หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: อีลี่ กรุ๊ป ก้าวสู่การพัฒนาบทใหม่ภายใต้กลยุทธ์ของประธาน ผาน กัง  (อ่าน 63 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 2 ก.ย. 17, 09:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา อีลี่ กรุ๊ป (Yili Group) ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมอันดับ 1 ของเอเชีย และหนึ่งใน 8 ของโลก เปิดเผยรายงานทางการเงินในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2560 ซึ่งระบุว่า บริษัทมีรายได้รวมทั้งสิ้น 3.3494 หมื่นล้านหยวน เติบโตที่ระดับ 11.32% เทียบรายปี และมีมูลค่ากำไรสุทธิ 3.368 พันล้านหยวน เพิ่มขึ้น 4.52% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ส่งผลให้ อีลี่ กรุ๊ป ยังคงเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมด้วยรายได้ ผลกำไรสุทธิ และการเติบโตอันแข็งแกร่ง

นอกจากนี้ คณะกรรมการจัดการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิกฤดูหนาว 2022 ที่นครปักกิ่ง ("ปักกิ่ง 2022") ยังประกาศให้ อีลี่ กรุ๊ป เป็นผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์นมอย่างเป็นทางการในมหกรรมกีฬาดังกล่าวแต่เพียงผู้เดียว ด้วยการยึดมั่นในแนวคิด "ไต่สู่จุดสูงสุดพร้อมทุ่มเทพลังทำฝันจีนให้เป็นจริง" ที่ผลักดันโดยคุณผาน กัง ประธานของอีลี่ กรุ๊ป บริษัทจึงได้กลับมาจับมือเป็นพันธมิตรกับโอลิมปิกอีกครั้ง พร้อมก้าวขึ้นเป็นบริษัทอาหารสุขภาพเพียงรายเดียวประจำการแข่งขันโอลิมปิกทั้งฤดูร้อนและฤดูหนาว นับว่าอีลี่ได้สร้างหลักชัยใหม่ให้กับอุตสาหกรรมนมของจีนอย่างแท้จริง

ผลการดำเนินงานของอีลี่ กรุ๊ป ที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งในช่วงครึ่งปีแรกนี้ เป็นผลมาจากกลยุทธ์การพัฒนาที่ชัดเจนของผาน กัง รวมถึงการประเมินแนวโน้มของอุตสาหกรรมได้อย่างถูกต้องแม่นยำ ตลอดจนความไว้วางใจจากผู้บริโภค โดยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงของอีลี่คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้บริษัทได้ร่วมงานกับมหกรรมกีฬาโอลิมปิกปักกิ่ง 2022 ซึ่งทำให้ อีลี่ กรุ๊ป กลายเป็นผู้ให้บริการอาหารเพื่อสุขภาพรายแรกที่ได้มาตรฐานระดับกีฬาโอลิมปิกทั้งฤดูร้อนและฤดูหนาว

สำหรับผลงานที่โดดเด่นในช่วงครึ่งปีแรก อีลี่ได้พัฒนาบรรจุภัณฑ์และรสชาติของโยเกิร์ตอุณหภูมิห้องยี่ห้อ Ambrosial ทั้งยังมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ยอดนิยมมากมาย เช่น นมผง Pro-Kido สำหรับทารกและเด็กอ่อน นมเปรี้ยว JoyDay และบัตเตอร์มิลค์ชีส PureDay ซึ่งความสามารถในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ นี้เองทำให้บริษัทเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

"อีลี่ เป็นสัญลักษณ์ของคุณภาพสูงสุด" ซึ่งถือเป็นคติประจำใจที่ประธานผาน กัง กำหนดให้เป็นเสาหลักในการดำเนินงานของบริษัท อีลี่มีระบบการจัดการคุณภาพเป็นของตนเอง ด้วยการให้พนักงานทุกคนมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนอย่างรอบด้าน รวมทั้งมีระบบเฝ้าสังเกต ป้องกัน และควบคุมความเสี่ยงด้านความปลอดภัยของอาหารถึง 3 ระดับ ครอบคลุมตั้งแต่สำนักงานใหญ่ แผนกย่อย และโรงงาน เปิดทางให้บริษัทสามารถดำเนินการติดตาม วิเคราะห์ จัดการ และป้องกันจุดสำคัญ ๆ เพื่อความปลอดภัยของอาหาร ตลอดจนควบคุมคุณภาพตั้งแต่แหล่งที่มาของวัตถุดิบไปจนถึงปลายทางของสินค้า

คุณภาพคือสิ่งที่อีลี่ให้ความสำคัญสูงสุด โดยคุณผาน กัง ได้เสนอว่านวัตกรรมและกระแสครอบโลกเป็น "สองวงล้อสำคัญ" ที่จะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตในเชิงกลยุทธ์ ขณะเดียวกัน อีลี่ยังได้เน้นย้ำถึงการเป็นแหล่งนมสีทองของโลก ซึ่งครองห่วงโซ่อุตสาหกรรมในระดับต้นน้ำ อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมของทรัพยากรทางปัญญาระดับหัวกะทิของโลก ที่เน้นการทำวิจัยในหัวข้อเกี่ยวกับโภชนาการและสุขภาพแห่งอนาคต รวมไปถึงอาหารสุขภาพแบบไฮเทค

คุณผาน กัง ได้ผลักดันวิสัยทัศน์ที่ว่า ภายในปี 2563 อีลี่จะช่วยให้ผู้บริโภค 2 พันล้านรายทั่วโลกได้บริโภคผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์และดีต่อสุขภาพ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม