หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ศูนย์บริการฮอนด้าที่แย่มากๆๆๆๆ  (อ่าน 825 ครั้ง)
Guest
MR. HONDA
เรทกระทู้
« เมื่อ: 28 ม.ค. 11, 16:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

q*011
วันนี้ 28-1-54 พึ่งไปรับรถที่ ฮอนด้าบายพาส ชลบุรี เนื่องจากนำรถไปเคลม กระจกด้านขวา ทำสีประตูขวาด้าหลัง เคาะทำสีกันชนหลัง
พร้อมแจ้งปัญหาความบกพร่องของรถคือ -กระจกประตูซ้ายด้านหน้าเลื่อนขึ้นเป็น 2 จังหวะ(ปกติจะเลื่อนจังหวะเดียวสม่ำเสมอ) -วิ่งที่ความเร็วประมาณ 100 กม./ชม. มีเสียงหอน(รถใครเป็นบ้าง) ช่างบอกต้องอัดสิลิโคนที่ขอบกระจกหัวเก๋งใหม่ ใช้เวลา 1 วัน - ไฟช็อตที่ประตูด้านคนขับเวลาเราลงจากรถแล้วผลักเพื่อปิดประตู
ผมนำรถเข้าศูนย์ วันจันทร์ ที่24-01-54 นัดรับรถวันที่ 28-01-54 พอวันไปรับรถทำเสร็จแค่ เปลี่ยนกระจกขวา กับปัญหากระจกเลื่อน 2 จังหวะ(ใช้เวลา 5 วัน) บริการห่วยสุดๆ เข้าไปใช้ครั้งแรกเจอกับตัวเองเลย
รถผม ซิตี้ตัวใหม่ วิ่งได้ ประมาณ 45200 กม.

ขอโหวดให้ ฮอนด้าบายพาส ชลบุรี ยอดห่วย
(ต้องทนขับ จยย. มาทำงานกว่า 60 กม.ตั้ง 5 วัน) q*011

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนใช้ฮอนด้า กทม
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 ม.ค. 11, 04:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอบคุณที่ช่วยเตือน q*00

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
Honda
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 มิ.ย. 11, 22:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ความแย่ของศูนย์honda พระราม3 ข้างๆ makroก็มีน่ะคร้าบ ผมนำรถเข้าศูนย์ซ่อมตัวถังรถ แต่พอวันรับรถ กลับมี ขนสัตว์ ภายในห้องโดยสารมีรอยขีดเติมไปหมดเลย เป็นศูนย์บริการที่แย่มากๆ ห่วย และไร้ซึ่งจรรยาบรรณ มากๆ ห่วยๆๆๆมาก ใครมีศูนย์บริการแถว สาทร พระราม3 ที่บริการดีๆมั้งและก็มีความรับผิดชอบดีๆครับ ช่วยแนะนำที่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แย่honda
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 มิ.ย. 11, 22:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์บริการที่แย่ที่สุดของผมน่าจะ ไม่มีใครเกิน พระราม3แล้ว อยู่ข้างๆmakro สงสารhondaจังมี ศูนย์บริการห่วยขนาดนี้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
Honda
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 มิ.ย. 11, 20:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมมีศูนย์บริการดีๆ ที่ผมประทับใจมากๆครับ ที่Honda พระราม3 ตรงข้าม โลตัส รถใครมีปัญหาเกียวกับ สีและตัวถังรถ และการบริการที่ไม่ประทับใจจากศูนย์ที่อื่นๆ ผมแนะนำมาหา คุณ ปิยะ อยู่ศูนย์honda พระราม3 ตรงข้าม โลตัส ดูแล สีและตัวถัง ผมได้ประทับใจ คุณปิยะ มากๆ ทั้งบริการดีๆๆๆ มากๆๆๆๆ และที่สำคัญดูแล รถผมดีๆๆๆมากๆประทับใจครับ


****ถ้าไม่รู้ว่าศุนย์บริการไหนดีๆก็แนะนำ มาที่ พระราม3 ครับ ชื่อคุณ ปิยะ ครับบบ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ยอดแย่
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 4 เม.ย. 13, 20:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จองรถยนต์ฮอนด้าแจสที่ศูนย์หนองคาย ตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม นัดรับรถภายในเดือนกุมภาพันธ์ แต่ตอนนี้เดือนเมษายนแล้ว รถก็ยังไม่ได้ เซลล์ที่ขายก็ปัดโน่นปัดนี้ แย่มาก เสียความรู้สึก โทรไปถามก็ไม่มีอะไรซักอย่าง คนจะต้องใช้รถนะรอนานเกินไปไหม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม