หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Kiwi.com รั้งตำแหน่ง Virtual Global Supercarrier แห่งแรกของโลก  (อ่าน 10 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 22 พ.ย. 19, 15:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

"วิสัยทัศน์ที่ Kiwi.com มีต่อ Virtual Global Supercarrier เป็นแผนการระยะยาวที่เราตั้งเป้าจะทำให้สำเร็จอย่างเต็มรูปแบบภายใน 3 ปี" Oliver Dlouh? ซีอีโอของ Kiwi.com กล่าวในงานประชุม Phocuswright Conference ที่เมืองฟอร์ต ลอเดอร์เดล ประเทศสหรัฐอเมริกา

Kiwi.com เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีการท่องเที่ยวที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก จากความที่เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีความเป็นนวัตกรรมมากที่สุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทั้งยังมีฟีเจอร์อย่าง NOMAD ที่ทำให้ชีวิตของผู้ที่ชื่นชอบความเดินทางได้มีอะไรที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น และในขณะนี้บริษัทก็มีเป้าหมายที่จะส่งมอบโซลูชั่นการเดินทางที่สมบูรณ์แบบตั้งแต่แรงบันดาลใจเริ่มต้น จนถึงจุดหมายปลายทาง ในทุกเวลา ไม่ว่าจุดทั้งสองจะอยู่ที่ไหนหรือคืออะไรก็ตาม

นั่นหมายความว่า ไม่ว่าลูกค้าต้องการจองการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางบริเวณเขตร้อน หรือจองแท็กซี่ไปยังร้านอาหารโปรด พวกเขาจะสามารถทำได้ผ่านแอป Kiwi.com

นอกจากจะรวบรวมการเดินทางทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น เที่ยวบิน รถไฟ รถบัส บริการรถเช่า หรือแม้กระทั่งยานยนต์ขนาดเล็กแล้ว Kiwi.com ยังตั้งเป้าที่จะส่งมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางจากจุด A ไปยังจุด B ทุกที่ในโลกด้วย

ไม่มีใครอยากเสียเวลาไปกับการหาราคาที่ดีที่สุดหรือตั๋วรวมอย่างไม่รู้จบ Kiwi.com จึงนำเสนอบริการที่แม่นยำด้วยการเชื่อมต่อกับสนามบิน 3,500 แห่งและสถานีกว่า 1,000 แห่ง (เตรียมขยายไปจนถึง 35,000 แห่ง) และคุ้มครองการเดินทางด้วยการรับประกันที่พิเศษของ Kiwi.com ซึ่งครอบคลุมค่าใช้จ่ายทั้งหมดในกรณีที่การเดินทางหยุดชะงัก

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัว Virtual Fare Types ออกมาในกระบวนการจองของ Kiwi.com เมื่อเดือนต.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ผู้ให้บริการทางอากาศและภาคพื้นดินกว่า 750 รายที่ร่วมมือกับบริษัทมีข้อกำหนดที่เหมือนกัน จึงทำให้เกิดความโปร่งใสมากยิ่งขึ้นระหว่างลูกค้าและ Kiwi.com จนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดาผู้บริโภคในตลาด

"บริการการเดินทางและขนส่งที่มีอยู่ทั่วโลกล้วนมีความกระจัดกระจายและแตกต่างกันเป็นอย่างมาก ผู้ให้บริการที่มีอยู่หลายพันรายต่างก็มีเงื่อนไขที่ต่างกัน ให้บริการในเส้นทางที่ต่างกัน ใช้วิธีการชำระเงินที่ต่างกัน และพูดภาษาที่ต่างกัน ตอนนี้ Kiwi.com เลยกำลังเตรียมเนื้อหาด้านการคนส่งทั่วโลกแบบเสมือนจริงที่เป็นหนึ่งเดียว และจะส่งมอบให้ลูกค้าในแพลตฟอร์มเดียว นั้นก็คือ Virtual Global Supercarrier" Oliver Dlouh? กล่าว

เกี่ยวกับ KIWI.COM

Kiwi.com เป็นเครื่องมือค้นหาออนไลน์ที่ช่วยรวบรวมการเดินทางจากผู้ให้บริการที่ไม่อยู่ภายใต้ความร่วมมือที่ก่อตั้งโดย Oliver Dlouh? และ Jozef Kepesi เมื่อปี 2555 แพลตฟอร์มดังกล่าวทำงานด้วยอัลกอริธึมที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท (Virtual Interlining) ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถรวบรวมเที่ยวบินและการขนส่งภาคพื้นดินจากผู้ให้บริการกว่า 750 ราย รวมถึงผู้ให้บริการที่ไม่อยู่ภายใต้ความร่วมมือในรูปแบบปกติ พร้อมมอบการคุ้มครองจาก Kiwi.com Guarantee ที่อยู่ในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ปัจจุบัน บริษัทมีการค้นหามากกว่า 100 ล้านครั้งในแต่ละวัน และมีพนักงานอยู่กว่า 2,800 คนทั่วโลก Kiwi.com ติดอันดับที่ 7 ในรายชื่อ Deloitte Technology Fast 500 EMEA เมื่อปี 2560 ซึ่งถือเป็นบริษัทจากสาธารณรัฐเช็กที่ได้รับอันดับสูงสุดในขณะนั้น และต่อมาบริษัทก็คว้าอันดับที่ 5 จากการจัดอันดับรายการเดิมมาครองได้ในปี 2561

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1031107/Kiwi_Logo.jpg

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม