เรื่องล่าสุดของหมวด
รวม 5 รถเก๋งมือสองเครื่องยนต์ดีเซลในงบไม่เกิน 300,000 บาท
ชุดแต่ง Mazda2 “ROOKIE DRIVE” ใหม่ เคาะราคาจำหน่าย 44,000 บาทที่ญี่ปุ่น
Wuling Bingo EV เก๋งไฟฟ้ารุ่นเล็กพร้อมแบตวิ่งไกล 333 กม. ราคาเริ่มเพียง 3 แสนต้น
BYD โชว์พลัง VtoL เนรมิตงานปาร์ตี้โดยใช้ไฟฟ้าจาก ATTO 3 กว่า 34 คัน
ยังไปต่อ! Mazda2 ไมเนอร์เชนจ์รุ่นปี 2023 ปรับหน้าใหม่ เพิ่มสีตัวถังสดใสขึ้น
คุณเติมน้ำมัน “เต็มถัง” กันหรือไม่
Sanook's Choice : แนะนำอีโคคาร์น่าใช้ที่สุดแห่งปี 2565 นี้
รีวิว “The new Isuzu MU-X” ใหม่ พิชิตโค้งพับผ้าสู่เมืองสะปัน สวรรค์กลางหุบเขา จ.น่าน
รีวิว All-new Honda BR-V 2023 ใหม่ ขับเนียนนั่งสบาย แต่ต้องรับได้กับราคาเฉียดล้าน
ลองขับ BYD ATTO 3 เอสยูวีไฟฟ้า 100% สมรรถนะเหนือคาด ที่เหลือก็แค่ราคา
รีวิว NETA V ใหม่ รถไฟฟ้า 100% คุ้มเกินคาดในราคา 549,000 บาท
รีวิว MG VS HEV 2022 ใหม่ ขุมพลังไฮบริด 1.5 ลิตร 177 แรงม้า ทีเด็ดอยู่ที่ความแรง
แถบฟุตบาทสีเหลือง-แดง-ดำ สีไหนจอดได้ สีไหนห้ามจอด?
เปลี่ยนยางใหม่ 2 เส้น ต้องใส่ล้อหน้าหรือล้อหลัง?
ทำไมเลี้ยวรถถึงไม่ควร “หงายมือ” จับพวงมาลัยเด็ดขาด
ไฟเบรกดวงที่ 3 มีไว้ทำอะไร?
แนะวิธีขับรถเกียร์ออโต้ที่ถูกต้อง
4 สาเหตุทำให้รถกินน้ำมันผิดปกติ และวิธีแก้ไขด้วยตัวเอง
หน้า: 1
แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?
หลังจากที่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้แนะนำ ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ เข้าสู่ตลาดรถยนต์เมื่อเดือนกรกฎาคม 2554 ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ดังนั้นเพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้า จึงได้แนะนำ ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ ซีเอ็นจี รถกระบะเชื้อเพลิง 2 ระบบ ที่ให้ความมั่นใจในคุณภาพด้วยการออกแบบ โดยเฉพาะระบบ CNG ที่ควบคุมการผลิตจากโรงงานโตโยต้าโดยตรง ยิ่งใช้ยิ่งคุ้ม ยิ่งวิ่งก็ยิ่งประหยัด ตอบโจทย์ความคุ้มค่าได้อย่างลงตัว พบกับไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ ซีเอ็นจี รถกระบะเชื้อเพลิง 2 ระบบ ครั้งแรกจากโรงงาน 9 – 10 มิถุนายน นี้ที่โชว์รูมโตโยต้า ทั่วประเทศ ด้วยราคาเริ่มต้นรุ่น Standard Cab ราคา 622,000 บาท รุ่น Smart Cab ราคา 724,000 บาทภาพ/ที่มา http://www.auto-thailand.com/?lay=show&ac=article&Id=539534486&Ntype=13
หุหุหุ รอมานานแหละ VIGO CNG เครื่องเบนซิน จากโรงงาน เด่วต้องแวะไปโชว์รูมหน่อยแหละ ติดตั้งจากโรงงานมาด้วยแฮะ เหมือน Altis CNG เลย ราคา พอๆกับเอาไปติดข้างนอกเลย คิดว่ามาจากโรงงานน่าจะได้มาตราฐานกว่า
น่าสนใจแฮะ แต่ราคาสูงอยู่น่ะ
ตอบโจทย์ ได้มากเลยสำหรับผม เพราะ ไม่ต้องไปเสี่ยงติดแก๊สเอง แถมได้รับประกัน 3 ปี แสน โล เหมือนเดิม คิดว่าคุ้มครับ เอาเงินค่าน้ำมั้น มาผ่อนรถ น่าจะโอเค ส่วนเรื่องกำลัง คงไม่เท่าไหร่ หรอก ไม่เน้น ซิ่งอยู่แล้ว
ลองเข้าไปอ่านข้อมูลดูแล้ว มันเป็นรถที่ผลิกจากโรงงานเลย พวก วาวล์ พวกเครื่อง ถูกออกแบบให้ใช้ กับแก็ส เลย อ่ะ โหเจ๋งเลย แถมถังแก๊สใหญ่ด้วย วิ่งทีได้ตั้ง 300 โล ก็โอเค เป็นตัวที่น่าสนใจมากๆ
แล้วเคยมีประสบการณ์ในการรอเติม CNG ยัง
ที่บ้านใช้ Altis CNG จากโรงงานพี่โต้เลย เหยียบกระจายนึกว่าน้ำมัน อิอิอิอ ViGo2.7 CNG ก็ไม่น่าต่างกันนะครับเครื่องเบนซินเหมือนกัน พี่โต้เค้าจูนมาได้ดีจริง แถมทำเครื่องมาเพื่อรองรับ CNG กับน้ำมันโดยเฉพาะ
วันเสาร์นี้จะไปลอง testdrive แล้วครับ ต้องลองเองถึงจะรู้ ชวนเพื่อนไปลองด้วยกันนะครับ จะได้รู้ว่ามันเป็นยังไง
เครื่องแรงเปล่าพี่?
เรื่องปั๊ม ปัญหาช้าง
ผ่อนไหวป่ะเนียะ
เมื่อมีสถานีบริการฯทุกอำเภอก็อยากมีสักคัน
แจ้งเตือน
ภาพและเนื้อหาต่อไปนี้ ไม่เหมาะสมแก่เด็ก และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี