละอย่าง ถ้าไม่ดีจริงเข้าไม่ทำมาขายหรอกครับ และก็คงไม่ผ่านมาตราฐานอุตสาหกรรม และรัฐบาลจัดเก็บภาษีหรอกครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เมฆ
เรทกระทู้
« ตอบ #68 เมื่อ: 9 เม.ย. 10, 00:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
honda หรือ toyo เค้าไม่ได้ไปลุยทะเลทรายครับ เค้าไปแข่งF1 ซึ่ง mitsu ไม่เคยไปครับ...
แต่ก่อนtoyoเค้าส่งซิลิก้า ได้แชมป์แรลลี่โลกครับแต่เค้าเลิกไป ไปทำทีมF1ครับ

ส่วนช่วงหลังมิตซูก็ไปแต่แทบไม่เคยจบการแข่งขันเลยครับ มีแต่ซีตรองกับ ฟอร์ดครับ
ถ้าให้งบไม่จำกัด ถึงขนาดสร้าง F1 เอาไปแข่ง ทุกค่ายก็คงสร้างได้ผมหละคับ ยัดทุกอย่างที่ดีที่สุดทั้งนั้น ชึ่งไม่รู้ว่า รวมกันแล้วหมดไปกี่100 ล้าน
แต่นี่เขาพูดถึรถ คันละประมาณ 1 ล้านนะคับ ชึ่งผมมองว่า มิตชู ให้ได้มากกว่าคับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
กูไม่รู้กูเมา
เรทกระทู้
« ตอบ #69 เมื่อ: 9 เม.ย. 10, 08:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เราว่าชื้อจักรยานดีกว่าไม่เปลื่องตังค์และช่วยลดโลกร้อนด้วยนะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
fjjjth
เรทกระทู้
« ตอบ #70 เมื่อ: 11 เม.ย. 10, 00:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ตอนนี้ผมใช้HONDAอยู่ครับประหยัดมากวิ่งไปทำงานไปกลับวันละประมาณ50กิโลเมตรเติมน้ำมัน100วิ่งได้3วันประหยัดจริงเปล่าพี่q*013 q*013

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #71 เมื่อ: 11 เม.ย. 10, 06:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
แอร์เห็นก็ไปล้างแอร์
ขอคอนเฟริม ว่า HONDA แอร์เหม็นประทับใจทุกรุ่น
เข้าศูนย์ก็แล้ว ล้างแอร์ก็แล้ว มันก็เหม็นอยู่ดี ช่าง HONDA บอกว่ามันเป็นกรรมเก่าของผมเอง
ที่มาซื้อรถยี่ห้อนี้ โคตะระซวย
แต่ตอนนี้แก้ได้หายขาดแล้ว แก้โดยขายทิ้ง แ ม่ง ไปเลย แล้นซื้อ MITSUBISHI PAJERO SPORT ประทับใจมากค่ะ
HONDA ห่วย !
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #72 เมื่อ: 11 เม.ย. 10, 06:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
อ้างจาก: นุติ รุ่งโรจน์อินทรโยธิน ที่ 17 มี.ค. 10, 20:34 น
ไม่ทราบ ไม่สน เกะกะบนท้องถนนทั้งคู่

เพราะขับรถราคา เกินสามล้านบาทมาตลอด

รถราคาถูกๆ ไม่เคยขับ และรู้สึกว่า รถพวกนี้ มันเกะกะถนน รังเกียจพวกจนๆ แต่อยากมีรถ ทำให้การจราจรติดขัด

q*020 อยาก said จนเนื้อตัวสั่น แต่ไม่เกี่ยวกับที่พวกเราคุยกันเรื่อง EX กะ Civic นะครับ แล้วจะบอกให้ว่า ขับรถ 3 ล้านน่ะ กระจอกไปน่ะ เรียกว่าเกรดต่ำ เลย (ถ้ารถยุโรป)รถใคร รถคนนั้น ยายผมขับ 740Li ราคาแพงกว่ารถคุณตั้ง 4 เท่า แต่แม่ผมขับ EX 899,000 บาท ก็ยังจอดข้างๆ กัน ในบ้าน ยายผมไม่เห็นจะพูดแบบคุณเลย ถ้าคุณบอกว่า "รถราคาถูกๆ เกะกะถนน" สำหรับคุณล่ะก็ "รถคันละ 3 ล้าน ของคุณ ก็คงเกะกะ สำหรับยายผมเหมือนกันครับ "

สั่งสอนจบล่ะ

เข้าเรื่อง
ลุงผมใช้ civic 1.8 อยู่ ยังไม่มีปัญหาไรนะครับ
ส่วนแม่ผมที่ขับ ex เนี่ย เพราะเดิมใช้ mitsu แล้วชอบ
ด้าน spec เนี่ย ไม่ต้องเทียบกันครับ สำหรับ ex และ civic ให้คุณเทียบกันที่ option และความชอบส่วนตัวครับครับ



ไม่ต้องบอกราคาก็ได้ นะเสี่ยว รู้หรอกว่ารวย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ดีเซล คือ สร
เรทกระทู้
« ตอบ #73 เมื่อ: 11 เม.ย. 10, 22:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ราคาเท่าไหร่ไม่สำคัญ มีน้ำใจให้กันดีกว่า โลกมันร้อน
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เบื่อจริงๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #74 เมื่อ: 15 เม.ย. 10, 21:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถึงคนที่เขียนความคิดเห็นนี้ ''ไม่ทราบ ไม่สน เกะกะบนท้องถนนทั้งคู่
เพราะขับรถราคา เกินสามล้านบาทมาตลอด รถราคาถูกๆไม่เคยขับ และรู้สึกว่า รถพวกนี้ มันเกะกะถนน รังเกียจพวกจนๆ แต่อยากมีรถ ทำให้การจราจรติดขัด

อยากรู้จังว่าพ่อแม่คุณเป็นใคร ถึงพูดแบบนี้ได้ผมว่าอย่างคุณจะมีปัญญาซื้อรถซักคันหรือเปล่า ที่บอกว่าซื้อรถ 3ล้าน หรือ รถ 3 ล้อ กันแน่ น่ารังเกียจมันคือตัวคุณกันแน่ อย่าให้เจอคนพิมพ์นะ จะกระทืบแม๊งให้ ทำเป็นปากดีที่แท้ก็พวกสวะ


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
OB.oNe
เรทกระทู้
« ตอบ #75 เมื่อ: 18 เม.ย. 10, 14:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
หากตุณได้ใช้มิตซูexคุณจะรู้สึกผิดหวังในตัวคุณทันที??

บ้าป่าว มิสซู เหนือ ก่า เห็นๆ อย่าลาว...
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
here
เรทกระทู้
« ตอบ #76 เมื่อ: 19 เม.ย. 10, 16:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

exใช้ e85
จะซื้อ civic ทำไม
ถ้าได้ลองเทียบความประหยัดดูจะรู้ว่า คุ้มมาก
เสียเงินทั้งที ซื้อเทคโนโลยีใหม่ๆไปเลย
ประหยัดเงินกว่า vios อีก 18 โล/ลิตร
ลิตรละ 18 บาท
คิดเองละกัน
ปัจจุบันE85 จะมีซักกี่ปั้ม

แล้วทางเลือกการใช้พลังงานในประเทศไทย ก้อไม่มีแนวทางที่แน่นอน ไม่รุ้ว่าจะไปทางไหน
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
here
เรทกระทู้
« ตอบ #77 เมื่อ: 19 เม.ย. 10, 17:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ใช่ civic อยู่ ก็มีปัญหาบ้างตามสภาพ และอายุการใช้งาน แต่ก็พอรับได้ เพราะชอบรุ่นนี้ q*013
มีแอร์ เหม็นบ้างก็ไม่เป็นปัญหาเท่าไร เพราะมันเหม็นตอนเปิดนิดเดียว เอาสเปร์น้ำหอมฉีดก็หมดปัญหา
แต่ EX ไม่รู้นะไม่เคยรองสักที
ปัญหาแอร์เหม็นแก้ได้ไม่อยาก ก่อนที่เราจะเครื่องยนต์ หรือก่อนจะถึงบ้านซัก500-1000เมตร ให้เราปิดคอเพสเซอร์แอร์ แล้ว เปิดพัดลมแอร์ไว้(เปิดแรงหน่อยก้อได้)

แค่นี้ก้อจะลดอาการเหม็นของแอรืได้ เนื่องจากตอนเปิดแอร์อาจจะมีละอองน้ำค้างอยู่ในช่องแอร์ ทำให้เหม็นอับ

ปล.ถ้าจะซื้อ ในความคิดผม ผมจะซื้อในรุ่น และแบบที่ตัวเองชอบดีกว่า เรื่องรถรุ่นไหนมีปัญหา มานมีทุกรุ่น ทุกยี่ห้อแหละครับ
อยู่ที่ว่าเรายอมรับได้ไหม สรุปซื้อที่ตัวเองชอบดีที่สุดครับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #78 เมื่อ: 19 เม.ย. 10, 22:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่ลองศึกษาฟอร์ดโฟกัสบ้างเหรอ..เราศึกษาเปรียบเทียบกับฮอนด้าซีวิคแล้ว..ฟอร์ดดีกว่าเยอะ..เสียอย่างเดียวราคาขายมือสองไม่ดี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนหนึ่งเหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #79 เมื่อ: 20 เม.ย. 10, 21:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ก็ดีนะผมว่าทั้ง2ยี่ห้อเลยหรือจะหลายๆยี่ห้อก็ดีเหมือนกัน
มีไว้ใช้ก็ทำให้เราสะดวกสบายเวลาไปไหนมาไหน
ชอบแบบไหนก็เลือกเอาตามใจล่ะกันครับ
แต่ที่แน่ๆเรามีตังค์เติมน้ำมันก็โอแล้วล่ะ
ยิ่งทุกวันนี้น้ำมันยิ่งขึ้นราคาเรื่อยๆพูดมาแล้วมันกลุ้มอ่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
aran
เรทกระทู้
« ตอบ #80 เมื่อ: 22 เม.ย. 10, 10:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมเคยใช้ civic 1.8 มาแล้วจะเล่าให้ฟังถึงปัญหาที่เจอนะครับ
1.เสียงเครื่องยนต์ดังมากขึ้นเมื่อมีอายุการใช้งาน ทั้งๆ ที่เพิ่งซื้อมาปี 2008
2.เสียงภายในห้องโดยสารดังมากเวลาขับเร็วๆ
3.กระจกประตูด้านซ้ายกดไม่ขึ้น
4.ประด้านขวาหลังคนขับเปิดไม่ได้
5.ทรรศนะวิสัยในการขับขี่ไม่ดี เวลาขับรถเหมือนนั่งอยู่ใต้คอนโซล
6.เหม็นกลิ่นของแอร์ในรถ บอกวิธีแก้ ให้ไปซื้อใส่กรองตู้ปลามาใส่แทนใส่กรองเดิม มาลองเปลี่ยนดูเพราะผมเปลี่ยนแล้วกลิ่นอับลดลง
ปัจจับันผมเปลี่ยนมาใช้ toyota altis เท่าที่ใช้มายังไม่เจอกปัญญานะครับ ลองเปลี่ยนใจดูไหมครับ ผมใช้อยู่ ขับดีมากเลยครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
maedajoe
เรทกระทู้
« ตอบ #81 เมื่อ: 22 เม.ย. 10, 17:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ส่วนตัวผมจะชอบค่าย mitsu มากกว่าครับ เราซื้อรถมาใว้ใช้ มาใว้แต่ง เราไม่ได้ซื้อมาใว้ขาย อย่าลืมว่าเวลาคุณใช้รถทุกวัน ทุกวัน เราจะไม่รักมันเลยหรอ ศูนย์เยอะกว่าแล้วไง เราขับเป็น ดูแลเป็น ศูนย์ ถ้าไม่4-5ปีขึ้น อย่าหวังว่าจะได้แอ้ม....ฟันธง Mitsubishi Lancer EX ครับผม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
5thAvenue
เรทกระทู้
« ตอบ #82 เมื่อ: 22 เม.ย. 10, 21:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ซีวิคแคบขับแล้วเหมือนหัวจะติดเพดาน พวงมาลัยไฟฟ้าต้นทุนต่ำกว่าแร็คแอนด์พิเนียน Exให้น้ำหนักพวงมาลัยที่ดี ซีวิคเบาไปหน่อยเหมาะกับสตรี

ห้องโดยสารตอนหลังกว่าพอๆกัน ซีวิคเครื่องยนต์ ivtecแปรผันเฉพาะวาล์ลไอดี และEx mivecIIวาล์ลแปรผันทั้งไอดี-ไอเสีย คล้ายกับDual vvtiโตโยต้า

เกียร์ออโตแบบแปรผัน6สปีดพร้อมทิปทรอนิคใช้สมองกลควบคุม Invecss III ส่วนซีวิค grade logic control 4จังหวะอันนี้ใช้หลักการเดียวกันทั้งคู่

การเก็บเสียงซีวิคดังกว่าวงเลี้ยว5.6เมตร Exเงียบกว่าและวงเลี้ยวแค่ 5.0เอง

ส่วนระบบกันสะเทือนซีวิคใช้ Double wishbone ทั้ง4ล้อ Ex หน้าใช้ MCPHERSON STURT หลังใช้ มัลติลิงค์

ความเกาะหนึบExกินขาด ส่วนซีวิคพอๆกะนิวแลนเซอร์

ส่วนภายในแล้วแต่คนชอบถ้าชอบโปร่งๆก็Ex ถ้าอยากมุดอยู่ในคอนโซลก็ซีวิค

เหล็กExหนากว่า ไม่เชื่อลองไปเปิดฝากระโปรงดูทั้งคู่

ส่วนตัวถังนิรภัยG-conและRise bodyได้5ดาวกันทั้ง2 แต่ซีวิค ได้คะแนนการชนคนเดินเท้าได้ดีกว่า

ส่วนเรื่องราคาก็สูสีนะ ถ้าเทียบออฟชั่น

ซีวิครับประกัน3ปีหรือ100000กม. Exรับประกัน5ปีหรือ150000กม.

โชคดีค่ะ






ผมว่าคุณคงเป็นเซลล์ของมิตซูที่ได้รับการอบรมแบบเข้าข้างผลิตภัณฑ์ตัวเองอยู่พอสมควรนะครับ

1.พวงมาลัยไฟฟ้าต้นทุนต่ำกว่าแร็คแอนด์พิเนียน .... ใช่ครับ แต่คุณไม่บอกล่ะครับ ว่า พวงมาลัยไฟฟ้า ช่วยลดการบั่นทอนกำัลังเครื่องยนต์ ไม่เหมือน พวงมาลัยเพาเวอร์ที่ใช้น้ำมันและปั๊มที่ใช้สายพานจากเครื่องยนต์ เมื่อเครื่องยนต์ต้องเสียแรงไปกับสายพานหนึ่งเส้นที่ต้องไปปั่นให้กับปั๊มเพาเวอร์ ก็ต้องกินน้ำมันมากกว่าเป็นธรรมดา

ไม่งั้นเขาจะพัฒนาพวงมาลัยไฟฟ้ามาทำไม?

อีกอย่าง ซีวิค 1.8 ใช้แรคแอนด์พีเนียนครับ ไม่ใช่ไฟฟ้า มีเฉพาะ 2.0 เท่านั้นที่ใช้ไฟฟ้า

2.การเก็บเสียงซีวิคดังกว่าวงเลี้ยว5.6เมตร Exเงียบกว่าและวงเลี้ยวแค่ 5.0เอง ... ขอหลักฐานเป็นตัวเลย หน่วยเดซิเบลในการวัด เสียดัง ในห้องโดยสารด้วยครับ อย่าใช้ความรู้สึกส่วนตัว อ้อ Civic รัศมีวงเลี้ยว 5.8 เมตรครับ แสดงว่าคุณไม่ชัวร์เลย ในเรื่องของข้อมูล หรือเดา?

3.ส่วนระบบกันสะเทือนซีวิคใช้ Double wishbone ทั้ง4ล้อ Ex หน้าใช้ MCPHERSON STURT หลังใช้ มัลติลิงค์ ... ถ้า ดับเบิลวิชโบนสี่ล้อ คงเหลือไว้ในฮอนด้ารุ่นเก่าๆ อ่ะครับ ตอนนี้ ซีวิค หน้าใช้ แมคเฟอร์สันสตรัท หลัง ดับเบิลวิชโบน

4. เกียร์ออโตแบบแปรผัน6สปีดพร้อมทิปทรอนิคใช้สมองกลควบคุม Invecss III ส่วนซีวิค grade logic control 4จังหวะอันนี้ใช้หลักการเดียวกันทั้งคู่ ... เกียร์ CVT ของ EX จะมีกี่สปีดก็ได้ จริงๆ ไม่ต้องใส่สปีดก็ได้ เพราะ CVT เป็นระบบสายพาน และพูลเล่ที่สามารถปรับขนาดได้ คล้ายกับการขี่จักรยานมีเกียร์เพียงแต่โซ่ไม่ได้เปลี่ยนร่อง ยังคงอยู่ที่เดิม ฉะนั้น จะล๊อกสปีดไว้กี่สปีดก็ย่อมได้ จะ 6 7 8 สปีดก็ูพูดได้ ข้อดีของ CVT คือ ราบรึ่น ไม่มีการเปลี่ยนเกียร์ให้สะดุด
Grade Logic Control ไม่ใช่ชื่อเกียร์ของฮอนด้า แต่เป็นระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ไปมาขณะขึ้นลงเขา เพื่อรักษากำลังเครื่องยนต์ให้พร้อมเร่งอยู่เสมอ และไม่ใช่ 4 จังหวะ แต่เป็น 5 สปีด ครับ

5. เหล็กExหนากว่า ไม่เชื่อลองไปเปิดฝากระโปรงดูทั้งคู่ ... เมื่อไรคนไทยจะเลิกดูที่ความหนาของเหล็กซะทีครับ เหล็กผิวตัวถัง ไม่ได้มีผลต่อการรับแรงกระแทกในการชนเลยด้วยซ้ำ มันขึ้นอยู่กับโครงสร้างภายในต่างหาก

เหมือนผิวคนนิ่ม กับผิวกระด้าง ต่างกันตรงไหน ใครบอกได้ว่าใครคนไหนกระดูกหนากว่ากัน?

ตรงกันข้าม รถที่มีพื้นผิวที่แข็ง ส่งผลอันตรายต่อการชนในกรณีที่เราขับชนคนเดินถนน เหมือนกับเอาไม้ฟาด กับเอาหมอนข้างฟาด อันไหนจะบาดเจ็บน้อยกว่ากัน

อีกอย่าง รถสมัยก่อนแข็งทั้งคัน มีผลดีในเรื่องของการเฉี่ยวเล็กๆน้อยๆ ไม่ต้องเคาะมาก แต่เมื่อชนแรงๆ จริงๆเข้ามา ห้องโดยสาร ที่มีความโปร่งและเปราะบาง จะถูกเหล็กหนาๆ ที่อยู่หน้ารถที่ไม่ยอมส่งกำลังไปทางอื่น แต่กลับยันให้ห้องโดยสาร บี้แบน หรือที่เรียกว่า "อัดก๊อปปี้"
แต่รถบางๆ ทุกวันนี้ มีอะไร มี ระบบปกป้อง ห้องโดยสารที่ีมีความแข็งแรงมากกว่าส่วนอื่นๆ เมื่อเราชนแรงๆ โครงสร้างด้านหน้า จะยุบตัวอย่างรวดเร็ว เพื่อดูดซับแรงกระแทก ก่อนที่จะส่งถ่ายไปยังห้องโดยสารให้บุบบู้บี้เหมือนก่อนๆ เหมือนเราเอาหมอนไปอยู่หน้ารถ อย่างไงซะ ห้องโดยสารก็ปลอดภัียกว่าเดิมแน่นอน

ส่วนเรื่องผิวตัวถัง ส่งผลเล็กน้อยในเรื่องของการถ่ายทอดแรงในการชน ถ้าคุณเคยดูวิดีโอภาพทดสอบการชน คุณจะเห็นได้ว่า รถยนต์บ้างรุ่นที่ทำการทดสอบผ่านมาได้คะแนนดีๆ ผิวตัวถังจะมีการถ่ายทอดแรง กระเพื่อมคล้ายๆ คลื่นน้ำ ส่งไปยังหลังคา หรือประตูด้านข้างแทน

เลิกมองเรื่องผิวบางๆ ของตัวรถกันได้แล้วครับ

6. ซีวิคเครื่องยนต์ ivtecแปรผันเฉพาะวาล์ลไอดี และEx mivecIIวาล์ลแปรผันทั้งไอดี-ไอเสีย คล้ายกับDual vvtiโตโยต้า
... ใช่ครับ แต่ ซีวิค เป็นเครื่องเพลาราวลิ้นเดี่ยว หรือ SOHC แต่ EX เป็น DOHC ซึ่งมีราวลิ้นคู่ ข้อดีของ DOHC คือ แรง ข้อดีของ SOHC คือ ประหยัด

แต่ CIVIC 1.8 SOHC 140 แรงม้า ผิดกับ EX DOHC 1.8 มี 139 แรงม้า ... แล้ว Dual VVTI ของToyota มีแต่รุ่น 2.0

แล้วคุณ จะปรับเปลี่ยนไอดี ไอเสีย ระยะยกวาล์ว หรือแม้แต่ระยะทางเดินของท่อไอดี(ซีวิคก็มีปรับได้) หรืออะไรก็ตาม ถามว่า ความแรง กับความประหยัด คันไหนมีเยอะ คุณจะสนใจเรื่องเทคโนโลยีที่ต่างกันทำไม?


7. ส่วนภายในแล้วแต่คนชอบถ้าชอบโปร่งๆก็Ex ถ้าอยากมุดอยู่ในคอนโซลก็ซีวิค ... อย่าใช้ความรู้สึกอย่างเดียวครับ มีเหตุผลประกอบด้วย เนื่องจาก Civic ออกแบบให้ กระจกบังลมหน้า มีความลาดเอียงมาก ยื่นเข้าไปในฝากระโปรงและห้องเครื่อง จึงทำให้ คอนโซลหน้า
มีพื้นที่เยอะมากพอสมควร ผลดี กระจกลาดเอียด ปะทะลมน้อย กินน้ำมันน้อยกว่า ผลเสีย กระจกเยอะ แดดส่องเยอะ แอร์ทำงานมากกว่า EX ออกแบบให้กระจกบังลมหน้า ลงสุดแค่ตรงปลายประตูหน้า เหมือนรถทั่วๆไป แปลว่า กระจกบังลมหน้า ตั้งชันกว่า หรือถ้าจะลาดเอียงให้เท่า CIVIC แปลว่า มันจะต้องมาเบียดพื้นที่ศีรษะแน่นอน โชคดีที่ไม่เป็นเช่นนั้น สรุป ข้อดี พื้นที่โดนแดดน้อยกว่า แอร์ทำงานน้อยกว่า กินน้ำมันน้อยกว่า ข้อเสีย กระจกชันกว่า ต้านลมกว่า กินน้ำมันมากกว่า

ใครบอกว่าไปมุดอยู่ใต้คอนโซล แค่คอนโซล เขาลึกกินพื้นที่ห้องเครื่องแค่นั้น ไม่ได้ครอบพื้นที่ห้องโดยสาร




สรุปสั้นๆ ให้ผู้ซื้อนะครับ ดูรายละเอียดของทั้งสองยี่ห้อ ให้ละเอียด ข้อมูลตรงไหน ไม่เข้าใจ ให้ถามผู้รู้ ให้อธิบายให้เราฟัง จะได้มีผลในการตัดสินใจบ้าง

แต่หลักๆ

ชอบลักษณะภายนอกคันไหน เลือกคันนั้น
ขับอยู่ในรถทุกวัน ชอบภายในคันไหน เลือกคันนั้น

รถคันนั้นแรง รถคันนี้ประหยัด คันนั้นกว้างกว่า คันนี้เพรียวกว่า

ฟังคนอื่นมากไป ได้ขับรถคันที่เราไม่ชอบ

เงินเรา เราขับ อย่าให้คนอื่นเลือกให้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
oleang
เรทกระทู้
« ตอบ #83 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 19:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คุณอย่าใช้อคติกัน civic city นั่งแล้วเหมือนอยู่ในหลุมจริงๆ มุมมองมันอับ น้องเคยจะไปซื้อตอนนี้เปลี่ยนเป็น alti แล้ว
แต่ผมใช้รถยุโรปนะ เปอร์โย 306 100000 (แสน) กว่าบาท รถมือสอง แหล่มจริง อยู่ใน กทม. ไม่ต้องห่วงเรื่องอะไหล่ พอๆกะ ญี่ปุ่นละ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Salvation
เรทกระทู้
« ตอบ #84 เมื่อ: 3 พ.ค. 10, 04:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากจะบอกว่า จขกท ต้องไปลองเองคับ ทั้ง2ตัว อย่าถามเลย เพราะคุณเป็นคนขับ เงินที่ซื้อ ก้อของคุณ อารมเวลาขับ หรือความสะดวกสบายภายใน ก้ออยู่ที่ตัวคุณ เพราะฉะนั้นผมแนะนำให้คุณไปทดลองด้วยตัวเองจะดีที่สุดคับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #85 เมื่อ: 3 พ.ค. 10, 05:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากได้ EX q*013

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #86 เมื่อ: 3 พ.ค. 10, 16:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มิตซู EX เติม E 85 ได้จริง แต่ถามหน่อยว่า ทั่วประเทศไทย มีปั๊มขาย E85 ไม่ถึง 10 ปั๊ม ใช่หรือเปล่า แล้วจะไปหาเติมได้งัย
แล้วบอกว่าประหยัดจริง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนขับแต่Mitsu
เรทกระทู้
« ตอบ #87 เมื่อ: 4 พ.ค. 10, 11:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมไม่ชอบศูนย์บรืการMitsu มักๆ จะเปลี่ยนตะพึดระพือ..(ศูนย์มหาชัย และแถวๆอ้อมใหญ่) และบริการไม่ค่อยจาดีเลยคับ ปรับปรุงตรงนี้หน่อย..
และทำไม่ราคาขายต่อตกโคตรๆละคับผม...อยากเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นบ้างคับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เส็ง
เรทกระทู้
« ตอบ #88 เมื่อ: 12 พ.ค. 10, 08:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ส่วนตัวใช้แต่มิตซูนะ มี อีคาร์สืดก๊าซ หลังคาผุ รอบเดินเบาเป็นนักเต้น รถทนทานดีซ่อมถูกปลูกสาระเเหน่ก็ได้และก็มี นิวแลนเซอร์ สืดก๊าซอีกนี่ก็ดูแลรักษาง่ายอะไหล่ทนทานและรถหากินก็มีมิตซูรถ2ประตู(ไม่ใช่สปอร์ตหรอก)เป็นFuso Fd40350HP ที่ชอบใช้ยี่ห้อนี้เพราะเงินเราและเราก็คุ้นเคยกับมัน ศูนย์บริการก็ง่ายไม่ต้องจองคิวไม่ต้องรอนาน อยากเข้าก็เข้าไปเลย ราคาอะไหล่ก็ถูกกว่าร้านขายอะไหล่ซะอีกส่วนมากแพราะเขาโชว์ราคาให้ลูกค้าไว้หมดแถมประกันอะไหล่อีก6เดือน พนักงานสาวก็น่ากัดกินอวบน่าอัด (นี่ศูนย์พัทยาเหนือครับ) q*054 =v [ชอบอะไรก็ซื้อเถอะครับ แต่ปีที่แล้วไปเห็นที่อังกฤษ Civic เขาไม่เหมือนบ้านเราเลยคือเหมือน City ตัวเต่าไฟหน้าแผงยาวq*002 อย่าฟังคนอื่นมากชอบอะไรสอยอย่างนั้น เป็นกำลังใจให้ครับ...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เสก
เรทกระทู้
« ตอบ #89 เมื่อ: 15 พ.ค. 10, 20:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มิตซูสิครับเจ๋ง ฮอนด้าหว่ยมากอ่ะครับ 180 พวงมาลัยสั่น ex 190 นิ่งมาก เข้าโค้งสบาย เจ๋งสุด ต้องลองถึงจะรู้ โตต้าอย่ามาพูดเลยครับ รถตลาดก็จริง หว่ยมากเลยขอบอก สู้มิตซูไม่ได้ครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 ... 13

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม