Huami และทีมกรีฑาจีนวางแผนสร้างห้องปฏิบัติการร่วมด้วยเทคโนโลยีของ Huami
Huami (NYSE: HMI) ประกาศลงนามข้อตกลงความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับสมาคมกรีฑาแห่งประเทศจีน (CAA) ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แสดงความเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับทีมกรีฑาจีนและ CAA ในอุตสาหกรรมอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ ทั้งสองฝ่ายจะร่วมมือกันพัฒนากีฬาจีนด้วยการใช้ประโยชน์จากแบรนด์ การตลาด การวิจัยและพัฒนา รวมถึงบิ๊กดาต้าของอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะจาก Huami
"ความร่วมมืออย่างเป็นทางการครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมสปิริตของกีฬาและไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพในสังคมทั้งหมด และก่อให้เกิดผลกระทบเชิงบวกต่อการสร้างชาติแห่งกีฬาชั้นนำ" Yu Hongchen รองประธานของ CAA กล่าว
ความร่วมมือดังกล่าวจะดำเนินต่อไปจนถึงปี 2025 โดยในระหว่างนั้น ทั้งสองฝ่ายจะร่วมมือกันทำ
งานเพื่อสนับสนุนการลงแข่งในมหกรรมโตเกียวโอลิมปิก 2020 ปารีสโอลิมปิก 2024 การแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์โลก 2021
เอเชียนเกมส์ 2022 และการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์โลก 2023 นอกจากนี้ Huami จะเข้าไปมีส่วนร่วมในการปฏิบัติงานและบริการของ CAA ด้วย
ตามที่ระบุในข้อตกลง Huami จะเป็นเจ้าของสิทธิพิเศษจาก CAA ในส่วนของอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ (สายรัดข้อมืออัจฉริยะ สมาร์ทวอทช์ หูฟังอัจฉริยะ แว่นตาอัจฉริยะ) และสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ สมาร์ทวอทช์ Huami Amazfit Stratos 3 และหูฟัง Amazfit PowerBuds จะรวมอยู่ในชุดแรกของ "ผลิตภัณฑ์สวมใส่อัจฉริยะที่ทีมกรีฑาจีนแนะนำอย่างเป็นทางการ"
ทั้งสองฝ่ายยังมีแผนจะสร้างห้องปฏิบัติการร่วมสำหรับกรีฑาประเภทลู่และลานโดยมีเป้าหมายเน้นที่ไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพ โดยห้องปฏิบัติการดังกล่าวจะทำหน้าที่ในการศึกษาข้อมูลของนักกรีฑามืออาชีพ และผู้หลงใหลในกีฬาจำนวนมากของจีนตามข้อมูลในอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะของ Huami ผ่านอัลกอริทึมอัจฉริยะและเทคโนโลยีการวิเคราะห์บิ๊กดาต้า มาจัดทำเป็นรายงานการวิจัยระดับมืออาชีพและมาตรฐานอุตสาหกรรมเพื่อแนะแนวทางประชาชนให้มีสุขภาพดีกว่าเดิมและมีประสิทธิภาพในการฝึกกรีฑามากขึ้น
Huami เป็นบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลการทำกิจกรรมและไบโอเมตริกซึ่งมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในด้านเทคโนโลยีอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ ตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทขึ้นมาในปี 2013 Huami ได้สร้างระบบนิเวศการดูแลสุขภาพทั่วโลก เช่น สายรัดข้อมืออัจฉริยะ สมาร์ทวอทช์ หูฟังสำหรับเล่นกีฬา แว่นตาอัจฉริยะ ลู่วิ่งอัจฉริยะ เครื่องชั่งน้ำหนัก และอุปกรณ์กีฬาที่เกี่ยวข้อง จนแบรนด์ Amazfit ของ Huami เข้าถึงตลาดในต่างประเทศกว่า 70 ประเทศ เช่น สหรัฐ เยอรมนี ญี่ปุ่น ทั้งนี้ จากข้อมูล ณ เดือนสิงหาคม 2019 Huami มียอดขายอุปกรณ์อัจฉริยะมากกว่า 100 ล้านชิ้น
นอกจากข้อมูลด้านกีฬาและสุขภาพที่มีอยู่ในมือมากมายทั้งในแง่ของเทคโนโลยีและนวัตกรรมแล้ว Huami ยังมีประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนาน ขณะเดียวกันก็มีช่องทางการจำหน่ายและพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ทั่วโลกอยู่เป็นจำนวนมาก ในส่วนของกีฬาและฟิตเนสนั้น Huami ประสบความสำเร็จในการเข้าซื้อสินทรัพย์หลักของ Zepp International Limited ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีเซ็นเซอร์มัลติสปอร์ตชั้นนำและสินทรัพย์หลักของ Physical Enterprises Inc. ("PEI") ที่ก่อนหน้านี้ควบคุมโดย Adidas Group ซึ่งช่วยให้ Huami ยังคงรักษาข้อได้เปรียบในการเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ไว้ได้ต่อไป
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200326/2761505-1
คำบรรยายภาพ: Huami Technology ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับทีมกรีฑาจีน