หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: MESSRING นำเสนออุปกรณ์ทดสอบระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ (AEB)  (อ่าน 54 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 25 พ.ย. 15, 14:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

มิวนิก--25 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

- ด้วยความร่วมมือกับ Wolf Composite Solutions
- ปฏิบัติตามกฎเกณ์การทดสอบรถยนต์ใหม่ของ US NCAP

Strikeable Surrogate Vehicle (SSV) เป็นระบบการทดสอบใหม่ล่าสุดที่สำนักงานบริหารความปลอดภัยการจราจรบนทางหลวงแห่งชาติของสหรัฐ (NHTSA) กำลังจะนำมาใช้ในการทดสอบระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ (AEB) ในสหรัฐ โดยในปี 2561 ทางองค์กร US NCAP (New Car Assessment Program) จะบรรจุ AEB เป็นเทคโนโลยีความปลอดภัยที่แนะนำให้ใช้ในเกณฑ์การประเมินรถยนต์ใหม่ทุกคัน โดยในการทดสอบดังกล่าว ระบบ SSV จะจำลองรถยนต์คันหน้า ซึ่งระบบช่วยเบรกของตัวอย่างรถที่นำมาทดสอบจะบันทึกไว้ และกระตุ้นให้เกิดการเบรกหรือการหลบหลีก องค์ประกอบหลักของ SSV คือเป้าหมายคาร์บอน ซึ่งจำลองการชนท้ายรถยนต์ได้อย่างสมจริง

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151123/290111)

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151123/290112)

ในขณะที่ยังคงมีการถกเถียงกันในอุตสาหกรรมเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างวิธีการทดสอบรถใหม่ในสหรัฐและยุโรป MESSRING ซึ่งเป็นผู้ผลิตสิ่งอำนวยความสะดวกในการทดสอบการชนของเยอรมนี ได้นำเอา SSV มาใช้กับระบบลากจูงของบริษัทเรียบร้อยแล้ว และได้กลายมาเป็นมาตรฐานซึ่งเป็นที่ยอมรับในยุโรปและเอเชีย

ความร่วมมือกับ Wolf Composite Solutions ผู้เชี่ยวชาญด้านคาร์บอนไฟเบอร์ของสหรัฐ (พันธมิตรการพัฒนาของ NHTSA) ส่งผลให้เกิดโซลูชันไฮบริดแบบใหม่ที่ช่วยให้การทดสอบมีความสอดคล้องกับระเบียบวิธีปฏิบัติของทั้งสองภูมิภาค ด้วยการผนวกรวมเป้าหมาย SSV เข้ากับข้อได้เปรียบของระบบลากจูงจาก MESSRING ที่ทนทานและปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ของ EuroNCAP

ผู้ใช้สามารถสับเปลี่ยนวิธีการทดสอบระหว่าง US NCAP หรือ EuroNCAP ได้ ทำให้เกิดความยืดหยุ่นสูงสุดไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์จำลองแบบใด อีกทั้งยังไม่จำเป็นต้องมีพื้นที่เสริมสำหรับการวางรางทดสอบ เนื่องมีการติดตั้งอย่างถาวรอยู่แล้ว

นอกเหนือจากตลาดอเมริกา ซึ่งให้บริการโดย Wolf Composite Solutions แล้ว MESSRING ยังจะดูแลด้านการขายและบริการทั่วโลกสำหรับการทดสอบทั้งสองรูปแบบ ซึ่งได้แก่ โซลูชั่น "ไฮบริด" ที่ใช้ระบบลากจูงรถแบบดั้งเดิมของยุโรป และระบบ SSV ที่ใช้ระบบรางแบบ NHTSA ของสหรัฐ

http://www.messring.de

สื่อมวลชนติดต่อ:
Petra Schlingensiepen
โทร: +49/89-747-242-96
อีเมล: p.schlingensiepen@waechter-waechter.de

ที่มา: MESSRING Systembau GmbH



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม