กรุงเทพประกันชีวิต รับรางวัล Thailand's Corporate Brand Rising Star 2013 เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีอัตราการเติบโตของมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด การประเมินมูลค่าแบรนด์องค์กรโดยใช้ข้อมูลทางการเงิน และเครื่องมือจากผล
งานวิจัยเรื่อง “การประเมินค่าและจัดอันดับแบรนด์องค์กรในประเทศไทย” โดย รศ. ดร. กุณฑลี รื่นรมย์ และอาจารย์เอกก์ ภทรธนกุล คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้รับการจัดอันดับเป็นบริษัทที่มีอัตราการเติบโตของมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดในหมวดการเงิน รับรางวัล Thailand’s Corporate Brand Rising Star 2013
การศึกษาดังกล่าววัดมูลค่าแบรนด์องค์กรของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย 8 หมวดอุตสาหกรรม โดยนำข้อมูลจากงบการเงินของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ย้อนหลัง 3 ปีจำนวน 492 องค์กร เปรียบเทียบตัวเลขการเติบโตทั้งในส่วนของการบัญชี การเงิน และการตลาด ครอบคลุมถึงมูลค่าสินทรัพย์ มูลค่าหุ้น และยอดขาย ที่มีการเติบโตต่อเนื่อง มาคิดมูลค่า แบรนด์องค์กรด้วยเครื่องมือ CBS Valuation (Corporate Brand Success Valuation) กรุงเทพประกันชีวิตมีอัตราการเติบโตของมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด ในหมวดการเงิน ซึ่งรวมถึงสถาบันการเงินต่างๆ เช่น ธนาคาร บริษัทหลักทรัพย์ และบริษัทประกัน โดยมีมูลค่าแบรนด์องค์กร 35,210 ล้านบาท อัตราการเติบโต 34.95% นับว่าเป็นบริษัทที่มีพัฒนาการของมูลค่าแบรนด์องค์กรที่เติบโตแบบก้าวกระโดด จากการที่บริษัทให้ความสำคัญกับการพัฒนาองค์กร พร้อมๆกับการบริหารการเงิน การให้บริการลูกค้า การพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการเสริมสร้างความเชื่อถือในแบรนด์

คุณเรืองศักดิ์ ปัญญาบดีกุล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) รับรางวัล Thailand’s Corporate Brand Rising Star 2013 จากศาตราจารย์ นายแพทย์ ภิรมย์ กมลรัตนกุล อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

รางวัล Thailand’s Corporate Brand Rising Star 2013 ซึ่งมีการจัดอันดับเป็นปีแรก