หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: VGI เปิดกลยุทธ์รับยุค Big Dataในสื่อ OOH  (อ่าน 118 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 15 พ.ย. 16, 10:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

นายสุรเชษฐ์ บำรุงสุข (ขวาสุด) กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.วีจีไอ โกลบอล มีเดีย (VGI) นายวิทยา โตโพธิ์ยศสกุล (ซ้ายสุด) Strategic Development Director บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (BSS) และนางปัทมวรรณ สถาพร กรรมการผู้จัดการ มายด์แชร์ ประเทศไทย (Mindshare Thailand) ร่วมแสดงวิสัยทัศน์มองเทรนด์การเปลี่ยนแปลงของสื่อโฆษณานอกบ้าน (OOH Media) ที่เกิดจากการพัฒนาเทคโนโลยีและสมาร์ทโฟนที่มีผลต่อพฤติกรรมการเข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลา โดยนำฐานข้อมูล Big Data มาวิเคราะห์และวางกลยุทธ์การสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพและวัดประสิทธิผลได้ โดยมีนายกวิน กาญจนพาสน์ (ที่ 2 จากขวา) ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท วี จี ไอ โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นเกียรติในงานนี้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  VGI  สื่อโฆษณา  เทคโนโลยี  bigdata 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม