หน้า : พิมพ์หน้านี้ - ข้อดีของการใช้ระบบมือถือในสำนักงานด้วย AIS Unified Communication (UC)

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => มือถือ => ข้อความที่เริ่มโดย: babalazabzab ที่ 18 ก.พ. 22, 16:57 น

ข้อดีของการใช้ระบบมือถือในสำนักงานด้วย AIS Unified Communication (UC)


กระทู้: ข้อดีของการใช้ระบบมือถือในสำนักงานด้วย AIS Unified Communication (UC)
เริ่มกระทู้โดย: babalazabzab ที่ 18 ก.พ. 22, 16:57 น
(https://sv1.picz.in.th/images/2022/02/18/rtLR9Z.jpg)

              ระบบมือถือในสำนักงาน  (https://www.samsung.com/th/business/products/mobile/) ถือว่าเป็นอะไรที่ควรให้ความสำคัญอย่างมาก เพราะต้องใช้ติดต่อสื่อสารในการทำธุรกิจ การต่อรองเจรจาเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญของธุรกิจและการค้าขาย โทรศัพท์ที่เป็นเครื่องมือสื่อสารที่ช่วยให้การเจรจาสะดวกและรวดเร็วขึ้น จึงเป็นอุปกรณ์สำคัญที่สุดที่ทุกองค์กรต้องมี  โดยเฉพาะโทรศัพท์สำนักงาน เพราะมีประโยชน์ทั้งการติดต่อภายในองค์กร และภายนอกองค์กร ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อสื่อสารเพื่อประสานงานภายใน การติดต่อสื่อสารกับลูกค้า การเจรจาต่อรองกับคู่ค้า รวมไปถึงการประสานงานกับบริษัท หรือซัพพลายเออร์อื่น ๆ และเนื่องจากโทรศัพท์สำนักงาน มีความสำคัญ จึงได้ถูกพัฒนาระบบให้ดีขึ้น ๆ เรื่อย ๆ เพื่อรองรับธุรกิจที่เติบโตขึ้นตลอดเวลา ปัจจุบัน ระบบมือถือในสำนักงาน มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นในการติตต่อสื่อสารด้วย Cloud Platform โทรศัพท์สำนักงานมีความจำเป็นสำหรับองค์กรธุรกิจ ทำให้บริษัทต้องดูแลระบบโทรศัพท์พื้นฐานให้พร้อมใช้งานได้ตลอดเวลา ในขณะที่โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ ก็ถูกนำมาใช้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในองค์กร ทำให้พนักงานหนึ่งคนมีอุปกรณ์สื่อสารมากกว่าหนึ่งชนิด เป็นการช่วยลดภาระความยุ่งยากในการดูแลระบบโทรศัพท์สำนักงานให้กับองค์กรแล้ว ยังช่วยรวมช่องทางการสื่อสารบนอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้เป็นหนึ่งเดียว พร้อมด้วยเครื่องมือสำหรับการทำงานร่วมกัน ทั้งหมดจะช่วยให้การติดต่อสื่อสารและการทำงานของพนักงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ดังนั้นการนำโซลูชันเพื่อประสิทธิภาพ AIS Unified Communication (UC) มาใช้จึงก่อให้เกิดประโยชน์หลาย ๆ อย่างจากการใช้ ระบบมือถือในสำนักงาน ดังนี้

1.องค์กรไม่ต้องลงทุนทรัพยากรในการติดตั้ง และดูแลรักษาระบบตู้ PBX ที่สำนักงาน

2.องค์กรสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับพนักงาน ทั้งที่ทำงานอยู่ในและนอกสำนักงาน

3.องค์กรสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการโทรหากันระหว่างเบอร์โทรศัพท์สำนักงานและมือถือขององค์กร

              นอกจากนี้ก็ยังมีคุณสมบัติเด่น ๆ อีกมากมาย อย่างเช่น  เชื่อมต่อโทรศัพท์สำนักงาน IP Phone เพื่อใช้งาน Basic PBX features โดยไม่ต้องติดตั้งตู้ PBX เอง (Hosted PBX) เช่น Call Forwarding, Call Transfer, Auto Attendance, Hunt Group หรือ เชื่อมต่อโทรศัพท์สำนักงาน IP Phone เพื่อใช้งาน Advance PBX features เช่น Call Park, Simultaneous Ring Personal, Outlook Integration และเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือ แท็บเบล็ต และคอมพิวเตอร์เพื่อใช้งาน Collaboration Features ต่างๆ เช่น Instant Messaging, Audio/VDO Conferencing, Desktop Sharing เป็นต้นค่ะ