หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: จอห์นนี่ วอล์คเกอร์(R) ตอกย้ำการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ  (อ่าน 58 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 23 ก.ย. 13, 13:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

จอห์นนี่ วอล์คเกอร์(R) ตอกย้ำการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ ผ่านโครงการบริการขับรถส่งกลับบ้านอย่างปลอดภัยระยะทาง 1 ล้านกิโลเมตร
อัมสเตอร์ดัม--19 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ (JOHNNIE WALKER) จับมือเป็นพันธมิตรกับเซอร์จิโอ เปเรซ (Sergio Perez) นักแข่งรถจากทีมโวดาโฟน แม็คลาเรน เมอร์เซเดส (Vodafone McLaren Mercedes) และนักแข่งรถแชมเปี้ยนโลก 2 สมัยอย่างมิกา ฮัคคิเนน (Mika Hakkinen) เปิดตัวโครงการขับรถส่งกลับบ้านฟรีทั่วโลก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Join the Pact แคมเปญรณรงค์การดื่มอย่างมีความรับผิดชอบของบริษัท
(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130918/640903-a )
(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130918/640903-b )
ก่อนการแข่งขัน 2013 ฟอร์มูล่า วัน สิงเทล สิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์ (2013 FORMULA 1 SINGTEL SINGAPORE GRAND PRIX) แบรนด์จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ ได้ประกาศเป้าหมายที่จะรวมพลังจากผู้บริโภคทั่วโลก 1 ล้านคนร่วมปฏิญาณว่า จะเมาไม่ขับ ด้วยการพิมพ์ข้อความแฮชแท็กคำว่า #ImNOTdriving บนโซเชียลมีเดีย
จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ จะเปิดตัวแคมเปญภายใต้ความร่วมมือกับบริษัท เอสเอ็มอาร์ที คอร์ปอเรชั่น จำกัด (SMRT Corporation Ltd หรือ SMRT) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการขนส่งมวลชนของสิงคโปร์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ที่สิงคโปร์ เพื่อให้บริการขับรถยนต์ส่วนตัวส่งกลับบ้านอย่างปลอดภัยโดยมีมิกา ฮัคคิเนน รับหน้าที่คนขับกิตติมศักดิ์ รวมระยะทางทั้งสิ้น 10,000 กิโลเมตร รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: http://www.facebook.com/JohnnieWalkerSingapore
ในระหว่างที่ มิกา ฮัคคิเนน ทำหน้าที่เป็นทูตรณรงค์การดื่มอย่างมีความรับผิดชอบระดับโลกให้กับจอห์นนี่ วอล์คเกอร์ เขาได้เดินทางไปพบกับบรรดาผู้ถือหุ้นรายใหญ่ และลูกค้าในกว่า 30 ประเทศ อีกทั้งยังสามารถทำสถิติผู้บริโภคที่เข้าร่วมปฏิญาณตนเมาไม่ขับในโซเชียลเน็ตเวิร์คได้หลายล้านคน
เกวิน ไพค์ (Gavin Pike) ผู้อำนวยการแบรนด์ระดับโลกของจอห์นนี่ วอล์คเกอร์ กล่าวว่า "ความร่วมมือของเรากับโวดาโฟน แม็คลาเรน เมอร์เซเดส ช่วยสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งให้กับเราในเรื่องของการรณรงค์การดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ เรากำลังเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับความมุ่งมั่นของเราในเรื่องการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบผ่านหนึ่งในแคมเปญรณรงค์การดื่มอย่างมีความรับผิดชอบที่มีความมุ่งมั่นมากที่สุดมาจนทุกวันนี้ ผมขอสนับสนุนให้แฟนคลับนักแข่งรถทุกที่เข้าร่วมโครงการ Join the Pact ด้วยการปฏิญาณตนเมาไม่ขับโดยเผยแพร่คำว่า #ImNOTdriving ลงบนโซเชียลมีเดียในสัปดาห์นี้”
เซอร์จิโอ เปเรซ นักแข่งรถจากทีมโวดาโฟน แม็คลาเรน เมอร์เซเดส กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับมิกะ และเจนสัน บัทตัน ในฐานะหนึ่งในบรรดาทูตรณรงค์การดื่มอย่างมีความรับผิดชอบระดับโลกของจอห์นนี่ วอล์คเกอร์ การดื่มอย่างมีความรับผิดชอบเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่ง และในฐานะนักแข่งของโวดาโฟน แม็คลาเรน เมอร์เซเดส ผมรู้สึกว่า ผมต้องใช้ความเป็นนักแข่งรถให้เป็นประโยชน์เพื่อส่งเสริมข้อความรณรงค์ #ImNOTdriving ไปสู่แฟนๆทั่วโลก ผมชอบแนวคิดในการใช้แฮชแท็กเพื่อปฏิญาณตนเมาไม่ขับ ซึ่งนั่นหมายความว่าคุณจะต้องทำตามคำปฏิญาณนั้นจริงๆ"
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ: เกี่ยวกับ จอห์นนี่ วอล์คเกอร์(R) และโวดาโฟน แม็คลาเรน เมอร์เซเดส
จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ เป็นแบรนด์สก็อตวิสกี้ผสมอันดับหนึ่งของโลก ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทโดยนายจอห์น วอล์คเกอร์ (John Walker) บริษัทก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ การผสานระหว่างความเข้าใจผู้บริโภค ความมุ่งมั่น และความฉลาดหลักแหลมในด้านการค้าทำให้จอห์นนี่ วอล์คเกอร์มีการสืบทอดกิจการมาถึง 3 รุ่นเพื่อพัฒนาจากร้านค้าปลีกขนาดเล็กที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2363 มาสู่กิจการวิสกี้ระดับโลกที่ขายแบรนด์ซึ่งมีความน่าเชื่อถือ โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์
ดิอาจิโอให้คำมั่นว่า จะส่งเสริมการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในฐานะที่บริษัทเป็นผู้สนับสนุนทีมโวดาโฟน แม็คลาเรน เมอร์เซเดส เรื่องความรับผิดชอบ และทางเลือกนั้น ถือเป็นประเด็นที่สำคัญในการถกเถียงกันเรื่องเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ จะจัดการกับปัญหาเหล่านี้โดยตรงผ่านการสนับสนุนทีมรถแข่ง โดยมีมิกา ฮัคคิเนน มารับตำแหน่งทูตการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบระดับโลก (Global Responsible Drinking Ambassador) ความสัมพันธ์ระหว่างจอห์นนี่ วอล์คเกอร์ กับโวดาโฟน แม็คลาเรน เมอร์เซเดส และมิกา ฮัคคิเนนแสดงให้เห็นว่า บริษัทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สามารถส่งเสริมการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถเปลี่ยนทัศนคติของผู้บริโภคในเรื่องการบริโภคเกินขนาด การดื่ม และการขับรถได้
เกี่ยวกับ ดิอาจิโอ
ดิอาจิโอ เป็นบริษัทเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยมชั้นนำของโลก ซึ่งมีคอลเล็กชั่นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นเหล้า ไวน์ และเบียร์ แบรนด์ต่างๆของดิอาจิโอ ได้แก่ Johnnie Walker, Crown Royal, J&B, Bushmills, Smirnoff, Ciroc, Ketel One, Baileys, Captain Morgan, Tanqueray และ Guinness
ฉลองให้กับชีวิตได้ทุกที่ทุกวัน
JOHNNIE WALKER, Striding Figure และโลโก้อื่นๆที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้า (C) จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ แอนด์ ซันส์ 2013
โปรดดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ
แหล่งข่าว: จอห์นนี่ วอล์คเกอร์

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม