ควิกแสบร่วมมอบรางวัลแก่ทีมเยาวชนผู้คว้าชัยชนะ
ในโครงการ U Power Digital Idea Challenge Season 3
ค้นหาสุดยอดนักสร้างแผนการตลาด ครั้งที่ 3 นางสาวอลิสษา ทองขาว (ที่ 3 ซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด (บริหารผลิตภัณฑ์) บริษัท โรง
งานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป
"ควิกแสบ" เป็นตัวแทนร่วมมอบรางวัลให้แก่ ตัวแทนจาก
ทีม ฃ ขยันซะหน่อย นิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นทีมที่เลือกโจทย์ผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป
"ควิกแสบ" เข้าประกวดและคว้ารางวัลชนะเลิศ ในโครงการ
"U Power Digital Idea Challenge Season 3" เวทีการประกวดเพื่อค้นหาสุดยอดนักสร้างสรรค์แผนการตลาด สามารถผนึก Digital Technology มาพัฒนาความคิดอย่างไรขีดจำกัด เกิดเป็นแผนธุรกิจที่ใช้ได้จริง โดยมี
นายธง ตั้งศรีตระกูล (ที่ 4 ซ้าย) ประชาสัมพันธ์สมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศไทย เป็นประธานมอบรางวัล และ
นางสาวธมน บุณยสิงหานนท์ (ที่ 1 ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท ครีเอทีฟ สไปค์ จำกัด และ
นางสาวสุภาวดี ตันติยานนท์ (ที่ 2 ซ้าย) ผู้ก่อตั้ง Experience Matters ร่วมเป็นคณะกรรมการในการตัดสิน ณ โรงแรมเบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ เมื่อเร็ว ๆ นี้