หน้า : พิมพ์หน้านี้ - คิง เพาเวอร์ ปักธงไทยบนสวรรค์นักช้อปเวิร์ลคลาส

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => ท่องเที่ยว => ข้อความที่เริ่มโดย: japanmachi ที่ 15 มี.ค. 19, 22:37 น

คิง เพาเวอร์ ปักธงไทยบนสวรรค์นักช้อปเวิร์ลคลาส


กระทู้: คิง เพาเวอร์ ปักธงไทยบนสวรรค์นักช้อปเวิร์ลคลาส
เริ่มกระทู้โดย: japanmachi ที่ 15 มี.ค. 19, 22:37 น
การที่ คิง เพาเวอร์ บริษัทคนไทย นำ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ซีตี้ คว้าชัยชนะก้าวขึ้นสู่แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2015–16 คือการประกาศศักดิ์ศรีคนไทยในการบริหารจัดการทีมกีฬาระดับเวิร์ลคลาสแล้ว 

การที่ คิง เพาเวอร์ โกลบอล ดีวีลอปเมนท์ ได้รับอนุญาตให้บริหาร 5 กลุ่มสินค้าลักชัวรี่ หลังชนะการประมูลบริหารพื้นที่ร้านค้าดิวตี้ ฟรี จากท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง  ก็คือการประกาศศักดิ์ศรีคนไทยในโลกช้อปปิ้งระดับเวิร์ลคลาสเช่นกัน

ภายในไตรมาส 3 ปีนี้ นักท่องเที่ยวทั่วโลก และขาช้อป  ที่เดินทางผ่านเข้า-ออก ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง (เช็กแลปก๊อก) จะได้สัมผัสร้านค้าดิวตี้ ฟรี ของคิง เพาเวอร์ โกลบอล ดีวีลอปเมนท์   จำหน่ายนาฬิกาและจิวเวลรี่ภายใต้ 5 แบรนด์ได้แก่ Cartier, IWC, Schaffhausen, Piaget, Panerai, และ Jaeger-LeCoultre

คิง เพาเวอร์ โกลบอล ดีวีลอปเมนท์ เป็น บริษัทร่วมลงทุนระหว่าง คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย และคิง เพาเวอร์ กรุ๊ป ฮ่องกง

“ด้วยประสบการณ์และความเป็นมืออาชีพในกิจการค้าปลีกของ คิง เพาเวอร์ ประเทศไทย ที่จะนำเสนอสินค้าลักชัวรี่ให้กับนักเดินทางอย่างแท้จริง” นายอันทาเรส เชง กรรมการผู้จัดการ คิง เพาเวอร์ กรุ๊ป ฮ่องกง กล่าวถึง จุดแข็งของ คิง เพาเวอร์  จากประเทศไทย หลังชนะการประมูลบริหารพื้นที่ร้านค้าดิวตี้ ฟรี ในเดือนพฤศจิกายน 2561

ฮ่องกงเป็นสวรรค์ของนักช้อป แหล่งรวมสินค้ายอดนิยม ทั้งแบรนด์เนมระดับโลก  การท่าอากาศยานฮ่องกง จึงให้ความสำคัญสูงสุดในการคัดเลือกผู้บริหารพื้นที่ร้านค้าดิวตี้ ฟรี ซึ่งต้องเสนอผลตอบแทนที่สูง และมั่นใจว่าจะสามารถเสริมความแข็งแกร่งให้กับกิจการค้าปลีกในสนามบินเช็กแลปก๊อก เพื่อรองรับความต้องการนักเดินทางได้ปีละ 90 ล้านคน ต่อปี

ความมั่นใจที่ได้รับ นอกจากจะมาจากท่าอากาศยานชั้นนำของโลกแล้ว ยังมาจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และการโรงแรมโลก โดยในปี 2561 ที่ผ่านมา คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล คว้า 3 รางวัลระดับนานาชาติ ได้แก่  รางวัลชนะเลิศจากงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และการโรงแรมโลก 25 th World Travel Awards ในสาขา ‘World’s Leading Airport Duty Free Operator 2018’ หรือ ผู้ประกอบการดิวตี้ฟรีสนามบินยอดเยี่ยมประจำปี 2561   

ในขณะที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ภายใต้การบริหารงานของคิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล คว้ารางวัลชนะเลิศ Frontier Awards 2018 สาขา Border, Downtown and Non-Airport Retailer of the Year จากการประกาศผลรางวัลในงาน 34th Tax Free World Exhibition หรือ งานประชุมผู้ประกอบการแท็กซ์ฟรีโลก ครั้งที่ 34และยังคว้ารางวัลชนะเลิศ DFNI Global Awards 2018 สาขา Best New Shop Opening หรือ ร้านดิวตี้ฟรีเปิดใหม่ยอดเยี่ยม ที่จัดโดย Duty-Free News International หรือ DFNI สื่อชั้นนำด้านดิวตี้ฟรีที่มีอิทธิพล มีชื่อเสียงทั่วโลก

ในช่วงเวลาเดียวกับที่จับมือสินค้าแบรนด์เนมระดับโลก   คิง เพาเวอร์ ยังได้จับมือชาวบ้านกลุ่มทอผ้าย้อมครามบ้านนาขาม จังหวัดสกลนคร เพื่อนำ “ผ้าสีย้อมคราม” ภูมิปัญญาท้องถิ่นไทย สร้างสรรค์เป็นคอลเลกชันของที่ระลึกใหม่ล่าสุดประจำสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้ชื่อ INDIGO (อินดิโก้)  ที่มีทั้ง เสื้อที-เชิ้ตลายปัก, เสื้อที-เชิ้ตลายสกรีน, เสื้อโปโล, หมวกแก็ป, หมวกไหมพรม, กระเป๋าใส่ของอเนกประสงค์ และผ้าพันคอ

คิง เพาเวอร์ ประกาศ ศักยภาพบริษัทคนไทย  ที่พร้อมแข่งได้ทุกสนาม การันตีโดย ท่าอากาศยานระดับ 5 ดาวชั้นนำของโลก   ควบคู่นำสินค้าแบรนด์ไทย และ ภูมิปัญญาท้องถิ่นไทย ให้ลงสนามประกบแบรนด์ชั้นนำของโลก คือ บิ๊กแมตช์ ที่จะกระหึ่มด้วยพลังเสียงเชียร์ไทย