หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: มาลดน้ำหนักด้วยวิธีธรรมชาติกันดีไหม  (อ่าน 1236 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 7 ก.ย. 13, 19:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ลดน้ำหนักโดยวิธีธรรมชาติ


วิธีที่เราใช้ชีวิตของเราในวันนี้คือต่างโดยสิ้นเชิงกับวิถีชีวิตของผู้คนที่อาศัยอยู่ 100 ปีมาแล้ว ตอนนั้นกิจกรรมส่วนใหญ่ของผู้คนในสมัยนั้นจะต้องออกแรง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำงาน หรือเป็นเรื่องเกี่ยวกับการละเล่น โรคอ้วนคงไม่ใช่โรคประจำชาติอย่างในประเทศตะวันตกในปัจจุบันเป็นแน่ เหตุผลคืออะไร
1. ผู้คนส่วนใหญ่จะกระตือรือร้น
2. เทคโนโลยีก้าวหน้าและทันสมัย ทำให้ลักษณะการใช้ชีวิตเป็นต้องแข่งกับเวลาเลยต้องหันไป
หาความสะดวกในการสั่งซื้ออาหารแบบสะดวกซื้อมารับประทาน ซึ่งไม่ได้มาตรฐานและไม่มี
สารอาหารที่เพียงพอ
หากจะพูดถึงประเทศต่างๆวันนี้ เช่น อเมริกา, อังกฤษ, ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์พยายามที่จะต่อสู้กับโรคอ้วนในลักษณะเดียวกับการป้องกันโรคร้ายแรงชนิดหนึ่ง…มีการผลักดันและเพิ่มงบประมาณเพื่อดูแลระบบการดูแลสุขภาพทั่วประเทศ เพื่อจะทำการลดจำนวนผู้ป่วยโรคอ้วนซึ่งเป็นสาเหตุหลักของโรคร้ายแรงชนิดอื่น เช่นโรคเบาหวานชนิดที่ 2, โรคหัวใจและเส้นเลือดตีบ/แตก
เมื่อคุณอ่านข้อความนี้และคุณอาจคิดว่า "อืม…ฉันก็ไม่อ้วนอะไร และอีกอย่างก็พยายามรักษาสุขภาพมาโดยตลอด" บางทีคนรอบข้างคุณอาจจะมีน้ำหนักเกินมาตรฐานนิดหน่อย หรือมากเกินกว่าที่คิด
แล้วคุณจะทำอย่างไรเพื่อที่จะลดน้ำหนักลงได้?
อย่างแรกเลยคือคุณลืมไปได้เลยว่าจะมีผลิตภัณฑ์วิเศษมาช่วยคุณลดน้ำหนักโดยที่คุณไม่ต้องทำอะไร คุณสามารถหาผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้ตามร้านขายอาหารเสริมทั่วไปหรือทางอินเตอร์เนต แต่เชื่อเถอะว่าเมื่อคุณลองแล้วผลลัพธ์คือไม่ได้ผลซึ่งในบางครั้งกลับทำอันตรายมากกว่าจะดีกับคุณ อีกอย่างคุณจำเป็นต้องทราบข้อเท็จจริงและคำแนะนำต่อไปนี้:
•ไขมันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร่างกาย คุณเชื่อหรือไม่ว่า ไขมันในรูปแบบต่างๆ
(รวมถึงไขมันประเภทอิ่มตัว) นั้นดีสำหรับคุณ ร่างกายของคุณต้องการไขมันเหล่านี้เพื่อทำหน้าที่สำคัญต่างๆ … โดยเฉพาะอย่างยิ่งฮอร์โมนและระบบสืบพันธุ์ ไขมันทรานส์ในทางกลับกันจะไม่ดีสำหรับคุณ ชนิดของไขมันนี้พบได้ในมันฝรั่งทอด, batters ทอดและรูปแบบที่สุดของรวดเร็ว /อาหารประเภทสะดวกซื้อ หลีกเลี่ยงอาหารอย่าที่เป็นลักษณะไม่มีไขมัน แต่ก็อย่าเลือกอาหารที่มีไขมันสูงอีกเช่นกัน เพียงคุณระมัดระวังการบริโภคไขมันที่สำคัญคุณควรจะหลีกเลี่ยงไขมันทรานส์ในทุกกรณี
•ไขมันไม่ได้เป็นสิ่งที่ทำให้คุณอ้วน แต่กลับเป็นน้ำตาลที่สร้างไขมันต่างหากที่ทำให้คุณอ้วน
•กินน้อย + การออกกำลังกายมากขึ้น = น้ำหนักลดลง – เป็นสมการง่ายจริงๆ คุณไม่สามารถคาดหวังในการลดน้ำหนักหากคุณมักทานอาหารในปริมาณมาก … ออกกำลังกายที่คุณจะได้ถ้าและการออกกำลังกาย แน่นอนว่าการออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดีสำหรับคุณ แต่ร่างกายคุณจะไม่เผาพลาญแคลอรี่ส่วนเกินออก ที่คุณต้องเพื่อที่จะลดน้ำหนัก
•ออกกำลังกายอย่างถูกต้องและทำให้มีความสุขเราต้องไม่รู้สึกว่าเป็นการเสียเวลา – หากคุณเห็นว่าการออกกำลังกายเป็นทางเลือกเดียวที่จะสร้างความเจ็บปวดและความยุ่งยากแล้วคุณก็ไม่ควรทำ การออกกำลังกายหมายถึงการทำกิจกรรมทางกาย (หรือกิจกรรมต่างๆ) ที่ต้องใช้ความพยายามบางอย่างที่ทำให้คุณได้เหงื่อ, อาจรู้สึกหอบและเพื่อให้อัตราการเต้นหัวใจเร็วขึ้น จริงๆแล้วคุณสามารถทำกิจกรรมอะไรก็ได้ที่คุณรู้สึกสนใจ … และทำได้บ่อยๆ อย่างเช่นคุณไม่ชอบวิ่ง แต่คุณอยากลองเล่นสควอช คุณก็ไปเล่นสควอช หากิจกรรมที่ทำให้คุณมีความสุขและคุณชอบที่จะทำและอยากจะทำมันทุกวัน … นั่นหมายถึงคุณได้ออกกำลังกาย และมีโอกาสลดน้ำหนักได้เร็วขึ้นอีกด้วย
•อย่าคิดอดอาหาร – การอดอาหารนั้นต่างกันมากกับการทำให้ตัวคุณเองมีสุขภาพดี การอดอาหารอย่างรวดเร็วนั้นกลับทำให้คุณมีน้ำหนักขึ้นในระยะยาว ทั้งนี้เป็นเพราะสมองและร่างกายของคุณจะเกิดกระบวนการสะสมอาหารเมื่อร่างกายได้รับสารอาหารที่ไม่เพียงพอ กระบวนการดังกล่าวคือการสำรองไขมันในร่างกายของคุณเพื่อเตรียมพร้อมหากร่างกายขาดสารอาหารอีก หรืออาจเกิดอาการบวมน้ำเพราะขาดสารอาหาร
•ลองปฏิบัติตามหลักการควบคุมอาหารแบบเมดิเตอร์เรเนียน หมายถึงการรับประทานอาหารให้เพียงพอต่อความต้องการ แต่ต้องให้แน่ใจว่าไม่ลืมรับประทานปลา, เนื้อสัตว์และผักผลไม้สด, น้ำมันมะกอก, ขนมปังและพาสต้า (คาร์โบไฮเดรตไม่ใช่สิ่งที่จะมีแต่โทษอย่างที่คุณได้ยินจากสื่อต่างๆ) และบางครั้งคุณอาจจะอยากดื่มไวน์แดงเป็นครั้งคราว หากคุณปฎิบัติตามนี้ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายเป็นประจำก็จะช่วยให้คุณลดน้ำหนักและมีสุขภาพที่ดีได้เช่นกัน
แม้ว่าข้อเท็จจริงและคำแนะนำบางอย่างอาจช่วยลดไขมันส่วนเกิน แต่ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะไม่ได้รับสารอาหารที่เหมาะสมและเพียงพอในการดำรงชีวิตประจำวัน เราอาจจะโทษการเกษตรสมัยใหม่,
สารอาหารในดินที่นับวันจะหมดไปจากหลายๆสาเหตุ หากร่างกายของคุณขาดสารอาหารที่จำเป็น, เกลือแร่, วิตามินและกรดอะมิโนจากนั้นคุณก็ไม่สามารถคาดหวังที่จะมีสุขภาพที่ดีที่สุด หรือหวังให้ร่างกายทำงานให้ดีที่สุดได้
และนี่คือเหตุผลที่สำคัญว่าทำไมคุณถึงจำเป็นต้องรับประทานอาหารเสริม ที่สามารถครอบคลุมสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย อย่างเช่น Total Balanz ซึ่งมีสารอาหารที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวันของเรา เช่น แร่ธาตุ/วิตามิน อีกทั้งแร่ธาตุที่สำคัญต่างๆ, เอ็นไซม์, สารต้านอนุมูลอิสระ กรดอะมิโน, ตัวนำต้านปฎิกิริยาไกลเคชั่น, นูโรนูเทรี่ยน, ฟราโวนอยด์, คาร์โรทีนอยด์, ตัวนำเมทริลเลชั่น, อะแด็ปโทเจ้นท์, แคลอรี่ เรสตริ๊กชั่น มีมิค, สารสกัดจากสมุนไพร และโค- แฟ็คเตอร์ที่สำคัญ
อีกสิ่งที่สำคัญคือที่ควรระวัง!…
การขาดไขมันที่จำเป็นในขณะที่คุณพยายามควบคุมอาหารนั้นอาจทำให้คุณอยากรับประทานเพิ่มขึ้นและนี่ก็เป็นเหตุผลว่า ทำไมคนที่รับประทาน น้ำมันปลาโอเมก้า3/ดีเอชเอ ในขณะควบคุมอาหารจึงได้ผลที่ดีกว่า คุณไม่ควรมองข้ามสาเหตุที่สำคัญเหล่านี้หากต้องการที่จะลดน้ำหนัก น้ำมันปลาโอเมก้า 3/ดีเอชเอ ของเราสามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการลดน้ำหนัก และยังช่วยให้คุณมีสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย ขอบคุณข้อบทความจาก q*062q*062 q*062http://xhealthy.lovelifelivelonger.com

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  ลดน้ำหนักด้วยวิธีธรรมชาติ ลดน้ำหนัก 

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม