หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: กลุ่มทรู ฉลองครบรอบ 1 ปี ‘ทรูสเฟียร์’ อีกขั้นของสิทธิพิเศษที่เหนือระดับ  (อ่าน 28 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 16 ส.ค. 17, 14:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
กลุ่มทรู ฉลองครบรอบ 1 ปี ‘ทรูสเฟียร์’ อีกขั้นของสิทธิพิเศษที่เหนือระดับจากทรูแบล็คการ์ดพร้อมชวนลูกค้า โพสต์ภาพความประทับใจ ณ ทรูสเฟียร์ ลุ้นสัมผัสไลฟ์สไตล์สุดหรูจากโรงแรมชั้นนำ

กลุ่มทรู ฉลองครบรอบหนึ่งปี ทรูสเฟียร์ เฟิร์สคลาส โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ แห่งแรกในประเทศไทย จัดงาน “First Year Together Anniversary” ตอกย้ำบริการเหนือระดับ สำหรับลูกค้าทรูแบล็คการ์ด ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตยุคดิจิทัลแบบไม่รู้จบ ขยายบริการครอบคลุมทุกความต้องการทั้งลูกค้าบุคคลที่หลากหลาย อาทิ “TrueSphere Apple Excellence” จะช่วยลูกค้าจัดการกับทุกปัญหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Apple ได้อย่างมืออาชีพ หรือเอาใจคอกาแฟพรีเมี่ยมด้วย “TrueCoffee Nitro Cold Brew” นวัตกรรมการชงกาแฟสุดพิเศษ ทั้งยังเพิ่มบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าทรู ด้วย Watson Analytics เฉพาะลูกค้าธุรกิจหรือลูกค้าองค์กร พิเศษสุดชวนลูกค้าทรูแบล็คการ์ด ร่วมฉลองครบรอบ1 ปี ทรูสเฟียร์ ด้วยการโพสต์ภาพความประทับใจที่ทรูสเฟียร์ ทั้ง 8 สาขาผ่านเฟสบุ๊คเเละ อินสตาแกรม ตั้งเเต่วันที่ 16 สิงหาคม - 16 กันยายน 2560 ลุ้นสัมผัสไลฟ์สไตล์สุดหรูจาก 8 โรงแรมชั้นนำ

ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เพราะลูกค้าคือคนสำคัญที่สุด ดังนั้นการดูแลมอบความสุขแก่ลูกค้าที่อยู่กับเรามาตลอด จึงเป็นสิ่งเรายึดมั่นมาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ซึ่งทรูสเฟียร์ เฟิร์สคลาส โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ได้รองรับลูกค้าด้วยการบริการเหนือระดับ และแก้ไขทุกปัญหาของลูกค้ามาแล้วกว่า 300,000 คน รวมทั้งยังเดินหน้าพัฒนาบริการใหม่ๆให้ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นบริการสำหรับลูกค้าบุคคลด้วย “TrueSphere Apple Excellence” ที่จะช่วยจัดการ และดูแลทุกปัญหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Apple ได้อย่างมืออาชีพจากพนักงานทรูสเฟียร์ที่เข้ารับการอบรมโดยตรงจาก Apple รวมถึงเอาใจคอกาแฟพรีเมี่ยม พร้อมเสิร์ฟ “TrueCoffee Nitro Cold Brew” ด้วยนวัตกรรมการชงกาแฟสุดพิเศษ และก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 นี้จะเพิ่มบริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ซึ่งรวมถึงบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Watson Analytics เฉพาะลูกค้าธุรกิจหรือลูกค้าองค์กรของกลุ่มทรู ให้สามารถเก็บข้อมูลและวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคสำหรับลูกค้าองค์กรได้อย่างชาญฉลาด ทั้งหมดนี้เป็นความตั้งใจที่จะสานต่อพันธกิจของ TrueSphere ในการสร้างสรรค์บริการสู่ First Class Experience มอบประสบการณ์เหนือระดับ สร้างความเป็นเลิศด้วยบริการคอนเวอร์เจนซ์ที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และที่สำคัญคือการบริการลูกค้าอย่างเหนือระดับผ่านทรูสเฟียร์ 8 สาขาทั่วประเทศ เอ็มควอเทียร์ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เมกาบางนา ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เดอะมอลล์ บางกะปิ บลูพอร์ต หัวหิน และ ทรู แบรนดิ้ง ช้อป สยามพารากอน

นายฐานพล มานะวุฒิเวช ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้า บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า กลุ่มทรูยังคงให้ความสำคัญกับการดูแลความสุขของลูกค้าที่ใช้ทุกบริการอย่างต่อเนื่องผ่าน “ทรูยู” ซึ่งแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ 1.ด้านสิทธิพิเศษ ซึ่งเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า จะเน้นไปในเรื่อง “กินดื่ม-ช็อปปิ้ง และท่องเที่ยว” เช่น ส่วนลดร้านค้า, ร้านอาหารต่าง ๆ และส่วนที่ 2.ด้านบริการ เช่น บริการช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉิน เช่น บริการรถลาก กรณีรถเสียหรือเกิดอุบัติเหตุ, บริการรถรับส่งที่สนามบิน, บริการส่งของ เป็นต้น ซึ่งมอบให้กับกลุ่มลูกค้า ทรูแบล็คการ์ดเท่านั้น โดยที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก ปัจจุบันลูกค้าที่ใช้บริการของกลุ่มทรูที่มีสิทธิใน “ทรูการ์ด” มีมากกว่า 2 ล้านราย เป็นทรูแบล็คการ์ด 3 แสนราย และทรูเรดการ์ด 1.7 ล้านราย ทรูสเฟียร์ถือเป็นบริการเหนือระดับที่ให้กับลูกค้าทรูแบล็คการ์ดซึ่งตอบโจทย์ทั้งในด้านสิทธิพิเศษ และด้านบริการ โดยไม่ได้มีเป้าหมายแค่สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า แต่เป็นการยกระดับการบริการให้เป็น First-Class Experience ที่ให้การดูแลแบบตัวต่อตัว จากการเปิดให้บริการมาเป็นเวลา 1 ปี ได้เสียงตอบรับที่ดีมาโดยตลอด มั่นใจว่า ทรูสเฟียร์จะเป็นส่วนสำคัญในการช่วยเพิ่มฐานลูกค้าทรูแบล็คการ์ดให้เติบโตขึ้นไป อีกด้วย

พิเศษ เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จการให้บริการครบ 1 ปี ทรูยูชวนลูกค้าทรูแบล็คการ์ดคนสำคัญร่วมฉลองวาระพิเศษ ด้วยการโพสต์ภาพความประทับใจที่ทรูสเฟียร์สาขาใดก็ได้ผ่านเฟสบุ๊ค เเละ อินสตาแกรม พร้อมติดแฮชแทค #truesphere #Firstyeartogether #TrueBlackCard ตั้งเเต่วันนี้จนถึง 16 กันยายน 2560 รับสิทธิ์สัมผัสไลฟ์สไตล์สุดหรูจากโรงแรมดัง 8 แห่ง ได้แก่ Asita Eco Resort อัมพวา, Crest Resort & Pool Villa ภูเก็ต, Dusit D2 เขาใหญ่, Foto Hotel ภูเก็ต, Kalima Resort & Spa ภูเก็ต, Kataliya Mountain Resort & Spa เชียงราย, Thavorn Palm Beach Resort ภูเก็ต และ The Vijitt Resort ภูเก็ต สอบถามข้อมูลได้ทาง TrueYou Call Center โทร 0-2999-5555 (และ 1236 ตั้งแต่ 5 กันยายนเป็นต้นไป) หรือ www.trueyou.co.th


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม