Sanook.commenu

ค้นหา ตรวจหวย ข่าว อีเมล์ ดูทีวีออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์ คลาสสิฟายด์ ริงโทน เกมส์ ดูทั้งหมด »

สนุก! เว็บบอร์ด > หมวดหมู่ > ไร้สังกัด  > ตอบแชทช้าหรือเร็ว มีผลต่อยอดขายสินค้าอย่างไร
ผู้ดูแล: withyaw
หน้า: 1
ชนิดกระทู้ ผู้เขียน ตอบแชทช้าหรือเร็ว มีผลต่อยอดขายสินค้าอย่างไร  (อ่าน 12 ครั้ง)
add

ตอบแชทช้าหรือเร็ว มีผลต่อยอดขายสินค้าอย่างไร

 
        ผู้ตั้งกระทู้: 7 ก.ค. 20, 19:37 น
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ตอบแชทช้าหรือเร็ว มีผลต่อยอดขายสินค้าอย่างไร
เพื่อนๆที่ขายของออนไลน์ คงทราบกันดีว่าการตอบแชทลูกค้านั้นมีผลต่อการขายสินค้าอย่างมาก หากเราตอบแชทได้ค่อนข้างเร็ว แน่นอนว่าจะมีผลดีที่จะช่วยเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าที่เข้ามาตัดสินใจที่จะซื้อสินค้าได้ง่ายยิ่งขึ้น แต่การที่เราตอบแชทช้า ก็จะมีผลทำให้ลูกค้าที่อยากจะได้สินค้าตัวนั้นเปลี่ยนใจทีหลังไม่ซื้อสินค้าตัวนั้นก็ได้ ซึ่งความเร็วในการตอบแชทนั้นมีความสำคัญอย่างมาก หากเราต้องการเพิ่มโอกาสให้เราสามารถขายสินค้าให้ได้มากที่สุดนั้น เราควรหาตัวแชทบอตหรือ Line Chatbot มาช่วยในการตอบแชท เพื่อที่จะช่วยให้ลูกค้าได้รับคำตอบที่รวดเร็วและช่วยให้เรามีโอกาสที่จะขายสินค้าออกไปได้ง่ายที่สุด

รู้ไหมว่าการที่ร้านของเรามีลูกค้าเข้ามาถามรายละเอียดสินค้านั้น แสดงว่าลูกค้าอยากจะได้สินค้าตัวนั้นจริงๆ คงไม่มีใครเข้ามาพิมพ์ถามเล่นๆแน่นอน ซึ่งอารมณ์ของลูกค้าในตอนนั้นมักจะพร้อมาที่จะจ่ายเงินซื้อ ดังนั้นหากเราสามารถที่จะตอบแชทได้ทันที เราก็จะขายได้ทันที แต่อย่างไรก็ตามคงเป็นเรื่องยากที่เราสามารถตอบลูกค้าได้ทันทีทุกคน เพราะเราไม่ได้อยู่หน้าจอคอมอยู่ตลอด ทั้งนี้พ่อค้าแม่ค้าหลายคนก็ไม่ได้ขายของออนไลน์เป็นรายด้หลัก แต่มีหลายคนที่ต้องขายของออนไลน์เป็นรายได้เสริมควบคู่กับการทำงานประจำไปด้วย จึงทำให้คนที่ขายของออนไลน์ที่ไม่ได้คอยตอบแชทลูกค้าอย่างใกล้ชิดก็จะประสบความสำเร็จในการขายของออนไลน์ได้ยาก แต่วันนี้มี Line Chatbot ที่เป็นตัวแชทบอตอัตโมมัติที่จะช่วยให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หลายคนที่ไม่มีเวลาเฝ้าหน้าจอคอมด้วยตัวเองก็สามารถที่จะประสบความสำเร็จในการขายของออนไลน์ได้ไม่ยากเช่นกัน เพราะมันจะช่วยตอบคำถามและให้ข้อมูลตัวสินค้าแต่ละตัวให้กับลูกค้าที่เข้ามาในร้านของเรา

ดังนั้นแม้เราจะทราบกันดีว่าการที่เราตอบแชทไลน์ช้าจะทำให้เราเสียลูกค้าไป ยิ่งถ้าเราไม่มีเวลาเฝ้าร้าน ไม่มีเวลาให้รายละเอียดข้อมูลสินค้ากับลูกค้าของเรา ก็จะยิ่งทำให้เราเสียโอกาสทางธุรกิจมากมาย เพราะลูกค้าที่เข้ามาสนใจตัวสินค้าไม่ได้คำตอบที่รวดเร็ว ลูกค้าหลายคนที่พร้อมจะซื้อก็ไปซื้อจากร้านอื่นแทน แต่วันนี้เพื่อนๆก็ยังสามารถใช้ตัว Chatbot มาเป็นตัวช่วยในการคอยตอบคำถามและยังเป็นตัวช่วยที่จะดูแลลูกค้าของเราอย่างใกล้ชิด เพราะว่ามันสามารถที่จะรองรับการตอบคำถามที่หลากหลาย ซึ่งเราสามารถเพิ่มคำถามได้เอง จึงรองรับร้านค้าออนไลน์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นสินค้าหรือบริการประเภทใดก็สามารถนำ Line Chatbot มาช่วยขายได้

www.my-bot-solution.com


กิจกรรมน่าสนใจจาก สนุกเว็บบอร์ด

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

 
Tags:  Chatbot linebot แชทบอต แชทบอท line bot chat bot 
หน้า: 1
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา


[เพิ่มเติม]
ขอความร่วมมือท่านสมาชิก และผู้ใช้บริการเว็บบอร์ด
ห้ามมิให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ทั้งเนื้อหาและภาพของหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ: พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
:  
ทางสนุก! จะทำการตรวจสอบ
และขออนุญาตไม่แสดงข้อความ
ที่ไม่เหมาะสม ข้อความที่
ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่
สถาบันชาติ ศาสนา
พระมหากษัตริย์ รวมถึงข้อความที่
เข้าข่ายหลอกลวง การเผยแพร่
ภาพลามกอนาจาร หรือข้อความ
ใดๆ ที่ทำให้ผู้อื่นได้รับความ
เสียหาย บนกระทู้นี้