หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: น้ำปลาร้ารสมือแม่ เตรียมบุกตลาดAEC ตั้งเป้ารายได้ 1,000 ล้านบาท  (อ่าน 9 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 2 พ.ย. 20, 14:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

น้ำปลาร้าพาสเจอร์ไรซ์แบรนด์รสมือแม่ โดย ฝ้าย-นิชานันท์ สุทธิสกุลวัฒน์ ผู้บริหาร บริษัท อุตสาหกรรมครัวไทย จำกัด เผยฟีดแบคธุรกิจน้ำปลาร้าเติบโตอย่างต่อเนื่อง ผู้บริโภคชื่นชอบรสชาติและมาตรฐานการผลิต เพิ่มแพ็คเกจผลิตภัณฑ์ใหม่ในรูปแบบแกลลอน ขนาดบรรจุ 1 ลิตร เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มธุรกิจร้านอาหาร เตรียมบุกตลาดประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ ลาว เมียนมา (พม่า) เวียดนาม กัมพูชา ในปี 2564 ตั้งเป้ามูลค่ารายได้กว่า 1,000 ล้านในปี 2565
“หลังจากผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าพาสเจอร์ไรซ์รสมือแม่ทำตลาดได้ 2 ปีกว่าๆ ผลตอบรับค่อนข้างดีมาก ผู้บริโภคส่วนใหญ่ชื่นชอบในรสชาติที่มีความกลมกล่อม หอม ไม่เหม็นคาว เพราะเราใช้ปลากะตัก 100% จากทะเลอ่าวไทย ผ่านการตรวจคุณภาพปลาและชาวประมงจากกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งปลากะตักจะอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็น โอเมก้า ไอโอดีน คอลลาเจน ส่วนกรรมวิธีการผลิตก็มีความสะอาดปลอดภัย ผ่านการฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ ทำให้น้ำปลาร้าของเราไม่มีกลิ่นเหม็นคาว ทานแล้วไม่ต้องกลัวท้องเสีย ซึ่งถือเป็นการพลิกโฉมมาตรฐานการผลิตน้ำปลาร้า ตอกย้ำความอร่อยอย่างมีคุณภาพ สร้างกระบวนการผลิตที่ปลอดภัยสามารถทำอาหารได้หลายเมนู ไม่เฉพาะอาหารอีสานเท่านั้น ทำน้ำจิ้ม ทำแกง หมักอาหาร ใส่ในยำต่างๆ ช่วยให้อาหารกลมกล่อมมากขึ้น สามารถใช้ปรุงอาหารแทนน้ำปลาได้เลย ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ของน้ำปลาร้าในประเทศไทยค่ะ”

สำหรับช่องทางจำหน่ายที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูงตอนนี้ก็จะมีที่เซเว่นอิเลฟเว่นทั่วประเทศ แล้วก็ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ส่วนทางออนไลน์ก็จะเป็นที่เพจ : น้ำปลาร้ารสมือแม่-เพจหลักบริษัท, Line: @plara-rmm และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รสมือแม่มีจำหน่ายด้วยกัน 2 สูตร ก็คือแบบออริจินอลสูตรเข้มข้น ขวดละ 35 บาท และสูตรพรีเมี่ยม แบบขวดราคา 50 บาท แล้วก็จะมีแพ็คเกจใหม่แบบแกลลอน ขนาดบรรจุ 1 ลิตร สำหรับลูกค้าที่ต้องการนำไปใช้ในการประกอบธุรกิจร้านอาหาร หรือต้องการบริโภคจำนวนมาก ซึ่งตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษมากมายภายใต้คอนเซ็ปต์อีสานพานัวร์ อร่อยชัวร์ ต้องรสมือแม่ มั่นใจว่าลูกค้ารสมือแม่จะให้การตอบรับมากยิ่งขึ้น”

ผู้บริหารสาวคนเก่งยังเผยอีกว่า ตั้งเป้ารายได้ในอีก 2 ปีข้างหน้าจะมีมูลค่าทางการตลาดกว่า 1,000 ล้าน “มูลค่าตลาดน้ำปลาร้ามีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้การผลิตปลาร้าขยายตัวเติบโต จากระดับครัวเรือน ขึ้นมาเป็นธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลางและขนาดใหญ่ ถึงแม้ว่าในปี 2563 นี้จะมีวิกฤติทางการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ธุรกิจได้รับผลกระทบ ต้องหยุดชะงักในการส่งออกอยู่บ้าง แต่เชื่อว่าในปี 2564 เมื่อโควิด-19 คลี่คลายลง ทางแบรนด์จะเริ่มบุกตลาดต่างประเทศละแวกเพื่อนบ้าน อาทิ ลาว เมียนมา (พม่า) เวียดนาม กัมพูชา จากนั้นก็จะเริ่มบุกตลาดยุโรป ซึ่งตั้งเป้ารายได้ 2 ปีข้างหน้าคือปี 2565 ไว้ที่ 1,000 ล้านบาท และดันกลยุทธ์การตลาด อาทิ ดึงนักร้อง ดารา อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมาช่วยรีวิวน้ำปลาร้า ใช้มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง มาสร้างความสนุกสนานผ่านเพลงท่าเต้นและเอ็มวี รวมทั้งใช้ศิลปินลูกทุ่ง แซ็ค ชุมแพ ทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์สื่อสารเรื่องราวของแบรนด์ไปสู่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง”

พบกับน้ำปลาร้าพาสเจอร์ไรซ์รสมือแม่ได้ที่ 7-11 ทุกสาขา ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่เพจ : น้ำปลาร้ารสมือแม่-เพจหลักบริษัท, Line: @plara-rmm อีสานพานัวร์ อร่อยชัวร์ ต้องรสมือแม่





noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม