หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เบอร์ทอลลี่® ชวนอินฟลูเอนเซอร์ด้านอาหารร่วมไขความลับของแบรนด์น้ำมันมะกอกอันดับหน  (อ่าน 27 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 3 เม.ย. 18, 10:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เบอร์ทอลลี่(R) แบรนด์น้ำมันมะกอกอันดับหนึ่งของโลกที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 150 ปี เดินหน้าจัดกิจกรรมตามแผนกลยุทธ์การเปิดตัวแบรนด์โฉมใหม่ในตลาดทั่วโลก

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/660689/Bertolli_Relaunch_Brand.jpg )

โดยในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนเมษายน เบอร์ทอลลี่ จะเชิญเชฟผู้ทรงอิทธิพล 8 ท่านจากทั่วโลกมาเปิดประสบการณ์และทำความรู้จักกับแบรนด์ในทุกซอกทุกมุม ตั้งแต่น้ำมันมะกอกสูตรต่าง ๆ ที่มีรางวัลการันตีคุณภาพ ไปจนถึงคุณค่าของแบรนด์และประวัติแบรนด์ เชฟเหล่านี้จะได้ร่วมเดินทางผ่านประวัติศาสตร์ เริ่มตั้งแต่วิสัยทัศน์ของผู้ก่อตั้งและจุดเริ่มต้นของบริษัทในปี ค.ศ. 1865 จวบจนกระทั่งความใส่ใจในคุณภาพ การสร้างความหลากหลาย และการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ในปัจจุบัน

เบอร์ทอลลี่ นำเสนอผลิตภัณฑ์น้ำมันมะกอกที่หลากหลายให้แก่ลูกค้า ด้วยการคิดค้นสูตรใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อรังสรรค์รสชาติตามความชอบที่แตกต่างกันของผู้บริโภค เบื้องหลังปรัชญาของบริษัทคือ ความเรียบง่ายและความจริงใจในผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ตอบรับกับวิถีชีวิตที่เร่งรีบของผู้คนในยุคปัจจุบัน รวมถึงผู้บริโภคที่ต้องการทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ มีคุณค่าทางโภชนาการสูง และรสชาติอร่อยถูกปาก

'The recipe is simple' คือข้อความที่จะเผยแพร่ออกไปพร้อมกับแคมเปญระดับโลกตัวใหม่ของเบอร์ทอลลี่ ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อจุดประกายแรงบันดาลใจจากแนวคิดเรียบง่าย นั่นคือการได้อยู่ในห้องครัวและใช้เวลาร่วมกับคนที่คุณรัก

"เบอร์ทอลลี่เปิดตัวแบรนด์โฉมใหม่ทั่วโลก พร้อมย้ำจุดยืนในเรื่องของคุณภาพที่เป็นหนึ่งและการสนับสนุนตลาดทั่วโลก" ปิแอร์ลุยจิ โตซาโต ซีอีโอของดีโอเลโอ ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเบอร์ทอลลี่ กล่าว โดยแคมเปญได้เริ่มต้นขึ้นในปีนี้ ด้วยการทุ่มลงทุนในกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ การตลาด และการสื่อสาร ซึ่งเป็นความเคลื่อนไหวที่จะกระตุ้นให้แบรนด์โฉมใหม่เป็นที่รับรู้และกล่าวถึง

"ผู้คนทุกวันนี้มีชีวิตที่เร่งรีบวุ่นวาย และมองว่าการทำอาหารที่บ้านเป็นเรื่องยุ่งยากเกินไป แต่เบอร์ทอลลี่สามารถทำให้ชีวิตง่ายขึ้น และทำให้การทำอาหารยังคงเป็นเรื่องสนุก" คุณโตซาโตกล่าว "กิจกรรมระดับโลกนี้ถือเป็นครั้งแรกของเบอร์ทอลลี่ ที่จะนำอินฟลูเอนเซอร์ระดับโลกมาสู่หัวใจของเมืองลุคคา ซึ่งเป็นสถานที่ที่ฟรานเชสโก เบอร์ทอลลี่ ให้กำเนิดแบรนด์" นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังมีแผนที่จะเปิด 'Casa Bertolli' ให้เป็นสถานที่นัดพบแห่งใหม่สำหรับผู้บริโภค นักข่าว และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหลายได้มาแวะเวียนเยี่ยมเยือนเมื่อมีโอกาสเดินทางผ่านมาที่ลุคคา

เกี่ยวกับ เบอร์ทอลลี่

เบอร์ทอลลี่ ก่อตั้งโดยมร. ฟรานเชสโก เบอร์ทอลลี่ ในปี 1865 ที่เมืองลุคคา แคว้นทัสคานี แบรนด์เบอร์ทอลลี่ ถือเป็นหัวใจสำคัญในการประกอบอาหารอิตาเลียนและวัฒนธรรมการกินแบบอิตาเลียน ในฐานะแบรนด์น้ำมันมะกอกที่เป็นที่ชื่นชอบในระดับโลก (ภายใต้บริษัทแม่ ดีโอเลโอ) มานานกว่า 150 ปี พันธกิจของเบอร์ทอลลี่ คือการรักษาคุณภาพ ความมุ่งมั่นในการดึงความพิเศษจากส่วนผสมต่าง ๆ ตามธรรมชาติออกมาให้กับการปรุงอาหาร และการรักษาวัฒนธรรมในการสรรค์สร้างอาหารให้มีรสชาติโดดเด่น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ https://www.Bertolli.com

ติดต่อ:
Pietro Lucchese
โทร: +39-335-704-0604
อีเมล: pietrolucchese@me.com

ที่มา: Bertolli



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม