หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: อินโฟซิสเปิดตัว TradeEdge ช่วยแบรนด์ชั้นนำของโลกเพิ่มผลกำไรในตลาดเกิดใหม่  (อ่าน 41 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 13 ธ.ค. 13, 09:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

Infosys TradeEdge จะช่วยให้แบรนด์ชั้นนำเพิ่มยอดขายได้ถึง 8% พร้อมขยายขอบเขตการเข้าถึงในกว่า 70 ประเทศ

อินโฟซิส [http://www.infosys.com/Pages/index.aspx] ประกาศเปิดตัว TradeEdge [http://www.infosys.com/tradeedge] แพลตฟอร์มส่งเสริมการขายที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเชิงลึก ซึ่งเปิดช่องให้แบรนด์ทั่วโลกสามารถมองเห็นห่วงโซ่อุปสงค์ ตั้งแต่ระดับผู้จัดจำหน่ายไปจนถึงผู้บริโภค แพลตฟอร์มนี้จะมอบข้อมูลเชิงลึกที่ช่วยให้แบรนด์ต่างๆ รับรู้ เข้าใจ และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแม่นยำ ขณะที่สามารถเพิ่มยอดขายและประสิทธิภาพในการดำเนินงานได้อย่างมีนัยสำคัญ TradeEdge เป็นแพลตฟอร์มบนระบบคลาวด์ที่นำเสนอแนวทางให้กับแบรนด์ต่างๆ เพื่อขยายการเข้าถึงตลาดเกิดใหม่ด้วยค่าใช้จ่ายที่ไม่สูงจนเกินไป


คุณสมบัติเด่นของ TradeEdge

TradeEdge เพียบพร้อมด้วยฟีเจอร์อันทันสมัยซึ่งจะช่วยมอบอำนาจให้กับแบรนด์ ดังนี้

- ยกระดับความร่วมมือ โดยช่วยให้บริษัทและผู้จัดจำหน่ายสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับยอดขาย สินค้าคงคลัง และผลิตภัณฑ์ได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว
- ขยายขอบเขตการเข้าถึง โดยสามารถจัดเตรียมความพร้อมให้กับผู้จัดจำหน่ายได้อย่างรวดเร็วในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ผ่านระบบ ERP บนคลาวด์ จากเดิมที่ใช้เวลาหลายเดือน พร้อมกับเผยแพร่แนวปฏิบัติที่ดีที่สุดในตลาดต่างๆภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง
- ปรับปรุงการโฆษณาแฝง และเพิ่มผลตอบแทนจากการส่งเสริมการขายให้มากที่สุดด้วย Visual Merchandizing ซึ่งจะช่วยให้เห็นภาพส่วนแบ่งในชั้นวางสินค้า (share of shelf) ได้อย่างลึกซึ้ง พร้อมกับลดค่าใช้จ่ายด้านการตรวจสอบบัญชีให้น้อยที่สุด
- ลดการสูญเสียและการส่งคืนผลิตภัณฑ์ที่ไวต่ออุณหภูมิ ด้วยโซลูชั่นอันทันสมัยสำหรับเฝ้าระวังอุณหภูมิและระบบทำความเย็น
- ช่วยให้ผู้ค้าปลีกที่ไม่ได้รับการดูแลทั่วถึง สามารถสั่งซื้อและชำระค่าสินค้าด้วยวิธีที่คุ้มทุนผ่านทางสมาร์ทโฟน
- ลดต้นทุนการสั่งซื้อได้มากถึง 80% ด้วย Suggested Orders ซึ่งจะให้คำแนะนำตามประวัติการสั่งซื้อ และการคาดการณ์
- ลดต้นทุนการจำหน่ายให้ต่ำที่สุด โดยช่วยให้ทีมขายจัดลำดับร้านค้าที่จะไปตรวจเยี่ยมโดยพิจารณาจากมูลค่ายอดขาย อีกทั้งช่วยเร่งการสั่งซื้อ และเพิ่มร้านค้าจัดจำหน่ายได้มากถึง 15%

คำพูดอ้างอิง

ซานเจย์ ปุโรหิต รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ แพลตฟอร์ม และโซลูชั่น บริษัทอินโฟซิส กล่าวว่า

“สำหรับแบรนด์ต่างๆทั่วโลก ลูกค้า 1 พันล้านคนจากนี้ไปจะมาจากตลาดเกิดใหม่ ดังนั้นเพื่อผลักดันให้ผลกำไรขยายตัวอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น แบรนด์ต่างๆจำเป็นต้องเข้าใจตลาดเหล่านี้ให้ดียิ่งขึ้น เข้าถึงลูกค้าให้เร็วขึ้น และต้องทำสิ่งเหล่านี้โดยใช้ต้นทุนให้น้อยลง Infosys TradeEdge ซึ่งออกแบบมาเพื่อตลาดเกิดใหม่โดยเฉพาะ ได้ช่วยให้แบรนด์ระดับโลก 10 แบรนด์มองเห็นโอกาสในการขาย ซึ่งคิดเป็นมูลค่ากว่า 2 หมื่นล้านดอลลาร์ในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก”

แอนดี้ วอลเตอร์ รองประธานฝ่ายบริการธุรกิจทั่วโลก บริษัทพรอคเตอร์แอนด์แกมเบิล (พีแอนด์จี) กล่าวว่า

“การมองเห็นความต้องการของตัวแทนจำหน่ายเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยเร่งการเติบโตในตลาดเกิดใหม่ พีแอนด์จีและอินโฟซิสได้ร่วมกันสร้างสรรค์ Distributor Connect ซึ่งเป็นโซลูชั่นแบบบูรณาการที่ช่วยให้เราเชื่อมโยงกับตัวแทนจำหน่ายและแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างกันได้อย่างง่ายดาย สิ่งนี้ช่วยให้เรามองเห็นห่วงโซ่อุปทานปลายน้ำได้อย่างชัดเจนมากขึ้น ทำให้ได้รับคำสั่งซื้อมากขึ้น ขณะที่สต็อกสินค้าที่ไม่ก่อให้เกิดผลผลิตปรับตัวลดลง เรายินดีอย่างยิ่งที่ Distributor Connect ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Infosys TradeEdge ใหม่ล่าสุด”

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

- วิดีโอแนะนำ Infosys TradeEdge [http://www.infosys.com/tradeedge/resources/Pages/videos.aspx ]
- โบรชัวร์ซึ่งมีรายละเอียดเกี่ยวกับ Infosys TradeEdge [http://www.infosys.com/tradeedge/resources/Pages/index.aspx ]
- ดาวน์โหลดอินโฟกราฟฟิกเกี่ยวกับ Infosys TradeEdge [http://www.infosys.com/SiteCollectionImages/infographics/accelerate-profitable-growth.jpg ]

เกี่ยวกับอินโฟซิส

อินโฟซิส เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการให้คำปรึกษา เทคโนโลยี และเอาท์ซอร์ซ เราช่วยให้ลูกค้าในกว่า 30 ประเทศอยู่ในระดับแถวหน้าของแนวโน้มธุรกิจเกิดใหม่และรักษาความได้เปรียบด้านการแข่งขัน เราช่วยให้ลูกค้าปรับตัวและเติบโตในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาด้วยการร่วมกันสร้างสรรค์โซลูชั่นที่ทันสมัยซึ่งประกอบไปด้วยความรู้เชิงลึกในเรื่องกลยุทธ์และการบริหารที่เป็นเลิศ

กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.infosys.com เพื่อศึกษาว่าอินโฟซิส (NYSE: INFY) ซึ่งมีรายได้ต่อปี 7.4 พันล้านดอลลาร์และมีพนักงานกว่า 160,000 คน สามารถสร้างองค์กรแห่งอนาคต (Building Tomorrow’s Enterprise(R)) ในปัจจุบันได้อย่างไร

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม