หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ไทยสมายล์คว้ารางวัล Best Boutique Airline  (อ่าน 10 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 13 พ.ย. 19, 14:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
ไทยสมายล์คว้ารางวัล Best Boutique Airline ยึดหัวใจด้วยบริการยอดเยี่ยมไม่หยุดยั้ง ตอกย้ำสายการบินยอดเยี่ยมของคนไทย

สายการบินไทยสมายล์ เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำมาตรฐานบริการบนเครื่องบิน คว้ารางวัล สายการบินบูทีคยอดเยี่ยม (Best Boutique Airline) จากเวที ทีทีจี ทราเวล อวอร์ด ครั้งที่ 30 (30th Annual TTG Travel Awards 2019) ซึ่งเป็นรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่บุคคล และองค์กรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่มีความโดดเด่นในประเภทต่างๆ ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยครั้งนี้ไทยสมายล์เผยเสน่ห์ในด้านการบริการสร้างความประทับใจครอบคลุมทุกมิติอย่างชัดเจน โดยเฉพาะการสร้างความพึงพอใจด้านอาหารเสิร์ฟบนเครื่องที่มีความหลากหลาย อร่อย สวยงาม พร้อมบริการ Seasonal Menu มากกว่า 12 เมนูตลอดปี และอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทุกคนต่างชื่นชมไทยสมายล์ คือการทำงานของลูกเรือที่สามารถสอดประสานการบริการที่สดใสเต็มไปด้วยรอยยิ้ม แต่ยังคงไม่ละเลยเรื่องความปลอดภัยซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่ง รวมทั้งยังมุ่งยกระดับการบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจเหนือความคาดหมาย ผ่านการให้บริการห้องรับรองพิเศษ Smile Lounge ของไทยสมายล์อีกด้วย

นางชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด กล่าวถึงความภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัล Best Boutique Airline จาก TTG Travel Awards ว่า รางวัลนี้สามารถตอกย้ำและสะท้อนถึงคุณค่าการทำงานของทุกคนในองค์กรของไทยสมายล์ที่มีส่วนผลักดันเป้าหมายสำคัญของไทยสมายล์ให้เดินหน้าอย่างมีประสิทธิภาพได้เป็นอย่างดี และรางวัลนี้ยังเปรียบเสมือนสิ่งเตือนใจและแรงบันดาลใจให้ไทยสมายล์ไม่หยุดพัฒนา แต่พร้อมต่อยอดสู่ความสำเร็จในด้านต่างๆ และก้าวหน้ายิ่งขึ้นไป

ทั้งนี้ ไทยสมายล์ได้วางแผนการดำเนินงานอย่างชัดเจน โดยจะทำงานสอดคล้องกับแผนแม่บทร่วมกับการบินไทย ทั้งทำการบินเชื่อมต่อ ส่งเสริม และใช้ศักยภาพด้านการบินให้เกิดประสิทธิภาพสูงที่สุด รวมทั้งยังคงมุ่งให้ความสำคัญกับตลาดที่มีศักยภาพสูงอย่าง จีน และ อินเดีย โดยจะร่วมสนับสนุนนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวระหว่างกัน พร้อมปักหมุดพัฒนาเส้นทางใหม่สู่เมือง Exotic City อื่นๆ อีกทั้งกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมความพร้อมเข้าร่วมเป็นพันธมิตร Connecting Partner ของ Star Alliance ซึ่งจะช่วยยกระดับมาตรฐานและคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการขึ้นสู่ระดับสากลมากขึ้น และยังเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลายและกว้างไกลยิ่งขึ้นอีกด้วย

“เพราะไทยสมายล์คำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของผู้โดยสารเป็นอันดับแรกมาโดยตลอด ดิฉันและทีมงานทุกคนสัญญาว่าเราจะก้าวสู่เป้าหมายสายการบินฟูลเซอร์วิสชั้นนำในภูมิภาค โดยยังคงมุ่งมั่นสร้างความผูกพันที่ยั่งยืนกับลูกค้า ผ่านการส่งมอบประสบการณ์การเดินทางที่เหนือชั้นในราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่า เดินหน้ารักษามาตรฐานการให้บริการที่ยอดเยี่ยม เน้นคุณภาพทั้งความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และราบรื่นตลอดการเดินทาง” นางชาริตา กล่าวส่งท้าย



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  ไทยสมายล์คว้ารางวัล Best Boutique Airline 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม