E Book กลยุทธ์การตลาดธุรกิจ “สปา”
มาร์เก็ตอินโฟ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาดของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยข้อมูลสภาพแวดล้อมทางการตลาด
การวิเคราะห์ถึงทิศทางของโอกาสและอุปสรรค
ตัวเลขขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share)
ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด (Market Mixed /4p's )
แนวโน้ม ( Trend )
สั่งซื้อได้ที่ http://www.marketinfo.co.th/new60//market-6/
ธุรกิจสปา , ข้อมูลการตลาด , การตลาด , กลยุทธ์การตลาด , สถานการณ์การแข่งขัน , มูลค่าตลาด , ส่วนแบ่งตลาด , E-BOOK