หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: TVD ลุ้นเดือน ธ.ค.ทำยอดขายนิวไฮในรอบปีนี้ หลังปรับกลยุทธ์การใช้สื่อหนุนยอดขาย  (อ่าน 50 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 4 ธ.ค. 17, 15:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
บมจ.ทีวี ไดเร็ค หรือ TVD ลุ้นยอดขายเดือน ธ.ค.ทำสถิตินิวไฮของปีนี้ หลังเดือน พ.ย. ทำยอดขายสูงสุดในรอบ 11 เดือนของปี 60 จากการปรับกลยุทธ์รุกใช้สื่อโฆษณาผ่านทีวีดิจิทัลเพื่อสร้างการรับรู้ไปถึงผู้บริโภคในวงกว้าง พร้อมปรับเนื้อหาให้มีความทันสมัยและสร้างภาพลักษณ์ใหม่ ช่วยกระตุ้นยอดการสั่งซื้อสินค้าผ่านทุกช่องทางได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด


นายทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) หรือ TVD ผู้นำธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านช่องทางการตลาดหลากหลายช่องทาง (Multi-Screen) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าหมายในเดือนธันวาคมซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายของปีนี้ คาดว่ามีโอกาสทำยอดขายได้สูงสุดในรอบปี หลังจากที่ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา TVD สามารถทำยอดขายสูงสุดในรอบ 11 เดือนของปี 2560 หรือเพิ่มขึ้นกว่า 10% เมื่อเทียบกับเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเดือนก่อนเข้าสู่พระราชพิธีถวายพระเพลิง จึงถือเป็นสัญญาณที่ดี หลังจากเศรษฐกิจเริ่มขยายตัวประกอบกับรัฐบาลได้ออกมาตรการช้อปช่วยชาติเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงปลายปี ส่งผลดีต่อความต้องการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ และช่วยหนุนภาพรวมการขายสินค้ามีความคึกคัก

ขณะเดียวกัน การปรับกลยุทธ์ใช้สื่อโฆษณาตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมาของ TVD ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก หลังจากได้มุ่งเน้นการใช้สื่อผ่านทีวีดิจิทัลช่องต่างๆ ที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคในวงกว้าง เพื่อตอกย้ำแบรนด์ ‘ทีวี ไดเร็ค’ และกระตุ้นยอดขายสินค้าผ่านทุกช่องทาง เช่น TV Shopping, Tele Sales, ออนไลน์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมทั้งมีการปรับเนื้อหาสื่อโฆษณาใหม่ให้มีความทันสมัย น่าเชื่อถือและสื่อสารได้อย่างตรงจุด ส่งผลให้แบรนด์มีภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นในสายตาของผู้บริโภค

“หลังจากที่เราได้ปรับกลยุทธ์การใช้สื่อโฆษณาตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้เริ่มเห็นผลต่อการการกระตุ้นยอดขายในเดือนตุลาคม โดยช่องทางการขายผ่านเอาท์เล็ตและช่องทางออนไลน์เริ่มปรับตัวดีขึ้น และได้ผลชัดเจนตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา สะท้อนว่า TVD เดินกลยุทธ์ถูกทาง โดยเม็ดเงินโฆษณาที่ใช้จ่ายไปนั้นสามารถเพิ่มยอดขายสินค้าได้เป็นที่น่าพอใจ ดังนั้นเราคาดว่าในเดือนธันวาคม ก็มีโอกาสเป็นเดือนที่ทำยอดขายสูงสุดของปีนี้” นายทรงพล กล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TVD กล่าวว่า จากผลตอบรับที่น่าพอใจในการปรับกลยุทธ์สื่อโฆษณาดังกล่าว บริษัทฯ จึงวางแผนทำการโฆษณาผ่านสื่อทีวีดิจิทัลช่องต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยจะคัดเลือกสินค้าใหม่และสินค้าไฮไลท์ที่ได้รับความนิยม นำมาโฆษณาพร้อมจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อสินค้าในช่วงปลายปี พร้อมวางเป้าหมายยอดขายในปี 2561 จะกลับมาเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งอีกครั้งอย่างแน่นอน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  tvd  ธุรกิจ  การเงิน 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม