Sanook.commenu

ค้นหา ตรวจหวย ข่าว อีเมล์ ดูทีวีออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์ คลาสสิฟายด์ ริงโทน เกมส์ ดูทั้งหมด »

สนุก! เว็บบอร์ด > หมวดหมู่ > ไร้สังกัด  > เผยเทคนิคเก็บทุก LEAD ตามปิดการขายได้ ไม่พลาดแม้แต่คนเดียว !!
ผู้ดูแล: withyaw
หน้า: 1
ชนิดกระทู้ ผู้เขียน เผยเทคนิคเก็บทุก LEAD ตามปิดการขายได้ ไม่พลาดแม้แต่คนเดียว !!  (อ่าน 4 ครั้ง)
add

เผยเทคนิคเก็บทุก LEAD ตามปิดการขายได้ ไม่พลาดแม้แต่คนเดียว !!

 
        ผู้ตั้งกระทู้: 24 ต.ค. 20, 13:46 น
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง


เมื่อคนไทยชื่นชอบการแชทแบบส่วนตัวมากกว่า และเป็นช่องทางที่ช่วยให้ธุรกิจได้รับการโต้ตอบกลับมาอย่างสูง
ลูกค้าจะรู้สึกพึงพอใจเมื่อได้รับการตอบสนองกลับมาที่รวดเร็ว การได้รับคำแนะนำสินค้าที่ตรงตามความต้องการของพวกเขา ได้ทันทีขณะที่ลูกค้ากำลังเลือกสินค้าหรืออยู่บนหน้าเว็บไซต์ ทีมขายสามารถรับรู้ได้ทันทีว่าลูกค้ากำลังติดปัญหาใดบนหน้าเว็บไซต์อยู่ และเริ่มให้การช่วยเหลือได้อย่างทันใจ ด้วยฟีเจอร์เด็ดๆ จาก ZOHO


FEATURE 01
เก็บเกี่ยวทุกโอกาส เพิ่มยอดขายบนหน้าเว็บไซต์

ใน Concept การเปลี่ยนจาก “ผู้เยี่ยมชม” ให้กลายเป็น “คนที่สนใจสินค้า”
ด้วยการแชทหาลูกค้า / ให้การช่วยเหลือผู้เข้าชมเว็บไซต์ ในขณะที่พวกเขากำลังอยู่บนหน้าเว็บไซต์
นอกจากนี้สามารถส่งมอบหมายงานต่อไปยังทีมขายได้จากหน้าต่างการแชทได้เลย ทำให้ทีมขายสามารถมีโอกาสในการปิดการขายหรือพูดคุยเพื่อเข้าใจความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น


FEATURE 02
ระบบ CRM บันทึกประวัติลูกค้าและคนที่สนใจแบบละเอียดยิบ

 

ทำความเข้าใจลูกค้าหรือคนที่สนใจสินค้าได้ดียิ่งขึ้นจากการศึกษาข้อมูลลูกค้าผ่านประวัติการสนทนาทุกครั้งก่อนทำการติดต่อกลับ “ZOHO จะทำการบันทึกบทสนทนาและทุกการเคลื่อนไหวอย่างละเอียดทุกครั้ง“
รวมถึงสรุปประวัติการเยี่ยมชมในแต่ละหน้าเว็บไซต์


FEATURE 03

แบ่งย่อยผู้เยี่ยมชมตาม Deal Pipeline การขาย


ใน 1 วันมีผู้คนมากมายเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ ทำให้อาจจะดูแลลูกค้าได้ไม่ทั่วถึง

“ให้ทุก Lead ไม่คลาดสายตาคุณไปแม้แต่คนเดียว”

ด้วยฟีเจอร์การแบ่งกลุ่มลูกค้าให้อยู่ในกลุ่มความสนใจหรือสถานะการติดตามงานเดียวกัน
สามารถทำเองได้ง่ายๆ เพียง Drag-And-Drop  เปลี่ยนสถานะการติดตามงานด้วยการลาก และเลื่อนย้ายเปลี่ยนไปยังช่องสถานะนั้นๆ จัดเรียงลำดับตามความสำคัญเพียงปลายนิ้ว ให้คุณมองเห็นทุก Deal อย่างทั่วถึงและสามารถจัดการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


FEATURE 04

สรุปข้อมูลที่แสนยุ่งยากออกมาในกราฟเดียว

ช่วยให้ทีมการตลาดและทีมขายทราบว่าแหล่งที่มาของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมาจากช่องทางใด
และพวกเขากำลังมองหาอะไรอยู่ โดยไม่ต้องมโนเอาเอง ด้วยการยืนยันจากแหล่งข้อมูลที่เป็นตัวเลขสถิติ

Make Business More Easily
ธุรกิจที่อยู่รอดไม่ว่าสภาวะเศรษฐกิจจะเป็นเช่นไร คือธุรกิจที่รู้ตัวไวกว่าใคร และก้าวตามทันทุกกระแสโลก ในยุคที่เรามีเทคโนโลยีเป็นตัวช่วยให้การบริหารจัดการธุรกิจให้ง่ายมากขึ้น รวดเร็วขึ้น อีกทั้งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานดีขึ้น
ให้ซอร์ฟแวร์ทำงานแทนคุณ ขณะที่คุณมีเวลาเพิ่มมากขึ้นสำหรับการศึกษาเรียนรู้เทรนใหม่ๆ เพื่อพัฒนา วางแผนกลยุทธ์ ให้ธุรกิจเติบโตไปได้อย่างยั่งยืนในระยะยาว


Cr. https://www.idmcouncil.com/business-software-zoho-blog

กิจกรรมน่าสนใจจาก สนุกเว็บบอร์ด

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

 
Tags:  คอร์สเรียน digital marketing pantip  คอร์สเรียน Content Marketing 2020 
หน้า: 1
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา


[เพิ่มเติม]
ขอความร่วมมือท่านสมาชิก และผู้ใช้บริการเว็บบอร์ด
ห้ามมิให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ทั้งเนื้อหาและภาพของหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ: พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
:  
ทางสนุก! จะทำการตรวจสอบ
และขออนุญาตไม่แสดงข้อความ
ที่ไม่เหมาะสม ข้อความที่
ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่
สถาบันชาติ ศาสนา
พระมหากษัตริย์ รวมถึงข้อความที่
เข้าข่ายหลอกลวง การเผยแพร่
ภาพลามกอนาจาร หรือข้อความ
ใดๆ ที่ทำให้ผู้อื่นได้รับความ
เสียหาย บนกระทู้นี้