หน้า : พิมพ์หน้านี้ - “ไทเกอร์ บาล์ม” เจาะกลุ่มพ่อแม่ยุคใหม่

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => ห้องข่าว => ข้อความที่เริ่มโดย: papanploy ที่ 7 มี.ค. 17, 10:56 น

“ไทเกอร์ บาล์ม” เจาะกลุ่มพ่อแม่ยุคใหม่


กระทู้: “ไทเกอร์ บาล์ม” เจาะกลุ่มพ่อแม่ยุคใหม่
เริ่มกระทู้โดย: papanploy ที่ 7 มี.ค. 17, 10:56 น
“ไทเกอร์ บาล์ม” เจาะกลุ่มพ่อแม่ยุคใหม่: บริษัท โฮ้ว ป่า ไทเกอร์ บาล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ไทเกอร์ บาล์ม ในนาม “ยาหม่องตราเสือ” โดย ภญ.อนินทยา  สุนสะธรรม ผู้จัดการประจำประเทศไทยและอินโด-ไชน่า บริษัท โฮ้ว ป่า ไทเกอร์ บาล์ม (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 5 จากซ้าย)  จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แผ่นเจลให้ความเย็น ตราเสือ หรือ “Tiger Balm Cooling Patch”
แผ่นเจลปราศจากการแต่งสี  ใช้แปะเพื่อช่วยลดอุณหภูมิ ภายใต้แนวคิด “รักแท้ไม่ต้องแต่งแต้มเติมสี ผลิตภัณฑ์ที่คุณแม่เลือกจึงบ่งบอกถึงความรักที่แม่มีต่อเจ้าตัวน้อย” ในงาน “Forum by Tiger Balm Cooling Patch @ Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 9” งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ ไบเทคบางนา Hall 98-99 วันก่อน