หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Yili ยกทัพผลิตภัณฑ์เข้ารอบสุดท้ายรางวัล World Food Innovation Awards 2020  (อ่าน 16 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 28 ก.พ. 20, 13:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

Inner Mongolia Yili Industrial Group Co., Ltd. บริษัทนมยักษ์ใหญ่ของจีน ยกทัพผลิตภัณฑ์เข้ารอบสุดท้ายการประกาศรางวัล World Food Innovation Awards 2020 ที่เพิ่งมีการประกาศรางวัลไปเมื่อไม่นานมานี้

ในฐานะบริษัทนมสัญชาติจีนเพียงรายเดียวที่เข้าชิงรางวัล Yili สามารถฝ่าฟันจนเข้าถึงรอบสุดท้ายใน 8 สาขา

รางวัล 8 สาขาดังกล่าวประกอบด้วย คอนเซปต์อาหารยอดเยี่ยม, นวัตกรรมอาหารว่างเพื่อสุขภาพยอดเยี่ยม, ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกหรืออาหารจากธรรมชาติยอดเยี่ยม, เทคโนโลยีการผลิตหรือแปรรูปยอดเยี่ยม, ผลิตภัณฑ์ในครัวยอดเยี่ยม, การออกแบบบรรจุภัณฑ์อาหารยอดเยี่ยม, การออกแบบบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่มยอดเยี่ยม และอัตลักษณ์แบรนด์หรือแคมเปญการตลาดยอดเยี่ยม โดยผลิตภัณฑ์ที่เข้าชิงรางวัลประกอบด้วย นมผงออร์แกนิก Jinlingguan Seine Mouiller, ไอศกรีม Xujinhuan, Yili Yummy Freeze-Dried Yoghurt Bites, โยเกิร์ต Yidianmeng, ชานมสกัดเย็น และวิปปิ้งครีม

งานประกาศรางวัล World Food Innovation Awards จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อเชิดชูนวัตกรรมและความเป็นเลิศในทุกสาขาของอุตสาหกรรมอาหาร งานนี้ดึงดูดผู้ประกอบการอาหารจากทั่วโลก โดยผลการตัดสินรางวัลสะท้อนทิศทางและแนวโน้มของอุตสาหกรรม

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ Yili ทุ่มเทให้กับการนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก เพื่อส่งเสริมสุขภาพของทุกคน

บริษัทไม่เพียงเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์นมเท่านั้น แต่ยังเดินหน้าสร้างสรรค์ความสำเร็จครอบคลุมอุตสาหกรรมอาหารเพื่อสุขภาพ โดยมีเป้าหมายในการบรรลุความฝันอันยิ่งใหญ่ภายใต้แนวคิด “World Integrally Sharing Health”

ขณะเดียวกัน บริษัทนมรายใหญ่ที่สุดในเอเชียแห่งนี้ยังยกระดับความพยายามในการส่งเสริมนวัตกรรม และผลักดันนวัตกรรมให้เป็น “กลไกขับเคลื่อน” การพัฒนาบริษัท

บริษัทนมยักษ์ใหญ่แห่งนี้ลงทุนมหาศาล โดยได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ Shuhua นมปราศจากแลคโตสยี่ห้อแรกในจีน ช่วยให้ผู้บริโภคที่แพ้น้ำตาลแลคโตสสามารถดื่มนมได้ตามปกติ นอกจากนั้นยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Ambrosial โยเกิร์ตพร้อมดื่มยี่ห้อแรกของโลกที่สามารถเก็บในอุณหภูมิห้องได้ หลังจัดการกับปัญหาทางเทคนิคนับร้อยประการ ปัจจุบัน Ambrosial ประสบความสำเร็จอย่างสูงในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และขึ้นแท่นแบรนด์รองที่มียอดขายทะลุ 2 หมื่นล้านหยวนต่อปี

Yili รุกขยายธุรกิจในต่างประเทศมาอย่างยาวนาน โดยมีการผสานทรัพยากรการวิจัยและพัฒนาทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อสร้างเครือข่ายนวัตกรรมที่ครอบคลุมสถาบันวิจัยและพัฒนาชั้นนำทั่วโลก ทั้งยังรับบทเป็นผู้นำอุตสาหกรรมนมในการแก้ปัญหาทั่วโลกอีกด้วย

ในอนาคตอันใกล้นี้ บริษัทจะเดินหน้ารักษาอัตราการเติบโตที่แข็งแกร่ง พร้อมกับเป็นผู้นำการพัฒนาธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพ และเปิดศักราชใหม่ในการพัฒนาอุตสาหกรรมอาหารโลก

สามารถดูข่าวต้นฉบับได้ที่ https://en.imsilkroad.com/p/311398.html

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200226/2731225-1
คำบรรยายภาพ - Yili ยกทัพผลิตภัณฑ์เข้ารอบสุดท้ายการประกาศรางวัล World Food Innovation Awards 2020



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม