ได้รับบริการที่แย่มากจากร้านร่มหลวงตุงงาม เชียงใหม่
เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาผมได้ซื้อร่มจากร้านร่มแห่งนี้โดยใช่บริการส่งไปรษณีย์มากรุงเทพฯ มูลค่าสินค้าก็ไม่ถึง1000บาทครับ
แต่ปัญหาคือจนถึงวันนี้ผมยังไม่ได้รับของเลยครับ
ผมได้มีการติดต่อทางร้านหลายครั้ง ทางเจ้าของร้านร้บสายบ้างไม่รับบ้าง
จนได้รับการยืนยันจากทางร้านว่าส่งของให้แล้ว ผมก็เลยขอเลขที่ไปรษณย์เพื่อจะได้เช็คสินค้า เจ้าของร้านก็รับปากว่าจะติดต่อแจ้งเลขที่ไปรษณีย์กลับภายในครึ่งชม.เนื่องจากตอนนี้ยังเดินทางไม่ถึงร้าน(พูดแบบนี้ 2 ครั้งแล้วครับ)แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา
ผมในฐานะผู้บริโภค แค่อยากรู้ว่าปัญหาเกิดจากอะไร
1. ผมแจ้งที่อยู่ให้เขาผิดหรือเปล่า (ให้ไปแล้วถึง 2 ครั้ง)
2. เขาเขียนที่อยู่ส่งชองให้ผมผิดหรือเปล่า(ของถึงแล้วและคนอื่นรับไปเรียบร้อยแล้ว)
3. เขาเขียนที่อยู่ถูกแล้วและของถึงที่อยู่ผมแล้วแต่มีการถูกขโมยไปหรือเปล่า(ผมพักอพาร์ทเม้น)
เพื่อจะได้ทราบถึงปัญหาและจะได้หาทางแก้ไข แต่ทางร้านไม่ได้ให้ความร่วมมือแม้แต่น้อยเลยครับ
หรือว่าorderของผมมีมูลค่าน้อยครับ ถ้าอย่างนั้นถ้าทางร้านได้รับorderที่มูลค่าเป็นหมื่นเป็นแสนจะดูแลหรือแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าเหล่านั้นได้หรอครับ