หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: จอห์นนี่ วอล์คเกอร์(R) ตอกย้ำการรณรงค์เมาไม่ขับผ่านแคมเปญโฆษณาใหม่ “Car Glass”  (อ่าน 44 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 27 พ.ย. 13, 11:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

จอห์นนี่ วอล์คเกอร์(R) ตอกย้ำการรณรงค์เมาไม่ขับผ่านแคมเปญโฆษณาใหม่ “Car Glass”



แคโรลีน แพนเซอร์ (Carolyn Panzer) ผู้อำนวยการฝ่ายความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัท ดิอาจิโอ (Diageo) บริษัทสก็อตวิสกี้ผสมอันดับ 1 ของโลก เผยหากคุณจำเป็นต้องตระหนักถึงความเปราะบางของชีวิตมนุษย์ ขอเพียงคุณได้เห็นภาพรถแข่งฟอร์มูล่า วัน ที่สร้างขึ้นจากแก้วของวิสกี้จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ (JOHNNIE WALKER) แตกกระจายออกเป็นเสี่ยงๆนับล้านชิ้น



วิดีโอ: http://www.jointhepact.com/theglasscar



รถแก้ว (Glass Car) เป็นภาพยนตร์โฆษณาชิ้นสำคัญชิ้นใหม่สำหรับแคมเปญ Join The Pact ซึ่งเป็นแคมเปญระดับโลกที่รวบรวมคำปฏิญาณตนเมาไม่ขับของคน 1 ล้านคน ภาพยนตร์โฆษณาความยาว 90 นาทีนี้ จำลองภาพรถแข่งที่ทำจากแก้ว 1,750 ใบ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเปราะบางของแก้ว รถแก้ว ซึ่งมีความสวยงาม สมรรถนะสูง แต่เปราะบางและแตกได้ง่าย แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการตัดสินใจที่ถูกต้อง และการมีสติอยู่เสมอ



แคโรลีน แพนเซอร์ กล่าวว่า "การร่วมงานกับโวดาโฟน แม็คลาเรน เมอร์เซเดส (Vodafone McLaren Mercedes) ถือเป็นการทำงานที่ทรงประสิทธิภาพอย่างน่าอัศจรรย์ในแง่ของการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ ก่อนการแข่งขันฟอร์มูล่า วัน กรัน พรีมิโอ ปิโตรบรัส โด บราซิล กรังด์ปรีซ์ (FORMULA 1 GRANDE PREMIO PETROBRAS DO BRASIL GRAND PRIX) ในสุดสัปดาห์นี้ เราได้เปิดตัวโฆษณารถแก้วเพื่อประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าตระหนักว่าการควบคุมเป็นสิ่งที่สำคัญ ชีวิตจริงก็เปรียบเสมือนสนามแข่ง"



แคมเปญ Join The Pact มีวัตถุประสงค์เพื่อรวบรวมคำปฏิญาณเมาไม่ขับอีก 1 ล้านราย ด้วยการเชิญชวนลูกค้าทั่วโลกพิมพ์ข้อความแฮชแท็กคำว่า #ImNOTdriving ลงบนโซเชียลมีเดีย ขณะเดียวกัน จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ ก็ได้ให้สัญญาว่าจะตอบแทนด้วยบริการขับรถส่งถึงบ้านอย่างปลอดภัยเป็นระยะทาง 1 ล้านกิโลเมตรเช่นกัน



ภาพยนตร์โฆษณารถแก้วร่วมแสดงโดยแชมป์นักแข่งรถระดับโลก 2 สมัยอย่าง มิกะ ฮัคคิเนน (Mika Hakkinen) แบรนด์แอมบาสเดอร์โครงการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบระดับโลกของจอห์นนี่ วอล์คเกอร์ เขากล่าวว่า "การมีสติเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับการแข่งรถ การตัดสินใจเพียงเสี้ยววินาทีก็ได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันแล้ว ระหว่างที่ 1 กับที่โหล่ หรือไม่ได้ทั้ง 2 อย่าง รถแก้วเป็นเครื่องเตือนสติที่ได้ผลเป็นอย่างยิ่งว่า ความฝันของคนเรานั้น สูญสลายไปได้ง่ายดายเพียงใด โปรดดูโฆษณานี้ แบ่งปัน และร่วมลงชื่อปฏิญาณเมาไม่ขับกันเถอะครับ"



ภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ใช้คอมพิวเตอร์จำลองฉากศูนย์เทคโนโลยีของแม็คลาเรนขึ้นมา โดยมีความเที่ยงตรงและคมชัดสูงเกือบจะเทียบเท่าของจริง ภาพยนตร์โฆษณาที่สวยงามเรื่องนี้ประกอบด้วยแบบจำลองแอนิเมชั่น CGI รถแข่งโวดาโฟน แม็คลาเรน เมอร์เซเดส เอฟวัน (Vodafone McLaren Mercedes F1) ที่น่าทึ่ง และฉากพุ่งชนที่สร้างความตื่นตระหนกด้วยความเร็ว 300 เฟรมต่อวินาที ซึ่งใช้เวลาถ่ายทำกว่า 1 สัปดาห์ และใช้ขนาดข้อมูลกว่า 100 กิกะไบต์ รับชมภาพยนตร์โฆษณารถแก้วได้ที่: http://www.jointhepact.com/theglasscar



เกวิน ไพค์ (Gavin Pike) ผู้อำนวยการแบรนด์ระดับโลกของจอห์นนี่ วอล์คเกอร์ กล่าวว่า "จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ มองว่า การดื่มอย่างมีความรับผิดชอบเป็นหัวใจสำคัญในการทำงานร่วมกับโวดาโฟน แม็คลาเรน เมอร์เซเดส ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ผลจากการเป็นพันธมิตรกันนั้นทำให้ลูกค้าทั่วโลกกว่า 1 ล้านราย ร่วมปฏิญาณตนเมาไม่ขับ และเราได้ออกแคมเปญใหม่ไปเมื่อ 9 สัปดาห์ก่อนที่สิงคโปร์ เพื่อรวบรวมผู้ร่วมปฏิญาณให้ได้เพิ่มอีก 1 ล้านคน โดยพิมพ์แฮชแท็กคำว่า #ImNOTdriving เพื่อแลกกับบริการขับรถส่งกลับบ้านฟรีทั่วโลก



"ลูกค้าให้การตอบรับกับแคมเปญนี้เป็นอย่างมาก จนถึงขณะนี้ เราได้ให้บริการขับรถส่งกลับบ้านไปแล้วเป็นระยะทางกว่า 10,000 กิโลเมตร ขณะที่ฤดูการแข่งรถฟอร์มูล่า วัน กำลังใกล้เข้ามา นับเป็นช่วงเวลาที่ผู้คนนับล้านเตรียมพร้อมต้อนรับฤดูแห่งการเฉลิมฉลองในที่ต่างๆทั่วโลก และยังเป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการใช้ภาพยนตร์โฆษณาที่มีอิทธิพลอย่างมากชิ้นนี้กระตุ้นใจความที่สำคัญเกี่ยวกับการรณรงค์เมาไม่ขับ"



ไพค์ กล่าวว่า "จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ ทุ่มเทเพื่อความก้าวหน้า ดังเช่นสัญลักษณ์ของแบรนด์ เราเชื่อมั่นว่าการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบเป็นส่วนหนึ่งของการก้าวไปข้างหน้า ภาพยนตร์โฆษณาชิ้นใหม่ล่าสุดมีอิทธิพลต่อแคมเปญ Join the Pact เป็นอย่างมาก ซึ่งใช้ประโยชน์จากการเป็นพันธมิตรกับโวดาโฟน แม็คลาเรน เมอร์เซเดส เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นสู่มาตรฐานการทำตลาดที่มีความรับผิดชอบในระดับโลก"

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม