หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เป๊ปซี่ จัดกิจกรรมบนโลกโซเชียลยิ่งใหญ่ที่สุดในแคมเปญ "Pepsi Challenge"  (อ่าน 26 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 11 มี.ค. 15, 17:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เพอร์เชส, นิวยอร์ก--11 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

- เป๊ปซี่ส่งคำท้าอันยิ่งใหญ่ถึงผู้บริโภคทุกคน พร้อมดึงซูเปอร์สตาร์ระดับโลก เทคโนโลยีใหม่ๆ และพันธมิตรอันทรงพลังมาร่วมในสุดยอดประสบการณ์ เพื่อสร้างความเคลื่อนไหวระดับโลกและกระตุ้นให้คนทุกรุ่นทุกวัย "ทำวันนี้ให้ดีที่สุด"

รับคำท้า #PepsiChallenge และออกจากโลกเดิมๆของคุณเพื่อทำในสิ่งที่แตกต่าง

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่
http://www.multivu.com/players/English/7465451-2015-pepsi-challenge/

นับตั้งแต่วันนี้ไปตลอดทั้งปี 2015 เป๊ปซี่ขอส่งคำท้า Pepsi(R) Challenge(TM) ให้กับทุกคน ผ่านกิจกรรมบนโลกโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเป๊ปซี่ โดยมีทั้งกิจกรรมท้าทายระดับโลกและระดับประเทศที่จะกระตุ้นให้ผู้บริโภคทั่วโลกละทิ้งชีวิตรูปแบบเดิมๆ เพื่อทำทุกเรื่องไม่ว่าเรื่องเล็กหรือใหญ่ให้กลายเป็นตำนาน และ "ทำวันนี้ให้ดีที่สุด" #PepsiChallenge เปิดตัวผ่านทางสื่อโซเชียลและดิจิตอลของเป๊ปซี่ รวมทั้งผ่านทางแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลก ซึ่งจะกระตุ้นให้ผู้บริโภครับคำท้าต่างๆ เพื่อสร้างสุดยอดประสบการณ์และมอบรางวัลให้กับชีวิต

Pepsi Challenge 2015 จะจัดฉายภาพยนตร์เกี่ยวกับห้วงอวกาศ งานแสดงดนตรีสุดมัน การแข่งขันกีฬาท้าทาย รวมถึงการเคลื่อนไหวระดับโลกที่จะจุดประกายให้กับทุกคน เพราะความหลากหลายทางวัฒนธรรมเป็นเครื่องหมายการค้าของเป๊ปซี่อยู่แล้ว

Pepsi Challenge 2015

กิจกรรมท้าทายระดับโลกจะปรากฏในวัฒนธรรมทุกรูปแบบที่ผู้บริโภคหลงใหล ได้แก่ เทคโนโลยี ดนตรี กีฬา และดีไซน์ ซึ่งสามารถมีส่วนร่วมร่วมได้ที่ www.PepsiChallenge.com รวมถึงโซเชียลมีเดียของเป๊ปซี่ทั่วโลก โดยกิจกรรมท้าทายระดับโลกประกอบไปด้วย

- เทคโนโลยี: ความร่วมมือครั้งแรกระหว่างเป๊ปซี่กับ UrtheCast ซึ่งเป็นผู้ที่นำกล้องวิดีโอ full color ความคมชัดระดับ UHD ขึ้นสู่ห้วงอวกาศเป็นครั้งแรก เป๊ปซี่จะท้าทายการทำหนังแบบเดิมๆ ด้วยภาพยนตร์ผจญภัยเรื่องแรกที่ถ่ายทำจากห้วงอวกาศ โดยใช้ภาพที่ถ่ายโดยกล้องวิดีโอความคมชัดระดับ HD และกล้องความคมชัดปานกลางของ UrtheCast ที่ติดตั้งบนสถานีอวกาศนานาชาติ (ISS)
- ดนตรี: ประสบการณ์ที่พลาดไม่ได้ในงาน Rock In Rio Brazil เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งรวบรวมศิลปินไว้มากที่สุดตลอดการจัดงาน 30 ปีที่ผ่านมา
- กีฬา: การแข่งขันกีฬาระดับโลกหลายรายการ ซึ่งรวบรวมกีฬาท้าทายประเภทต่างๆและนักกีฬาที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก
- ดีไซน์: โอกาสพิเศษสำหรับแฟนๆในการดีไซน์กระป๋องเป๊ปซี่โดยใช้ความคิดสร้างสรรค์และพรสวรรค์เฉพาะตัว

กิจกรรมท้าทายระดับโลกจะเข้มข้นยิ่งขึ้นเมื่อเสริมทัพด้วยกิจกรรมท้าทายระดับประเทศ ซึ่งจะดึงแก่นที่แท้จริงของแต่ละประเทศออกมา ตัวอย่างกิจกรรมท้าทายระดับประเทศประกอบด้วย "Crash the Pepsi IPL" แคมเปญระยะเวลา 3 เดือนที่ท้าให้ผู้บริโภคในอินเดียสร้างสรรค์โฆษณาเป๊ปซี่ในแบบของตัวเอง ผลงานที่ชนะจะได้ออกอากาศระหว่างการแข่งขัน Indian Premier League ฤดูกาล Pepsi IPL 2015 นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมเกี่ยวกับอาหารในประเทศไทย และกิจกรรมดนตรีฤดูร้อนในละตินอเมริกาในงาน La Gira Refrescante

แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Pepsi Challenge

กิจกรรมท้าทายระดับโลกแต่ละกิจกรรมจะนำโดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของเป๊ปซี่ ซึ่งผ่านการคัดเลือกจากความสามารถในการเอาชนะขีดจำกัดของตัวเองและท้าทายโลกเดิมๆ โดยเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ประกอบไปด้วย

- Usher ศิลปินดังเจ้าของรางวัล Grammy 8 สมัย และมียอดขายผลงานกว่า 65 ล้านก็อปปี้ทั่วโลก
- Serena Williams เจ้าของแชมป์เทนนิส Grand Slam 19 สมัย ผู้เป็นนักเทนนิสหญิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล
- James Rodriguez นักเตะดาวรุ่งของโคลอมเบียและสโมสรเรอัลมาดริด ซึ่งเริ่มเป็นที่รู้จักทั่วโลกในปี 2014
- Usain Bolt “ชายที่วิ่งเร็วที่สุดในโลกที่ยังมีชีวิตอยู่” และเจ้าของ 6 เหรียญทองโอลิมปิก
- Nicola Formichetti แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อก้องโลก ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ และบรรณาธิการแฟชั่น ผู้โด่งดังจากการออกแบบเสื้อผ้าร่วมกับ Diesel, Uniqlo และ Lady Gaga
- Jerome Jarre นักเล่าเรื่องผ่านมือถือและเจ้าพ่อโซเชียลมีเดีย ซึ่งมีจำนวนผู้ติดตามใน Snapchat มากที่สุดในโลก

ทุกแฮชแท็ก #PepsiChallenge ของทุกคนทั่วโลกสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงได้ โดยเป๊ปซี่จะร่วมมือกับองค์กร Liter of Light เพื่อจัดหาหลอดไฟพลังงานแสงอาทิตย์ต้นทุนต่ำให้กับชุมชนที่ขาดแคลนไฟฟ้า ขณะเดียวกันก็เป็นการนำขวดพลาสติกกลับมาใช้ใหม่ไปในตัว ปัจจุบันทางองค์กร Liter of Light ได้จัดหาโซลูชั่นการให้แสงสว่างอย่างยั่งยืนโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแก่ 18 ประเทศ อาทิ บราซิล อินเดีย เคนยา โคลอมเบีย อินโดนีเซีย เม็กซิโก อียิปต์ ปากีสถาน ฟิลิปปินส์ ฯลฯ และสำหรับความร่วมมือกับเป๊ปซี่โคในครั้งนี้ ทุกๆครั้งที่ผู้บริโภคทั่วโลกใช้แฮชแท็ก #PepsiChallenge ในอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ หรือยูทูบ ที่เปิดเป็นพับลิค เป๊ปซี่จะบริจาคเงิน 1 ดอลลาร์ให้กับ Liter of Light เพื่อนำแสงสว่างไปสู่ผู้คนทั่วโลกที่ยังขาดแคลน

กิจกรรม Pepsi Challenge ระดับโลกยังครอบคลุมถึงโฆษณาโทรทัศน์ทั่วโลก ดิจิตอลคอนเทนท์ กิจกรรมต่างๆสำหรับผู้บริโภค จุดขาย แพคเกจรูปแบบพิเศษ สื่อนอกอาคารสถานที่ รวมถึงกิจกรรมผ่านดิจิตอลและโซเชียลมีเดีย แฟนๆสามารถมีส่วนร่วมกับ #PepsiChallenge ได้ด้วยการติดตามเป๊ปซี่บนเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรมในประเทศของตน รวมถึงเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.PepsiChallenge.com

เกี่ยวกับเป๊ปซี่โค

บรรดาผู้บริโภคต่างเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์ของเป๊ปซี่โคกว่า 1 พันล้านครั้งต่อวันในกว่า 200 ประเทศและดินแดนทั่วโลก เป๊ปซี่โคมีรายได้สุทธิมากกว่า 6.6 หมื่นล้านดอลลาร์ในปี 2014 โดยได้รับแรงหนุนจากธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของบริษัท เช่น ฟริโต-เลย์ เกเตอเรด เป๊ปซี่-โคล่า เควกเกอร์ และทรอปิคานา เป๊ปซี่โคมีผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มอันหลากหลาย ซึ่งรวมถึงแบรนด์ดัง 22 แบรนด์ที่แต่ละแบรนด์มียอดขายปลีกทั่วโลกมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ต่อปี

เป๊ปซี่โคดำเนินงานอย่างมีจุดมุ่งหมาย (Performance with Purpose) เพื่อนำเสนอศักยภาพทางการเงินอย่างเหนือชั้น พร้อมสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนต่อมูลค่าของผู้ถือหุ้น โดยในทางปฏิบัติ Performance with Purpose หมายถึงการผลิตอาหารและเครื่องดื่มที่มีทั้งความอร่อยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ คิดค้นแนวทางใหม่ๆเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและลดต้นทุนในการดำเนินงาน สร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ปลอดภัยและใส่ใจแก่พนักงานทั่วโลก ตลอดจนให้ความเคารพ สนับสนุน และลงทุนในชุมชนที่เราดำเนินงาน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ www.pepsico.com

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม