หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: TSF ยืนยันป้ายโฆษณานอกบ้านมาแรงลูกค้าซื้อต่อเนื่อง  (อ่าน 30 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 23 ก.ค. 18, 09:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
TSF ยืนยันป้ายโฆษณานอกบ้านมาแรงลูกค้าซื้อต่อเนื่อง เผยเครื่องสำอางแบรนด์ดังทุ่มงบ 20 ล้านบาทขึ้นป้ายทั่วกทม.

ทรีซิกตี้ไฟว์(TSF) ยืนยันสื่อโฆษณานอกบ้านยังมาแรงและได้รับความนิยมต่อเนื่อง เร่งพัฒนาป้ายในทำเลเด่นที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายจำนวนมากรองรับความต้องการของลูกค้า เผย MERREZCA ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาทขึ้นป้ายโฆษณาทั่วกรุงเทพฯ

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSF เปิดเผยว่า ในปีนี้สื่อโฆษณานอกบ้าน (OOH) มีแนวโน้มที่จะเติบโตและเป็นที่นิยมของนักการตลาดมากขึ้น เนื่องจากเป็นสื่อที่มีความหลากหลายและสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค จึงทำให้ในช่วง 2 ไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ สินค้าและบริการต่าง ๆ ได้ให้ความสำคัญกับการสื่อสารการตลาดผ่านป้ายโฆษณานอกบ้านอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นสื่อที่มีศักยภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ส่วนใหญ่ใช้เวลาอยู่นอกบ้านเพิ่มขึ้น TSF จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาสื่อป้ายโฆษณาประเภทต่าง ๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า โดยเน้นป้ายโฆษณาที่อยู่ในทำเลที่มีประชาชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เช่น สื่อโฆษณา DTC(Direct to Customer) ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอิเลฟเว่น ซึ่งได้ติดตั้งป้ายดังกล่าวไปแล้วจำนวนกว่า 1,900 ป้ายทั่วประเทศ รวมทั้งสื่อโฆษณาในสนามบิน 4 แห่ง คือ สนามบินดอนเมือง เชียงใหม่ เชียงราย และสนามบินภูเก็ต ซึ่งมีป้ายโฆษณาจำนวน 98 จุด รวมกว่า 102 จอ และล่าสุดมีป้ายโฆษณาในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. จำนวน 300 สถานีทั่วประเทศ จำนวน 1,800 ป้าย โดยแบ่งเป็นป้าย MUPI ปั๊มละ 4 ป้ายจำนวน 1,200 ป้าย และป้าย Mini Billboard ปั๊มละ 2 ป้ายจำนวน 600 ป้าย

นอกจากป้ายโฆษณาที่ตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่นและมีศักยภาพในการสื่อสารข้างต้นแล้ว TSF ยังมีป้ายโฆษณา MUPI ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 1,800 จุด เพื่อรองรับความต้องการของสินค้าแบรนด์ต่าง ๆ ที่หันมาสนใจสื่อนอกบ้านมากขึ้น เห็นได้จากตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา มีสินค้าอุปโภคบริโภคและบริการต่าง ๆ เข้ามาติดต่อจองป้ายโฆษณาในทำเลต่าง ๆ กับ TSF อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเครื่องสำอางแบรนด์ดัง MERREZCA ได้ให้ความไว้วางใจป้ายโฆษณาของ TSF เป็นสื่อหลักในการประชาสัมพันธ์สินค้าประเภทต่าง ๆ ของบริษัทฯ โดยเฉพาะสินค้าประเภท Lightup และ Glowing Balm ที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในย่านใจกลางเมือง จึงตัดสินใจซื้อป้ายโฆษณาประเภท MUPI กว่า 125 ป้าย ในทำเลต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพมหานคร รวมทั้งป้าย TSF Airport World ที่เป็นสื่อดิจิตอลจาก 4 สนามบิน จำนวน 111 จอ และป้ายบิลบอร์ดที่อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยใช้เม็ดเงินกว่า 20 ล้านบาท


สื่อมวลชนสอบถามได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณมนัสวิน 081-438-7353 คุณปัญญา 087-055-2756 คุณอุบลรัตน์ 0


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 ก.ค. 18, 09:05 น โดย prboomcompany » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  TSF ทรีซิกตี้ไฟว์ ป้ายโฆษณาTSF 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม