หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: DTAC งงจุงเบย (โดนเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์โดยไม่มีการแจ้งให้ทราบ)  (อ่าน 13967 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 16 พ.ค. 13, 09:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
DTAC งงจุงเบย (โดนเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์โดยไม่มีการแจ้งให้ทราบ)

อ่านเจอมาจาก Pantip ลองอ่านดูกันน๊า

ผมโพสเรื่องใน Facebook ที่ https://www.facebook.com/photo.php?fbid=542385035803783&set=a.159598537415770.26222.137030013005956&type=1&relevant_count=1

ถ้าคิดว่าเรื่องนี้มีประโยชน์..กดแชร์บอกต่อได้เลยครับ

ผมเป็นลูกค้าของ DTAC มาตั้งแต่วันที่ 20 มี.ค. 2556

เนื่องจากผมได้ซิมเบอร์สวยจากรุ่นพี่ที่สนิทกันเป็นคนให้มา...จึงนำซิมโทรศัพท์ไปเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ที่ DTAC สาขา Central World โดยมีเอกสารรับรองสำเนาถูกต้องของผู้ใช้เดิมมาพร้อมกับเอกสารของตัวผมเอง เพื่อที่จะเปลี่ยนสิทธิ์ของเจ้าของเบอร์มาเป็นตัวผม...โดยใช้ซิมเป็นระบบเติมเงิน...เหตุผลที่ใช้แบบเติมเงินคือ ผมคิดว่าเบอร์นี้ใช้แค่โทรเข้าออกและคงใช้น้อยเลยยังไม่เปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน...ทุกอย่างเรียบร้อยดีไม่มีปัญหาใดๆ...โดยผมนำซิมที่ได้มาใช้กับเครื่องซัมซุง
จึงไม่ต้องมีการเปลี่ยนขนาดของซิมใดๆ...ออกตัวก่อนว่า..ปกติผมใช้อีกเบอร์ซึ่งเป็นเบอร์หลักของ AIS...เท่ากับผมมีสองเบอร์ให้ใช้ ผมก็นำเบอร์ที่ได้มาจากรุ่นพี่นี้มาใช้เป็นเบอร์สำหรับโทรเข้าออกเฉพาะสำหรับการทำธุรกรรมการเงินประเภทหนึ่งเท่านั้น (เบอร์ 0XX- XXX-7777 )....

หลังจากนั้นเมื่อวันที่ 6 พ.ค.2556 หรือ 2 เดือนผ่านมานับตั้งแต่วันที่ผมไปเปลี่ยนชื่อผู้ใช้...ผมก็อยากเอาซิมเบอร์นี้ไปใส่กับเครื่องiPhone5 ซึ่งทางผมต้องเปลี่ยนขนาดซิมเป็นนาโนซิม...จึงเดินทางไปเปลี่ยนที่ DTAC สาขา Central World อีกครั้ง

...ก็เรียบร้อยไม่มีปัญหาใดๆครับ..

จนกระทั่งวันจันทร์ที่ 13 พ.ค. 2556 ที่ผ่านมา....ผมสังเกตว่าหน้าจอมือถือในเครือข่าย DTAC ขึ้นแสดงว่า “No Service” ก็ไม่ได้เอะใจเพราะพี่ๆที่ทำงานที่ใช้เครือข่ายเดียวกันก็บอกว่าระบบน่าจะมีปัญหาของพี่เค้าก็โทรเข้าออกไม่ได้...ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นปัญหาที่ระบบเครือข่ายมากกว่า

...ผ่านไปสองวัน. เนื่องจากผมไม่ได้ทำธุรกรรมที่จำเป็นต้องโทรเข้าออกเบอร์ของ DTAC เบอร์นี้...ก็ยังคิดแค่ว่า ระบบคงยังมีปัญหา หรือซิมผมมีปัญหา จึงคิดว่า เดี๋ยววันนี้ก็คือวันพุธที่ 15 พ.ค. 2556จะไปทำเรื่องเปลี่ยนซิมที่ศูนย์เดิมที่ดำเนินการมาครับ...แต่เนื่องจากติดงานในช่วงเช้าของวันนี้ (วันที่15พ.ค.2556) ผมจึงลองโทรไปทาง DTAC Call Center 1678 เมื่อเวลา11:08 น.ของวันนี้... (โทรจากเบอร์หลักอีกเบอร์) เพื่อสอบถามว่าทำไมเบอร์ที่ผมใช้อยู่ จึงขึ้น No Service มาสองวันกว่าๆ ตั้งแต่ 13-15 พ.ค. 2556

คำตอบที่ได้คือ...เบอร์นี้มีการเปลี่ยนผู้ใช้งาน มาตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค. 2556 แล้ว...

อ้าววว! วัยรุ่นงงเลย ฮ๋าๆๆ เปลี่ยนได้ยังไงกัน ก็เลยรีบไปแจ้งความที่ สน.ลุมพินี รายละเอียดตามใบที่แนบมา (ขอปิดชื่อ พร้อมเบอร์โทรน่ะครับ) จากนั้นช่วงเที่ยง ผมก็รีบไปติดต่อ DTAC สาขา Central World โดยขอพบผู้จัดการสาขาโดยตรง เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบพร้อมนำใบแจ้งความไปให้ครับเพื่อเป็นหลักฐานว่าผมได้ทำตามขั้นตอนตามกฏหมายปกติแล้ว...

เมื่อมีการตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้นคือ

1) เบอร์ 0XX-XXX-7777 นี้... ผมเป็นเจ้าของเบอร์นี้จริง ตั้งแต่วันที่ 20 มี.ค. 2556 ถึง 13 พ.ค. 2556 ก็ประมาณ 2เดือน...มีชื่อจดทะเบียนในข้อมูลระบบของ DTAC เรียบร้อย...ก็สบายใจไปเปราะนึงว่าเรายืนยันกับ DTAC แล้วน่ะว่าเราเป็นเจ้าของเบอร์

2) สำหรับเบอร์ที่โดนเปลี่ยนชื่อผู้ใช้นั้น...มีการทำการเปลี่ยนที่DTAC สาขาพระราม 2 โดยมีคนเซ็นอนุมัติเปลี่ยนเจ้าของเบอร์ 2คน...อันนี้ผมขอสงวนชื่อและตำแหน่งน่ะครับ เพื่อความเป็นทำของทุกฝ่าย

3) ธุรกรรมที่เคยเกิดขึ้นกับซิมเบอร์นี้ มีดังนี้

16/03/2013– มีการทำซิมเบอร์ที่ศูนย์ DTAC มาบุญครองโดยผู้หญิงคนดังกล่าว พร้อมทั้งมีการเปลี่ยนชื่อเจ้าของเป็นผู้ชายครับ

18/03/2013– มีการเปลี่ยนชื่อผู้ใช้จากผู้ชายคนดังกล่าวมาเป็นผู้ชายอีกคนที่ศูนย์ Central World (รุ่นพี่ผมเอง)

20/03/2013– เปลี่ยนสิทธิ์การใช้จากรุ่นพี่ผม มาเป็นชื่อผมที่ศูนย์ CTW

6/05/2013 – ผมเปลี่ยนซิมมาเป็นนาโนซิม ที่ศูนย์ CTW

13/05/2013– เรื่องเกิดตามที่กล่าว...ที่ศูนย์พระราม 2 ชื่อผู้ใช้โดนเปลี่ยนจากผมเป็นคนอื่นโดยที่ไม่มีเอกสารยินยอมหรือการโทรงแจ้งสอบถามใดๆมาที่ผม...และมีการตรวจสอบเพิ่มเติมว่า วันที่14 พ.ค. 2556 มีการใช้เบอร์นี้โทรเข้าออก 2 ครั้ง (อ้าว! แล้วเงินตรูที่เติมไปหลักร้อยบาทละ... T_T )

...ทีนี้...ผมเลยสอบถามไปว่า...ทำไมทางศูนย์พระราม 2 จึงทำการเปลี่ยนสิทธิ์เจ้าของเบอร์โดยที่ไม่มีเอกสารยินยอมให้โอนกรรมสิทธิ์ซิมเบอร์นี้ให้อีกฝ่าย (ทราบมาว่าเป็นผู้หญิงครับ)
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 พ.ค. 13, 09:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คำตอบที่ได้มาคือ... ผู้หญิงคนนี้ที่มาแจ้งกับศูนย์พระราม 2 นั้น...เค้านำ “ซิมต้นขั้ว”พร้อมเอกสารว่าเค้าคือเจ้าของเบอร์นี้คนแรก...หรือซิมต้นทาง...แล้วเค้าเป็นเจ้าของเบอร์ 0XX-XXX-7777 นี้..จึงต้องการเอาเบอร์คืนไปเป็นของเค้า... ซึ่งจากข้อมูลที่ได้คือ เบอร์ 0XX-XXX-7777 นี้เคยเป็นเบอร์ของผู้หญิงคนนี้มาก่อน...

หลังจากนั้นก็มีการเปลี่ยนขื่อเจ้าของมา 2-3 คน จนมาตกที่ผม ซึ่งตามกฏหมายแล้ว ถือว่าเป็นเจ้าของเบอร์คนล่าสุดก่อนเกิดเหตุการณ์เมื่อวันที่ 13 พ.ค. 2556 ที่ผ่านมา....

ถ้าเพื่อนๆเป็นผม..จะงงมั๊ย...? เบอร์เป็นของเราดีๆมีคนมาบอกว่าเบอร์นี้เค้าเป็นเจ้าของคนแรกแล้วทาง DTAC สาขาพระราม 2 ก็เปลี่ยนชื่อผู้ใช้เบอร์นี้ไปเป็นผู้หญิงที่อ้างกรรมสิทธิ์

......โดยที่ไม่ติดต่อผมก่อน...

ทั้งๆที่ผมก็มีชื่อในระบบข้อมูลว่าเป็นเจ้าของเบอร์...อันนี้ผมก็ไม่ได้คำตอบที่ชัดเจนจากทางผู้จัดการสาขาพระราม 2…ส่วนพนักงานที่ดำเนินเรื่อง วันนี้ลางาน...อืมมมม โลกกลมจริงT___T

ที่ผมอยากเรียกร้องและอยากให้เป็นอุทาหรณ์เตือนทุกท่านในกรณีนี้คือ..

1) ทำไมตอนผมไปเปลี่ยนสิทธิ์ผู้ใช้เบอร์ 0XX-XXX-7777 นี้...ผมต้องใช้เอกสารทั้งของผู้ใช้คนก่อนและตัวผมเองในฐานะผู้ใช้คนใหม่...แต่ DTAC สาขาพระราม 2 จึงเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ให้อีกคน โดยที่ไม่มีเอกสารยินยอมหรือใดๆ จากตัวผม ซึ่งเป็นเจ้าของเบอร์คนล่าสุด ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อวันที่ 13 พ.ค. 25562) ทางศูนย์อ้างว่า...ผู้หญิงคนที่มาเปลี่ยนเบอร์นั้น...มี “ซิมต้นขั้ว”และเมื่อตรวจสอบแล้วว่าเป็นเจ้าของเบอร์ “คนแรก” จริง...จึงเปลี่ยนสิทธิ์การใช้งานไปเป็นของผู้หญิงคนนั้นทันที...โดยที่ไม่ตรวจสอบกับเจ้าของเบอร์คนล่าสุด...ผมจึงถามกลับไปว่า...แล้วทำไมถึงไม่มีการขอเอกสารใดๆหรือสอบถามใดๆจากทางผม ซึ่งคุณก็รู้ว่าผมเป็นเจ้าของเบอร์คนล่าสุดอยู่ๆก็ระงับการใช้งาน โดยที่ไม่แจ้ง..

ทางศูนย์พระราม 2 ให้คำตอบที่เคลียร์ๆไม่ได้

...เพราะยังไงผมก็คิดว่าการที่จะทำการเปลี่ยนแปลงใดๆ...ต้องมีเอกสารของอีกฝั่งด้วย...

3) อีกฝ่ายที่มาใช้เบอร์แทนผม....ถ้าเป็นเจ้าของเบอร์จริงๆ...ทำไมซิมหายไป 2 เดือนแล้ว...ไม่มีการแจ้งความใดๆ..เหมือนที่ผมทำในฐานะเจ้าทุกข์ที่เบอร์โทรศัพท์หาย...อันนี้สำหรับผมถือว่า common sense มากๆในการที่จะต้องแจ้งความ แล้วนำใบแจ้งความไปเป็นหลักฐานยืนยันกับทางศูนย์ DTAC…ข้อนี้

ผมก็ไม่ได้รับคำตอบจาก DTAC พระราม 2 อีกเช่นเคย...เพราะผู้หญิงที่บอกว่าเป็นเจ้าของเบอร์คนแรกหรือ “ซิมต้นขั้ว” นั้น...ไม่ได้นำหลักฐานการแจ้งความๆใดมาเลย...แค่นำซิมมา แล้วทางศูนย์เช็คว่า “เคยเป็นเจ้าของเบอร์คนแรก”…ก็ยอมเปลี่ยนสิทธิ์ชื่อผู้ใช้จากผมไปเป็นอีกคนทันทีโดยที่ไม่แจ้งผมหรือแจ้งความใดๆทั้งสิ้นก็ได้อย่างนั้นหรืออย่างไร....

4) ผู้หญิงคนนั้น อาจจะเป็นเจ้าของเบอร์จริงๆ และโดนขโมยเบอร์มาด้วยวิธีอะไรก็แล้วแต่...โดยที่เธอไม่รู้...อันนี้ผมมองในแง่ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

..สรุปคือ..

เรื่องนี้ส่วนตัวผมคิดว่าเกิดจากการดำเนินการที่ผิดพลาดหรือประมาทของทางศูนย์ DTAC พระราม 2 ที่ไม่มีการตรวจสอบเอกสารใดๆ จากทางผมซึ่งจากข้อมูลในระบบคือผู้ใช้คนล่าสุดก่อนที่จะเกิดการเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ในวันที่ 13 พ.ค. 2556 ที่ผ่ามา... ตามหลักแล้ว ไม่ว่าจะมีการทำธุรกรรมใดๆก็ต้องมีการใข้เอกสารแสดงตนอยู่ดี...โทรมาสอบถาม..ก็ไม่มี..เปลี่ยนสิทธิ์ผู้ใช้โดยไม่บอกกล่าวหรือชี้แจง.

....DTAC ครับ...ผมไม่รู้ว่าทาง DTAC จะดำเนินการเรื่องนี้ยังไง แล้วผมจะได้ซิมเบอร์นี้มาใช้อีกครั้งหรือไม่...หรือจะเป็นแค่มนุษย์หาเช้ากินค่ำคนนึง ที่มาร้องเรียนแล้วคุณก็ทำเฉยเมยไม่สนใจ...คิดว่าปล่อยไปเงียบๆแล้วผมก็จะยอมความ.....อย่าให้เสียชื่อบริษัทชั้นนำของเมืองไทย เพราะเหตุที่ไม่ควรเกิดเช่นนี้เลยครับ

..จาก..แอดมินเพจ Wizard Kid ลูกค้า DTAC (2 เดือนที่ผ่านมา)

ปล. AIS กับ TRUE บริการกับทางผมมาด้วยดีตลอด...มีปัญหาเรื่องเบอร์ call center มีการโทรมาสอบถามทุกครั้ง...อย่าให้แพ้เรื่อง service น่ะครับผมยังอยากเป็นลูกค้า DTAC อยู่เหมือนเคย



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 พ.ค. 13, 09:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สามารถเข้าไปอ่านต่อได้ตามลิงค์ที่แนบมานี้ครับ

http://pantip.com/topic/30491764

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ประมาท
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 พ.ค. 13, 10:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราคงต้องพิจารณาตามกฎหมายครับ อย่างที่คุณบอกหนะถูกแล้ว นี่เป็นเรื่องกรรมสิทธิในสังหาริมทรัพย์ตามกฎหมายแพ่ง เบอร์นี่น่าจะเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทครับและบริษัทได้อนุญาตให้ลูกค้าใช้เบอร์ตามสัญญาใช้บริการ แต่ การที่คุณผู้หญิงได้เสียสละเบอร์นี่และปล่อยให้บริษัทยกเลิกสัญญาและอนุญาตให้คุณใช้เบอร์นี้ต่อ นั้นหมายถึงการเปลี่ยนเจ้าของกรรมสิทธิ์ก็คือการเคลื่อนย้ายของตัวทรัพย์คือเบอร์นั้นแหละหากเบอร์นั้นได้ถูกเปลี่ยนมือจากเจ้าของเดิมและเขาไม่แยแสที่จะเรียกร้องตั้งแต่แรกว่าเบอร์นั้นเป็นของเขาและปล่อยให้บริษัทเรียกคืนไป(ไม่ว่าด้วยเหตุประการใดก็ตาม) ถือได้ว่ากรรมสิทธิ์เปลี่ยนมือไปแล้วและคุณผู้หญิงคนดังกล่าวไม่ไช่เจ้าของเบอร์นั้นอีกต่อไป......เมื่อคุณได้เบอร์มาด้วยความสุจริตก็ถือว่ากรรมสิทธิ์ได้โอนมาที่คุณแล้ว คุณจึงเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในเบอร์นี้โดยสมบูรณ์....การที่พนักงาน DTAC สาขาพระราม 2 ไม่ได้แจ้งให้เจ้าของกรรมสิทธิ์ทราบและถืออภิสิทธิ์ในการเปลี่ยนอาจถือได้ว่าเป็นความผิดตามกฎหมายทั้งทางแพ่งและอาญา ผมว่าคงเป็นความประมาทของพนักงานครับ อันนี้DTAC คงต้องรับผิดชอบ(หากเกิดความเสียหาย หรือเบอร์ถูกใช้ไปในทางที่ก่อให้เกิดความเสียหาย) ส่วนเรื่องDTAC จะดำเนินการอย่างไรกับพนักงานก็คงเป็นเรื่องอีกเรื่องหนึ่ง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แม่น้องมุก
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 พ.ค. 13, 12:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มีเบอร์สวยอยู่เบอร์นึง เก็บไว้กะว่าจะให้ลูกไว้ใช้ เลยสมัครโปรนาทีละ 2 บาท เติมเท่าไหร่ได้ 1 ปี จู่ ๆ โทสับหายโดยไม่รู้ตัว กว่าจะรู้ตัวผ่านมา 3-4 เดือน โทรเข้าไปมีคนรับแล้วบอกว่า ซื้อเบอร์นี้มาจากร้าน ๆ นึง งงมาก มันคิดยังงัยถึงเอาเบอร์คนอื่นไปขาย เพราะเบอร์นี้เปิดมากว่า 7 ปีแล้ว แต่ไม่มีการใช้งาน เลยเอาซองใส่ซิม ใบที่เขียนรหัสPuk ไปยืนยันความเป็นเจ้าของที่ศูนย์ ได้คำตอบว่าเราไม่มีสิทธิ์ เพราะ คนที่ใช้อยู่ปัจจุบันเค้าใช้มาถึง 2 เดือนแล้ว......ช่างมันเถอะ แต่เซ็งตรงโทรศัพท์หายทำไมรู้ตัวช้าจังวะเรา

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
aaqqq111
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 พ.ค. 13, 14:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*071 สู้ ๆๆ เพื่อความยุติธรรมในเมืองไทย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ตจว
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 พ.ค. 13, 17:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โชคดีที่ เราได้เบอร์ สวยหาเองเลยไม่มีใครแย่ง เป้นบอร์นำโชตจริงๆ เสียงที่โทรเข้ามาแต่ละสาย ทำเอาใจสั่น มีแต่เจ้าหนี้ กับ ขายประกัน และสินค้าขายตรง q*073
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นิดนึง
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 พ.ค. 13, 21:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราเคยเจอประมาณว่า ลูกจ้างที่ร้านเค้าอยากใช้ net เลยไปซื้อ sim net มาใช้ ตั้งแต่เปิดใช้ก็มีข้อความจากแบงค์ๆหนึงว่าได้มีการโอนเงิน และเบิกถอนเงินทุกวัน และยังมีคนโทรเข้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งวันไม่น้อยกว่า 3 สาย แต่เมื่อบอกว่าไม่ใช่คนชื่อที่โทรมาก็วางสายไปแบบงงๆ กันทุกคน เหมือนว่าก็โทรมาเบอร์นี่ตลอดแล้วทำไมคราวนี้โทรมาไม่ใช่ล่ะ แล้วจู่ๆก็มีผู้ชายคนนึงอ้างว่าเป็นเจ้าของเบอร์โทรมา เค้าบอกว่าเค้าใช้เบอร์นี้ติดต่อค้าขายกับลูกค้ามานานแล้ว ฟังดูเค้าก็ไม่มีเจตตนาหลอกลวงอะไร เพราะเค้าให้เบอร์ใหม่ไว้ถ้ามีใครโทรมาหาให้บอกเบอร์ใหม่นี้ไป ทีนี้ทางลูกจ้างเราก็รำคาญไม่อยากใช้เบอร์นี้แล้วจึงให้เราช่วยส่งไปรษณีย์คืนเค้าไปดีกว่าอย่างน้อยก็น่าจะดีต่อการค้าขายของเจ้าของเบอร์เดิม สงสารเค้าด้วย
จึงขอที่อยู่ เราน่ะตอนเห็นข้อความที่เค้าส่งที่อยู่มาให้ก็ฮาเลย ดันเป็นคนหมู่บ้านใกล้ๆกัน พ่อแม่เราพอบอกนามสกุลก็ร้องอ๋อเลย และพอดีที่ว่าเราต้องกลับไปรับลูกวันรุ่งขึ้นพอดี จึงโทรบอกเค้าให้มารับsim คืนด้วยตัวเอง เค้าก็มารับจริงๆก็ขอบคุณกันไปตามระเบียบ แต่เค้าบอกว่า "แปลกจังผมใช้ตลอดน่ะ ถ้าจะหมดวัน หมดเงินก็น่าจะส่งข้อความแจ้งกันบ้าง นี่ตัดไปเลย งงเหมือนกัน"
แต่เราโดนว่าเปลี่ยนโปรกันเฉยๆนี่แหละใช้มาสามปีล่ะ โทรวันเดียวหมดไปสามพันเก้า ตลก เลยมีการต่อว่าและร้องเรียนไป บอกว่าจะให้ทุกคนในบ้านเลิกใช้เพราะโดนแบบนี้มาทั้งน้องชายและสามี คราวนี้ด้วยหลักฐานและคำขู่ของเราแน่นกว่าเลยชนะใสๆ มีใบลดค่าโทร 3 งวด กว่าจะจ่ายกันหมด คิดดูว่ามันแบ่งบิล 3 งวด ที่จะจ่ายแค่งวดเดียว ทีคืนมา 3 งวด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  dtac เปลี่ยนชื่อ 

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม