เบเธสดา , รัฐแมริแลนด์--23 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
เริ่มต้นแล้ววันนี้ สมาชิกลอยัลตี้สามารถเชื่อมบัญชีของตนเองเพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่โรงแรมต่างๆ ได้มากขึ้นและแลกคะแนนเพื่อเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางได้มากมายกว่าที่เคยมีมาก่อน
วันนี้ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Marriott International, Inc.) (NASDAQ: MAR) บริษัทที่โดดเด่นและมีวิสัยทัศน์ที่สุดในอุตสาหกรรมการโรงแรม ได้ขยายแบรนด์โรงแรมที่มีชื่อเสียงและดีเลิศที่สุดเป็น 30 แบรนด์ หลังจากการผนวกรวมกับแบรนด์ของกลุ่มสตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท
http://photos.prnasia.com/prnvar/20160923/8521606055
ในช่วงเวลาที่นักท่องเที่ยวให้ความสำคัญมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มคุณค่าและประสบการณ์ส่วนบุคคล ขณะนี้ นักท่องเที่ยวจะสามารถเลือกแบรนด์โรงแรมที่หลากหลายที่สุดกว่าที่เคยมีมา ด้วยโรงแรมมากกว่า 5,700 แห่ง และห้องพักมากกว่า 1.1 ล้านห้องในกว่า 110 ประเทศทั่วโลก แขกผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้บริการโรงแรมและรีสอร์ทที่ดีที่สุดได้เมื่อใดก็ตามที่ต้องการเดินทาง แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในปัจจุบัน ประกอบด้วยแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในด้านความหรูหราและไลฟ์สไตล์ได้แก่ The Ritz-Carlton, St. Regis, Bulgari Hotels & Resorts, JW Marriott, The Luxury Collection, W Hotels และ EDITION นิยามยุคใหม่แห่งการเดินทางที่หรูหรา พร้อมด้วยแบรนด์ที่เปี่ยมพลังอย่างเช่น Westin และ Autograph Collection ที่จัดอยู่ในหมวดหมู่ไลฟ์สไตล์ แบรนด์พรีเมี่ยม เช่น Marriott Hotels และ Sheraton เป็นกลุ่มที่มีผลงานโดดเด่นและมอบตัวเลือกที่หลากหลายสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อนทั่วโลก รวมทั้งประสบการณ์แบบใหม่ที่สนุกสนาน และเข้าถึงได้ที่ Moxy Hotels, AC Hotels และ Aloft ซึ่งเพิ่มเข้ามาสู่กลุ่มสินทรัพย์ด้วย เพื่อให้สร้างความมั่นใจว่าแขกของเราได้รับสิ่งที่ตนเองต้องการไม่ว่าจะอยู่แห่งใดในโลก
"การผนวกรวมเข้าด้วยกันของบริษัทโรงแรมชั้นนำทั้งสองแห่งนี้ หมายความว่า แมริออท จะส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือชั้นให้กับผู้เข้าพักด้วยจำนวนโรงแรมที่เพิ่มมากขึ้นในจุดหมายปลายทางทั่วโลก ประเภทของห้องพักที่ยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะกับนักเดินทางทุกคน และโปรแกรมลอยัลตี้ที่ดีที่สุดของอุตสาหกรรม" นายอาร์นี โซเรนเซ่น ประธานและหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว "การที่มีตัวเลือกที่ครอบคลุมเป็นวงกว้างเช่นนี้ เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่ยั่งยืนของเราในการเสนอโลกกว้างที่ยิ่งใหญ่กว่าให้แขกผู้เข้าพักของเรา โดยมีแมริออท เป็นเพื่อนร่วมทาง"
สิทธิประโยชน์ลอยัลตี้ที่ครอบคลุม
นับจากวันนี้เป็นต้นไป สมาชิกโปรแกรมลอยัลตี้ชั้นนำของ Marriott, Marriott Rewards ซึ่งรวมถึง The Ritz-Carlton Rewards และ Starwood Preferred Guest (SPG) ได้รับเชิญให้เชื่อมบัญชีของตนเองที่ members.marriott.com เพื่อเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ การเอาใจใส่ และประสบการณ์ที่แต่ละโปรแกรมที่นำเสนอ สมาชิกจะมีสถานะที่ตรงกันทั่วทุกโปรแกรมและสามารถถ่ายโอนและแลกคะแนนข้ามโปรแกรมได้ เพื่อการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางเพิ่มมากขึ้นกว่าแต่ก่อน สมาชิกที่เชื่อมบัญชีของตนจะสามารถถ่ายโอนคะแนนได้ในอัตราส่วนสามต่อหนึ่ง (คะแนน Marriott Rewards สามคะแนน = คะแนน SPG Starpoint หนึ่งคะแนน) ระหว่างโปรแกรมสำหรับแลกห้องพัก หรือบนห้องซื้อขาย Marriott Rewards Experiences Marketplace หรือแพลตฟอร์ม Moments ของ SPG
"แขกของแมริออท และสตาร์วูด ได้แสดงให้เห็นความภักดีที่ยิ่งใหญ่ที่มีต่อแบรนด์ของเราและขณะนี้เราได้รวมเป็นหนึ่งบริษัท เรากำลังคว้าโอกาสนี้ไว้เพื่อเสริมสร้างความภักดีของเราที่มต่อพวกเขาด้วย" Stephanie Linnartz รองประธานฝ่ายบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ระดับสากลกล่าว "ขณะนี้เราได้เริ่มต้นแล้ว โดยอยู่ในระหว่างการวางแผนโปรแกรมลอยัลตี้ที่ดีที่สุดของเรา เพื่อให้สามาชิกสามารถเข้าร่วมหรือเชื่อมบัญชีของพวกเขาได้ รับสถานะและผลประโยชน์ตอบแทนได้ทันที"