หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Richardson, SPI เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Richardson Sales Performance  (อ่าน 9 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 12 มิ.ย. 20, 13:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

บริษัท Richardson และบริษัท Sales Performance International (SPI) ผู้นำระดับโลกในแวดวงการฝึกอบรมด้านงานขายและการยกระดับผลการดำเนินงาน ได้ประกาศเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น Richardson Sales Performance หลังจากที่ทั้งสองบริษัทได้ประกาศแผนควบรวมกิจการเมื่อปลายปี 2562 โดยมีบริษัท Kartesia เป็นเจ้าของ

เป็นเวลากว่า 40 ปีแล้วที่ทั้งสองบริษัทได้ร่วมงานกับลูกค้า เพื่อขับเคลื่อนผลการดำเนินงานด้านการขาย ผ่านการพัฒนาบุคลากร กระบวนการทำงาน และเทคโนโลยี และเมื่อหลอมรวมเป็นบริษัทเดียวกันแล้ว Richardson Sales Performance จะทำงานร่วมกับองค์กรด้านการขายระดับแถวหน้า เพื่อลดความยุ่งยากและตอบสนองความต้องการในการยกระดับงานขาย ผ่านการดำเนินงานด้านงานขาย ศักยภาพทางการขายภาคสนาม ตลอดจนข้อมูลและเครื่องมือที่ช่วยให้ทีมงานก้าวนำเหนือผู้อื่นเสมอ

Richardson Sales Performance เพียบพร้อมด้วยกลวิธีที่ได้รับการพิสูจน์ตามเวลาและทักษะที่มีหลักพฤติกรรมศาสตร์รองรับโดยมีเทคโนโลยีดิจิทัลอยู่เบื้องหลัง ซึ่งได้เข้ามาผลักดันให้บริษัทหลายแห่งทั่วโลกเติบโตมาแล้ว บริษัทใหม่นี้จึงพร้อมช่วยให้องค์กรทั้งหลายพบกับแนวทางที่ดีที่สุดในการทำผลงานให้เหนือกว่า ด้วยการเผยศักยภาพขององค์กรนั้นออกมาอย่างชัดเจนและนำไปปฏิบัติได้จริง

ความชัดเจนนี้มีความสำคัญมากกว่าที่เคย ในโลกธุรกิจที่นับวันยิ่งมีผู้ถือผลประโยชน์มากขึ้นและมีการแข่งขันดุเดือดขึ้น ซึ่งทั้งสองปัจจัยนี้ทำให้องค์กรด้านงานขายเผชิญกับความยุ่งยากซับซ้อนมากขึ้น

John Elsey ประธานและซีอีโอของ Richardson Sales Performance กล่าวอธิบายว่า “เราช่วยให้องค์กรที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางสามารถแก้ไขสมการในการส่งเสริมยอดขายได้ง่ายขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งความเหนือชั้น” สมการที่ว่านี้ประกอบด้วยองค์ประกอบด้านความว่องไว การวิเคราะห์ และองค์ประกอบที่สอดรับกับผู้ซื้อ ซึ่งทำงานร่วมกันอย่างเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เพื่อก่อให้เกิดกลวิธีการขายที่เป็นมาตรฐาน Richardson Sales Performance นำเสนอโครงสร้างนี้เพื่อช่วยให้บุคลากรสายงานขายสามารถนำทักษะและกลยุทธ์ไปใช้เพื่อส่งเสริมการเติบโตต่อไป แนวทางดังกล่าวเล็งเห็นว่า องค์กรด้านการขายสมัยใหม่จำเป็นต้องดึงตนเองขึ้นมา พร้อมพัฒนาตนเองให้ทำผลงานได้เหนือกว่าในระยะยาว

ทีมงานทั่วโลกของ Richardson Sales Performance มีความตื่นเต้นในการส่งมอบผลลัพธ์ที่ว่านี้ ด้วยการแฝงแนวปฏิบัติด้านการขายที่ยืดหยุ่นมากพอในการขับเคลื่อนผลลัพธ์ในตลาดทุกแห่งแม้กำลังเกิดการเปลี่ยนแปลง ความยืดหยุ่นดังกล่าวเป็นผลจากการร่วมมือร่วมใจปรับเปลี่ยนองค์ประกอบต่าง ๆ ให้สอดรับกับความต้องการขององค์กรแต่ละแห่ง ผ่านการเป็นพันธมิตรที่มุ่งเน้นด้านการเติบโตรวมถึงการติดตามศักยภาพด้านการขายที่วัดผลได้ Richardson Sales Performance มีการดำเนินงานทั่วโลก ด้วยบุคลากรที่กระจายตัวอยู่ในสหรัฐ ยุโรป และเอเชีย เพื่อให้การสนับสนุนลูกค้าอย่างทั่วถึง

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Richardson Sales Performance ได้ที่เว็บไซต์ https://www.richardson.com หรือติดตามเราที่ LinkedIn Page

สื่อมวลชนติดต่อ: Meghan Steiner, Vice President of Marketing — อีเมล: Meghan.Steiner@richardson.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1178731/Richardson_Sales_Performance_Logo.jpg

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  ธุรกิจ 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม