หน้า: 1 2 3

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: กระเป๋า ขสมก ด่ากระจาย  (อ่าน 50098 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 10:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ไม่รู้เคยดูกันมั่งยัง เห็นแล้วสลดใจ ผมเองก็เจอบ่อยมาก
มีเรื่องกับผู้โดยสาร ขนาดคู่กรณีลงไปแล้วยังกรุ่นไม่เลิก
เสียดายตัง แต่ก็ต้องจำใจเปลี่ยนรถ ไม่คุ้มค่าเสียสุขภาพจิต



description เขียนไว้ว่า
On 23 Dec 2010, กระเป๋าหญิง ขสมก บนรถเมล์คันหนึ่งวิ่งจาก หน้า รพ.เปาโล, สะพานควายผ่านสวนจตุจักร ด่าผู้โดยสาย ที่เป็นคุณลุงคนหนึ่ง เนื่องจาก ผู้โดยสารบ่นว่า เหตุใด จึงไม่ตอบเมื่อถามว่า "ไปวิภาวดีหรือไม่"? กระเป๋าหญิงไม่พอใจ เพราะควรถามคนอื่นก่อนขึ้นรถ และทั้งสองเริ่มต้นด้วยการบ่นกัน และเป็นด่ากัน โดย ญ ด่าได้หยาบคายมาก.

ที่มา http://www.pantip.com/cafe/social/topic/U11531834/U11531834.html

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Guest
ปรียา
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 10:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่น่าเลย ขสมก ควรแสดงความรับผิดชอบด่วน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ratdawon
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 10:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจ้าหน้าที่ ขสมก. ได้ดูหรือยังคะ.....เคยเจอกรณีนี้เหมือนกัน....แต่ขี้เกียจต่อความยาวสาวความยืดต้องรีบลงรถ อายค่ะอาย ...เจ้าหน้าที่ ขสมก..จะอายมั่งมั๊ยคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
DamSeL
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 11:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ข ส ม ก เคลียร์ด่วนค่ะ นึกว่า กระเป๋ารถเมล์เป็นงานบริการ แบบนี้ยิ่งกว่าเเม่ค้าในตลาด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
วิไล
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 11:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

กระเป๋ารถเมล์เดี๋ยวนี้ยิ่งกว่าแม่ค้าตลาดสดเสียอีก น่ากลัว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
6697
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 11:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*071นับประสาอะไรคนแก่ อ่านป้ายรถไม่ทัน หน่ม ๆ สาว ๆ ก็เป็นเหมือนกัน เวลารีบ ก็ธรรมดา ต้องถามกระเป๋าเพื่อความแน่ใจว่าขึ้นรถถูกสายหรือ ป่าว ไม่น่าจะโกรรธ ตอบไปก็สิ้นเรื่อง ต้องเจอคำถามของผู้โดยสารทุกวันอยู่แล้ว
ู้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 11:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เป็นเรื่องปกติของรถสายนี้เจอประจำ q*038q*026q*027

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ประชาชน
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 11:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จดชื่อไว้ร้องเรียนเลย อย่าเอาไว้กระเป๋าแบบนี้มีอย่างที่ไหนทะเลาะกับผู้โดยสารต่อหน้าผู้โดยสาร หยาบคายมาก ผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยสอบสวนเรื่องนี้ด่วนไล่ออกอย่างเดียว เสียชื่อองค์กรหมด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ไล่ออกด่วน....
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 11:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*071

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
น่าอาย
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 11:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

น่าจะไล่ออกได้แล้ว กระเป๋ารถเมล์ปากจัดแบบนี้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
กระเหรี่ยงไทย
เรทกระทู้
« ตอบ #10 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 11:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จะไปถามคนอื่นก่อนขึ้นรถได้อย่างไร เห็นเบอร์รถก็รีบวิ่งขึ้นรถแล้ว ถามบางคนก็ตอบไม่ได้ บางคนรู้แต่ไม่อยากตอบกลัวเป็นมิจฉาชีพ มาอยู่เมืองนอกใช้การขนส่งสาธารณะของเขาดีมาก คนขับรถทำงานแค่คนเดียว เขาเห็นเราเป็นกระเหรี่ยงพูดภาษาอังกฤษไม่ชัด เขามีน้ำใจช่วยเหลือทุกอย่าง แล้วมองมาที่ปท.ไทย คิดว่า ขสมก. บริหารงานแย่มาก อบรมพนักงานไม่มีคุณภาพ อายเขา

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
นิค
เรทกระทู้
« ตอบ #11 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 11:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผ่านก็บอกว่าผ่าน ไม่ผ่านก็บอกไม่ผ่าน คงจะเจอแบบนี้ไม่เยอะจนทำให้คุณหงุดหงิดบ่อยๆ หรอก ถ้าไม่อยากตอบก็ไม่ต้องมาเป็นกระเป๋ารถเมล์ คุณมีเงินเดือนกินทุกวันนี้เพราะผู้โดยสาร สำนึกนิดหนึ่ง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ยิ้มไว้
เรทกระทู้
« ตอบ #12 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 11:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอบ่อยด้วยค่ะ ที่กระเป๋ารถเมล์ ด่าเก่ง บ่นผู้โดยสารเก่งมาก ไม่รู้เหมือนกันว่าเค้าหงุดหงิดอะไรมานักหนา บางคนก้อหน้าหงิกหน้างอ จริงๆก้อไม่เห็นเค้าจะเจอเรื่องอะไรเลวร้ายบนรถเมล์อะไรนักหนานะ..

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest

เรทกระทู้
« ตอบ #13 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 11:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เหนด้วยกับความคิดเห็นที่ 5 ค่ะ บางทีคนต่างจังหวัดขึ้นรถผิด มันยังด่าเลย ช่วยจัการด้วยค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ตุ๋ม
เรทกระทู้
« ตอบ #14 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 11:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผ่านมาตั้งหลายปีจะขุดคุ้ยทำไมเนี่ย ปานนี้กระเป๋าตายไปแล้วมั้ง หาที่เป็นปัจจุบันมาดูเถอะ q*029q*029q*029

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
sirijinda thongchompu
เรทกระทู้
« ตอบ #15 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 12:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้าคุณทำงานบริการแล้วพูดจาแบบนี้ไม่สมควรให้ทำต่อไปอีกนะคะ หัวหน้าคุณดูคลิบหรือยังหยาบคายมากๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #16 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 12:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

@คห14 เพิ่งปีเดียว คนไม่ดีจะกี่ปีก็จับมาลงโทษได้ต่อให้เหลี่ยมจัดขนาดไหน คดีความยังยาวนานเป็นสิบๆปีเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #17 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 12:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พิจารณาด่วนครับผู้ที่เกี่ยวข้องเพราะแบบนี้ไม่ไหวนะครับ ลุงก้อถามดีๆนะไม่ได้ตระคอกก้อแค่ตอบกลับว่า พ่าน หรือ ไม่พ่าน ก้อแค่นั้น นี้อะไรไปด่าลุงแกอีกว่า"พ่อแม่ไม่สั่งสอน"Eบัฟเฟ่เอ้ยยยยยยยย q*035

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
โอโตโกะ
เรทกระทู้
« ตอบ #18 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 12:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผม ว่าที่ลุงแก่ ถามว่า ผ่านวิภาวดีหรือไม่ ก็เพราะ ขสมก. มีป้ายวิ่งสุดสายบ้าง มีป้ายวิ่งแค่ระยะสั้งบ้าง ทำให้ผู้โดยสารที่จะขึ้น งง กับเส้นทางให้บริการ q*062

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เคยเจอเหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #19 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 12:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอเหมือนกัน กระเป๋ารถเมล์ผู้หญิงปากจัดๆ ไม่เหมาะกับทำงานด้านบริการเลยจริงๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนนั่งรถเมล์เหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #20 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 12:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอกระเป๋ารถเมล์ด่าผู้โดยสารกระจายด้วยถ้อยคำหยาบคาย แถมบางครั้งเก็บเงินราคาแพงกว่าอีกด้วย พอบอกว่าเก็บเกินราคาคันอื่นก็ไม่ยอมคืนเงินให้ด้วยแล้วอย่างนี้จะร้องเรียนใครดีช่วยบอกหน่อย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
startar
เรทกระทู้
« ตอบ #21 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 12:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ข.ส.ม.ก ต้องรับผิดชอบ เป็นงานบริการ ที่แย่มากๆเลยขับรถก็ไม่ค่อยจะเข้าบ้าย q*051

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ทิงนองนอย
เรทกระทู้
« ตอบ #22 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 12:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ยังมีอยู่อีกหลายๆสายเหมือนกันมากบ้างน้อยบ้าง...คนพวกนี้ลืมตัว...บางครั้งยังคิดเลยเราเสียตั้งยังต้องทนมันพ่นน้ำลายอีก...แต่ยังมีบางส่วนที่ดีๆวันก่อนเจอผู้โดยสารลืมกระเป๋าไว้แถวขนส่งเอกมัย รถเมล์สายจำไม่ได้(อยากนั่งรถอ้อม)วิ่งมินบุรี-เอกมัย ยังอุตส่าห์วนรถกลับไปชลอหาผู้โดยสารจนเจอ...ยอดมาก เราเลยนั่งวน1รอบ นี่แหละครับ...พิจารณาสักนิดนะผู้บริหาร...เพราะบางครั้งใช้บริการแล้วมันเน่าไปหมด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ผ่านไปกี่ปีก็งั้นๆแหละ
เรทกระทู้
« ตอบ #23 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 13:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เป็นเรื่องปกติคับผมถึงซื้อรถขับและผมคิดว่าคนที่เคยใช้บริการเจอจนชินครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
จริงๆนะ
เรทกระทู้
« ตอบ #24 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 13:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คือ อยากถามว่า แล้วคนอื่นๆ นั่งกันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย พวกไม่มีความคิดความอ่าน สังคมไทยเป็นแบบนี้ไง ดีแต่เอามาโพสต์ในเน็ต เจออะไร ขอเก็บข้อมูลมาโพสต์ก่อนเลย แต่อยู่ในเหตุการณ์ไม่ทำอะไร เขาจะหยิบยื่นอะไรให้ ไม่เคยมีปากเสียง แล้วก็มาบ่นๆ ในเน็ต มันคงทำให้อะไรๆดีขึ้นหละ q*069

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
กระเป๋า ขสมก ด่ากระจาย
เรทกระทู้
« ตอบ #25 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 13:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อย่างนี้เอาไว้ไม่ได้ ออกสถานเดียว ที่สำคัญต้นสังกัดต้องออกมาแสดงความรับผิดชอบ หากปล่อยไว้อีกจะเป็นเยี่ยงอย่าง เข้าใจดีว่าอาชีพบริการมวลชนจะต้องเจอบุคคลหลายประเภท แต่ต้องทำใจหากเลือกที่จะเดินอาชีพนี้ และต้องมีความอดทนให้มากๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ceo
เรทกระทู้
« ตอบ #26 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 13:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เอ่อ ตอบไม่ถูกเหมือนกัน โชคดีจังที่ไม่เคยเจอแรงขนาดนี้ เคยเจอแต่รถเอกชน ยังไงก็ขอชื่นชมคนขับและกระเป๋ารถเมล์ที่เป็นมิตรกับผู้โดยสารนะคะ บางคนหน้าตาบึ้งตึง แต่ก็ช่วยบอกป้ายที่จะลง ตลอดทางเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แก้วกานดา
เรทกระทู้
« ตอบ #27 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 13:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผู้บริหาร ขสมก. ถ้าเห็น คลิป วีดีโอนี้แล้วควร จะ สั่งการทำอะไรสักอย่าง เพื่อลงโทษ พนักงาน เก็บค่าโดยสารที่ปากจัด พูดจาหยาบคายเช่น พนักงานหญิงคนนี้ เพื่อ ไม่ให้ ผู้อื่น เอาเป็น เยี่ยงอย่าง ไม่ควรปล่อย ให้ แสดงนิสัย เสีย ๆ แบบนี้ กับผู้โดยสาร เหตุการณ์เช่นว่านี้ ไม่ใช่ เพิ่งเคย เกิดขึ้น แต่ เป็นมานานมากแล้ว เห็นควรปรับปรุง ปฏิรูป การบริการ ใหม่ทั้งระบบ เสียที แต่ ที่ควรจะทำก่อน คือ ลงโทษ พนักงานหญิง ในคลิป วีดีโอ นี้ เสียก่อน โดยไว q*077

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนใช้รถเมล์
เรทกระทู้
« ตอบ #28 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 14:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขสมก. ต้องแจงเรื่องนี้ด่วน พนักงานบริการแย่มาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
มาย
เรทกระทู้
« ตอบ #29 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 14:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เข้าใจว่าคุณกระเป๋าเหนื่อยแต่ก็ควรสนใจผู้โดยสารบ้าง
เพราะบางตรั้งไม่ทราบเส้นทางเป็นธรรมดาที่ควรแนะนำเพราะไม่ได้ขึ้นฟรีนะคะรถนะ เสียเงินๆๆ หยาบคายนะควรจะอบรมๆๆด่วน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
loy
เรทกระทู้
« ตอบ #30 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 14:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สมควรไล่ออก ทำงานบริการนะ ไม่ใช่แม่ค้า
ปากยิ่งกว่าแม่ค้าปากตลาดอีก q*069q*069q*062

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ผู้โดยสาร
เรทกระทู้
« ตอบ #31 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 14:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*072 ทำงานบริการ ถึงแม้จะทะเลาะกับ สาระมี ก่อนออกจากบ้าน ก็ควรเก็บอาการนิดนึงนะคะ ผู้โดยสารคนอื่นที่นั่งอยู่ในรถจะรู้สึกยังไง และคนขับรถ ได้ห้ามกระเป๋าหญิง คนนี้หรือเปล่า ถ้าไม่ได้ห้าม หัวหน้า ขสมก จัดการทั้งคู่เลย ทำงามหน้าจังเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เป็นกลาง
เรทกระทู้
« ตอบ #32 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 14:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*038q*038ถ้าไม่อยากทำงานบริการ ไม่อยากตอบคำถามกับคนอื่น ก็ไปทำงานส่วนตัวสิครับ งานบริการเขาถือลูกค้าคือผู้มีพระคุณ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
bbpp
เรทกระทู้
« ตอบ #33 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 14:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ก้ทำไมไม่บอกเค้าไป..แค่คำพูดไม่กี่คำ..ทีด่าเค้าจัดมาล้นเรย..

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
265
เรทกระทู้
« ตอบ #34 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 15:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อายแทนผู้บริหาร ขสมก q*072 ทำงานบริการน่าจะมีความอดทน..มากว่านี้ หรือท่านไม่เคยเรียกพนักงานมาอบรมการใช้งานบริการเลย
ดูแล้วสยองใจมาก อื่ม...คุณเธอจะไม่แก่บ้างก็แล้วไป

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #35 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 15:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอบ่อย ส่วนใหญ่จะเป็นรถร่วมเหมือนรับโจรมาทำงาน ควรพร้อมใจกันด่ากลับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #36 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 15:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

หลักฐานชัดขนาดนี้ มีใครส่งคลิปไปให้ ขสมก. จัดการกับกระเป๋าคนนี้ไหมค่ะ อย่างน้อยก็เป็นการปรามเขา ไม่ต้องถึงกับไล่ออก เพราะ ขสมก. ก็ขาดพนักงานเก็บค่าโดยสาร ไม่ค่อยมีใครอยากทำอาชีพนี้ เห็นแล้วรู้สึกแย่จริงๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ลูกค้า CENTRAL
เรทกระทู้
« ตอบ #37 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 15:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 


ไปซื้อของที่โชว์รูมใหญ่ มากๆๆๆๆๆ LACOSTE ไง ที่CENTRAL RAMA3
ได้รับการบริการที่สุด ห่วย ที่สุด ที่เคยพบมาจริง ๆ กับ พนักงานขายของในกลุ่มเครือ icc ขอระบุวันที่และเวลาเลยอย่างรอช้า( 3 /1 / 55 เวลา 18.30 น )
ได้รับคำแนะนำจากพนักงานในห้างด้วยซ้ำว่า คุณลองได้ดูที่โชว์รูม อาจะมีมากกว่า
ที่เคาร์เตอร์ค่ะ เข้าเจอพนักงานอยู่โต๊ะบัญชาการ และเข้าไปถามว่ามีเสื้อpoloชายแขนยาวสีอะไรบ้าง ตอบมาว่าดูซิอยู่ที่ตรงโน้น เดินดูแล้วไม่แน่ใจ เดินไปที่โต๊ะหาพนักงานอีกครั้ง แล้วถามอีกว่า ตรงไหน และมีสีอะไรบ้างคะ (ยังไม่เดินออกมาอีกนะ) ดิฉันจึงถามพนักงานท่านนี้อีกต่อไปว่า ทำไมไม่ออกมาแนะนำสินค้าเลยหรือคะ ถูกพนักงานท่านนั้นตอบกลับมาว่า ( ถอนหายใจว่า โอ๊ย.... )

ดู ดู๋ ดู มันทำ แทน ที่จะต้องการซื้อเป็นขอฝากแบบรีบ ด่วน จึงตัดสินใจเลิกคิดที่จะซื้อต่อไปนี้ตลอดชีวิตเลย และ ทั้งครอบครัว รวมถึงเพื่อน ๆ และ อาจจะอีกต่อ ๆ ไปจาก นี้ไป พนักงาน ยโส มาก เจ้าของ BRAND คงไม่ได้รู้เลย และ เสียหายถึงสถานที่ ที่คุณไปเช่าเค้าอีกด้วย ( ที่เคาร์เตอร์ก็ขายไม่ได้ แนะนำให้ไปซื้อที่โชว์รูม ) แต่แล้วยิ่งเจอสิ่งที่ไม่ควรจะได้รับมาเลย..... ขอบอก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #38 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 15:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เกิดขึ้นประจำแต่ไม่เคยเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงซักที....

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #39 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 15:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คลิปนี้ตั้งนานมาแล้ว เมื่อ 2-3 ปี ได้แล้ว ไม่รู้ป่านนี้โดนไล่ออกไปหรือยัง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
old_harry@sanook.com
เรทกระทู้
« ตอบ #40 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 15:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รถเมล์สายอะไรเหรอ? สมัยที่เราเป็นนักศึกษาพ่อยังไม่ได้ซื้อรถให้เมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว เราก็เคยเห็นกระเป๋ารถเมล์ กับคนขับรถเมล์สาย169 ด่าผู้โดยสารผู้หญิงหยาบคายมาก คล้ายๆแบบนี้ คนขับก็ผสมโรงด่าหยาบคายช่วย(ภรรยาที่เป็นกระเป๋า)แล้วไล่ผู้โดยสาร ลงรถทั้งๆ ที่เขาจ่ายค่าโดยสาร และมีอีก รถเมล์เล็กสาย6 เร่งผู้โดยสารว่า "เร็วหน่อยๆๆๆๆๆๆๆๆไวด้วยๆๆๆๆๆ" ผู้โดยสารคนแก่ผู้ชายพูดว่า "ไม่นอนบนรถนี้หรอกไม่ต้องเร่ง" เท่านั้นแหละกระปี๋ (กระเป๋าผู้หญิง) ด่าหยาบคายกลับเป็นชุดเลย.... เห็นแล้วห่อเหี่ยวมาก ถ้าไม่ชอบงานบริการลูกค้า หรือไม่มีหัวใจของนักบริการ ก็ไม่ควรทำอาชีพนี้ ลาออกไปหางานที่ตัวเองถนัดดีกว่า คนว่างงานที่ต้องการทำงานมีอีกเยอะ!!!!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
alek
เรทกระทู้
« ตอบ #41 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 15:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอขอบคุณสำหรับคลิปนี้ จะได้รู้ว่า พนักงาน ขสมก. มารยาทเป็นยังไง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
นิน
เรทกระทู้
« ตอบ #42 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 15:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ตอนสมัครเป็นผู้ว่าเห็นคนขับกับกระเป๋า ทักสวัสดี กับผู้โดยสารอยู่ไม่กีเดือนเองค่ะ หลังจากนั้นคำพูด สวัสดีก็หายไป คนไทยอยากทำอย่างฝรั้ง แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะไม่ได้ปลูกฝังมาตั้งแต่เด็ก นั้งรถเมลที่ต่างประเทศ เจอคนพิการ คนขับต้องไปช่วยเข็นคนพิการขึ้นรถ คนพิการเค้าไม่ได้จ่ายค่ารถค่ะ ที่ผูดไม่ได้หมายความคนขับบ้านเราจะต้องทำขนาดนั้น แค่พูดดีๆ บ้าง ก็ได้ค่ะ เพราะพวกคุณก็ได้รับค่าตอบแทนเป็นเงินค่ะ และคุณก็จะยึดอาชีพนี้แล้ว ก็ต้องทำใจ ไม่ใช้ว่า "ข้าใหญ่ "

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
choo
เรทกระทู้
« ตอบ #43 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 15:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ลุงยังโชคดี บางครั้งคนขับจอดรถถอดคันเกียร์มาช่วยซ้ำผู้โดยสาร

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ขาประจำ
เรทกระทู้
« ตอบ #44 เมื่อ: 4 ม.ค. 12, 15:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รถเมล์สาย 29 วิ่งระหว่างรังสิต-หัวลำโพง ตอนนี้กำลังสืบว่าชื่ออะไร ถ้ารู้จะมาบอกน่ะจ๊ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1 2 3

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม