“Quick Saab” TVC Campaign 2013
As of: 15 Jan 2014
Client: บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด
Product: บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป
Brand: “ควิกแสบ”
Slogan: “ควิกแสบ แสบเข้าเส้น”
Advertising Agency: Honeybees Advertising Co., Ltd.
Creative Team: เบญจรัตน์ ลับกิ่ม, กฤษฏิ์ สารโกศล, บุญญนัน เรืองวงศ์, อรจิรา วงศ์อัญมณีกุล
Client Services: สุรัชนี อดุลประเสริญสุข, ชุติมา เทนจัตุรัส
Production House: Kiddee Bangkok Co., Ltd.
Director: ธนิษฐ์ พิณทอง
Producer: พรทิพ ธรรมพิริยะ
แนวคิดงานโฆษณา
“ควิกแสบ” ขยายแนวทางการสื่อสารบนจุดยืน “แสบเข้าเส้น” เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้น
กว่างานโฆษณาชุดเดิมที่เน้นไปที่กลุ่มวัยรุ่น วัยแสบ สู่กลุ่มคนที่โตขึ้นแต่ยังมีสไตล์แบบ “Young at Heart”
เรื่องย่อ
“ความรักของดิม” (กุ้งนึ่งมะนาว)
1.“ดิม” สาดน้ำใส่ตัวเอง เหมือนจะพยายามลืมเรื่องเจ็บช้ำ พลันหญิงสาวก็ช่วยสาดน้ำให้อีกแก้วพร้อมกับบอกให้ “พอเหอะ” สุดท้ายตัดภาพเฉลยมาว่าสิ่งที่ “ดิม” พยายามทำนั้นก็เพื่อดับความเผ็ดแบบจัดจ้านของ “ควิกแสบ รสกุ้งนึ่งมะนาว” ก่อนที่จะหวนกลับไปซู้ดซด อีกรอบนั่นเอง
“เจ็บแล้วไม่จำ อีกหนึ่งบทเรียนเจ็บแสบ จากควิกแสบ รสกุ้งนึ่งมะนาว แสบจี๊ด..ได้ใจ”