หน้า: 1 2 3 4

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ชีวิตต้องเสี่ยงอันตราย เพราะศูนย์โตโยต้าไร้จิตสำนึก !!!  (อ่าน 53448 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 09:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ได้อ่าน ได้ฟัง เรื่องแย่ๆ ของบริการศูนย์โตโยต้าบ่อยมากๆ

แต่ก็ยังเอารถเข้าศูนย์ฯ อาจเพราะความสะดวกสบาย หรือเพราะไม่รู้เรื่องการดูแลรถ หรืออาจหลงผิด....


แล้วก็เจอกับตัวเองจนได้ ....

ความตั้งใจที่จะดูแลรักษารถ กลับกลายเป็นเอาชีวิตไปเสี่ยงอันตรายซะนี่

เริ่มต้นจาก นำรถเข้าเช็คระยะที่ศูนย์โตโยต้าตามปกติ แต่ศูนย์ฯ ลืมขันน๊อตล้อให้ทั้ง 4 ล้อ

ขับอยู่หลายวัน มีเสียงผิดปกติ แต่กรรม! หาสาเหตุไม่เจอ

กว่าจะรู้ตัว ก็ตอนที่รถสั่น และแล้วก็พบว่าน๊อตที่ล้อหน้าขวา หายไปแล้ว 2 จากทั้งหมด 4 ตัว

ส่วนน็อตที่เหลือ ก็หมุนถอดออกได้ด้วยมือเปล่า..โชคดีที่รอดมาได้

ศูนย์บอกจะรับผิดชอบ มีหนังสือขอโทษให้ และเปลี่ยนน็อตทั้งตัวผู้ตัวเมียทั้งหมด 16 คู่

แน่นอนว่าไม่ใช่แก้ไขทันที แต่ต้องรอนานเป็นสัปดาห์

เรื่องไม่ได้จบแค่นั้น ผิดครั้งแรกยังไม่พอ ยังกล้ามาเสนอความรับผิดชอบที่ไร้จิตสำนึกที่สุด!

เพราะน๊อตที่เอามาเปลี่ยนให้ เป็นของเทียมที่ไม่มีคุณภาพ ใช้ไปแค่ครึ่งปี น็อตยืด เกลียวสึก และหัก!! ย้ำว่าแค่ครึ่งปีเท่านั้น

โทรไปถามผู้จัดการศูนย์..ทำไมเป็นอย่างนี้
ผู้จัดการตอบ...ซื้อจากร้านข้างนอก ไม่ใช่อะไหล่ของโตโยต้า !!!

โอ้ วว..ฟังแล้วปรี๊ดแตก คราวก่อนเพราะความชุ่ยของศูนย์คุณ ทำให้เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ ยังแก้ปัญหาชุ่ยๆ ด้วยการเอาอะไหล่เทียมมาเปลี่ยนให้ลูกค้าอีก


พอกันทีกับศูนย์โตโยต้าธนบุรี !!


เฮ้อ....ขอบคุณที่อ่าน

ถือว่ามาช่วยย้ำเตือนกันอีกหนึ่งกรณี “คิดให้ดี ก่อนเอารถเข้าศูนย์โตโยต้า”

ปล. จะดำเนินการอะไรได้บ้างกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้คะ

จาก Sushi family

ขออนุญาติคัดลอกจากกระทู้ http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V9616656/V9616656.html




noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 09:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

หลักฐาน



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนรักรถ
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 12:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอมาเหมือนกันที่ศูนย์โตโยต้าออเงิน เอารถเข้าตรวจเช็คและพนง.แจ้งว่าต้องเปลี่ยนอะไหล่บางตัว เราก็ok .ให้เปลี่ยน พอจ่ายตังรับรถเสร็จกลับถึงบ้าน
พนักงาน (คนที่ขอให้ลงคะแนนให้เต็ม) โทรมาบอกว่าอะไหล่ที่คิดเงินไปนั้นยังไม่มี วันหลังให้นำรถเข้ามาจะเปลี่ยนให้ใหม่ เฮ้อ....อย่างนี้ก็มีด้วย
ชุ่ยสุดๆ ...เซ็ง ..เราก็ไม่รู้ว่าเขาทำจริงไม่ทำจริง แต่เงินน่ะจ่ายจริง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แคมรี่
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 12:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โตโยต้า ธนบุรี สาขาลาดพร้าว ก็ห่วยแตกจริงๆคะ เราขับแคมรี่ เอารถเข้าศูนย์เช็คระยะตามปกติ ออกมาได้ไม่ถึงสัปดาห์ รถสตาร์ทไม่ติด โทรกลับไปที่ศูนย์สอบถามว่าได้เช็คเรื่องแบตตารี่ให้รึเปล่า พนักงานที่รับรถบอกว่าขอเช็คข้อมูลในคอมสักครู่แล้วจะติดต่อกลับ ตอนนั้นอยู่ต่างจังหวัดด้วย รอเท่าไหร่ก็ไม่ติดต่อกลับ เราเลยโทรเข้าไปอีกรอบปรากฏว่าพนักงานที่รับสายบอกว่าน้องที่รับเรื่องเราเมื่อสักครู่กลับบ้านไปแล้ว และก็ไม่มีใครทราบเรื่อง ไม่สามารถตอบไรได้ น่าโมโหมากเลย พอรุ่งขึ้นเราก็เอารถไปเปลี่ยนแบตที่ศูนย์นี่แหละ และก็แจ้งทางศูนย์ว่าหน้าปัดวิทยุไม่ติด อาจจะเป็นที่แบตตารี่อ่อนรึเปล่าไม่แน่ใจ ยังไงพอเปลี่ยนแบตแล้วลองดูว่าจะหายมั้ย ปรากฏว่าตอนเราไปรับรถศูนย์ถอดวิทยุเราไปแล้ว ไม่บอกเราสักคำ เราก็บอกว่าทำไมเปลี่ยนแบตแล้วไม่ลองเช็คดูก่อนมันอาจจะหายก็ได้ แล้วเราก็เราอยู่หลายวันว่าวิทยุเราเป็นอะไร แล้วจะเสร็จเมื่อไหร่ โทรไปเช็คที่ศูนย์ก็ไม่มีใครให้คำตอบเราได้เลย เราโมโหมากโทรไปที่ศูนย์บริการลูกค้า จากนั้นทางศูนย์ลาดพร้าวก็โทรมาหาเรา แล้วบอกว่ายังไงให้นำรถเข้ามาใส่วิทยุตัวเก่า ซึ่งเป็นของเราอันเดิมไปก่อน แล้วถ้าได้วิทยุตัวใหม่มาจะเรียกเข้ามาเปลี่ยน เราก็เอากลับไปใส่ ปรากฎว่าวิทยุเราไม่ได้เป็นอะไรเลย เราว่ามันห่วยแตกมากเลยศูนย์โตโยต้า ธนบุรี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เรื้องจริง
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 12:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยโดนเหมือนกัน ช่างที่โตต้าทำงานไม่เรียบร้อย เอารถไปเคลมทำสี วันที่รับรถคืนตัวโปวสี เลอะพวงมาลัยบานเลย แล้วสีก็เป็นฟอง ขนาดซ่อมเล็กๆ ยังไม่ได้เรื่องเลย แล้วคุณที่ชนหนักจะซ่อมหายมั๊ยนะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ฟูบีราย
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 12:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฟ้องร้องได้ ตามกฎหมายเลยครับ

ในกรณีแบบนี้ ถ้าเราขับด้วยความเร็วสูง แล้วรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟ ผมที่ตามมามันคืออะไร

ศูนย์มันไม่มีระบบ ตรวจสอบก่อนส่งมอบรถให้ลูกค้าเลยหรอ หรือช่างมันตรวจสอบเอง

พวก เบรค พวกล้อพวกนี้ อันตรายเสี่ยงต่อชีวติเราทั้งนั้น

เอามันให้จมเลย อย่างน้อยๆ คุณช่างที่ทำ ควรโดนไล่ออก

ขอประมาณด้วยคนครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เบื่อโตโยต้า
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 12:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ค่าแรงแพงมาก ทำอะไรก็ชุ่ยไม่ได้เรื่อง q*018

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
โตโยต้า 101 โคตรห่วย
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 13:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเอารถไปซ่อมที่โตโยต้า 101 นะคะ จ่ายเงินค่าซ่อมไปแล้ว อีกประมาณ 2 เดือน พนักงานโทรมาถามว่าจ่ายเงินหรือยัง บอกว่าหาใบเสร็จไม่เจอ คิดดูซิคะว่า ถ้าไม่จ่ายเงินแล้วศูนย์ฯเค้าจะให้เอารถออกเหรอคะ ทำไมไม่หาที่ศูนย์ฯก่อน ไม่ใช่อะไรก้อโทรถามลูกค้า มันเสียความรู้สึกมากเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เซ็งจังแก
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 13:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอมาเหมือนกันค่ะ โตโยต้าร้อยเอ็ดค่ะ เอารถเข้าเช็คตามระยะ พนักงานที่นั่งโต๊ะก็ไม่สนใจถาม ให้เรายืนรอตั้งนาน แล้วเรียกให้อีกคนมารับแทน พอแจ้งรายการการเสร็จ พนักงานคนที่รับเรื่องถามว่า จะล้างรถด้วยไม๊ เป็นโปรฯล้างฟรีของศูนย์ฯ แต่จะช้ากว่าเดิมประมาณ 30 นาที เราก็เลยตกลง เพราะกะเวลาแล้ว อย่างช้าไม่น่าจะเกินบ่าย 2 ครึ่ง (เพราะเช็คเฉยๆ รับรถประมาณบ่าย 2) พอบ่าย3 ไปรับรถ ปรากฏว่า รถไม่ได้ล้าง ลองถามพนักงานที่ส่งมอบรถ เค้าก็บอกว่าไม่ได้สั่งรายการไว้ ถ้าจะล้างต้องรออีก เราก็จี๊ดขึ้นเลย ก็คุณเสนอรายการเอง แล้วเป็นอย่างนี้จะแจ้งลูกค้าทำไม ใครจะมีเวลานั่งรอทั้งวัน เราก็จะรีบไปทำงานอีก เสียเวลา เสียความรู้สึก q*035 (นอกจากนั้นนะอะไหล่ก็แพง ยางปัดน้ำฝนก็มหาโหด เราดันคิดว่าของศูนญ์ฯจะถูก&ดี เฮ้อ รู้งี้ซื้อของตลาดนัดเปลี่ยนเองดีกว่า ไม่น่าเลย q*011)

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ห่วยแตก
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 13:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จริงที่สุดโตโยต้าธนบุรี ก็เจอมาแล้วตอนซื้อรถฟรีเพียบ (ของปลอมทั้งนั้น) ตอนซ่อมบอกว่าเปลี่ยนให้ไม่ได้เพราะไม่ใช่ของแท้ ทุกรายการเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ด่าง
เรทกระทู้
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 13:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เพื่อนผมเพิ่งโดน สดๆร้อนๆ เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง แต่ลืมขันน็อตปลั๊กเดรน วิ่งจนน้ำมันเครื่องหมด ชาร์ฟไหม้สิครับ โดนเสื้อสูบกับความร้อนเหลาจนชาร์ฟเหลือเท่าตะเกียบ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ศรราม
เรทกระทู้
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 13:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ต้อฟ้องครับ สคบ. ก็ได้ เอาให้หนักหน่อย
เรื่องแบบนี้เอาชีวิตเป็นเรื่องล้อเล่นได้ที่ไหน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
โตโยต้า
เรทกระทู้
« ตอบ #12 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 14:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์บริการโตโยต้าแทบทุกแห่ง บอกได้เลยว่าแพงมหาโหด นำรถเข้าศูนย์ทีพนักงานสำรวจตรวจแล้วบอกต้องเปลี่ยนอะไหล่ ทั้งๆที่รถก็เป็นรถใหม่แต่ทำไมอะไหล่ถึงเสื่อม-ชำรุดง่ายจัง สรุปแล้วเป็นกลวิธีของศูนย์ที่ต้องการขายอะไหล่แล้วยังรวมค่าบริการที่แพงลิบลิ่วอีผม้ได้จากพนักงานของศูนย์โตโยต้า เปิดร้านซ่อม-ขายอะไหล่ข้างนอก แล้วแอบบอกความลับว่าหากเปลี่ยนอะไหล่ที่ศูนยส่วนใหญ่จะใช้ของปลอมใส่แทน แล้วพนักงานแต่ละคนจะเอาอะไหล่ที่เปลี่ยนออกมาจากรถที่เข้าศูนย์มาขายให้คนอื่นอีกทีแล้วบอกว่าเป็นอะไหล่ของแท้ ตั้งแต่นั้นมาเลยเลิกเข้าศูนย์ทุกแห่ง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ห่วยแตก
เรทกระทู้
« ตอบ #13 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 14:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*005 เจอมาแล้วเหมือนกัน ทวีวัฒนา ไปเจอเซลล์ห่วย แถมของแท้ทุกรายการที่ไหนได้
ของห่วย ๆ ทั้งนั้น คิ้วกันสาดใช้ได้ไม่ถึง 2 เดือนหลุดออก เบาะหนังที่แถมให้บอกของแท้จาก 0
ที่ไหนได้ของห่วย เบาะขาดปริแตก พรม ผ้ายาง ต้องซื้อเอง ทั้ง ๆ ที่ระบุว่าแถม แต่พอเอาเข้า
จริงบอกให้ซื้อเฉยเลย ห่วยแตกมาก เสียความรู้สึก จ่ายเงินจ่ายเต็ม ของที่ได้ไร้คุณภาพ ...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เด้เดเปแป
เรทกระทู้
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 14:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้าเชิดชัย (โคราช)
1. เช็ดรถเป็นรอย
2. เติมลม หน้า-หลังขวา 22 หน้า-หลังซ้าย 30 รถโคลงเคลงไปมา
3. บริการแย่ ไม่เป็นมิตรกับลูกค้า


ฮอนด้าราชา (ขอนแก่น)
1. ซ่อมสีเสร็จไม่ยอมติดเซ็นเซอร์กันขโมย 2 ครั้งซ้อน
2. พนังงานไม่สนใจลูกค้า เห็นลูกค้านั่งรอหัวโด่อยู่แต่ไม่สนใจ บอกให้รอก่อนแล้วมันก็เดินไปจากโต๊ะเดินมาทักคนโน้นทีคนนี้ที ไม่ทำอะไร
3. พนักงานบางคนทำหน้าเหมือนเราไปง้อมัน
4. เอารถเข้าศูนย์บางทีก้เช็ครอยขีดข่วนจนโอเวอร์ บางทีก็แทบไม่เช็ค มาตรฐานคืออะไร

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ออนซ์ (ห.405)
เรทกระทู้
« ตอบ #15 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 14:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทำถึงไม่รอบครอบกันเลย....คิดแค่ง่ายๆเข้าใจง่ายกันนะ... เอาใจเค้ามาใส่ใจเรา ถ้าพวกคุณเจอเหมือนกันกับผู้ที่ประสบด้วยตัวเองแล้วพวกคุณๆจะรู้สึกอย่างไร ขอให้คิดถึงใจเค้าใจเราไว้มาก ๆนะ ลูกค้ามาจ้างให้ทำไม่ได้มาขอให้ทำให้ฟรี ๆยกเว้นยังอยู่ในประกันก็ต้องกระทำให้เหมือนกันไม่ว่าจะนอกประกันหรือในประกันก้อตาม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
น้องแอน
เรทกระทู้
« ตอบ #16 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 14:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แนะนำให้มาเข้าศูนย์บริการที่ โตโยต้า แอท ยูไนเต็ด จำกัด ข้างฟาร์มจระเข้ การบริการก็ดีเหมือนกันนะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
Sor
เรทกระทู้
« ตอบ #17 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 15:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เอาให้ หนัก ๆ เลยนะคับ แบบนี้ยอมไม่ได้...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
งง
เรทกระทู้
« ตอบ #18 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 15:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

กรณีนี้น่าแจ้งความตำรวจ แจ้งสคบ. และแจ้งให้ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทใหญ่ให้จัดการเคลม และลงโทษดีลเล่อร์ ไม่ว่าจะยี่ห้อใดก็ตามจะมีทั้งดีลเล่อร์ดี ดีลเล่อร์เลว ดีลเล่อร์ที่เห็นแก่ตัว มีทั้งพนักงานดี พนักงานเลว พนักงานชุ่ย อ่านข้อกำหนดในสมุดรับประกันให้ชัดเจน เวลาฟ้องร้องจะได้ระบุได้เลยว่า ดีลเล่อร์ผิดข้อไหน เพราะข้อกำหนดเหล่านั้นคือสัญญาตามกฏหมาย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #19 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 15:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทำไมไม่ร้องเรียนไปที่บริษัทโตโยต้าเลยล่ะครับ เค้าจะได้ทราบปัญหาที่เกิดจากศูนย์บริการที่คุณๆพูดถึงแล้วจะได้หาทางแก้ไขหรือมีนโยบายที่จะคุ้มครองลูกค้าออกมาให้คนใช้รถโตโยต้าสบายใจ ถ้าคุณเอามาโพสท์แค่ในเนต ในเวบ แล้วทางบริษัทโตโยต้าเค้าจะทราบปัญหาได้ยังไงครับ ปัญหาจากยี่ห้ออื่นๆก็ด้วยนะครับ รวมๆกันแล้วนำปัญหาไปบอกเค้า ผมเชื่อว่าทางบริษัทผู้ผลิตคงไม่นิ่งนอนใจในการแก้ปัญหาแบบนี้หรอกครับ เกาให้ถูกที่แล้วจะหายคันครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
666
เรทกระทู้
« ตอบ #20 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 15:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์บริการรถ เกือบทุกยี่ห้อ เดี๋ยวนี้ซื้อรถเหมือนเป็นการซื้อขายขาด เพราะซื้อแล้ว บริการหลังการขายเริ่มแย่ทุกอย่างอะไรก็เสีย อะไรก้ต้องจ่าย พอจ่ายแล้วก็ยังเน่าคงเดิม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
โดนเหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #21 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 15:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อย่าว่าแต่โตโยต้าเลย อีซูซุก็เป็นเหมือนกัน
เข้าศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตลอด บิลออกมาทุกครั้งมีเติมน้ำกลั่นทุกครั้ง ออกมาขับได้ 2 วันตรวจเช็คเครื่องทั่วไป น้ำกลั่นหายเกือบหมด เจอมา 2 รอบเลิกเข้าศูนย์เลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
สมพร
เรทกระทู้
« ตอบ #22 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 16:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมเอารถทำสีโตโยต้านนทบุรี เข้าออก 3 รอบ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ไม่มีมาตรฐาน สีไม่เหมือนกันเลย สีเก่ากับสีใหม่ไม่เข้ากัน มองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ผมต้องหาอู่ข้างนอกที่มีฝีมือแก้ไข ยอมเสียเงินเพิ่ม ซื้อรถมาล้านกว่าๆ เสียความรู้สึกมาก เซ็งโตโยต้านนทบุรีสุดๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
หวังดีนะคุณ
เรทกระทู้
« ตอบ #23 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 16:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอบอกให้ทุกท่านทราบนะคะว่า เวลาออกรถใหม่จากโชว์รูมอ่ะค่ะ ถ้าเซลแนะนำขายสินค้าอะไรให้นะคะ อยากให้คุณลูกค้าทุกท่านอ่ะค่ะลองเช็คราคาตามร้านประดับยนต์ก่อนดีกว่านะคะ เชื่อเถอะค่ะสินค้าที่เซลเอามาขายให้คุณน่ะ มันก้อของร้านประดับยนต์ทั่วๆไปแหละค่ะ ถ้าคุณไม่ลองเช็คก่อนนะคะเค้ากดราคาคุณหัวทิ่มแน่ค่ะยกตัวอย่างให้ดูนะ ถ้าเค้าซื้อมา 100 เค้าจะขายคุณ 1000 คิดดูละกันค่ะถ้าไม่เช็คราคาก่อนคุณจะเสียค่าโง่ให้กับเขาเหล่านั้นมากมายเท่าไหร่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #24 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 16:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ข้อมูลลับ
ที่ศูนย์โตโยต้านนทบุรีก็มีครับ โดยพนักงานจะเอาอะไหล่ที่เบิกซ่อมรถลูกค้าไปขายข้างนอกครับ โดยบอกลูกค้าว่าเปลี่ยนเเล้วเช่น พวกน้ำมันเครื่อง หม้อกรอง ซีลขอบยางเป็นต้น ที่รู้ก็เพราะรู้จักพนักงานที่นั่น ยังไงลูกค้าควรตรวจสอบรถด้วยตัวเองครับ ไม่ใช่ทิ้งรถเเล้วก็จบกัน ฝากผู้บริหารดูเเลลูกน้องด้วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
นา
เรทกระทู้
« ตอบ #25 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 16:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอเหมือนกันเราไปออกรถที่โตโยต้ามวกเหล็ก ขอแถมได้ไม่ครบ ตอนออกรถก็ไม่บอกลูกค้านะว่าได้ของแถมอะไรบ้าง เก็บค่าจดทะเบียนก็เกิน ขอดูของแถมก็ขาด เราก็เลยทวงของแถม คนขายบอกว่าให้รอก่อนของแถมอยู่บ้าน แล้วของแถมมันไปอยู่บ้านคนขายยังไง พอได้ของแถมมาก็ใส่ไม่ได้ คนขายบอกว่ามันเป็นของรถเก๋ง ใส่ไม่ได้ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเราออกรถกระบะ แต่เอาของแถมรถเก๋งมาให้ ก็เลยขอเป็นของแถมอย่างอื่นบอกว่าต้องรออีก ป่านนี้เป็นเดือนแล้วยังไม่ได้เลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนรักรถ
เรทกระทู้
« ตอบ #26 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 17:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราก็เจอเหมือนกัน ทำงานไม่ได้เรื่อง โตโยต้าเอกนิมิตที่นนทบุรี อย่าได้ไปเชียวนะ เราทำประกันภัยชั้น 1 กะวิริยะประกันภัย มีมาถ่ายรูปด้วยนะแล้วพนักงานวิริยะประกันภัยก็ถามว่าพี่รถพี่ตกแต่งหมดเท่าไหร่เราก็บอกว่าประมาณ 80,000 บาท ถ่ายรูปล้อแม๊คไปดูถ่ายรูปสเกิร์ตตัวใหม่ไปพอเราไปเคมประกันสเกิร์ตมันแตก ทางโตโยต้าบอกว่าพี่สเกิร์ตพี่ได้แล้วหน้าตรงด้านซ้ายและขวา คุณ ๆรู้ไหมพอเราเอารถมาจับดูสเกิร์ตเรายังแตกที่เดิมเลยอ่ะ
โมโหมาก ดูวิริยะประกันภัยกับโตโยต้าทำ เพื่อน ๆ อย่าได้ทำนะวิริยะประกันภัยไม่ดีเลย กับศูนย์โตโยต้าเอกนิมิตที่นนทบุรี แล้วทางศูนย์ก็ขอโทษเราใหญ่เลยนะขอแก้ตัวนะพี่จะไม่ให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น เราก็เลยบอกว่ามันไม่มีโอกาสจะได้แก้ตัวหรอก และน้องคนนั้นก็ได้ลาออกไป รู้สึกเซ้งมาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #27 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 18:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มันแย่กว่านี้อีกครับ ที่โตโยต้าเค้าบอกว่ารับประกัน 3 ปี นะ เค้านับจากวันที่ Dealer ตัดรถออกจากโตโยต้านะ ไม่ใช่วันที่เราออกรถ ถ้าโชคร้ายไปเจอ Dealer ที่ตุนรถเอาไว้แล้วขายไม่ได้ก็ต้อง หักเวลาจากวันที่ตัดรถจนถึงวันที่ขาย จากประกัน 3 ปี ก็จะเหลือแค่ 2 ปีกว่าๆ โตโยต้านี่โคตรโกงเลย ของผมนะนับจากวันที่ออกรถยังเหลืออีกเกือบครึ่งเดือนพอเอารถไปเช็ค ปรากฏว่าปั๊มแรงดันเสีย ก้เลยบอกให้เปลี่ยน เค้าบอกว่ารถหมดประกันแล้ว เราก็เถียง เค้าบอกว่าเค้านับจากวันตัดรถของDealer ไม่ใช่วันขายรถให้เรา เลยซวยไปต้องจ่ายตั้งหลายหมื่นแนะ......ขอให้พวกมันล่มจมจากการโกงพวกเรา เพราะมันไม่พูดความจริงกัยเราตอนโฆษณา และตอนขายรถ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ดีดี
เรทกระทู้
« ตอบ #28 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 18:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราเคยเหมือนกันเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ศูนย์โตโยต้ามหาสารคาม รถเราเกิดอุบัติเหตุเปลี่ยนอะไหล่ที่ศูนย์เป็นเงิน 7หมื่น กว่า แต่พอเราเอารถไปล้างมีคนที่รู้เรื่องเครื่องมาบอกว่าอะไหล่ที่เปลี่ยนไม่ใช่ของแท้เรารู้สึกแย่มาก ไปหาเค้าเค้าก่ไม่แก้ไขอะไรให้ ทำมึน ตอนนั้นเราเด็กด้วยประสบการณืไม่มีวีนใครไม่เป็นถ้าเดวนี้มีขึ้นโรงพักแน่เพราะใบเสร็จเป็นอะไหล่แท้จากศุนย์ ทุกวันนี้ยังจำไม่เคยลืม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เซ็ง เหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #29 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 19:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เอารถเข้าไปซ่อม ที่โตโยต้า ดอนเมือง แถว ๆ ลำลูกกา นำรถเข้าซ่อมสี -ตัวถัง บริเวณ กันชนด้านหลัง ระยะเวลาซ่อม 1 อาทิตย์ วันไปรับรถ ปรากฏว่า ด้านหน้ารถมีรอย ถูกเบียด ด้านหน้า ตาม พนักงาน มาตรวจสอบ ทางศูนย์ บอกว่า รอยมีอยุ่แล้ว ตั้่งแต่ เข้ามา แต่วันรับตรวจสอบไม่ได้เพราะรถวิ่งลุยฝนมารถเลอะ แล้วกะมีรูปถ่าย แนบว่า รถเรามีรอยอยุ่แล้ว ไปถ่ายกันตอนไหนไม่ทราบ แต่ยืนกะต่ายขาเดียวว่ามีอยู่ แล้วถ้าจะซ่อม จะเรียกปะกันมาให้ จะได้เครมให้รอรถอีก 1 อาทิต อ้าววว ไมพูดแมว ๆอย่าง นี้ ถ้าเรียกปะกัน กะซ่อมไม่มีคู่กรณี เสียประวัติ ดิ คิดได้ คือโยนความผิดให้ เราซะงั้น แต่ผมเลยบอกเค้าไปง่าย ๆ ว่า ที่บ้านทำธุรกิจ ขายรถมือสอง งานซ่อมสี เล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างนี้ ทำเองกะได้ ทำไม จะต้องปล่อยทิ้งไว้ โชว์ อยู่หน้ารถ ทำไมทางศูนย์เลยโทรไปสำนักงานใหญ่ 10 นาที สาขาดอนเมือง โทรมา บอกว่า จะซ่อมให้ แล้วเร่งให้ เสร็จในสามวัน ค่อซ่อม 3000 บาท แต่ละให้ เหลือปะมาณ 2000 ผมเลยบอกไปว่า ไม่ซ่อมหลอก ที่บ้านผมซ่อมได้ ราคาสองพัน ซ่อมแต่กันชน ราคาค่าสี ทินเนอร์ แลคเกอร์ รวมแล้ว ราคาสองพัน พ่นได้ ทั้งคัน นี่ขนาดรับผิดชอบ กะยังต้องเอากำไร ดู ๆ ๆ คิดได้
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #30 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 19:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เอารถเข้าศูนย์ อีซูซุ ไม่เคยทำแล้วดีครั้งเดียวเลย ไป 2 ทุกที ครั้งแรกถ่ายน้ำมันเครื่อง ใส่น้ำมันเครื่องเกินมา
ครั้งที่ 2 ไปทำเบรก ก๊ไม่หาย ครั้งล่าสุดไปทำแคชมา ไขจนน๊อตขาด อีซุซุ ติวานนท์ เยื้องกับ 13 เหรียญ ....
ไม่รุ้ไง ทำแล้วทำอีก เซ็ง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เบื่อเหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #31 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 19:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เปลี่ยนน้ำมันเครื่องยาริส 4000 บาท accord G8 ยังไม่ถึง 2000 เลย คิดค่าแรง 1300 ไม่รู้ใช้ doctor มาเปลี่ยนให้หรือปล่าว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
Altis man
เรทกระทู้
« ตอบ #32 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 20:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เปลี่ยนน้ำมันเครื่องยาริส 4000 บาท accord G8 ยังไม่ถึง 2000 เลย คิดค่าแรง 1300 ไม่รู้ใช้ doctor มาเปลี่ยนให้หรือปล่าว

เปลี่ยนน้ำมันเครื่องหรือน้ำอะไรอ่ะ ทำไมแพงขนาดนี้ เราปลี่ยนอัสติสมาไม่รู้กี่รอบแค่พันกว่าเอง
เราเองเคยทำงานที่โตโยต้าใหญ่ แนะนำว่าอย่าไปร้องเรียนที่โตใหญ่เลย ไม่มีประโยชน์ เขาไม่เคยแก้ปัญหา แนะนำว่าร้องเรียนหน่วยงานดีกว่า แนะนำว่าให้หาร้านขายอะไหล่แทงเน็ตที่เชื่อถือได้แล้วจ้างอู่ที่ไว้ใจเปลี่ยนดีกว่า โตโยต้าซ่อมง่ายอยู่แล้วไม่ต้องกลัว
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #33 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 21:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*00 บ่นอารายกันเวลาไปซื้อเขาไม่ได้เอาปืนจี้คุณซักหน่อย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
บางกำ
เรทกระทู้
« ตอบ #34 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 21:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้เชฟโรเลตอาวีโออยู่บริการของเขาดีมากโดยเฉพาะที่ศูนย์สุโขทัยอย่าใช้เลยโตโยต้าบริการแย่สุดๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
fullmoon
เรทกระทู้
« ตอบ #35 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 21:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่รู้นะผมเดาว่าศูนย์โตโยต้าต้องมีเป้าศูนย์บริการ ที่ราชบุรีเข้าศูนย์ไม่ดูบิลละเสร็จทั้งน้ำยาเช็ดกระจก น้ำยาล้างหัวฉีด ยัดมาแบบไม่ได้บอกทุกที แล้วยางปัดน้ำฝนแจ้งว่าเสื่อมทุกครั้งทั้งๆที่เพิ่งเปลี่ยนมา โอยจาระไนไม่หมดแต่ผมก็ยังโง่เข้าอยู่ได้ อ้อ ศูนย์ในเมืองนะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ss
เรทกระทู้
« ตอบ #36 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 21:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยกะทุกท่าน เคยเจอเรื่องต้องเปลี่ยนหลายอย่างผมเลยเอาเฉพาะจำเป็นๆจริงๆแถมถ้าเคลมเรื่องอะไหล่รอไปเหอะเป็นปีๆ เหอๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ยี่ห้อดีแต่ห่วยแตก
เรทกระทู้
« ตอบ #37 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 21:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมใช้ Honda บริการก็แย่ ให้แก้งานสี ก็ทำชุ่ย งานหยาบ รับประกันงาน ก็จริง แต่ให้แก้งาน ไปแล้วตั้งหลายรอบ ฝีมือห่วยแตกมาก ขนาดเป็นศูนย์ที่ได้มาตรฐาน ไม่รู้ว่าได้มายังงัย ทำสีออกมาก็เป็นเม็ด เป็นรอยเส้นฝังในเนื้อสี แก้แล้วแก้อีก แล้วยังมีหน้าจะมาบอกอีกว่า ถ้ามีปัญหาให้เข้ามาได้ รับประกันงาน 6 เดือน ยังจะมีหน้ามาให้ลูกค้าเอารถไปให้แก้อีก รอบนี้ให้แก้อีก ก็รอบที่ 4 แล้ว จะเปลี่ยนศูนย์แล้ว กำลังติดต่อสำนักงานใหญ่อยู่ ไม่รู้จะปัดให้ศูนย์นี้ดำเนินการอีกหรือไม่ สำนักงานใหญ่ก็ใช่ว่าจะเอาลูกค้าเสมอไป ชิ่งกันไป ชิ่งกันมา รถเราเลยเป็นเหมือน รถทดสอบการทำสีไปซะงั้น เซ็ง ชิบ....

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ชุ่ยย
เรทกระทู้
« ตอบ #38 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 23:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขออีกคนเห๊อะ เอารถชนกับเสามาเอาไปซ่อมที่ศูนย์โตโย บอก3ทิดได้บ้าป่าว แค่ทำสี!! เอาไปทิ้งไว้ทิดกว่าโทรไปถามรถถึงไหนแล้ว พนงบอกทำสีอยู่เสดภายในทิดนี้ ไม่น่าเกินวันศุกร์ อีก2วันโทรไปใหม่ก้อบอกว่าพ่นสีอยู่ยังไม่เสด พอวันนี้โทรไปอีกก้อบอกว่าพ่นสีอยู่ จะพ่นอะไรกันหนักหนา พอเราบอกจะเข้าไปดูรถเองแล้วนะ รีบบอกเลยตอนนี้อยูี่ในห้องอบสี พรุ่งนี้เอามาขัด วันเสาได้!! เราบอกว่าแล้วอาทิดกว่านี้ทำไรกัน เอารถไปจอดไว้เฉยๆ จะเอาออกมาใช้ก่อนก้ออ้างนู้นนี่นั่น และพนงก้อพูดจาพร่อยมากๆๆๆๆ ไม่พอใจสุดๆๆ เราก้อเลยแอบวีนไปเรกๆๆ เซ็งมากๆๆ q*011

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
หมดศรัทธา
เรทกระทู้
« ตอบ #39 เมื่อ: 27 ส.ค. 10, 00:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไปร้องเรียนที่ สนง.ใหญ่ก็ไร้ประโยชน์ค่ะ เพราะเคยมาแล้ว พูดจาก็ไม่น่าฟัง เราไปขอคำแนะนำด้วยต้องการที่จะเปลี่ยนศูนย์บริการ เพราะไปใช้บริการแล้วไม่ประทับใจ ก็อย่างที่ทุกท่านเจอละค่ะ เค้าบอกว่าจะเปลี่ยนทำไมที่เดิมก็ดีอยู่แล้ว ถ้าดีจะมาร้องเรียนคุณทำไม(คิดในใจ)และอื่น ๆ อีกมากมาย ซื้อบริการขัดเคลือบเงาไว้ ทั้งปี สี่พันกว่าบาท ใช้บริการไปครั้งเดียว เซ็งเลยไม่ไปอีกเลย ซื้อรถคันต่อไปไม่ใช่ยี่ห้อนี้อีกแน่นอน
q*016

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
kp
เรทกระทู้
« ตอบ #40 เมื่อ: 27 ส.ค. 10, 02:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์โตโยต้าที่สว่างแดนดินเหมือนกัน เรานำรถเช็คระยะตลอด เราก็คิดว่าเขาจะดูให้ทั้งหมด ออกจากศูนย์ประมาณอาทิตย์นึง เราขับไปขอนแก่น จู่ๆรถก็ดับขณะชลอรถรอเข้าจอดในเซ็นทรัลขอนแก่น ให้บีควิกดูให้เขาถามว่าได้นำรถเข้าศูนย์มั้ย ทำไมไม่มีการดูน้ำกลั่นในหม้อแบตเลย เราก็เลยต้องเปลี่ยนหม้อแบตใหม่ เรากลับมาถามพนักงานของศูนย์ว่าทำไมเรานำรถเข้ามาตรวจเช็คระยะถึงไม่ดูหม้อแบตให้เลย พนักงานตอบว่า ไม่ได้แจ้งให้ดูเขาก็เลยไม่ดู เขาก็เช็คลมยาง เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง น้ำหล่อเย็น ที่ปัดน้ำฝน อะไรประมาณนั้น เราก็คิดในใจ ว่าที่ผ่านมานี่มันไม่เคยดูให้ตูสักครั้งเลยหรือนี่ อย่างนี้ก็มีด้วย การเช็คน้ำกลั่นหม้อแบตนี่ทำไมต้องแจ้งด้วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
พลังเงียบ
เรทกระทู้
« ตอบ #41 เมื่อ: 27 ส.ค. 10, 05:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจ้าของกระทู้คตรับ...
Toyota ธนบุรี สาขาไหนครับ ผมจะได้ระวัง เพราะใช้บริการอยู่เหมือนกัน และ ก็มีความคิดเช่นเดียวกับคุณคือ
คิดว่าการนำรถเข้าศูนย์ ยอมจ่ายเงินแพงกว่าช่างข้างนอก เพราะคิดว่าเขาชำนาญ และ เก่งกว่า
แต่ที่เจอมาก็อย่างที่คุณเขียนมาอ่ะครับ

ของผมไปเปลี่ยนสายพานมา กลับมาขับเกิดเสียงดังตอนสตาร์ทรถ (เสียงจากสายพาน) ผมก็ไม่เข้าใจว่า ช่างไม่ทำการตรวจเช็คก่อนหรืออย่างไร

ผมไปที่...Toyota ธนบุรี สาขาท่าพระมาครับ (รู้สึกจะเป็น สนง.ใหญ่ ด้วย)

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ไม่ชอบโตโยต้าธนบุรี
เรทกระทู้
« ตอบ #42 เมื่อ: 27 ส.ค. 10, 08:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ซื้อรถมาจากโตโยต้าธนบุรี ท่าพระ ขอบอกว่าเซลล์ห่วยแตกมาก ของแถมก็เอาแบบด้อยคุณภาพมาให้ ไม่ตามเรื่องอะไรให้สักอย่าง เซลล์ชื่อต้น เคยโทรเข้าไปที่โตโยต้าธนบุรี ท่าพระ ไม่รู้ว่าลูกค้าจะเยอะอะไรกันนักกันหนา โทรเป็น 20 รอบกว่าจะติด พนักงานรับโทรศัพท์ก็ห่วยแตก ซื้อรถครั้งต่อไปจะไม่ซื้อที่นี่อีก ตอนนี้ก็บอกคนที่รู้จักไม่ให้ไปซื้อรถที่นี่แล้ว เสียความรู้สึก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนรักรถ
เรทกระทู้
« ตอบ #43 เมื่อ: 27 ส.ค. 10, 08:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เอารถเข้าเช็คที่ศูนย์โตโยต้า สาขาอุดรธานี บริการดีมากยอดเยี่ยมพนักงานทุกคนหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสจอดรถยังไม่ลงจากรถุเลยพนักงานรีบเดินเข้าให้บริการดีมากสถานที่ก็สะอาดถ้ามาที่อุดรธานีรอเข้าเช็คดูจะรู้ว่าดีจริงๆๆ q*056

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #44 เมื่อ: 27 ส.ค. 10, 08:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อีซูซุยุดยาข้างโลตัส ก็เหมือนกัน เราเข้าศูนย์ไปเชครอบ ที่ 75,000 โล แล้วพอดีที่กระบะรถมันดังด้วย พอรถเราเข้าซองที่จะเช็คแล้ว เราก็เดินไปบอกกับพนักงานที่ดูแลรถเราว่ากระบะรถเราเสียงดัง ให้ดูเพิ่มให้หน่อย แต่สิ่งที่รับไม่ได้คือ กลิ่นตัวของพนักงานเหม็นกลิ่นสุรามากๆๆเลย แล้วมีการบอกกับเราอีกว่ารถของพี่ต้องเปลี่ยนกรองนะ เพราะว่ากรองสกปรก พี่สนใจของผมไหมมือสองแต่ใหม่ งงครับ เข้าศูนย์เจอของมือสอง แต่คุณที่หนักกว่านั้น เรื่องน้ำกลั่นในบิลมีค่าเติมน้ำกลั่น แต่รถเราออกมาวิ่งได้ประมาณ 77,500 โลได้มั๋ง ปรากฎว่าน้ำกลั่นแห้ง ต้องเปลี่ยนแบตใหม่อะ เซ้งเป็ดเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1 2 3 4

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม