เปิดตัว “ซันไบทส์ใหม่ ผสมไฟเบอร์ดูดีกว่าเดิม: ทีมผู้บริหารซันไบทส์มอบกระเช้าของขวัญให้แขกรับเชิญในงานเปิดตัว “ซันไบทส์ใหม่ ผสมไฟเบอร์ ดูดีกว่าเดิม” ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน
(จากซ้ายไปขวา: แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม คุณวรพักตร์ บรรเลงจิต ผู้จัดการฝ่ายการตลาด อาวุโส บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล (คัตโตะ) และ ธารณ ลิปตพัลลภ (แทน) วงลิปตา, คุณจรณชัย ศัลยพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบรรษัทสัมพันธ์ คริส หอวัง พรีเซนต์เตอร์ ผลิตภัณฑ์ซันไบทส์ คุณอัลพานา ติตัส ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด-อาหาร คุณจักรพันธ์ ดาวมุกดา ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ซันไบทส์ และ ชาคริต แย้มนาม
Executives of Pepsi-Cola (Thai) Trading Co., Ltd., recently launched the new “Sunbites with Fiber" to cater to the new generation of health-conscious people at Major Cineplex Ratchayothin. Cris Horwang was introduced as the presenter for the third consecutive year and the song “Ther Pen Ther Fiber version”, specially composed and sung by duo artists, Lipta, was launched during this event.
Pictured from left to right are actor Paranyoo “Tac” Rodjanawuttitham, Voraphak Banlengchit, Senior Marketing Manager, singers Tan Liptapallop and Arom Photiharnrattanakul of Lipta band, Charonchai Salyapong, Corporate Affairs Director,Pepsi-Cola (Thai) Trading Co., Ltd., Cris Horwang, Alpana Titus, Marketing Director – Foods, Pepsi-Cola (Thai) Trading Co., Ltd., Chakrapan Dawmukda, Product Group Manager, Sunbites and actor Chakrit Yamnarm
เกี่ยวกับเป๊ปซี่โค
เป๊ปซี่โค คือ ผู้นำระดับโลกในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งมีรายได้สุทธิกว่า 65,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และเป็นเจ้าของ 22 แบรนด์ชั้นนำที่สร้างยอดขายรวมมูลค่ากว่า 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อปี โดยธุรกิจของเรา ซึ่งประกอบด้วย 5 แบรนด์หลักอันได้แก่ เควกเกอร์ ทรอปิคานา เกเตอเรด ฟริโต-เลย์ และเป๊ปซี่-โคล่านั้น ครอบคลุมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มนับร้อยชนิดที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ทั้งนี้ ถือเป็นพันธสัญญาร่วมกันของพนักงานเป๊ปซี่โคทุกคนในการสร้างการเติบโตทางธุรกิจ ควบคู่ไปกับการส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับผู้บริโภค และการคำนึงถึงโลกและส่วนรวม ซึ่งเราเชื่อว่าจะส่งผลต่อความสำเร็จของเป๊ปซี่โคในอนาคต โดยพวกเราเรียกเป้าหมายดังกล่าวว่า “Performance with Purpose” ไม่ว่าจะเป็น การนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายโดยปรับรสชาติให้ถูกปากผู้บริโภคในแต่ละท้องถิ่น การนำนวัตกรรมต่างๆ มาใช้เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งการลดปริมาณการใช้น้ำ พลังงาน และบรรจุภัณฑ์ การสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีภายในที่ทำงาน ตลอดจนการเคารพ สนับสนุนและลงทุนในชุมชนท้องถิ่นที่เราดำเนินธุรกิจ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pepsico.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่่อ:
คุณกิตติมา เศรษฐี +66 81 826 2399 kittima@brandnow.asia และ
สุภาวจี กุณธูป +6685 846 3342 supawajee@brandnow.asia
บริษัท แบรนด์ นาว จำกัด
33 มณูธรรมแมนชั่น ชั้น 2 ห้อง 4 สุขุมวิท 51 แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพ 10110
pr@brandnow.asia www.brandnow.asia โทร: +66 2 662 5622 +66 2 662 5651