หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: AIS ส่ง “ลิซ่า BLACKPINK” พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ตอกย้ำผู้นำเครือข่ายตัวจริง  (อ่าน 7 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 24 พ.ค. 19, 18:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เอไอเอส เปิดตัวแคมเปญใหม่ "AIS THE BEST NETWORK THAT CAN UNDERSTAND ALL GENERATIONS" ตอกย้ำผู้นำอันดับ 1 ด้านเครือข่ายและบริการดิจิทัลของประเทศที่พัฒนาบริการเพื่อทุกเจเนอเรชั่น โดยดึงพลัง ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า วง BLACKPINK ไอดอลสาวสุดฮอต ขวัญใจชาว BLINK ทั่วโลก เป็นตัวแทนแบรนด์ถ่ายทอดแคมเปญครั้งแรกบนภาพยนตร์โฆษณาและสื่อดิจิทัลต่างๆ สะท้อนความมุ่งมั่นที่ไม่เคยหยุดพัฒนาบริการดิจิทัลที่ดีที่สุด พร้อมสร้างสรรค์นวัตกรรมและบริการเพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้าทุกเจเนอเรชั่น

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า "ในฐานะผู้ให้บริการเทคโนโลยีดิจิทัล ที่อยู่เคียงข้างผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างต่อเนื่องกว่า 29 ปี เรามุ่งมั่นพัฒนาบริการคุณภาพเพื่อมอบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้า ทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงติดตามความต้องการที่หลากหลายอย่างใกล้ชิดตลอดเวลา และเดินหน้าริเริ่มสร้างสรรค์การบริการใหม่ๆ ที่ตอบสนองในทุกมิติการใช้ชีวิตให้กับลูกค้าทุกเจเนอเรชั่น ผ่าน เครือข่ายคุณภาพ , บริการดิจิทัลที่ตอบโจทย์ทั้ง Work Style และ Lifestyle , สิทธิพิเศษที่ยกระดับการใช้ชีวิตของลูกค้าทุกกลุ่ม และนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ส่งเสริมให้ลูกค้าได้สร้างตัวตน และปลดปล่อยขีดความสามารถผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มของเรา ซึ่งล้วนช่วยให้คนไทยได้เชื่อมต่อถึงกันได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกช่วงเวลา"

ที่ผ่านมา เอไอเอส จึงสื่อสารความตั้งใจดังกล่าวผ่านทั้งบริการ และกลุ่มพรีเซ็นเตอร์ หลากหลายคาแรคเตอร์ ที่เมื่อไปสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าที่เป็นฐานแฟนคลับของพรีเซ็นเตอร์แต่ละท่านก็จะยิ่งทำให้ Message ที่สื่อจาก Brand ชัดเจนยิ่งขึ้น

ล่าสุด เพื่อเป็นการตอกย้ำความตั้งใจของเอไอเอสที่มุ่งมั่นพัฒนาบริการเพื่อลูกค้าในทุกเจเนอเรชั่น จึงเปิดตัวแคมเปญ "AIS THE BEST NETWORK THAT CAN UNDERSTAND ALL GENERATIONS" โดยได้ ลิซ่า วง BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล ที่ถือเป็น Persons of Consequence หรือบุคคลที่มีพลังกว้างไกล และขยายผลได้อย่างรวดเร็วในโลกโซเชียล รวมถึงเป็นตัวแทนของคน GEN Z ที่มุ่งมั่นพัฒนาขีดความสามารถของตัวเอง เดินหน้าทำตามความฝัน ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล สื่อสารและมอบความสุขให้กับคนทุกเพศ ทุกวัย จนสามารถพิสูจน์ตัวเองกลายเป็นขวัญใจคนทั่วโลก เช่นเดียวกับปณิธานของเอไอเอส ที่มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีและรูปแบบการบริการอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อคนไทยเสมอมา เราจึงเชื่อมั่นว่า ลิซ่ามีพลังสื่อสารเข้าถึงคนทุกเจเนอเรชั่นได้มากที่สุด และสามารถสื่อสารความตั้งใจของแบรนด์เพื่อตอกย้ำแคมเปญ "AIS THE BEST NETWORK THAT CAN UNDERSTAND ALL GENERATIONS" ไปยังลูกค้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะทำให้ Brand Relationship ของเอไอเอสเข้าถึงใจของลูกค้าและคนไทยได้อย่างแน่นอน" นายปรัธนา กล่าวสรุป

Cr https://www.ryt9.com/s/prg/2994143



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  เอไอเอส ลิซ่า BLACKPINK} 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม