หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: TVD ทำผลงาน ธ.ค.ทุบสถิติในรอบปีหนุน Q4/60 ฟื้น  (อ่าน 50 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 12 ก.พ. 18, 13:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
บมจ.ทีวี ไดเร็ค หรือ TVD โชว์ความสำเร็จการปรับกลยุทธ์รุกใช้สื่อโฆษณาทางช่องทีวีดิจิทัล หลังยอดขายสินค้าปรับตัวดีขึ้นอย่างชัดเจนและเห็นผลดีในทุกช่องทางการจำหน่าย ทั้งโฮมช็อปปิ้ง ออนไลน์และร้านค้าปลีก TV Direct Showcase ดันยอดขายเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมาทำสถิติสูงสุดในรอบปี หนุนภาพรวมการดำเนินงาน Q4/60 ฟื้นตัว ด้านผู้บริหารมั่นใจมาถูกทาง เดินหน้ารุกใช้สื่อโฆษณาทางทีวีดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง


นายทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) หรือ TVD ผู้นำธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านช่องทางการตลาดหลากหลายช่องทาง (Multi-Screen) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการผลักดันผลการดำเนินงานฟื้นตัวได้ตามเป้าหมาย หลังตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่ผ่านมาได้ปรับกลยุทธ์รุกใช้สื่อโฆษณาสินค้าทางทีวีดิจิทัลช่องต่างๆ และปรับรูปแบบเนื้อหาที่นำเสนอใหม่ให้สื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้สินค้าที่นำมาโฆษณามียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจนในทุกๆ ช่องทางการจำหน่าย ทั้งช่องทางโฮมช็อปปิ้ง ช่องทางออนไลน์และร้าน TV Direct Showcase โดยสินค้าบางรายการมียอดขายเพิ่มขึ้นเกินกว่าที่คาดไว้ และยังช่วยยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ทีวี ไดเร็ค ในสายตาผู้บริโภคให้มีความทันสมัยมากขึ้น

ทั้งนี้ จากผลตอบรับที่ดีดังกล่าว ส่งผลต่อภาพรวมการขายสินค้าช่วงไตรมาส 4/60 ที่ฟื้นตัวดีขึ้นและเติบโตได้ดีกว่าทุกไตรมาสของปีที่ผ่านมา โดยยอดขายเดือนธันวาคมปีก่อนสามารถทำสถิติสูงสุดในรอบปี จากปัจจัยสนับสนุนการใช้สื่อโฆษณาที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างและบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยที่ดีขึ้นจากการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลรวมถึงกำลังซื้อของผู้บริโภคปรับตัวดีขึ้น

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TVD กล่าวว่า ภาพรวมเศรษฐกิจและความต้องการซื้อสินค้าที่เพิ่มขึ้นโดยเฉพาะสินค้าใหม่ๆ ที่แก้ไขปัญหาในชีวิตประจำวันได้ และยังมีแรงส่งต่อถึงเดือนมกราคมปี 2561 ที่สามารถสร้างยอดขายในระดับที่น่าพอใจ ดังนั้น บริษัทฯ จึงประเมินว่าภาพรวมการดำเนินงานไตรมาส 1/61 มีแนวโน้มเติบโตได้ตามเป้าหมาย ซึ่งเป็นการฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องจากช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยเม็ดเงินโฆษณาทางช่องทีวีดิจิทัลเพื่อใช้โปรโมทสินค้าและสร้างการรับรู้ถึงผู้บริโภคในวงกว้างที่ TVD จ่ายไป สามารถสร้างผลตอบรับได้เป็นที่น่าพอใจ

“จากยอดสั่งซื้อสินค้าที่เพิ่มขึ้นเป็นการพิสูจน์ว่าเราปรับกลยุทธ์มาถูกทาง แม้ต้องใช้งบเพื่อการโฆษณาเพิ่มขึ้น แต่ก็เห็นผลในการสร้างยอดขายเป็นที่น่าพอใจ ดังนั้นปี 2561 จึงเป็นปีที่บริษัทฯ ยังคงใช้สื่อโฆษณากระจายผ่านช่องทีวีดิจิทัลช่องต่างๆ ในช่วงเวลาที่หลากหลายเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มและผลักดันผลการดำเนินงานเติบโตตามเป้าหมาย” นายทรงพล กล่าว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  tvd  ธุรกิจ  การเงิน 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม