หน้า: 1 2  ทั้งหมด

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เข้าไปในห้างแล้วเจออะไรบ้าง ?  (อ่าน 52840 ครั้ง)
Guest
คนเดินห้าง
เรทกระทู้
« เมื่อ: 12 ม.ค. 12, 10:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ใครเคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้ เมื่อคุณเข้าไปซื้อของในห้าง ยกมือขึ้น
1. พนักงานขายยืนคุยกันเป็นกลุ่มบริเวรณทางเดินของลูกค้า ลูกค้าห้ามเดินผ่านเพราะจะถูกตำหนิด้วยสายตาว่า " ไม่มีมารยาทคนกำลังคุยกันอยู่นะจ๊ะ "
2. หากต้องการสินค้าต้องยืนมองด้วยสายตาอันเว้าวอนขอให้พนักงานขายเมตตามาถามว่าจะเอาอะไร ( เร็ว ๆ ด้วยกำลังเม้าส์กันอยู่ )
3. รู้สึกตัวทันทีว่าสายตาแย่แล้ว เพราะสินค้าที่หยิบมีราคาไม่ตรงกับป้ายที่เห็นบนชั้นวางเมื่อกี้ (แต่จะรู้ตัวก็เมื่อจ่ายเงินแล้วนะ )
4. สายตาสั้นมากนะเรา มองไม่เห็นว่าป้ายราคาบอกว่าหมดโปรโมชั่นไปแล้ว ก้อตัวเลขราคาใหญ่เท่าขึ้ช้าง แต่ระยะวันที่ขายใหญ่เท่าขี้ตาเหาหมา
5. สับสนตัวเองเพราะสินค้าราคาแพงวางไว้ที่ป้ายราคาสินค้าถูกกว่าเยอะ(มากกกกกกก) สงสัยเค้าให้เราบริหารขาในการเดินไปเดินมามั้ง
6. เห็นของอยู่ตรงข้างหน้าแล้วมีวางอยู่ แต่ไม่สามารถซื้อได้ เพราะ พนักงานงานขายไม่อยู่คนเดียว ขายไม่ได้ (คนซื้อยืนกำเงินรอไปก่อน ว่างเมื่อไหร่จะมาขายให้ไง)
7. สินค้าลดราคา หรือป้ายเหลือง เป็นของต้องห้ามสำหรับลูกค้าปกติ แต่เป็นของลูกค้าที่เป็นญาติ หรือเพื่อนพนักงานด้วยกันเท่านั้น ห้ามหยิบ (ถ้าเผลอหยิบจะถูกตำหนิด้วยสายตาอันแหลมคมของพนักงานทันที)
8. ถ้าพนักงานจะเรียงของอย่าเข้ามายุ่งนะ ไปยืนมองไกล ๆ ( เวลาในการเรียงสินค้าคือประมาณ 17.00 - 18.00 น. ของแต่ละวัน )
9. เราเลือกของที่ดีที่สุด ถนอมมากในการหยิบมาวางในรถเข็น แล้วก็หยิบวางที่แคชเชียร์ แต่พนักงานคิดเงินหยิบของเรามาแสกนบาร์โค็ดแล้วก็วาง(โยน)ลงถุง (เราได้แต่มองงง ๆ ) ผลไม้ช้ำเลยนะ ขนมปังก็แตก
>>>>>>>>>>>>>>>>> ใครเคยเจอไหม เหตุการณ์แบบนี้เนี่ย

แต่สุดท้ายเราก็ยังต้องเข้าไปซื้อเนอะ ก็เราเป็น "ลูกค้า" นี่ เค้าเป็น " พ่อ/แม่ ค้า" เราต้องเชื่อฟังใช่มั้ย..................

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 ม.ค. 12, 10:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เจอหมดทุกข้อ..ครั้งนึงเคยถามไปดังๆลั่นห้างว่า "จะขายของมั๊ยคร๊าาาาา" q*072
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 ม.ค. 12, 19:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดุไปเลยครับ ถ้าเหตุผลเราดีกว่าจริง พนักงานจะจ๋อยมาก

โดยเฉพาะดุต่อหน้าลูกค้าคนอื่นๆ

ผมทำมาหลายครั้งแล้ว พนักงานจากที่ทำหน้าเห่ย ต้องแปรเปลี่ยนมาขอโทษเรา

แต่ถ้ายังแสดงกิริยาไม่ดีอีก เดินไปหาผู้จัดการเลยครับ

ลูกค้าอย่างเรา มีสิทธิในการได้รับการบริการที่ดีครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ต้นยำ
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 09:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอลูกหลงเค้ายิงกัน เพราะไม่พอใจ มองอารายว่ ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เฮียเหลา
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 09:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*064

ผมก็เคยเจอครับที่ ห้างโรบินสัน แฟชั่นฯ ครับ ชั้น 2 มั้ง เป็นเค้าท์เตอร์

ขายนาฬิกาครับ ถ้าจำผิดชั้นก็น่าจะหาเจอ เคาท์เตอร์นาฬิกามีนาฬืกาแขวน

ด้วย ผมต้องการซื้อนาฬิกาชนิดแขวนไปเปลี่ยนอันเก่า ผมโดน 2 ครั้ง

ครั้งแรกถอยไปสัก 4 เดือน พนักงานเห็นผมแล้วกำลังเลือก แบบแขวน

เธอทำเป็นยุ่งๆ ไม่ยอมเข้ามาสอบถาม หรือให้ผมสอบถาม จนมีลูกค้าอื่น

เข้ามาแต่สนใจนาฬิกาข้อมือซึ้งราคาสูงกว่าแบบแขวนมาก เธอทำสำเร็จ

ไม่บริการนาฬิกาแบบแขวนเพราะขายได้ยอดเงินน้อยกว่าแบบข้อมือ

ผมตัดสินใจไม่รอ ไม่ซื้อ นี้คือครั้งที่ 1

ครั้วที่ 2 ที่เดิม ห้างเดิม เคาท์เตอร์เดิม พนักงานขายนาฬิกาคนเดิม

ตนซื้อก็ผมคนเดิม ครั้งนี้เธอก็ทำเหมือนเดิม ผมก็ไม่ซื้อเหมือนเดิม

( ซื้อไม่สำเร็จมากกว่า จะซื้อของยังลำบากเลย บ้านนี้ห้างนี้)

จนผมต้องลงไปที่ Counter Service ขอร้องเรียน เขียนข้อร้องเรียน

เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2555 ว่าพนักงานไม่สนใจให้บริการ

จนป่านนี้เรื่องยังเงียบ ทั้งๆที่ในใบร้องเรียนว่าจะแจ้งหรือขอข้อมูลเพิ่ม

พวกท่านจะปกป้องกันเองเรื่องถูกติเพื่อปรับปรุง ก็ไม่เป็นไรครับ

เพราะตอนนี้ผมไม่ต้องซื้อแล้วครับ เจ้านายผมท่านให้ผมมาฟรี 1 เรือน

แล้ว เป็นนาฬิกาแขวนของ Grimmic บริษัท สั่งจากฮ่องกงมานานแล้ว

ครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 09:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอเหมือนกัน แคชเชียร์ ห้างบิ๊กซี ภูเก็ต นิสัยแย่มาก แค่ถุงหิ้วใส่ของใบเดียว มันยังเอาคืน.. เราซื้อของมันเป็นพันบาท แล้วเราเอาถุงมาใส่ซ้อนกัน2 ชั้น เพราะกลัว มันจะขาด (ถุงนี้ใส่พวก น้ำปลา น้ำมันพิช นม ผลไม้)แต่แค่ถุงนั้นถุงเดียวหรอก ถุงอื่น ๆ ก็ชั้นเดียว..เห็นเค้ายุ่งคิดเงินอยู่ เราก็หยิบมาใส่เอง แหม่ง มัน*** หยิบกลับไป บอกไม่ได้...แล้วทำหน้าตาแบบไม่สบอารมณ์...ตั้งแต่นั้นเราไม่ไปเลยห้างนั้น...ส่วนพนักงานขาย ตามที่จขกท.บอก เรายังไม่เคยเจอนะ..

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 09:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้แต่ไม่ใช่เกิดขึ้นเป็นประจำ งานบริการเป็นงานที่ไม่สามารถวัดได้100เปอเซ็นต์ ถูกใจเราอาจจะไม่ถูกใจคนอื่น บางคนบริการดี บางคนไม่ดี เราเป็นลูกค้ามีสิทธิ์เลือกนี่ครับก็เลือกที่ๆคิดว่าดีสำหรับเราที่สุด หรือเลือกที่เราพอใจที่สุดได้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 09:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ที่โพสมานี่คงหมายถึง
ห้างใหญ่ ที่มีสินค้า-ของใช้ในชีวิตประจำวัน เป็นส่วนมากใช่ไหมคะ?
..เพราะถ้าเป็น ห้างสรรพสินค้า ..ไม่มีพนักงานคนไหน ทำแบบนี้
มาสะดุดตรงเรียงของเป็นเวลานี่ซิ ...
ไม่ใช่ห้างสรรพสินค้า หรือ แผนก ซุปเปอร์มาร์เก็ต ค่ะ
.................
พนักงานพีซี บีเอ และพนักงานห้าง มี กฎระเบียบควบคุมอยู่ค่ะ
...มีฝ่ายบุคคล มีสก๊อต มีหัวหน้าแผนก หัวหน้าฟลอร์
และ ลูกค้าคิอบุคคลที่สำคัญที่สุด ..
......................
.... ต้อนรับด้วยความอบอุ่น.....บริการด้วยความรวดเร็วและ
มีประสิทธิภาพ.....รอบรู้ในตัวสินค้า....จัดวางสินค้าเป็นระเบียบและสะอาดตา....
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 09:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอมาหมดทุกข้อเพราะเป็นแม่บ้านต้องซื้อของกินของใช้ตลอด ห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียงเป็นต้นว่า เซ็นทรัลหรือเดอะมอลล์พนักงานก็จะให้บริการดีมีมารยาทดีกว่าห้างระดับบิ๊กซี โลตัสเพราะคงจะมีการอบรมฝึกฝนมาก่อนห้างเหล่านี้ก็คัดแยกลูกค้าในทีอยู่แล้วจากคุณภาพสินค้า ราคา การให้บริการ สถานที่ ถ้ามีปัญหาจากการได้รับบริการที่ไม่ดีรุณาช่วยกันแจ้ง สายด่วนคุ้มครองผู้บริโภค 1166

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ดักดาน
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 10:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ที่เคยเจอ พนักงานเล่นกัน (ขนาดวิ่งไล่จับกันก็มี) บ้างก็หยอกล้อกัน จีบกัน เอ่อ..นะ.. หลังจากน้ำท่วมผ่านไป หลังๆ ราคาสินค้าไม่ค่อยติด ก็ยังดีที่มีตัวช่วยไปติ๊กราคาที่เสา.. (แต่จะทำให้ตรูเหนื่อยทำไม?) ตามมุมสินค้าบางอย่างก็จับกลุ่มคุยกันซะงั้น เวลาลูกค้าเข้าไปดูก็ใช่จะสนใจ she ก็เขย่งเข่ายิ่งคุยกันมันส์ปากขึ้น เหมือนกับว่า ตรูยุ่งมากมาย ใครจะกล้าเข้าไปถามเรื่องสินค้าในเวลาเยี่ยงนั้น.. q*070

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
mom
เรทกระทู้
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 10:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคนเจอเหตุการณ์เป็นเหมือนกัน จะไปซื้อเครื่องสำอาง (บำรุงผิว)
แต่พนักงานนั่งจับกลุ่มคุยกัน 3 คน ขวางทางเดินอยู่ แฟนบอกว่าขอทางหน่อย พนักงานทำไม่พอใจ แฟนเลยพูดว่าจะซื้อของมานั่งขวางอยู่ได้
เท่านั้นแหละพนักงานเกิดปี๊ดเลยว่ากลับมาทางอื่นมีทำไมไม่เดินไม่เห็นหรอว่าคนนั่งกันอยู่ แล้วเราก็ดินแฟนออกมาไม่อยากมีปัญหา แต่พนักงานไม่ยอมจบ บอกให้เลยว่า "ห้างอำพรอยุธยาสาขาเจ้าพรหม"

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 10:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*069

คุณคิดมากไปหรือป่าว ท่าทางเอาแต่ใจตัวเองน่ะคุณน่ะ ก็อยู่บ้ายเฉยๆไม่ไปก็จบเรื่อง หรือไปเดินตลาดสดก็จบเรื่อง
ปากอวัยวะเพสมากเกิดมาทำไม
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 10:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยไปซื้อมือถือในห้าง นานมาแล้วนะ
เราแต่งตัวแบบบ้าน ๆ แต่จะซื้อมือถือเงินสด
รุ่นที่ซื้อก็แพงสำหรับเรา ราคา 6 พันบาท ก็เข้าไปยืนดู
คนขายไม่่สนใจเลย แต่เราก็ดูไปเรื่อย ๆ

สักพัก มีคนแต่งตัวดีมา 3 คนเดินเข้ามา
พวกกุลีกุจอไปต้อนรับ อธิบายอย่างดีเลย
แต่พวกเขาก็เอาโทรศัพท์มาจับมาดู
สอบถามนิดหน่อยแล้วไม่ซื้อ เดินออกไป

และก็ไม่สนใจเรา จนเราบอกว่าจะซื้อโทรศัพท์รุ่นนี้
มันถึงได้มาบริการ เดี๋ยวนี้คนเรา มองแต่การแต่งตัวดี ๆ เท่่านั้นหรือ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 10:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอ 1 ขอถุงเพิ่มเพราะของที่ใส่มันมีมุมแหลมและไม่ได้มีรถส่วนตัวต้องเดินขึ้นรถเมล์็ ต่อรถตู้ และขึ้นมอเตอร์ไซด์ กริยาส่วนใหญ่คือให้พร้อมเหลือบตามองแบบไม่พอใจ เราก็เลยไม่อยากเปิดประเด็น
2. เจอของที่ติดราคาที่ชั้นไว้ราคาหนึ่ง แต่เวลาไปจ่ายเงินเป็นอีกราคาหนี่งซึ่งแพงกว่า เราก็โมโห ถามว่าทำไมไม่ตรงราคาที่ติดไว้ เจ้าหน้าวิ่งไปมาแล้วก็บอกว่าราคาปัจจุบันคือราคาที่เคาเตอร์ แต่ราคาที่ป้ายเจ้าหน้าที่ห้างไม่ได้เปลี่ยน แล้วขอโทษเถอะ เจอบ่อยมากและก็แก้ตัวแบบนี้ตลอดว่ายังไม่ได้เปลี่ยนป้าวย ขอให้ทุกคนระวังไวัในกรณีนี้เป็นบ่อบโดยเฉพาะ
โลตัส จะเป็นโดยสุจริต หรือเล่ห์เหลี่ยม ให้เลิกซะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
topคัฟ
เรทกระทู้
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 11:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*071ผมเเห็นด้วยอย่างแรงคร้าบน่าจะอบรมพนักงานให้มากกว่านี้อ่ะ555555+

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
K5555
เรทกระทู้
« ตอบ #15 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 11:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอพนักงานห้างดัง ในโคราช ด่าลูกค้าที่หาของไม่เจอ บังเอิญเดินผ่านมาได้ยิน ว่า "มันงี่เง่า ของอยู่ตรงหน้า มันนั่นแหละ ไม่ลืมตาดู" ลูกค้ารายนั้นคงไปขัดจังหวะ เค๊ากำลังคุยกันอยู่ พี่แกยืนพิงชั้นวางของ มือ กอดอก กำลังเม๊าส์ กันอย่างเมามัน ลูกค้าเซ่อซ่า เลยเจอด่าลับหลัง เราแทบอยากเดินกลับบ้าน พนักงานคนนั้นคงไม่ได้รับการอบรมเรื่องการบริการลูกค้า หรือไม่ก็ไม่ผ่านการอบรม ทำไมทางห้างฯ (ขนาดใหญ่มาก) ถึงปล่อยให้มาทำงานได้น๊า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ชั้นเอง
เรทกระทู้
« ตอบ #16 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 11:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เรื่องเยอะเนอะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #17 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 11:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เจอเหมือนกัน แต่เราแค่แต่งตัวธรรมดา
มามองเราเหมือนว่า เราจะมีปัญญาซื้อ ของไหม เห็นแล้วเซ็ง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #18 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 11:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่ค่อยได้เจอค่ะ ถ้าเจอก็ไม่ค่อยใส่ใจ เราเลือกๆๆๆ ที่เราต้องการ และก็จ่ายเงิน อันไหนไม่เคลียร์ ไม่ชัดเจน ผ่านค่ะ ไม่ซื้อ ซื้อที่ชัดเจน ตรงความต้องการ จ่ายเงินตรงแคชเชียร์ ก็ไม่เคยมีปัญหาค่ะ มีปัญหาแค่แคชเชียร์บางคนคิดเงินช้าจัง แต่ไม่เป็นไร เขาคงเคยเจอเรื่องเงินขาดเพราะรีบเช็คสินค้าก็ได้ ก็ให้อภัยค่ะ รอได้ คนไทยด้วยกัน หยวนๆๆ น่า

แต่เรื่องบริการ ถ้าที่ไหนไม่ดี เราก็เลือกที่จะไม่เข้าไปรับบริการอีกเท่านั้นเองค่ะ เขาก็ขาดรายได้จากเราไป อย่าคิดว่ามีแค่เราแค่คนเดียวเขาก็อยู่ได้ ไม่จริงหรอก ถ้าโดนกันหลายคน ลูกค้าก็หาย

ยกตัวอย่างนะคะ ที่ฟิวเจอร์รังสิต ลองเปรียบเทียบนะคะ
พนักงาน โรบินสัน ให้การบริการแย่ลงเยอะ
ต่างจาก พนักงาน เซ็นทรัล ที่ให้การบริการดีขึ้น

ปัจจุบันเลือกที่จะซื้อของที่ห้างเซ็นทรัลซะมากกว่าอีกค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คุณแม่แถวรังสิต
เรทกระทู้
« ตอบ #19 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 11:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
โดยเฉพาะพนักงานของใช้เด็กเล็กของห้างโรบินสันฟิวเจอร์รังสิตยืนคุยกันเฉย ผจก.ว่างๆสุ่มดูด้วยนะคะ บ้างที่คนท้องไปซื้อไม่มาแนะนำเม้าท์แตก q*094
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
zuma
เรทกระทู้
« ตอบ #20 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 11:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอเหมือนกันค่ะ

ที่บิ๊กซี สมุทรสาครเราจะเดินเข้าไปซี้อของที่ซุปเปอร์แล้วเดินเข้าผ่านเครื่องสแกน เครื่องสแกนดัง ทั้ง ๆ ที่เราก็ไม่ได้มีอะไรพอดีมียาม 2 คนยืนอยู่ คนแรกบอกไม่เป็นไรเครื่องมันดังเอง เข้าไปได้แต่ยามอีกคนไม่ยอมเดินมาฉุดกระชากกระเป๋าสะพายเราออกจากแขนแต่เราก็ยื้อไว้ แล้วถามว่าพี่มีอะไรทำไมมาดึงกระเป๋า มันบอกว่าเครื่องสแกนมันดังต้องตรวจดู เราก็ยังไม่ได้เข้าซุปเปอร์ด้วยซ้ำ เราเลยบอกว่างั้นไปเรียกผู้จัดการมาคุยกัน รปภ.นิสัยไม่ดีทั้งที่อีกคนบอกเข้าได้ (เดินไปที่อื่นก็ไม่ดังนะ) มีห้างบิ๊กซีที่นี่ดัง ตั้งแต่นั้นมาเราไม่เข้าห้างนั้นอีกเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #21 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 12:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
คุณคิดมากไปหรือป่าว ท่าทางเอาแต่ใจตัวเองน่ะคุณน่ะ ก็อยู่บ้ายเฉยๆไม่ไปก็จบเรื่อง หรือไปเดินตลาดสดก็จบเรื่อง
แล้วคุณสติดีเหรอครับ คิดได้แค่นี้ก้อไม่ต้องแสดงความคิดเห็นก้อได้ ไม่ได้มีใครว่าหรอกครับ กระทู้เพื่อสังคมและเกิดการปรับปรุงให้ดีขึ้น เราอยู่ในสังคมร่วมกันมันก้อต้องปรับปรุงร่วมกันครับ อ้อผมไม่ได้รู้จักกับเจ้าของกระทู้หรอกผ่านมาเองครับ q*032
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #22 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 12:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เคยเจอ 1 ขอถุงเพิ่มเพราะของที่ใส่มันมีมุมแหลมและไม่ได้มีรถส่วนตัวต้องเดินขึ้นรถเมล์็ ต่อรถตู้ และขึ้นมอเตอร์ไซด์ กริยาส่วนใหญ่คือให้พร้อมเหลือบตามองแบบไม่พอใจ เราก็เลยไม่อยากเปิดประเด็น
2. เจอของที่ติดราคาที่ชั้นไว้ราคาหนึ่ง แต่เวลาไปจ่ายเงินเป็นอีกราคาหนี่งซึ่งแพงกว่า เราก็โมโห ถามว่าทำไมไม่ตรงราคาที่ติดไว้ เจ้าหน้าวิ่งไปมาแล้วก็บอกว่าราคาปัจจุบันคือราคาที่เคาเตอร์ แต่ราคาที่ป้ายเจ้าหน้าที่ห้างไม่ได้เปลี่ยน แล้วขอโทษเถอะ เจอบ่อยมากและก็แก้ตัวแบบนี้ตลอดว่ายังไม่ได้เปลี่ยนป้าวย ขอให้ทุกคนระวังไวัในกรณีนี้เป็นบ่อบโดยเฉพาะ
โลตัส จะเป็นโดยสุจริต หรือเล่ห์เหลี่ยม ให้เลิกซะ

q*071q*071
เจอบ่อยมากโดยเฉพาะเอ็กเพรสสาขาวัดสุทธาราม ซอยตากสิน 19
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
Nokki
เรทกระทู้
« ตอบ #23 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 12:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ของกินของใช้ เราจะซื้อที่วิลล่าหรือไม่ก็ทอป มาร์เกต มีบางครั้งที่ราคาไม่ตรงกับที่ป้าย และเขาจะชอบสแกนซำ้ ที่ทอปบ่อยมาก แต่วิลล่าพนักงานเขาจะรู้เลยถ้าผิดพลาดที่หน้าจอ ทำงานรวดเร็วทันใจ ที่ทอปต้องจ้องตอนเขาสแกนป้ายน่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
หนุ่ม เมืองแพร่
เรทกระทู้
« ตอบ #24 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 12:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ตำหนิด้วยสายตาอันแหลมคม ผมว่าคุณคิดมากและมองโลกในแง่ร้ายเกินไป

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
first
เรทกระทู้
« ตอบ #25 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 12:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*071 เคยเจอที่ห้างเทสโก้โลตัส สาขาโคราช(หัวทะเล) แผนกของใช้เด็ก กะว่าจะไปซื้อเปลนอนให้ลูก สินค้าก็มีวางโชว์หราอยู่ตรงกลางแผนกเลยคะ แต่ไม่มีพนักงานขาย อยู่รอแล้วรอเล่า เดินดูอย่างอื่นก็แล้ว เดินไปเดินมาก็เผื่อว่าพนักงานไปกินข้าวเดี๋ยวคงมา แต่จนแล้วจนรอด เดินจน2 ชั่วโมง จนต้องเดินไปถามพนักงานที่เค้าเดินๆอยู่ บอกว่าจะเอาเปล เค้าก็เดินไปตามพนักงานมา สักพักมา ก็มาถามว่าเอาสีไร แล้วก็เข้าไปหยิบสินค้าในสต๊อกออกมาให้เรา พอเราหันกลับไป พนักงานคนนั้นก็เดินหายเข้าไปข้างในอีก(ส่วนที่เราเข้าไม่ได้) ถ้าสินค้ามีโชว์แต่ไม่มีพนักงานขายประจำแผนก แล้วถ้ามีลูกค้าอย่างเราเข้าไปแล้วไม่กล้าไปเรียกพนักงานอื่นๆ คิดว่าห้างคงขาดรายได้เยอะแน่ๆ
แล้วก็มีอีกครั้งหนึ่ง เจ้านายเราก็ไปเดินห้างเซนทรัลในกทม. ไปเดินดูนาฬิกา ไปกันสองคนสามีภรรยา ก็ไปสนใจนาฬิกาเรือนหนึ่งราคาแสนกว่าบาท พนักงานที่ดูแล พูดออกมาว่า "เรือนนี้แพงนะคะ" เท่านั้นแหละ เจ้านายมาเล่าให้ฟัง เพราะเขาโกรธมาก ดูคนมีเงินหรือไม่มี ดูแค่การแต่งตัวหรือไง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
bbb2
เรทกระทู้
« ตอบ #26 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 12:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เคนเจอเหตุการณ์เป็นเหมือนกัน จะไปซื้อเครื่องสำอาง (บำรุงผิว)
แต่พนักงานนั่งจับกลุ่มคุยกัน 3 คน ขวางทางเดินอยู่ แฟนบอกว่าขอทางหน่อย พนักงานทำไม่พอใจ แฟนเลยพูดว่าจะซื้อของมานั่งขวางอยู่ได้
เท่านั้นแหละพนักงานเกิดปี๊ดเลยว่ากลับมาทางอื่นมีทำไมไม่เดินไม่เห็นหรอว่าคนนั่งกันอยู่ แล้วเราก็ดินแฟนออกมาไม่อยากมีปัญหา แต่พนักงานไม่ยอมจบ บอกให้เลยว่า "ห้างอำพรอยุธยาสาขาเจ้าพรหม"

เรื่องจริงค่ะ ห้างอัมพร อยุธยา เจ้าพรหม
เป็นแทบทุกคน พนักงานห้างนี้ ไม่จำเป็นจะไม่เข้าเลยค่ะ
ล่าสุด ไปซื้อของขวัญจับฉลากที่แผนกกิ๊ปช็อป เราก็เดินเลือกกระเป๋าหลายใบ
เลือกเสร็จเราก็เอาอันที่เราไม่เอาเก็บเข้าที่ทุกครั้ง
พนักงานประจำแผนกยืนมองด้วยสายตาที่ไม่พอใจ เราเลือกนาน
ได้ของแล้ว เราก็เลือกกระดาษ ก็มองเราอีก
แม่เห็นเลยบอกว่า รีบๆเลือกเถอะ มันจะกัดเราอยู่แล้ว
เราเลยพูดดังๆต่อหน้าลูกค้าคนอื่น และพนักงานคนนั้นไปว่า
" เรามีสิทธิ์ที่จะเลือกซื้อของ ไม่ได้ขอฟรีๆ ใครจะทำไม "
แม่ยืนยิ้มเลย ^______^ พนักงานก็ทำหน้าเจื่อนๆไป
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
palisa
เรทกระทู้
« ตอบ #27 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 12:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยเพราะที่ทำงานก้อยู่ที่ห้างแห่งหนึ่งเหมือนทุกประการ ยิ่งตอนของลดราคาไม่ต้องบอกกักกันไว้ให้คนรูจัก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
IJANG
เรทกระทู้
« ตอบ #28 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 13:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*026


เจอบ่อยมาก ทำหยิ่งใส่ลูกค้า เราเอาตังค์ไปซื้อคุณนะ ไม่ได้ขอ พูดจาให้มันดีๆหน่อย ถ้าใจไม่รักงานบริการก็ไปหางานอื่นทำซะ เสียความรู้สึก ถ้าห้างเค้ามีพนักงานห่วยๆ แบบนี้ ลูกค้าพูดกันปากต่อปาก อีกหน่อยลูกค้าก็หายหมดนะสิ เราเจอประจำ แต่ก็ไม่ยอมหรอก เราก็ด่าตรงนั้นเลยอ่ะไม่ใช่เอาแต่ใจนะ แต่ที่เราด่าเพราะเราคิดแล้วว่าเราถูก มันเป็นมารยาทที่พนักงานต้องพึงกระทำกับลูกค้า....

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #29 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 13:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมเจอมาหมดทุกข้อเลยครับแต่พนักงานก้อโดนผมกลับไปเหมือนกันและแรงเสียด้วย เพราะผมไม่เสียเวลาทะเลาะหรอกนะครับนู้นเลยผู้จัดการชั้นซะใจกว่า q*070

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
Mom
เรทกระทู้
« ตอบ #30 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 14:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอ เหมือนกัน
ที่ซุปเปอร์ เดอะมอลล์ ท่าพระ ปกติก็ไปแต่เดอะมอลล์บางแค เพราะใกล้บ้าน แต่ตอนนั้นนำ้ท่วมอยู่ ที่บ้านมีผู่ใหญ่สามและมีเด็กอยู่3คน เพิ่งคลอด1อาทิตย์ด้วยคนนึง เลยไม่สะดวกอพยพ เพราะนำ้ไม่ได้เข้าบ้านแต่ท่วมรอบๆหมด ไปไหนไม่ได้ ตอนนั้นจะออกไปโบกรถไปซื้อสเบียง ของสดที่เดอะมอลล์ท่าพระทุกอาทิตย์
มีครั้งนึงไป แล้วของมันเยอะมาก(ไปทีก็4-5พันบาทแล้ว) ซื้อมาก็มาจัดใส่ถุงใส่เป้ให้ขนสะดวกเพราะต้องโบกรถอีกหลายต่อ แต่ถุงที่เตรียมมาไม่พอ เลยเดินไปที่ช่องจ่ายเงินที่เพิ่งจ่ายตะกี้ เพื่อขอถุง "พี่ค่ะ ขอถุงใบใหญ่ใบนึงได้ไหมค่ะ"
พนักงานหันมามองด้วยหางตา ทำหน้าเหมือนแค้นเคืองมาแต่ชาติไหน แล้วก็หยิบ(เหมือนจกมากกว่า) ปามาใส่มือแขนเราที่ยืนรออยู่ .. สุดยอดดดมาก
บ้านคุณไม่นำ้ท่วมบ้างให้รู้ไป..
เคืองมากกกก แต่ไม่อยากเครียด อยากรีบกลับไปดูลูก
จำไว้เลย เดอะมอลล์ท่าพระ ซุปเปอร์ พนักงานที่คอยหยิบของใส่ถุงให้ที่ช่องจ่ายตังค์ช่องสุดท้ายติดกับที่ฝากของ ฝั่งสวนอาหาร

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
chantha
เรทกระทู้
« ตอบ #31 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 14:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอค่ะ...ไม่เข้าใจนะคะพนักงานตามห้างในเมืองไทย ..เราไปเดินเลือกของ เลือกมากหน่อย พอเราวางปุ๊บ คว้าจากมือเก็บเข้าที่ทันที ทั้งๆที่เรากำลังเลือกอยู่..มองเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อ ..ส่วนมากจะยืนคุยกันขวางทาง เราจะเดิน มองเหมือนโกรธที่เราขอผ่าน..ราคาก็ไม่ค่อยจะตรงกับที่ติดตรงชั้น...กรณีของต้องชั่ง นน ก่อน บางครั้งเราไม่ได้ชั่ง ก็ต้องให้เราวิ่งไปเอง..ต่างกับห้างหรือซุปเปอร์ต่างประเทศ เขาจะเรียกพนักงานวิ่งมาเอาไปจัดการให้....บริการต่างกันมากๆ...เคยซื้อโทรศัพท์บ้าน เราต้องการลองฟังเสียงและสามารถใช้ได้มั้ยที่ห้างโลตัสอยุธยา พนักงานขายบอกว่า ไม่ต้องลองหรอก ใช้ได้ เราก็บอกว่าถ้าใช้ไม่ได้จะเอามาเปลี่ยนนะ..พนักงานก้ไม่ได้พูดอะไร พอเราเอาไปเสียบสายที่บ้าน ลองโทรเข้า เสียงไม่ดังมีแค่เสียงติ๊ดๆๆๆเบา เราก็เลยไปเปลี่ยนทันทีไม่ถึงครั่ง ชม พนักงานคนเก่าโวยวายว่าเราไปทำยังไง ไม่ยอมเปลี่ยนให้ บ่น หน้างอ ไม่พอใจ เราก็เลยเดินไปติดต่อขอพบผู้จัดการแล้วแจ้งเหตุผล ซึ่งเขาก็เรียกพนักงานคนนั้นมาทันที พอมาถึงทำหน้าสลด ขอโทษ ...แล้วก็นำเครื่องใหม่มาเปลี่ยนให้...ที่ห้างบิ็กซีรัชดาอีก เรานำถุงไปใส่ของเอง แบบว่าไม่เอาถุงพลาสติกของทางห้าง พนักงานจะเอาใส่ถุง เราก็บอกว่าไม่ต้อง เราเอาถุงผ้ามาเอง บ่นว่าเราเรื่องมาก และมองเราตั้งแต่หัวจรดเท้า เราและลูกชายเลยโวยไปว่า เราผิดเหรอที่เราเอาถุงผ้ามาใส่ของเอง ทำไมทำสายตามองแบบนี้ คนเยอะมากๆ เราโมโหพูดเสียงดังใส่เลย บริการแย่มากๆเกือบทุกห้างเลยในไทย...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
mydummy
เรทกระทู้
« ตอบ #32 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 14:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอพระอ่ะค่ะ q*072

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #33 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 14:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอที่ ห้างนึงค่ะ เพิ่งเข้าถอนเงินในธนาคาร ที่ห้างนั้น เงินสดค่อนข้างเยอะ เลยใส่กระเป๋าสะพายแล้วเดินเข้าไปซื้อของที่ซุปเปอร์ รปภ หญิงคนหนึ่งรีบวิ่งมาให้เอาไปฝากที่เคาว์เตอร์ แต่ดิฉันบอกมีของสำคัญ เค้าไม่ยอม ดิฉันเลยเปิดกระเป๋าให้ดู แล้วบอกว่า ถ้าเงินหายแล้วคุณรับผิดชอบมั๊ย เค๊าหน้าซีดแล้วยอมให้นำเข้าได้ ก็เข้าใจนะคะ เพราะเค้าทำตามหน้าที่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #34 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 15:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ดุไปเลยครับ ถ้าเหตุผลเราดีกว่าจริง พนักงานจะจ๋อยมาก

โดยเฉพาะดุต่อหน้าลูกค้าคนอื่นๆ

ผมทำมาหลายครั้งแล้ว พนักงานจากที่ทำหน้าเห่ย ต้องแปรเปลี่ยนมาขอโทษเรา

แต่ถ้ายังแสดงกิริยาไม่ดีอีก เดินไปหาผู้จัดการเลยครับ

ลูกค้าอย่างเรา มีสิทธิในการได้รับการบริการที่ดีครับ

Yess นานๆที จะเห็นด้วย
จะไปเกรงใจเค้าทำไมละครับ เราลูกค้า สงสัยอะไรถามเค้าไปเลยครับ พูดกับเค้าดีๆนะครับ อย่าไปด่าเค้าก่อน
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
0bUd
เรทกระทู้
« ตอบ #35 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 15:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พวกเขาคงเมื่อยนะคะเพราะยืนทั้งวันทางที่ดีน่าจะไปขายนำเต้าหู้ นะคะถ้าขึ้เกียจจะบริการก็ไปหางานอย่างอื่น่ทำ พวกพนักงานห้างส่วนใหญ่จะมีนิสสัยมองลูกค้าที่การแต่งตัว ถ้าแต่งตัวดีมีระดับแต่ไม่มีตังซื้อก็ชอบบริการเพราะมันโง่ดูคนไม่ออกว่ามีเงินหรือไม่มีเงิน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #36 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 15:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่เคยเจอนะค่ะ อยู่วงเวียนใหญ่ค่ะ ปรกติก็ซื้อของที่ Big C ดาวคะนองหรือไม่ก็ carrefour อิสระภาพ แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็น Big C แล้วค่ะ ถ้าสินค้าที่ต้องการไม่มีบนชั้นก็จะบอกพนักงาน เค้าก็พูดดีนะค่ะ ว่าให้รอซักครู่ เค้าก็จะหาสินค้าที่ต้องการมาขึ้นชั้นให้ แต่อาจต้องใช้เวลาหน่อยค่ะ นานมากแล้วเคยซื้อสลัดที่เค้าใส่ถุงเรียบร้อยแล้ว ที่ดาวคะนอง แต่พอกลับบ้านมากลายเป็นว่าตรงกลางเป็นผักเน่า ๆ ชัดเจนว่าตั้งใจยัดเอาไว้ แฟนเลยร้องเรียนเลยค่ะ ร้องเรียนวันนี้ พรุ่งนี้ติดต่อกลับเลยค่ะ ขอโทษใหญ่เลยค่ะ เค้าก็จะให้เราเอาใบเสร็จไปรับสลัดชุดใหม่ แต่ใครจะเสียเวลาไปหล่ะค่ะ แค่มีการติดต่อมาก็รู้สึกดีแล้วค่ะ เรื่องแย่ ๆ มันขึ้นกับนิสัยของบางคนค่ะ ไม่ใช่ทุกคน หรือทุกห้างนะค่ะ q*064q*064q*064

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #37 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 16:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอประเภทไม่ใส่ใจเพราะเราแต่งตัวไม่หรูพอ ต้องการซื้อ Notbook ด้วยเงินสด ถามรายละเอียดต่างๆ เค้าก็ไม่ค่อยอยากแนะนำ พูดแบบขอไปที ดูไม่ใส่ใจเลย พอเราถามเยอะๆ ก็หยิบป้ายแจ้งรายละเอียดการผ่อนชำระมาให้ดูซะงั้น ก็เลยหยิบตังค์ขึ้นมาและบอกว่า จะซื้อเงินสด เค้าก็มองและถามว่าตกลงรับรุ่นนี้เลยนะครับ เราก็ตอบไปว่า ไม่ล่ะ รายละเอียดน้อย เค้าจะอธิบายเพิ่มเติม เราก็บอกว่า น้องๆ พี่ไม่มีเวลาฟังต่อแล้ว จะนำเงินไปฝากแบงค์ก่อน และก็เดินออกไปซื้อบูธอื่นที่ให้บริการดีกว่าอ่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
awsfdqe
เรทกระทู้
« ตอบ #38 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 17:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราไม่ค่อยเจอนะ ซื้อประจำที่เทสโกซีคอร์นอ่ะ โรบินสันในนั้น สยาม-->ท็อป พารากอน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
goooood
เรทกระทู้
« ตอบ #39 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 17:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*070q*070q*070q*070เคยเจอ พีน่า เฮ้าส์ pena house โลตัสอ่อนนุช ประมาณ2ครั้งที่ประมาณแบบนี้ ด่าลูกค้าในขณะ ที่ยังมีลูกค้าคนอื่นเดินอยู่ในร้าน "กูว่าแล้วหน้าแบบนี้มันแค่มาถามมันไม่ซื้อหรอก" เออ เค้าไม่ได้ขโมยสักหน่อย คนเราจะเสียตังค์ทั้งทีก็ต้องถามบ้างเป็นธรรมดา
ล่าสุด kyra ตึก อินเตอร์เชงจ์ อโศก เรากำลังเลือกของsaleอยู่ พนง ก็นั่งนินทาลูกค้าคนอื่นว่า" ป้ายก็ติดอยู่ยังจะมาถามอีกว่าลดกี่เปอร์เซ็น บางคนถามทุกแบบ แต่ซื้อไม่กี่ตัว"ก็วางใกล้กันมันมีทั้งลด 50กับ70%
ของดีแต่พนักงานแย่ก้ไม่กล้าอุดหนุน สงสัยบริษัทจ้างมันมาเฝ้าร้านเฉยๆ กูไม่สนกูกินเงินเดือน q*027q*027q*027

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
อิ่ง
เรทกระทู้
« ตอบ #40 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 17:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พนักงานขายก็มีทั้งดีและไม่ดีก็เหมือนสังคมทั่วไปนั่นละครับ เราเป็นคนใช้บริการถ้าไม่ดีเราก็ไม่ซื้อก็เท่านั้น แต่บางครั้งลูกค้าบางคนก็เวอร์สุดๆก็มีเราเคยเห็นแล้วบางทีเรายังหมั่นไส้แทนพนักงานขายเลย ถือเนื้อถือตัวดูถูกคนขาย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนไทยค่ะ
เรทกระทู้
« ตอบ #41 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 17:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ที่อ่านกระทู้มาเจอแทบทุกข้อ ที่ท๊อป เซ็นทรัลพระราม 2 บ่อยมาก โดยเฉพาะตรงนมผงเด็ก และผ้าอ้อม ถ้าเจอ พนง. ขายก็จะจับกลุ่ม 2-3 คนคุยกันจะถามไรก็ต้องให้คุยเสร็จก่อน หรือไม่ก็ไม่เจอ พนง.ขายเลยซักคนให้ถามเลย เพราะสินค้าไม่มีวางขายมา 2-3 เดือนแล้ว ราคากะสินค้าก็ไม่ตรงกัน ติดไว้ 580 ตอนจ่ายตังค์กลายเป็น 889 เซ็งต้องทำคืนอีก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ปลาบู่
เรทกระทู้
« ตอบ #42 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 17:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอประจำค่ะยังนึกอยู่ว่าจะมีใครเจออย่างเราบ้างไหม เดี๋ยวนี้ย่ิงโลตัสยุดยาเจอประจำ เช่นติดป้ายไว้ว่าลดราคาแต่ของที่วางไว้ไม่ใช่ สินค้าซื้อ1แถม1หมดอายุวันไม่เอาป้ายออก วันหมออายุแถมก็ตัวเท่า.....มดใครจะมองเห็น ยิ่งตอนนี้เล่นใช้กระดาษสีขาวมาเขียนราเองเลย พนักงานก็พูดจาสุนัขไม่รับประทาน ถามนิดถามหน่อยหน้ายังกะรองเท้า โฆษณาtvเสียดิบดีไปจริงๆหาของไม่ได้อ้างหมดแต่มองไปบางคนมาทีหลังทำไมซื้อได้ก็ญาติพนักงานนั้นแหละ หาระเบียบไม่ได้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
Balloon
เรทกระทู้
« ตอบ #43 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 17:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ที่เจอบ่อยก็ที่โสตัสหลายสาขาด้วย ราคาไม่ตรงกับป้ายที่ติดไว้ พนักงานพูดจาหยาบคาย ไม่อยากขายของ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ตรงกลาง
เรทกระทู้
« ตอบ #44 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 17:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใจเขาใจเราา... ของคิดหาวิธิใหม่ๆ ดูนะ q*062

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1 2  ทั้งหมด

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม