หน้า :
กระทู้: "เอโด อีไบค์" จัดแคมเปญฉลองครบรอบ 1 ปี เริ่มกระทู้โดย: prdelivery ที่ 9 พ.ค. 22, 14:15 น เอโด อีไบค์ (ADO E-Bike) ผู้ให้บริการจักรยานไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก ขอเปิดตัวแคมเปญพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 1 ปี
"ความฝันของผม คือการเห็นจักรยาน เอโดในเมือง 1,001 แห่ง" คุณเซ็น ( Sen ) กล่าว จักรยานไฟฟ้าเอโดขายมาแล้ว 365 วัน โลดแล่นในเมืองกว่า 600 แห่ง และทำให้ชีวิตกว่า 12,000 ครอบครัวดีขึ้น นับจนถึงวันนี้ แบรนด์อา เดเซ โออาซิส ( A DECE OASIS ) หรือเอโด ได้ฉลองวันเกิดปีแรก นับเป็นการก้าวจาก 0 ไป 1 อย่างสมบูรณ์แบบ ความสำเร็จของเอโด อัปเกรดผลิตภัณฑ์ให้โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง ปกป้องการสัญจรให้ผู้ใช้นับหมื่นราย คุณเซ็น กล่าวว่า "ผลิตภัณฑ์ของเราควรเป็นสิ่งที่ผู้ใช้ต้องการจริง ๆ" โดยทางทีมงานได้ยึดมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ตามความต้องการของผู้ใช้ และเดินหน้าปรับปรุงผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่เดิมตามคำแนะนำของผู้ใช้ ทั้งยังได้มีการตั้งฐานและห้องปฏิบัติการเพื่อวิจัยและพัฒนาจักรยานไฟฟ้าบนพื้นที่ราว 3,300 ตารางเมตรเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีนี้ด้วย ยืนหยัดตามความเชื่อของลูกค้า ส่งเสริมอิทธิพลแบรนด์ คุณเซ็น กล่าวว่า "ผู้ใช้หันมาสื่อสารกับเราบนเฟซบุ๊กมากขึ้น ซึ่งสะท้อนให้เห็นความเชื่อมั่นและความก้าวหน้าในเรื่องความตระหนักต่อแบรนด์เอโด" โดยเอโดได้สร้างช่องทางสื่อสารกับผู้บริโภคผ่านทาง "สื่อทางการ + KOL" เพื่อสนับสนุนการสื่อสารกับผู้ใช้งาน แบรนด์เอโดกำลังทำ "โครงการสร้างร้านออนไลน์ + ออฟไลน์รวม 1,000 แห่ง" ซึ่งบรรลุมูลค่าการส่งออกทะลุหลัก 100 ล้าน ตัวแทนระดับภูมิภาคกว่า 60 ราย และร้านค้าแบรนด์เอโดกว่า 200 แห่งในกว่า 600 แห่งทั่วโลก ทั้งหมดนี้ช่วยสร้างประสบการณ์กับแบรนด์จักรยานไฟฟ้าเอโดในพื้นที่นั้น ๆ มุ่งให้บริการเจาะจงในพื้นที่ ให้การสนับสนุนหลังการขายที่คลายทุกความกังวล คุณเซ็นมีความมุ่งมั่นในการมุ่งให้บริการเจาะจงในพื้นที่ โดยกล่าวว่า "เราอยากบอกผู้บริโภคว่า เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เอโดแล้ว แบรนด์จะรับผิดชอบคุณอย่างแน่นอน" ปัจจุบัน แบรนด์เอโดมีคลังสินค้าต่างประเทศ 9 แห่ง และศูนย์บริการหลังการขายในพื้นที่ 3 แห่ง โดยจัดส่งสินค้าได้ใน 2-7 วัน และในบางพื้นที่ก็จัดส่งวันถัดไปได้ด้วย นอกจากนี้ยังให้บริการทางเทคนิคและบริการหลังการขายในพื้นที่ มากไปกว่านั้น เอโดยินดีเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ฟรี ๆ สำหรับผู้ใช้ที่ซื้อแล้วมีปัญหาเรื่องคุณภาพจนบำรุงรักษาไม่ได้ตลอดวงจรชีวิตของสินค้าตัวนั้น ตอบแทนลูกค้าด้วยความซาบซึ้งใจ ร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ กับเอโด เอโด อีไบค์ ใกล้จะครบรอบ 1 ปีแล้ว และเพื่อแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ แบรนด์เอโดจึงขอจัดกิจกรรม "Grateful Rewarding to Customers" (ตอบแทนลูกค้าด้วยความซาบซึ้งใจ) เพื่อร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ กับผู้ใช้งานบนร้านค้าทางการและโซเชียลมีเดีย รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1812884/image_5022519_40935539.jpg รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1812885/image_5022519_40935617.jpg |