ไทยสมายล์ภาคภูมิใจรับ 3 รางวัลใหญ่จาก TripAdvisor เป็นปีที่ 2
ฉัตรชัย ปานอยู่ (ที่สามจากซ้าย) รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยสมายล์ รับมอบโล่รางวัลจาก มร.ไบรอัน ซอลท์เบิร์ก (กลาง) กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจด้านการบินและเรือสำราญ บริษัท ทริปแอดไวเซอร์ อินคอร์ปอเรชั่น ในโอกาสที่สายการบินไทยสมายล์รับรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมของประเทศไทย และสายการบินยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 พร้อมด้วยรางวัลชนะเลิศสายการบินที่มีที่นั่งชั้นประหยัดยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย จากการรีวิวของผู้โดยสารทั่วโลก ประจำปี 2561 ประเภทสายการบิน จาก TripAdvisor เว็บไซต์ด้านการท่องเที่ยวชื่อดังที่มีฐานผู้ใช้
งานกว่า 350 ล้านคนทั่วโลก ตอกย้ำความเป็นสายการบินภูมิภาคชั้นนำของทวีปเอเชีย ตอบสนองทุกความต้องการของนักเดินทาง โดยมี เนตรนภางค์ ธีระวาส (ที่สองจากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่สายการบริการลูกค้า สายการบินไทยสมายล์ พร้อมด้วย มร. เจมี่ เคาน์เตอร์ (ที่สามจากขวา) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และนางสาวปรียานกา การ์กาฟ (ที่สองจากขวา) ผู้อำนวยการ ฝ่ายธุรกิจด้านการบิน บริษัท ทริปแอดไวเซอร์ อินคอร์ปอเรชั่น ร่วมในพิธี ณ อาคารสำนักงานใหญ่สายการบินไทยสมายล์ เมื่อเร็วๆ นี้