หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: REDTABLE สบช่องจับมือ Klook ขายทัวร์ชิมอาหาร ตอบรับกระแสเกาหลีฟีเวอร์ทั่วเอเชีย  (อ่าน 40 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 8 ก.ย. 17, 10:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

- REDTABLE ตั้งเป้าขยายช่องทางขายเข้าสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

REDTABLE ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มการตลาดสำหรับธุรกิจร้านอาหารทั่วโลก ประกาศเซ็นสัญญากับ Klook แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทัวร์ชิมอาหารในภูมิภาค


พร้อมกันนี้ REDTABLE ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ K-ICT Born2Global Centre ยังได้เปิดเผยแผนการขยายช่องทางขายเข้าสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในโอกาสนี้ด้วย

Klook คือแพลตฟอร์มสำหรับขายผลิตภัณฑ์ด้านการท่องเที่ยวทั่วเอเชีย โดยเฉพาะตลาดหลักๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น สิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย รวมถึงฮ่องกง และไต้หวัน ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ท่องเที่ยวกว่า 10,000 รายการ ใน 80 เมือง เปิดให้จองผ่านทาง Klook ซึ่งได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน "แอป iOS ยอดเยี่ยม" ประจำปี 2558 ของ Apple และได้รับเงินลงทุน 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จาก Sequoia Capital เมื่อช่วงต้นปีนี้ โดย Sequoia Capital เป็นบริษัทการลงทุนระดับโลกที่ไม่เพียงลงทุนในองค์กรใหญ่ระดับโลกอย่าง Apple, Google, Airbnb และ Instagram เท่านั้น แต่ยังลงทุนในบริษัทที่แม้ไม่โด่งดังเท่า แต่ก็มีอนาคตสดใส เช่น Alibaba, Didi Chuxing และ JD.com เป็นต้น

แฮ-ยอง โด ซีอีโอของ REDTABLE กล่าวว่า "ทัวร์ชิมอาหารบางรายการถูกจองและชำระเงินภายในไม่ถึงหนึ่งวันหลังจากที่ลงประกาศบน Klook ขณะที่อาหารเกาหลีนั้นกำลังได้รับความสนใจอย่างสูงทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อันเนื่องมาจากกระแสเกาหลีฟีเวอร์ (Hallyu) เราจึงหวังว่าการทำสัญญากับ Klook จะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเราในการโปรโมตอาหารเกาหลีไปยังผู้คนในส่วนอื่นๆ ที่สามารถเข้าถึงแอปนี้ได้"

ปัจจุบัน REDTABLE มีช่องทางขายการท่องเที่ยวเชิงอาหารมากที่สุดในเกาหลี ทั้งยังเป็นผู้จัดหาผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวเชิงอาหารให้แก่ตัวแทนท่องเที่ยวรายใหญ่ๆ ของจีน ไม่ว่าจะเป็น Ctrip, Tuniu, Alitrip, TongCheng และ Qiongyou รวมถึง Dianping ซึ่งเป็นเว็บไซต์รีวิวร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดของจีน และบริษัทโซเชียลคอมเมิร์ซอย่าง Meituan

สำหรับธุรกิจในเกาหลีใต้นั้น REDTABLE กำลังทำงานร่วมกับรัฐบาลกรุงโซล เพื่อพัฒนาบริการเมนูหลายภาษาทางมือถือ ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงอาหารของกรุงโซล นอกจากนี้ บริษัทยังได้ร่วมมือกับองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (KTO) เพื่อจัดทำโครงการการตลาดการท่องเที่ยวเชิงอาหารที่มุ่งเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน ทั้งนี้ ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา REDTABLE ได้รับแต่งตั้งจากรัฐบาลกรุงโซลให้เป็น "บริษัทลงทุนด้านการท่องเที่ยว" และล่าสุด บริษัทได้จัดทัวร์คูปองอาหาร "Amazing Race" ในเกาหลี สำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีนผู้รักอิสระเสรี

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.redtable.global/company
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง: www.born2global.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170904/1933297-1
คำบรรยายภาพ - REDTABLE เซ็นสัญญากับ Klook

ติดต่อ:
Jina Lee
jlee@born2global.com
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม