หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: อัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ของ Geberit คว้ารางวัล Red Dot Award  (อ่าน 11 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 3 ธ.ค. 20, 11:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 




Geberit คว้ารางวัลระดับโลก Red Dot Award สาขา Brands & Communication Design จากผลงานการออกแบบอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ ซึ่งสะท้อนทิศทางกลยุทธ์และการขยายโมเดลธุรกิจอย่างชัดเจน

"เดิมที Geberit เป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้ประกอบการในฐานะแบรนด์เทคโนโลยีสุขภัณฑ์ชั้นนำ และได้รุกเข้าสู่ธุรกิจสุขภัณฑ์เซรามิกเมื่อหกปีที่แล้ว นับเป็นการขยายความครอบคลุมของผลิตภัณฑ์พร้อมกับเจาะตลาดใหม่และกลุ่มเป้าหมายใหม่" Dr. Martin Baumueller หัวหน้าฝ่ายการตลาดและแบรนด์ของ Geberit กล่าว "เราผสานความรู้ทางเทคนิค "เบื้องหลัง" และความเชี่ยวชาญ "เบื้องหน้า" เพื่อดึงดูดผู้บริโภคให้หันมาใช้แบรนด์ของเรา และสิ่งนี้สะท้อนผ่านกลยุทธ์แบรนด์ใหม่ของเรา"

"Know-How Installed" และ "Design Meets Function"

"Know-How Installed" เป็นสโลแกนดั้งเดิมของแบรนด์ที่มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้า B2B เช่น วิศวกรสุขาภิบาล และช่างประปา ส่วนสโลแกนใหม่ "Design Meets Function" มุ่งดึงดูดนักออกแบบตกแต่งภายใน สถาปนิก และผู้ใช้งานทั่วไป การปรับรูปแบบธุรกิจจาก B2B เป็น B2B2C มีความจำเป็นอย่างยิ่ง หลังจากที่บริษัทรุกเข้าสู่ธุรกิจสุขภัณฑ์เซรามิกในปี 2558

ชนะใจคณะกรรมการตัดสินรางวัล Red Dot Award

คณะกรรมการตัดสินรางวัล Red Dot Award ระบุว่า วิวัฒนาการของแบรนด์เป็นแบบอย่างที่น่ายกย่อง โดย Geberit กลายเป็นแบรนด์ที่เข้าถึงลูกค้าในวงกว้าง ไม่ใช่แค่แบรนด์เฉพาะกลุ่มอีกต่อไป

Geberit โดดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์ที่สวยงามดึงดูดใจและมีฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการและความจำเป็นในห้องน้ำ

นอกจากนี้ คณะกรรมการยังกล่าวถึงดีเอ็นเอของแบรนด์ที่แข็งแกร่ง โดยบริษัทได้เผยแพร่ภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ B2B2C ในตลาดทุกระดับทั่วโลก ทั้งในแคมเปญการตลาด โชว์รูม บริการหลังการขาย อีเวนต์ และงานแสดงสินค้าต่าง ๆ เพื่อสร้างความมั่นใจว่าอัตลักษณ์แบรนด์มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และเป็นการโปรโมทแบรนด์ในตลาดต่าง ๆ ต่อไป

Red Dot Award

Red Dot Award คือหนึ่งในรางวัลด้านการออกแบบที่ทรงเกียรติที่สุดในโลก แต่ละปีมีผลงานส่งเข้าประกวดมากกว่า 18,000 ผลงาน จากกว่า 70 ประเทศ โดยมีการมอบรางวัลให้แก่ผลิตภัณฑ์ แบรนด์ และผลงานด้านการสื่อสาร

เกี่ยวกับ Geberit

Geberit Group คือผู้นำด้านเทคโนโลยีสุขภัณฑ์และสุขภัณฑ์เซรามิกจากยุโรปที่ดำเนินธุรกิจทั่วโลก บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ในสวิตเซอร์แลนด์ มีโรงงานผลิต 29 แห่งทั่วโลก มีพนักงานกว่า 12,000 คน ใน 50 ประเทศ และมียอดขาย 3.1 พันล้านฟรังก์สวิสในปี 2562 ทั้งนี้ บริษัทจดทะเบียนในตลาด SIX Swiss Exchange และรวมอยู่ในดัชนี Swiss Market Index ตั้งแต่ปี 2555

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1337699/ONE_bathroom.jpg
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม