หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: แอสเพค ซอฟต์แวร์ คว้ารางวัลจากฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน  (อ่าน 41 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 29 มี.ค. 17, 19:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

แอสเพค ซอฟต์แวร์ ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์โซลูชั่นชั้นนำด้านการปฏิสัมพันธ์สื่อสารกับลูกค้าแบบครบวงจร ระบบจัดวางหน้าที่พนักงานอย่างเหมาะสม (workforce optimization) และระบบการให้บริการด้วยตัวเอง แถลงข่าวในวันนี้ว่าแอสเพค ซอฟต์แวร์ได้รับรางวัล 2017 Frost & Sullivan Thailand Contact Center Applications Vendor of the Year จากฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน
“การที่แอสเพคได้รับรางวัล “2017 Frost & Sullivan Vendor of the Year Contact Center Applications” ในครั้งนี้คือบทพิสูจน์ที่ยืนยันถึงการทำงานอย่างแข็งขัน ความทุ่มเทแรงกายและแรงใจของทีมงานทุกฝ่าย และที่สำคัญพันธมิตรทางธุรกิจในประเทศไทยซึ่งให้การสนับสนุนแอสเพคด้วยดีมาโดยตลอด อันเปรียบเสมือนกุญแจสู่ความสำเร็จที่เยี่ยมยอด เรารู้สึกภาคภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งในฐานะเป็นผู้ได้รับการเสนอชื่อสำหรับรางวัลนี้ ยิ่งไปกว่านั้นรางวัลนี้ยังเป็นการบ่งบอกถึงความไว้วางใจและความเชื่อมั่นที่ลูกค้าและพันธมิตรมีต่อผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของเรา เราจะมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเราต่อไป” จันทร์ฟ้า คุณาวิวัฒน์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย แอสเพค ซอฟต์แวร์ อิงค์ กล่าว
"เส้นทางของการเปลี่ยนผ่านทางธุรกิจของแอสเพคในภูมิภาคนี้ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้ถูกจัดวางโดยยึดมุมมองจากประสบการณ์การใช้งานของลูกค้าและนวัตกรรมเป็นสำคัญ แอสเพคประสบความสำเร็จในการสร้างความผูกพันที่หยั่งรากลึกกับลูกค้าในประเทศไทยทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้ารายใหม่ผ่านโซลูชั่นด้าน customer engagement ที่ครบวงจรและสมบูรณ์แบบ รวมถึงยุทธวิธีที่เน้นลูกค้าเป็นหลักเพื่อส่งมอบโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม”

การทำการตลาดแบบเฉพาะกลุ่มธุรกิจ และการจัดทำเวิร์คชอปร่วมกับลูกค้าเป้าหมายและพันธมิตรทางธุรกิจ ส่งผลให้แอสเพคเข้าถึงจิตใจและความต้องการของกลุ่มธุรกิจที่หลากหลายซึ่งช่วยเพิ่มยอดลูกค้ารายใหม่จำนวนมาก ความสำเร็จของแอสเพคในการสร้างการเติบโตของธุรกิจแบบทวีคูณในปี 2559 ในตลาดที่มีความพร้อมและมีการแข่งขันที่สูงมากอย่างประเทศไทย คือบทพิสูจน์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับความมุ่งมั่นและศักยภาพอันน่ายกย่องของบริษัทฯ” กฤษณะ ไบยา หัวหน้าฝ่ายวิจัยทางด้านคอนแท็ค เซ็นเตอร์ ดิจิตัล ทรานสฟอร์เมชั่น – ฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน เอเชีย แปซิฟิค กล่าว

เกี่ยวกับบริษัท แอสเพค ซอฟต์แวร์
แอสเพค ช่วยให้องค์กรต่างๆ แก้ไขอุปสรรคที่เกิดขึ้นในการทำงานร่วมกันระหว่างบุคคล กระบวนการ ระบบ และแหล่งข้อมูล โดยช่วยให้องค์กรสามารถรวมเอาศักยภาพทั้งหมดมาผสานกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อมุ่งสู่งานให้บริการลูกค้า เราพัฒนา ระบบการสื่อสารปฏิสัมพันธ์ ระบบการจัดวางพนักงานให้เหมาะสม และ ระบบให้บริการตัวเอง ภายในศูนย์บริการลูกค้าหนึ่งเดียว โดยระบบจะสร้างการปฏิสัมพันธ์ผ่านการสนทนาโต้ตอบที่ฉับไวและมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าในทุกช่องทางการสื่อสารโดยไม่สะดุด อาศัยความคล่องตัวของโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ทั่วโลกของเราและความเฉียบแหลมในแวดวงที่สั่งสมมานานกว่า 40 ปี แอสเพคสามารถเชื่อมโยงคำถามให้เข้ากับคำตอบได้อย่างสะดวกง่ายดาย ในขณะเดียวกันก็ยังช่วยให้องค์กรรักษาระดับการให้บริการให้คงอยู่ในระดับสูงและควบคุมค่าใช้จ่ายในการดำเนินธุรกิจไปพรอ้มๆ กัน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมที่เว็บไซท์ www.aspect.com
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม